Dịch vụ

Top 10 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Đà Nẵng Uy Tín

Một nhà hàng được đánh giá tốt không chỉ dựa vào chất lượng món ăn, mà còn dựa vào không gian nội thất. Do đó, để thu hút và “giữ chân” được thực khách, các nhà hàng cần chú trọng vào khâu thiết kế nội thất. Sau đây, Sayhi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 công ty thiết kế nội thất nhà hàng Đà Nẵng chuyên nghiệp, uy tín mà bạn nên lựa chọn. 

>>>Xem ngay:

1. Solution Group – Công Ty Giải Pháp Việt Nam Chuyên Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Tại Đà Nẵng

Solution Group được thành lập và đưa vào hoạt động chính thức từ đầu năm 2005, đến nay công ty này đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Hiện nay Solution Group đang hoạt động ở 3 mảng chính đó là: Tổ chức sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu, Xây dựng hệ thống để nhận diện thương hiệu và Thiết kế, thi công nội thất. 

Xét riêng mảng thiết kế, thi công nội thất thì công ty Solution Group có một chuỗi các công ty con với đa dạng các lĩnh vực, phong cách thiết kế khác nhau như: thiết kế nội thất showroom, văn phòng, triển lãm,… 

Những lý do mà bạn nên dịch vụ tại Solution Group

  • Có một đội ngũ chuyên gia về thiết kế nội thất có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
  • Có quy trình làm việc rõ ràng, chi tiết.
  • Luôn đổi mới tư duy để bắt kịp xu hướng thị trường.

Công ty Solution sẽ có quy trình làm việc như sau

  • Khảo sát thực tế và tiến hành lên ý tưởng, tư vấn cho khách hàng.
  • Sau đó, các kiến trúc sư, họa sĩ của công ty sẽ tiến hành vẽ phác thảo và lên ý tưởng về các mẫu thiết kế.
  • Tiến hành vẽ bản thiết kế 2D theo yêu cầu của khách hàng.
  • Sau khi mẫu thiết kế 2D được duyệt sẽ tiếp tục mô phỏng không gian của bản thiết kế bằng mô hình 3D.
  • Tiến hành bàn giao bản thiết kế, tư vấn thi công và xây dựng.

Thông tin liên hệ:

2. Công ty SVDESIGN – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Đà Nẵng Uy Tín Hàng Đầu

SVDESIGN là một công ty thiết kế nội thất Đà Nẵng đã thực hiện rất nhiều những dự án với các quy mô lớn nhỏ khác nhau. Tính đến nay, công ty này đã thực hiện hàng trăm dự án ở các lĩnh vực khác nhau như: nội thất khách sạn, resort, văn phòng, biệt thự, nhà ở,… Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến các thiết kế nội thất nhà hàng. 

Các thiết kế nội thất nhà hàng của SVDESIGN được yêu thích bởi tính độc quyền, phong cách thiết kế độc đáo và tính ứng dụng cao trong thực tế. 

SVDESIGN được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi

  • Tư vấn miễn phí cho khách hàng.
  • Hoàn 100% tiền thiết kế khi khách hàng thi công trọn gói.
  • Có nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển đến đương đại. từ đơn giản đến tỉ mỉ phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau.
  • Các sản phẩm nội thất luôn được cập nhật phù hợp với thị hiếu khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất Đẹp Đà Nẵng – Công Ty Chuyên Về Nội Thất Nhà Hàng Đà Nẵng

Khi nhắc đến các công ty thiết kế nội thất nhà hàng Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Nội Thất Đẹp Đà Nẵng. Với mục tiêu và sứ mệnh trở thành một trong những đơn vị hàng đầu chuyên về thiết kế, thi công các sản phẩm nội thất, Nội Thất Đẹp Đà Nẵng đang nỗ lực từng ngày để đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. 

Nội thất đẹp Đà Nẵng

Được thành lập từ năm 2011, đến này Nội Thất Đẹp Đà Nẵng đã có hơn 10 năm hoạt động. Không chỉ xây dựng được danh tiếng và thương hiệu, đơn vị này còn luôn nỗ lực nâng cao chất lượng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 

Bạn nên chọn công ty thiết kế nội thất vì

  • Phương châm hoạt động của công ty là “tận tâm với khách hàng”. Do đó, nhu cầu của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.
  • Công ty luôn chú trọng việc cải tiến chất lượng để phục vụ tốt nhất khách hàng của mình.
  • Các công việc như: tư vấn, thiết kế các mẫu nội thất được thực hiện trực tiếp bởi Nội Thất Đẹp Đà Nẵng, không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào.
  • Được đảm bảo về chất lượng và cam kết không phát sinh chi phí khác.
  • Luôn đảm bảo đúng tiến độ thực hiện và có các chế độ bảo hành cần thiết.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Niceworld – Đơn vị Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Uy Tín Đà Nẵng

Có bề dày 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Niceworld đã tham gia và trực tiếp thực hiện thiết kế và thi công nhiều dự án nội thất trên cả 3 miền. Bên cạnh đó là lợi thế về đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và bắt kịp xu thế thị trường, công ty Niceworld tự hào là một công ty hàng đầu trong việc thiết kế và thi công nội thất.

Niceworld

Một minh chứng nổi bật trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà hàng tại Đà Nẵng của Niceworld đó là nhà hàng “Trứ-Beer”, có địa chỉ đặt tại B31-32 Trần Văn Trứ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Với kiểu thiết kế nội thất đơn giản, không gian mở phù hợp cho một nhà hàng tiệc nướng, kết hợp cùng kiểu phối cảnh tươi mát. Nơi đây đã thu hút được lượng lớn thực khách từ những ngày đầu khai trương. 

Hiện nay Niceworld còn cung cấp một số dịch vụ thiết kế khác ngoài nhà hàng như

  • Thiết kế nhà phố.
  • Căn hộ.
  • Biệt thự.
  • Khách sạn.
  • Spa.
  • Showroom.
  • Resort.
  • Shop,…

Thông tin liên hệ:

5. Công ty Sala House – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Tại Đà Nẵng

Sala House là một công ty thiết kế nội thất nhà hàng Đà Nẵng. Đây cũng là một đơn vị dẫn đầu xu hướng “Mix&Match” các phong cách nội thất khác nhau, tạo ra nét riêng biệt trong kiến trúc. Điều này đã giúp cho Sala House thu hút được rất nhiều khách hàng vì đã tạo ra một không gian mang đậm phong cách cá nhân. 

Sala House

Bạn nên chọn Sala House làm đơn vị thiết kế nội thất cho nhà hàng vì

  • Với phương châm “Uy tín tạo nên thương hiệu”, tính đến nay công ty Sala House đã hoạt động trên 15 năm và gây dựng được một uy tín nhất định.
  • Được nhiều doanh nghiệp lớn hợp tác như: FPT, Meico, SonBoss, Funi Bamboo,…
  • Nỗ lực hết mình và chỉn chu trong từng công việc từ lúc tư vấn cho đến khi bàn giao sản phẩm đến tay khách hàng.
  • Phục vụ tận tâm và lắng nghe nhu cầu của khách hàng trong mọi tình huống.
  • Chi phí cho việc thiết kế các bản vẽ đến thi công đều rất hợp lý.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Dezicor – Chuyên Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Nhà Hàng Tại Đà Nẵng

Dezicor là một công ty thiết kế nội thất nhà hàng Đà Nẵng. Đơn vị này có các mảng dịch vụ nổi bật như: thiết kế nội thất của phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp, khách sạn, biệt thự, showroom, văn phòng, quán bar, quán cafe, nhà hàng,… 

Trong đó, dịch vụ thiết kế nội thất nhà hàng luôn nhận được nhiều sự quan tâm nhờ các kiểu thiết kế độc đáo, lạ mắt và phù hợp với nhịp sống hiện đại. Hiện nay, Dezicor có nhiều mẫu thiết kế nhà hàng như: phong cách hiện đại, đồng quê cho đến phong cách Châu Âu,….

Dezicor

Dịch vụ thiết kế nội thất nhà hàng của công ty Dezicor được đánh giá cao không chỉ nhờ bắt kịp xu hướng thời đại với những mô hình nhà hàng mở, thân thiện với môi trường. Mà còn được đánh giá cao nhờ những phong cách thiết kế riêng biệt, độc đáo. 

Đến với Dezicor bạn sẽ được cam kết với các tiêu chí sau

  • Mọi sản phẩm đều được tạo ra từ cái tâm và cái tầm, trải qua sự tìm hiểu lâu dài trước khi làm ra thành phẩm.
  • Các công trình sẽ không chỉ có giá trị về mặt thực tế mà còn mang giá trị về mặt thẩm mỹ.
  • Được ứng dụng những công nghệ hiện đại trong việc đo vẽ, thiết kế và thi công nội thất để đảm bảo tạo ra một công trình hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ:

7. Moon Design Co.Ltd – Đơn Vị Sáng Tạo Các Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Uy Tín Đà Nẵng

Moon Design cũng là một công ty thiết kế nội thất nhà hàng Đà Nẵng. Nét nổi bật của công ty này đó chính là phong cách thiết kế hiện đại mới mẻ và cuốn hút. Các thiết kế tuy đơn giản nhưng không bị nhàm chán. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và có tư duy sáng tạo, Moon Design đã cho ra đời những mẫu thiết kế để lại ấn tượng sâu sắc cho thực khách ngay từ lần đầu trải nghiệm. 

Moon Design

Các thiết kế nội thất nhà hàng mà Moon Design đã từng lên ý tưởng là sự giao thoa giữa các nền văn hóa Việt, Pháp và Hoa. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo đến bất ngờ. Ngoài ra, đơn vị này cũng cung cấp một số dịch vụ thiết kế nội thất gia đình hoặc nội thất quán cafe, khách sạn khác. Bạn có thể truy cập vào website của đơn vị này để tìm hiểu thêm nhé! 

Thông tin liên hệ:

8. Nội Thất MoreHome – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Đà Nẵng Tận Tâm, Chất Lượng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Nội Thất Morehome đã trở thành một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất quen thuộc của người dân Đà Nẵng. Nơi đây có đa dạng các loại dịch vụ như: thiết kế nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự, villa, nhà hàng,…

Nội thất Morehome

Dịch vụ thiết kế nội thất nhà hàng của Nội Thất Morehome để lại ấn tượng rất tốt với khách hàng nhờ tư duy sáng tạo, phong cách thiết kế độc đáo và lạ mắt làm thu hút được nhiều thực khách tham quan. 

Bạn nên chọn Nội thất Morehome vì những nguyên do sau

  • Morehome cung cấp tổng thể giải pháp cho không gian của bạn.
  • Có nhiều hoạt động từ tư vấn, lên ý tưởng thiết kế, tiến hành vẽ bản thảo cho đến việc bắt tay vào xây dựng công trình trên thực tế.
  • Đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn trong mảng nội thất và kiến trúc đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.
  • Mức giá được niêm yết công khai rõ ràng.
  • Cam kết không phát sinh các chi phí phụ nào khác ngoài mức giá đã niêm yết.
  • Có các xưởng sản xuất đồ gỗ riêng biệt. Chuyên phục vụ cho việc thiết kế nội thất nhà hàng.

Thông tin liên hệ:

9. Life House – Giải Pháp Thiết Kế Tối Ưu Cho Nhà Hàng Của Bạn Tại Đà Nẵng

Life House là một công ty thiết kế nội thất Đà Nẵng hoạt động trên 3 lĩnh vực chính yếu đó là: thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, sản xuất và thi công nội thất. Với phong cách thiết kế đa dạng, không bị đi vào lối mòn trong tư duy thiết kế đã tạo ra điểm mạnh cho đơn vị này. 

Life House

Với sứ mệnh “Kiến tạo không gian hoàn mỹ”, Life House luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà hàng, đơn vị này có rất nhiều ưu điểm mà một đơn vị thiết kế nội thất cần có. 

Ưu điểm của Life House

  • Life House tự mình thực hiện các công việc từ khâu thiết kế đến khâu thi công.
  • Luôn đảm bảo tốt nhất chất lượng thành phẩm tạo ra đúng với mong muốn của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và có kỹ thuật chuyên môn.
  • Các họa sĩ, kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, khả năng sáng tạo.
  • Cho ra đời những kiểu thiết kế riêng biệt và độc đáo.
  • Quy trình làm việc hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi.
  • Đảm bảo đúng với tiến độ đã cam kết với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

10. Nội Thất Hunter – Địa Chỉ Cung Cấp Nội Thất Nhà Hàng Đà Nẵng Chất Lượng

Nội Thất Hunter là một trung tâm chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất, chủ yếu là bàn, ghế và một số loại kệ trang trí khác. Các sản phẩm nội thất ở đây được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: nội thất gia đình hay nội thất khách sạn, nhà hàng,…

Nét thu hút khách hàng của Hunter đó là các sản phẩm nội thất nhà hàng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. Cụ thể như: các loại bàn ghế gỗ phù hợp cho không gian nhà hàng hơi hướng nhã nhặn, giản dị. Còn các loại bàn ghế inox phù hợp cho không gian nhà hàng hiện đại, tinh tế. 

Nội thất Hunter

Khi sử dụng dịch vụ ở đây, khách hàng còn được hưởng các chế độ khác nehu

  • Chính sách hỗ trợ miễn phí giao hàng.
  • Chính sách đổi trả.
  • Chính sách bảo mật,…

Do đó, bạn có thể yên tâm đặt mua các sản phẩm ở Hunter nhé! 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là toàn bộ nội dung về top 10 công ty thiết kế nội thất nhà hàng Đà Nẵng chuyên nghiệp, uy tín mà Sayhi đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một đơn vị thiết kế nội thất phù hợp. 

Đánh giá cho bài viết này
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

2 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

2 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

4 tuần ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

4 tuần ago