GIẢI TRÍ

TOP 10 Quán Cocktail Bar Phú Quốc Cực Đáng Trải Nghiệm

Phú Quốc – hòn đảo xinh đẹp ngập tràn nắng và gió biển, không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà còn là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ đam mê ẩm thực và thưởng thức đồ uống. Trong không gian trữ tình của thiên đường biển đảo này, những quán Cocktail bar nổi bật không chỉ bởi hương vị tinh tế mà còn bởi không khí thư giãn, mang đến trải nghiệm độc đáo cho du khách. Dưới đây là TOP 10 quán Cocktail bar Phú Quốc, nơi hội tụ giữa hương vị nồng ấm và không gian đẹp mê hồn mà Sayhi muốn giới thiệu cho bạn.

1. Coco Bar – Quán Cocktail Bar Phú Quốc Lý Tưởng

Coco Bar là một trong những quán Cocktail bar Phú Quốc đầu tiên theo đuổi phong cách Tây. Không xô bồ hay xập xình cùng EDM, đây là nơi với không gian nên thơ với giai điệu Jazz cùng lựa chọn cocktail phong phú. Ngoài những món cocktail đặc sắc, bạn nhất định phải nếm thử rượu rum được quán đảm bảo 100% homemade.

Chill cùng Coco Bar

Hãy mở đầu buổi tối cực “chill” bằng một ly cocktail kinh điển và nếm thử vô số món ngon nơi đây. Thực đơn ở Coco Bar vô cùng đa dạng và phong phú, đảm bảo sẽ chinh phục mọi thực khách dù là khó tính nhất. Không chỉ được trải nghiệm một đồ uống ngon mà khi đến với Coco, bạn còn hài lòng bởi đội ngũ nhân viên tận tình. Đã ở Coco thì đa phần bạn sẽ có một đêm nếu không phải say thì cũng đã ngà ngà!

Một số loại Cocktail tại Coco bar bạn nên thử:

  • Rượu Rum dừa
  • Rượu Rum cà phê
  • Rượu Rum gừng
  • Rượu Rum chuối
  • Mojito
  • Maitai (classic or frozen)
  • Daiquiri or GinFizz

Thông tin liên hệ:

2. Bittersweet – Hidden Cocktail Bar Phú Quốc

Ấn náu đằng sau tiệm bán đồ lưu niệm là một quán hidden Cocktail bar Phú QuốcBittersweet với không gian cực “chill”. Cái tên Bittersweet Hidden mang ý nghĩa là “Một nơi trú ẩn cho những cay đắng ngọt ngào”. Đến Bittersweet Hidden, du khách không chỉ thưởng thức hương vị Mocktail hay Cocktail hảo hạng mà đây còn là nơi để bạn trút bầu tâm sự, thả lỏng mình sau những bộn bề cuộc sống.

Bittersweet là bar Phú Quốc nổi tiếng không có thực đơn cụ thể. Bạn chỉ việc đến, trò chuyện cho bartender biết bạn đang tìm kiếm điều gì ở một ly cocktail. Sau đó, nhân viên pha chế sẽ tạo nên một thức uống phù hợp với tâm trạng bạn nhất. Thành quả chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ đấy!

Không gian tại Bittersweet

Đừng bỏ lỡ Bittersweet Bar, bởi:

  • Trải nghiệm những ly Cocktail độc đáo dành riêng cho bạn
  • Chốn “ẩn náu” lý tưởng cho người yêu thích nghệ thuật pha chế
  • Bartender nhiệt tình, sẵn sàng trò chuyện, lắng nghe bạn trút bầu tâm sự
  • Nền nhạc jazz và classic vang lên mang lại một không khí cổ điển, ấm cúng
  • Nơi tụ họp bạn bè và hẹn họ

Thông tin liên hệ:

3. INK 360 – Đẳng Cấp Bar Cocktail Phú Quốc

Nằm trên tầng cao nhất của InterContinental Phu Quoc, INK 360 chắc chắn sẽ là chiếc Cocktail bar Phú Quốc “rooftop” lý tưởng dành cho bạn. INK 360 được giới mộ điệu ẩm thực “gọi yêu” là Bar Bạch Tuộc bởi lối kiến trúc độc đáo. Đây là thiết kế được lấy cảm hứng từ quái vật biển Kraken trong huyền thoại Bắc Âu. Bạn sẽ phải cảm thán trước hàng loạt chiếc xúc tu cỡ đại, phủ giăng chằng chịt trên bức tường. Đa số đồ trang trí của INK 360 đều lấy cảm hứng từ biển như bạch tuộc, xúc tu.

Từ quán Cocktail bar Phú Quốc này, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn đa sắc của trong khi thưởng thức một ly cocktail Three Way Mirror cay nồng. Thực đơn tại INK 360 Phú Quốc là thành quả sáng tạo của phù thủy pha chế đến từ nước Ý – Giuseppe Carnelian. Chắc chắn những cocktail ở đây sẽ khiến bạn hài lòng với tay nghề đỉnh cao của Giuseppe.

View rooftop tại INK 360

Lý do nên trải nghiệm tại INK 360

  • Không gian sang trọng, cực “chill” trên tầng cao nhất của tòa InterContinental
  • Thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ bạch tuộc và biển
  • Đồ uống tuyệt vời dưới bàn tay của phù thủy pha chế Giuseppe
  • Tận hưởng cảm giác tuyệt vời với ánh hoàng hôn lúc về chiều

Thông tin liên hệ:

4. Ocsen Beach Bar – Cocktail Bar Phú Quốc

Tương tự Rory’s Beach Bar, Ocsen Beach Bar là quán Cocktail Bar Phú Quốc nằm sát bờ biển. Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một khung cảnh lãng mạn, nên thơ dưới ánh hoàng hôn. Nằm dọc trên bờ biển, Ocsen được bày trí khá đơn giản, thân thiện mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Nơi này rất phù hợp cho những ai thích sự sôi động, náo nhiệt, giao lưu với bạn bè quốc tế.

Ocsen Beach Bar – Cocktail Bar Phú Quốc

Ocsen là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không khí thư giãn và thưởng thức những ly cocktail thú vị. Ocsen nổi tiếng với menu cocktail đầy tính sáng tạo được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên. Những nguyên liệu đó được hòa trộn với các loại rượu như Tequila, Rum và Vodka đã khiến mỗi ly cocktail mang hương vị độc đáo. Nếu bạn là người đang muốn tìm kiếm một quán bar ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc thì OCSEN Beach Bar là một lựa chọn không nên bỏ lỡ.

Menu Cocktail và giá tại Ocsen Beach Bar

Thức uống Giá
Signature Cocktail Ocsen Beach 210.000đ
Phu Quoc Fish Sauce 210.000đ
Rose Quarts 210.000đ
Shared Cocktail Sangria 600.000đ
Mojito 600.000đ
Classic Cocktail Pina Colada 180.000đ
Lychee Martini 200.000đ
Cosmopolitan 170.000đ
Singapore Sling 180.000đ
Long Island Iced Tea 190.000đ
Sex On The Beach 190.000đ
Whiskey Sour 170.000đ

Thông tin liên hệ:

5. Luna Bar – Cocktail Bar Phú Quốc Được Ưa Chuộng Nhiều

Luna Bar tọa lạc ngay một trong những tuyến đường chính của Phú Quốc, đường Trần Hưng Đạo. Mất 7-10 phút đi xe từ trung tâm là đã có thể đến được quán Cocktail bar Phú Quốc này. Không gian quán ngoài trời được trang trí với nhiều màu sắc khác nhau vô cùng sinh động. Bên cạnh rượu và cocktail, “thực đơn âm nhạc” đa dạng như EDM, Hip-hop, Techno, House, Soul là điểm cộng của Luna Bar. Sở hữu dàn âm thanh xịn sò giúp nơi này trở thành nơi hò hẹn yêu thích của du khách.

Mức giá vô cùng phải chăng là điểm giúp quán thu hút cả các bạn sinh viên. Menu đồ uống của quán cũng đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn. Một tối thư giãn tại Luna không chỉ đơn thuần là gọi thức uống yêu thích. Mà hơn hết, bạn được thưởng thức từng ngụm cocktail để đưa vị giác phiêu lưu một chuyến, trút thả những gì nặng trĩu trong nội tâm.

Đa dạng đồ uống

Điểm đặc biệt tại Luna Bar

  • Giá thành phải chăng, phù hợp với cả những bạn sinh viên
  • Menu Cocktail đa dạng cho bạn lựa chọn
  • Không gian nhỏ nhắn, ấm cúng
  • Vị trí thuận tiện đi lại
  • Dàn âm thanh hiện đại, âm nhạc thay đổi đa dạng phù hợp với tâm trạng của bạn

Thông tin liên hệ:

6. Aloha Seafood & Bar – Cocktail Bar Phú Quốc Trải Nghiệm Tuyệt Vời

Dù mới mở không lâu nhưng Aloha Seafood & Bar đã trở thành địa điểm Cocktail Bar Phú Quốc được nhiều người ưa thích. Bar Phú Quốc này không chỉ có view ngắm hoàng hôn nên thơ, mà còn là một nhà hàng hải sản sang trọng và độc đá. Aloha có không gian rộng rãi được trang trí theo phong cách nhiệt đới. Hãy đến đây để tận hải sản tươi sống, ly cocktail mát lạnh và đắm chìm trong không gian âm nhạc tuyệt vời.

Aloha Seafood & Bar

Vị Cocktail tại Aloha là một kết hợp tuyệt vời giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Chẳng hạn với cocktail kinh điển-Negroni, Aloha đã thêm sweetness để cân bằng vị đắm. Điều này giúp tạo ra một ly cocktail hài hòa, truyền thống nhưng không kém phần sáng tạo. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những khoảnh khắc đáng nhớ và khám phá qua hương vị cocktail tại Aloha bar.

Giá cocktail vừa được cập nhật trên menu ở Aloha

Thức uống Giá
Signature Cocktail Pink Girl Đồng giá 159.000đ
Strong Man
Tropical Island
Classic Cocktail Caipirinha Đồng giá 149.000đ
Whisky Sour
Blue Lagoon
Tequila Sunrise
Mojito
Margarita
Daiquiri

Thông tin liên hệ:

7. Happy Buddha Club – Cocktail Bar Phú Quốc Giải Trí Cực Đỉnh

Khác với sự lãng mạn của Ocsen, Happy Buddha Club là một trong những quán Cocktail bar Phú Quốc hấp dẫn nhất cho những ai yêu thích âm nhạc điện tử và thưởng thức một ly cocktail đặc biệt. Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, bạn chỉ mất tầm 7-10 phút đi bộ từ chợ đêm Phú Quốc. Tại đây, các DJ underground sẽ phục vụ bạn một “menu âm nhạc” tuyệt vời từ nhạc deep house, jazz, fusion đến nhạc techno.

Sôi động tại Happy Buddha Club

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại cocktail và đồ ăn nhẹ tinh tế trong thực đơn trong khi đắm mình vào âm nhạc. Đồ uống của quán nhận được nhiều phản hồi tích cực bởi sự chuẩn vị như uống một ly cocktail ở một quán bar nước ngoài. Tuy nhiên, nơi này chỉ mở cửa vào thứ bảy từ 20:00 đến khuya. Do đó, nếu bạn muốn có một đêm cuối tuần thú vị, Happy Buddha Club sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Đến với Happy Buddha Club, bạn sẽ được trải nghiệm

  • Không gian sôi động, cởi mở, để bạn thoải mái bộc lộ chính mình
  • Âm nhạc cực cháy với đa dạng thể loại từ Jazz đến Deep House
  • Cocktail chuẩn vị như bar nước ngoài
  • Đồ uống và đồ ăn nhẹ đa dạng, chất lượng

Thông tin liên hệ:

8. HORIZON Beach Bar & Club – Chuyên Cocktail Bar Phú Quốc

Bỏ túi thêm một quán Cocktail bar Phú Quốc view biển ngắm hoàng hôn tọa lạc ngay tại đường Trần Hưng Đạo. HORIZON Beach Bar & Club đã trở thành điểm đến thu hút nhiều người. Quán luôn là điểm hẹn của nhiều cặp đôi, đặc biệt đây còn là nơi giao lưu tuyệt vời cho những ai sành về rượu và cocktail.

Tại đây bạn có thể vừa nhâm nhi một ít bia hay cocktail rồi ngắm hoàng hôn biển đẹp nhất Phú Quốc, thưởng thức món ăn nhẹ siêu ngon và check-in liền tay những góc sống ảo sang, xịn, mịn. Đặc biệt, mỗi tối thứ 7 tại HORIZON sẽ tổ chức Fire show và DJ show. Hứa hẹn sẽ là một buổi cuối tuần bùng cháy cho những người yêu âm nhạc.

Cảnh hoàng hôn tại HORIZON Beach Bar & Club

Vì sao nên đến HORIZON để tận hưởng ?

  • View biển cực chill, đặc biệt là lúc hoàng hôn
  • Địa điểm thích hợp để hẹn hò cùng người yêu hay tụ tập bạn bè
  • Tổ chức DJ show và Fire show vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần
  • Đồ uống đa dạng và chất lượng do Bartender lâu năm pha chế
  • Không gian thoải mái, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên

Thông tin liên hệ:

9. Lucia Bar Phú Quốc – Cocktail Bar Phú Quốc Sang Trọng

Lucia Là thương hiệu nổi tiếng có mặt ở nhiều điểm đến hấp dẫn trên toàn thế giới về du lịch. Nhà hàng có hình thức quán Bar, Lounge với phong cách kiến trúc mái vòng tinh tế, ấn tượng. Không gian tại quán Cocktail bar Phú Quốc này là những chi tiết kết hợp giữa văn hóa Á, Âu rõ nét.

Tại Lucia Bar Phú Quốc, bạn sẽ thưởng thức thực đơn cocktail độc đáo. Đó là kết hợp tinh hoa của các dòng rượu cổ điển Châu Âu cùng các loại hoa quả nhiệt đới để làm bật lên hương vị đặc trưng của Địa Trung Hải. Đội ngũ bartender chuyên nghiệp tại Lucia luôn sẵn sàng để tạo ra những ly cocktail tuyệt hảo. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác độc đáo!

Sang trọng cùng Lucia Phú Quốc

Khám phá menu Cocktail tại Lucia

Thức uống Giá
Signature Cocktail Spanish Steps Đồng giá 250.000đ
Thai Tango
Shiitake My Heart
Pearl Julep
Take a Sim-p
Sunset House Cocktail Capri Đồng giá 99.000đ
Ibiza
Mykonos
Classic Cocktail Old Fashioned Đồng giá 220.000đ
GodFather
Rusty Nails
Sazerao
Singapore Sling
Maitai
Dry Martini

Thông tin liên hệ:

10. Rory’s Beach Bar – Cocktail Bar Phú Quốc View Biển

Khi đến Rory’s Beach Bar, bạn sẽ bị ấn tượng bởi sự giản dị mộc mạc của quán và vị trí đắc địa – sát cạnh bãi biển. Quán Cocktail bar Phú Quốc này có hai khu vực chính. Bên trong quán được thiết kế theo phong cách cổ với nội thất và đồ trang trí gỗ. Bên ngoài là dãy bàn ghế thấp nằm sát bờ biển kèm các đồ phụ kiện nhiều sắc màu.

Rory’s Beach Bar

Với mong muốn tận hưởng khung cảnh lãng mạn dưới ánh hoàng hôn, khách hàng đến quán rất đông vào buổi chiều tối. Rory chủ yếu phục vụ các món Tây như cocktail, pizza hamburger…Quán được nhiều du khách nhận xét rằng chất lượng cocktail rất ngon và tương xứng giá tiền.

Tại sao nên trải nghiệm tại Rory’s Beach Bar ?

  • Khung cảnh lãng mạn với ánh hoàng hôn. Đây chắc chắn là điểm hẹn hò lý tưởng
  • Giá cả đồ ăn, cocktail hợp lý chỉ từ 35.000-100.000
  • Đồ uống chất lượng và trình bày đẹp mắt
  • Không gian được decor hai phong cách, vừa xinh xắn vừa cổ điển
  • Vị trí thuận tiện cho việc duy chuyển
  • Được nhiều thực khách hài lòng và đánh giá cao

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 quán Cocktail bar Phú Quốc cực đáng trải nghiệm mà Sayhi đã giới thiệu cho bạn. Hi vọng qua bài viết có thể giải đáp thắc mắc và tìm được quán Cocktail Bar phù hợp với bạn.

>>> Lưu ngay:

5/5 - (2 bình chọn)
Share
Published by
partimecontent03 partimecontent03

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

2 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

2 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

4 tuần ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

4 tuần ago