10 Học Viện Quản Lý Khách Sạn Hàng Đầu Tại Thụy Sĩ

Khi chúng ta nghĩ về Quản lý Khách sạn, bất kể chúng ta đang ở đâu trên thế giới, chúng ta nghĩ về Thụy Sĩ. Đất nước, nơi có Học viện Quản lý Khách sạn đầu tiên trên thế giới, tiếp tục thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Nhưng bắt đầu tìm hiểu về từ đâu? Biết về đất nước là một chuyện, nhưng còn học viện đào tạo thì sao? Các tiêu chí đủ điều kiện là gì? Dưới đây, hãy nhìn vào 10 Học Viện quản lý khách sạn hàng đầu tại Thụy Sĩ. Các học viện này không chỉ đơn thuần là Top 10 của Thụy Sĩ mà còn là một trong những trường tốt nhất để quản lý khách sạn trên thế giới. 

>> Xem thêm một số thông tin:

Những sinh viên tại đấy sẽ được được chuẩn bị chu đáo, đào tạo và thực tập trước khi họ tiếp tục khẳng định những vị trí tốt nhất trong ngành khách sạn trên toàn thế giới. Với vị trí tốt nhất, được công nhận toàn cầu, không còn nghi ngờ gì nữa, Thụy Sĩ là quốc gia mà mọi sinh viên khao khát trở thành một người nào đó trong ngành Khách sạn, mong muốn được trải nghiệm.

Tuy nhiên, đối với một số bạn vẫn còn băn khoăn về lựa chọn du học Thụy Sĩ vì chi phí, hãy tham khảo bài viết sau: Du học Thụy Sĩ nên hay không ?

Điểm Quan Top 10 Học Viện Quản Lý Khách Sạn Hàng Đầu Tại Thuỵ Sĩ

No. Name of Institute Thời gian Điều kiện đầu vào In CHF
1 Glion Institute of Higher Education 3.5 years IELTS 5.5, TOEFL 500 24,000.00
2 Ecole Hoteliere de Lausanne 4 years IELTS 7, TOEFL 600 24,000.00
3 Les Roches International School of Hotel Management 3.5 years IELTS 5.0, TOEFL 500 21,450.00
4 Cesar Ritz Colleges 3 years IELTS 5.0, TOEFL 500 32,100.00
5 Business and Hotel Management School, Lucerne 3 years IELTS of 5.5 19,100.00
6 Swiss School of Tourism & Hospitality 2 years** IELTS 5.5 or TOEFL 500 14,980.00
7 Hotel Institute, Montreux 3 years IELTS of 5.0 or TOEFL score of 500, Oxford Online Placement Test (OOPT) 44,970.00
8 Swiss Hotel Management School 3 years IELTS of 5.0 or TOEFL score of 500, Oxford Online Placement Test (OOPT) 28,450.00
9 IMI University Centre 2.5 years IELTS 5.5, TOEFL 525 22,150.00
10 IHTTI School of Hotel Management 3 years IELTS of 5.0 or TOEFL score of 500, Oxford Online Placement Test (OOPT) 27,300.00

*Thời lượng đề cập đến Chương trình Cử nhân Cử nhân như BA / BSc. / BBA trong quản lý khách sạn.

Học Phí Ở Học Viện Quản Lý Khách Sạn Hàng Đầu Tại Thuỵ Sĩ

Điều quan trọng cần lưu ý là một chương trình cấp bằng đại học quản lý khách sạn sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 15 – 20 Lakhs mỗi năm chỉ trong học phí. Ngoài ra, một sinh viên nên cân nhắc rằng sẽ có các chi phí khác, bao gồm cả tiền gửi nội trú và tiền gửi an ninh. Các chi phí khác trung bình sẽ làm tăng chi phí hàng năm của bạn vào khoảng 10.000 CHF hoặc khoảng 7 lakhs.

Nhưng đó không phải là tất cả nghiệt ngã. Hầu như tất cả các chương trình được đề cập ở trên đều có trong các chương trình thực tập được xây dựng, trả cho bạn khoảng 2.000 CHF trong thời gian thực tập. Những thứ này sau đó có thể được bù vào phí. Đặc biệt, đối với những bạn còn gặp vấn để tài chính, hãy cân nhắc đến cách khách như tìm học bổng cho bản thân, bên cạnh đây là bài viết về cách săn học bổng du học Thụy Sĩ mà mình thấy rất hay để chia sẻ cho các bạn: học bổng du học Thụy Sĩ

Thời Gian Học Tập – Quản Lý Khách Sạn Hàng Đầu Tại Thuỵ Sĩ

Thông thường, các chương trình cấp bằng đại học về quản lý khách sạn là gần 3,5 năm. Có một số khóa học thời lượng nhỏ hơn là các khóa học Văn bằng. Ví dụ, Trường Du lịch & Khách sạn Thụy Sĩ hai năm có chương trình 2 năm. Đến lượt nó, điều này đòi hỏi các tiêu chí đủ điều kiện bổ sung là 10 tháng kinh nghiệm làm việc bắt buộc trong lĩnh vực khách sạn hoặc chứng chỉ tập sự. Sự vắng mặt của cùng một yêu cầu học sinh phải tham gia một khóa học dự bị 1 năm, mang lại tương tự cho 3 năm. Ngoài ra, một số học viện cho một sinh viên học lên cao học tại Ecole Hoteliere de Lausanne hoặc các viện đối tác khác để chuyển tín chỉ và chuyển đổi văn bằng cao hơn thành bằng cấp.

Điều Kiện Nhập Học – Học Viện Quản Lý Khách Sạn Hàng Đầu Tại Thuỵ Sĩ

Và cuối cùng, cuối cùng nhưng không phải là ít nhất, tiêu chí đủ điều kiện học ở học viện quản lý khách sạn hàng đầu tại Thuỵ Sĩ. Như đã đề cập, tất cả các viện đều có chương trình quốc tế và có chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh. Những điều này sau đó, theo đó, đòi hỏi mức độ thành thạo tối thiểu trong ngôn ngữ được đề cập trong các bảng. Các bài kiểm tra tiếng Anh khác được thực hiện bởi Cambridge, vv cũng được chấp nhận. Bạn có thể tìm thấy tương tự tại các trang web tương ứng của họ. Ngoài ra, ngoài khả năng thành thạo Ngôn ngữ, các tiêu chí cơ bản vẫn giống nhau

  • Tối thiểu 18 tuổi tại thời điểm bắt đầu chương trình
  • Bằng tốt nghiệp phổ thông trung học hoặc tối thiểu 12 năm học trung học

Quy Trình Tuyển Sinh – Học Viện Quản Lý Khách Sạn Hàng Đầu Tại Thuỵ Sĩ

Và làm thế nào để bạn đi về áp dụng cho họ? Nó rất đơn giản. Bạn có thể tiếp cận với các viện. Thông thường họ có hai đợt khai thác Tháng Mười và Tháng Một. Ngoài ra, vì đây là những thứ tốt nhất trong số tốt nhất, quá trình nhập học được chọn lọc. Một số học viện quản lý khách sạn hàng đầu tại Thụy Sĩ ở trên có quy trình nhập học ba lớp bao gồm lựa chọn sơ bộ dựa trên đơn đăng ký của bạn, giai đoạn lựa chọn và một cuộc phỏng vấn cuối cùng. Một số thậm chí có thể có một bài kiểm tra viết. Họ đang tìm kiếm những người thực sự chia sẻ niềm đam mê của họ đối với khách sạn. Và nếu bạn làm thì không có gì ngăn cản bạn.

Trên đây là toàn bộ thông tin về 10 Học Viện quản lý khách sạn hàng đầu tại Thụy Sĩ mà sayhi.vn mong muốn chia sẻ với cùng. Hy vọng sẽ là món quà tinh thần to lớn dành cho bạn. 

>>>Không thể bỏ qua:

5/5 - (1 bình chọn)
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

3 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

4 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

1 tháng ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

1 tháng ago