Categories: HẢI PHÒNG

TOP 7 Địa Chỉ Mua Cá Cảnh Hải Phòng Chất Lượng, Giá Tốt

Hiện nay, ngày càng có nhiều người có sở thích nuôi hay sưu tầm cá cảnh. Bởi, các loài cá cảnh và đá trang trí sẽ tạo nên một hình ảnh hài hòa và thú vị, làm cho căn phòng trở nên sinh động và thú vị hơn. Sau đây, Top 10 địa chỉ mua cá cảnh Hải Phòng đẹp, giá tốt sẽ được Sayhi giới thiệu đến bạn!

1. Hiền Phương – Địa Chỉ Bán Cá Cảnh Hải Phòng Được Yêu Thích

Hiền Phương được biết đến là địa chỉ bán cá cảnh Hải Phòng được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Tiệm không chỉ có một loạt các loại cá cảnh đẹp mắt, mà còn có nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Khi đến với nơi đây, nhân viên sẽ dành thời gian để tư vấn cho khách hàng về các loại cá phù hợp nếu bạn có nhu cầu. Cùng với đó là tư vấn cho người dùng chọn mua hồ cá phù hợp và cung cấp cho người dùng những thông tin chi tiết về cách chăm sóc cá cảnh.

Hiền Phương

Đặc biệt, các loại cá cảnh tại đây có chất lượng tốt. Tất cả những chú cá tại đây đều khỏe mạnh và có màu sắc đẹp. Hồ cá cũng được thiết kế đẹp mắt với các phụ kiện và cây cảnh tạo ra một không gian sống tự nhiên và hài hòa cho cá. Ngoài ra, cửa tiệm cũng có mức giá vô cùng phải chăng. Hơn hết, Hiền Phương cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho người dùng khi mua với số lượng lớn hay nhân các dịp lễ tết.

Bảng giá một số loại cá cảnh có bán tại Hiền Phương (Đơn vị VNĐ)

Cá vàng 20.000 – 100.000
Cá koi 100.000 trở lên
Cá cảnh bột 20.000 – 100.000
Cá rồng 50.000 – 200.000
Cá két 20.000 – 50.000
Cá bống 10.000 – 30.000
Cá mắt to 30.000 – 50.000
Cá tép 10.000 – 50.000
Cá kiểng 50.000 – 200.000
Cá betta 20.000 – 100.000

 Thông tin liên hệ:

2. Cá Cảnh Hải Phòng – Nơi Cung Cấp Cá Cảnh Hải Phòng Đa Dạng Loài

Cá cảnh Hải Phòng là một trong những đơn vị cá cảnh Hải Phòng chất lượng, uy tín. Tại đây, bạn sẽ có được sự lựa chọn đa dạng về các loại cá và phụ kiện cá cảnh. Cá cảnh tại đây đều rất khỏe mạnh và được giữ trong môi trường thích hợp. Tại đây cung cấp đa dạng các loại cá cảnh để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Một số loài đặc biệt như: cá vàng, cá koi, cá rồng,… cùng với đó là nhiều các loại các đẹp, dễ nuôi khác cũng được bày bán. Bên cạnh đó, cửa tiệm còn có nhiều cây cảnh và phụ kiện thủy sinh để trang trí cho hồ cá.

Cá cảnh Hải Phòng

Tại cửa tiệm, không gian mở rộng với hệ thống chiếu sáng tốt và trưng bày cá lý tưởng giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện về các loại cá cảnh. Cửa hàng nên có một loạt các hồ cá đẹp, sạch sẽ và đầy màu sắc để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, nhân viên cửa hàng còn có kiến thức vững về các loài cá cảnh, yêu cầu về môi trường sống, dinh dưỡng và cách chăm sóc nên tư vấn cho người mua rất cụ thể, chi tiết.

Tiệm cá cảnh Hải Phòng đảm bảo được một số tiêu chí

  • Chất lượng cá tốt và đồng đều
  • Cung cấp nhiều thiết bị nuôi cá cảnh đi kèm
  • Nhiều dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng
  • Nhân viên có kiến thức và kinh nghiệm về việc nuôi cá cảnh

Thông tin liên hệ:

3. OD Aqua – Nơi Bán Cá Cảnh Hải Phòng Nhiều Giống Đẹp

OD Aqua là nơi cung cấp cá cảnh Hải Phòng đa dạng các loại, được nhiều người biết đến. OD Aqua là một tiệm cá cảnh được biết đến trong ngành với danh tiếng tốt. Theo đó, tiệm có cung cấp một loạt các loại cá cảnh nhiều các loài và các dịch vụ liên quan đáng chú ý. Tiệm có nhiều loại cá nước ngọt, cá nước mặn, cá cảnh nhiệt đới và cá cảnh cảnh quan. Điều này cho phép khách hàng tìm thấy loại cá phù hợp với sở thích và yêu cầu của mình.

OD Aqua

Bên cạnh đó,  OD Aqua còn cung cấp nhiều các loại hồ cá và các phụ kiện đi kèm. Hơn hết, người dùng còn có thể tìm thấy các phụ kiện như bộ lọc, bơi nổi, thiết bị ánh sáng và phụ kiện trang trí để tạo ra một môi trường sống tốt cho cá cảnh của mình. Đặc biệt, tiệm có dịch vụ hậu mãi, bao gồm hướng dẫn về việc chăm sóc cá, cung cấp thông tin về thức ăn và phụ kiện. Cũng như hỗ trợ trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến hồ cá. Điều này đảm bảo rằng bạn vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ sau khi mua sản phẩm.

Ưu điểm của tiệm cá OD Aqua

  • Tận tình hướng dẫn cách thiết lập và bảo trì hồ cá
  • Thường xuyên kiểm tra chất lượng nước cho người dùng
  • Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình

Thông tin liên hệ:

4. Duy Trung – Cửa Hàng Cá Cảnh Hải Phòng Chất Lượng, Giá Tốt

Cửa hàng Duy Trung nổi tiếng với việc cung cấp nhiều các loại các cảnh đa dạng và bắt mắt. Tại cửa hàng có một kho hàng rộng, được cung cấp từ các nguồn cung cấp đáng tin cậy. Điều này đảm bảo rằng cá được bán luôn chất lượng và được chăm sóc tốt. Theo đó, Duy Trung có thể cung cấp cá từ các vùng địa lý khác nhau, bao gồm cả loài cá hiếm và độc đáo. Điều này không chỉ tạo ra một trải nghiệm mua sắm thú vị, mà còn giúp khách hàng mở rộng sự đa dạng trong hồ cá của gia đình.

Duy Trung

Bên cạnh việc cung cấp chất lượng cá tốt cùng sự chu đáo trong quá trình mua hàng, cửa hàng có có nhiều chế độ hẫu mãi hấp dẫn. Theo đó, bạn sẽ được nhân viên cung cấp thông tin liên hệ để nhờ hỗ trợ khi cần. Nhân viên sẽ giúp giải quyết các vấn đề sức khỏe cá, cung cấp dịch vụ bảo trì và sửa chữa. Cùng với đó là cung cấp thông tin về các chương trình ưu đãi và sự kiện về tiệm cá trong tương lai. Hơn hết, cửa tiệm có mức giá rất phải chăng, phù hợp với nhiều người dùng.

Một số các phụ kiện nuôi cá mà Duy Trung cung cấp

  • Thức ăn cá các loại
  • Bộ phận lọc nước
  • Hệ thống ổn định nhiệt cho hồ cá
  • Nhiều các đồ trang trí cho hồ cá
  • Thiết bị đo và kiểm tra các chỉ số pH, nhiệt độ của nước

 Thông tin liên hệ:

5. Bảo Sơn – Nơi Cung Cấp Cá Cảnh Hải Phòng Được Yêu Thích

Bảo Sơn chuyên cung cấp đa dạng các loài cá cảnh và các phụ kiện nuôi cá cảnh tại Hải Phòng. Đây là một cửa hàng chuyên về cá cảnh và vật dụng trang trí hồ cá nổi tiếng. Cụ thể, tại Bảo Sơn có các loại hồ cá cảnh cùng với cung cấp các loại cây thủy sinh, cá và phụ kiện để người mua có thể thoải mái lựa chọn. Cửa tiệm luôn được đánh giá cao về chất lượng cá cảnh cũng như sự tận tâm trong dịch vụ khách hàng.

Tiệm cá Bảo Sơn

Tại đây, nhân viên luôn sẵn lòng trả lời câu hỏi của người mua. Cùng với đó là cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ trong việc chọn lựa, mua hàng và chăm sóc cá cảnh. Hơn hết, Bảo Sơn cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý và cạnh tranh. Đến nay, đây là nơi mua cá cảnh được yêu thích của người dân tại Hải Phòng.

Quyền lợi khi mua cá cảnh tại Bảo Sơn

  • Cá cảnh có chất lượng cao
  • Người mua có nhiều sự lựa chọn đa dạng về các loại cá
  • Đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn, tư vấn nhiệt tình

Thông tin liên hệ:

6. Tuấn Phong 2 – Cửa Hàng Cá Cảnh Hải Phòng Đa Dạng, Chất Lượng

Tuấn Phong 2 là nơi bán cá cảnh Hải Phòng nổi tiếng, được yêu thích. Nơi đây hẳn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích thủy sinh. Những loại cá cảnh nổi bật tại đây với sự khỏe mạnh và vẻ đẹp tự nhiên, tạo nên một không gian cực kỳ sống động cho cửa hàng. Đặc biệt, cửa tiệm còn có cách bố trí hợp lý để người mua có thể tha hồ thưởng thức và lựa chọn loại cá mình thích.

Cửa hàng Tuấn Phong 2

Tại đây, những người làm việc tại cửa hàng không chỉ là người bán, mà còn là những người đam mê và hiểu biết sâu sắc về cá cảnh. Theo đó, nhân viên nhiệt tình hỗ trợ cũng như chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm cho khách hàng trong việc lựa chọn giống cá phù hợp với nhu cầu. Cùng với đó, tiệm còn có mức giá cạnh tranh so với nhiều cửa hàng khác. Bạn cũng có thể nhận nước giá sỉ nếu mua với số lượng lớn.

Thông tin liên hệ:

7. Diệp Thư – Nơi Cung Cấp Đa Dạng Các Loại Cá Cảnh Hải Phòng

Tiệm cá Diệp Thư nổi tiếng là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm cá cảnh được nhiều người lựa chọn. Các loại các tại cửa hàng đa phần đều khỏe mạnh, không có dấu hiệu bệnh tật hoặc stress. Đồng thời, nhiều các phụ kiện như hồ cá, bộ lọc, đèn chiếu sáng cũng được cung cấp để người dùng tiện lựa chọn. Cửa hàng này cũng có các nguồn cá cảnh uy tín. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn đang mua cá từ nguồn cung cấp đáng tin cậy.

Tiệm cá Diệp Thư

Đặc biệt, nhân viên trong tiệm cá cảnh nên có kiến thức sâu về cá cảnh, chăm sóc cá và quản lý hồ cá. Theo đó, bạn có thể nhận được nhiều lời khuyên chính xác về việc chọn lựa, chăm sóc và xử lý các vấn đề liên quan đến cá cảnh. Đặc biệt, Diệp Thư còn có chính sách đổi trả minh bạch nếu sản phẩm có vấn đề và lỗi thuộc về nơi bán. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng của cá cảnh sau khi mua.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 7 địa chỉ bán cá cảnh Hải Phòng uy tín, chất lượng mà Sayhi cung cấp đến mọi người. Mong qua bài biết, các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn địa chỉ phù hợp. Từ đó, bạn có thể chọn được nơi sử dụng dịch vụ ưng ý bạn nhé!

3.3/5 - (14 bình chọn)
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

2 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

2 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

4 tuần ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

4 tuần ago