Categories: KHÁCH SẠN HỘI AN

TOP 10 Công Ty Tổ Chức Team Building Tại Đà Nẵng Uy Tín Hàng Đầu

Team building là dịp để mọi người tham gia được trải nghiệm nhiều trò chơi khác nhau, giúp tăng tinh thần đoàn kết và học được nhiều bài học thực tiễn có thể áp dụng vào công việc. Nhưng bạn đang tò mò không biết nên lựa chọn công ty nào tổ chức mọi hoạt động từ A – Z? Vậy thì Sayhi sẽ mách cho bạn ngay TOP 10 công ty tổ chức team building tại Đà Nẵng 

1. Danang Services & Media – Công Ty Tổ Chức Team Building Tại Đà Nẵng Uy Tín

Danang Services & Media là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tổ chức team building với hơn 8 năm kinh nghiệm. Đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp team building trọn gói, sáng tạo và hiệu quả, giúp doanh nghiệp: Tăng cường tinh thần đồng đội và gắn kết tập thể. Các hoạt động team building của đơn vị được thiết kế để khuyến khích sự hợp tác, giao tiếp và hỗ trợ lẫn nhau giữa các thành viên trong nhóm.

Danang Services & Media

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, Danang Services & Media hứa hẹn mang đến cho thực khách những kịch bản team building độc đáo và phù hợp với mục tiêu của thực khách. Đơn vị luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Team Building để mang đến cho thực khách những chương trình độc đáo và hiệu quả nhất. Đây là công ty tổ chức team building tại Đà Nẵng uy tín đáng trải nghiệm.

Giá tham khảo tổ chức team building tại đơn vị

Nội dung Đơn giá thuê (VNĐ) Thời gian
Phí thuê bãi biển 300,000 – 500,000 (từ 500m2) 1-5h
Phí thuê MC 1,000,000 – 3,000,000 1-3h
Phí thuê âm thanh – backdrop 1,500,000 – 3,000,000 1-5h
Phí thuê tools 1,000,000 – 10,000,000 1-5h
Media: chụp ảnh 1,500,000 – 2,500,000 1-4h

Thông tin liên hệ:

2. D2Events – Công Ty Tổ Chức Team Building Tại Đà Nẵng Chất Lượng

D2Events là công ty tiếp theo nằm trong danh sách công ty tổ chức team building tại Đà Nẵng. D2Events tự hào là đơn vị tổ chức team building chuyên nghiệp, mang đến cho thực khách những trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa. D2Events cung cấp nhiều chương trình team building với các chủ đề phong phú, phù hợp với mọi nhu cầu và mục tiêu của thực khách. D2Events giúp thực khách xây dựng đội ngũ gắn kết, hiệu quả và đạt được mục tiêu chung.

D2Events

Bên cạnh đó, D2Events sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và giàu kinh nghiệm trong tổ chức team building. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn nếu có bất kì thắc mắc hay khó khăn gì trong lúc chơi. Ngoài ra, D2Events luôn cập nhật xu hướng mới nhất và thiết kế kịch bản team building độc đáo, sáng tạo cho từng chương trình. Đa dạng các hoạt động từ trò chơi vận động, trò chơi trí tuệ đến những hoạt động trải nghiệm khác. Hứa hẹn mang lại những phút giây thật sự đáng nhớ cho bạn. Bên cạnh đó, Gala Dinner cũng sẽ góp mặt trong mọi team building khác nhau.

Lý do nên lựa chọn D2Events

  • Kịch bản chương trình được thiết kế bài bản, chỉnh chu và đổi mới liên tục
  • Dụng cụ chơi team building đa dạng và độc đáo
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp
  • Giá cả được cân nhắc hết mức tối ưu, cạnh tranh với thị trường

Thông tin liên hệ:

3. Danang Open Tour – Công Ty Tổ Chức Team Building Tại Đà Nẵng Đặc Sắc

Danang Open Tour là một trong những công ty tổ chức team building tại Đà Nẵng khá hot hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị đã đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước. Mang đến những chương trình Team Building độc đáo, ấn tượng và hiệu quả. Các chương trình team building của Danang Open Tour được thiết kế nhằm giúp các thành viên trong nhóm tăng cường tinh thần đồng đội, kỹ năng giao tiếp và hợp tác. Đơn vị có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu tâm lý và nhu cầu của từng thực khách. Điều này, giúp cho thiết kế chương trình team building phù hợp, đảm bảo tính độc đáo, mới mẻ và hiệu quả.

Danang Open Tour

Các chương trình Team Building được tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Công ty luôn tạo ra những chương trình hiện đại mang màu sắc độc lạ. Xây dựng các concept team building đầy sáng tạo và chuyên sâu. Cùng với dịch vụ đặt phòng khách sạn toàn quốc giá ưu đãi và cực kì hấp dẫn. Với lợi thế là tour ghép đoàn hằng ngày dành cho khách lẻ hay tour du lịch dành cho đơn vị tổ chức.

Các địa điểm team building mà đơn vị tổ chức

  • Team building Đà Nẵng
  • Team building Huế
  • Team building Hội An
  • Team building Nha Trang
  • Team building Đà Lạt
  • Team building Quảng Bình
  • Team building Cù Lao Chàm

Thông tin liên hệ:

4. Viet Legend – Công Ty Tổ Chức Team Building Tại Đà Nẵng Hấp Dẫn

Viet Legend là công ty tổ chức team building tại Đà Nẵng hấp dẫn. Viet Legend tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ team building chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu quả. Giúp doanh nghiệp khơi dậy tinh thần đồng đội và gắn kết tập thể. Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Viet Legend đã mang đến những trải nghiệm team building độc đáo và ấn tượng cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước. Tùy theo mục đích, đối tượng và nội dung tổ chức thì teambuilding được phân ra làm nhiều hình thái khác nhau như: Team Building Liên Hoàn; Team Building Amazing Race,…

Viet Legend

Viet Legend sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình tổ chức chương trình team building. Với sự nhiệt tình, chu đáo cùng cách làm việc đầy chuyên nghiệp thì công ty tin tưởng sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của mọi doanh nghiệp. Hãy liên hệ với Viet Legend để được tư vấn và thiết kế chương trình team building phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.

Viet Legend cung cấp các dịch vụ team building sau

  • Trekking – camping
  • Amazing Race
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Thông tin liên hệ:

5. TSK Media – Công Ty Tổ Chức Team Building Tại Đà Nẵng Lôi Cuốn

TSK Media là công ty chuyên tổ chức sự kiện, trong đó có dịch vụ team building chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm, TSK Media đã tổ chức thành công hàng trăm chương trình team building cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước. TSK Media cung cấp nhiều chương trình team building đa dạng. Phù hợp với mọi nhu cầu và mục tiêu của thực khách. Các chương trình được thiết kế sáng tạo, độc đáo, giúp khơi gợi tinh thần đồng đội và gắn kết các thành viên.

TSK Media

TSK Media sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức team building. Đội ngũ này sẽ tư vấn, thiết kế và tổ chức chương trình một cách bài bản, đảm bảo chất lượng tốt nhất. TSK Media là công ty tổ chức team building tại Đà Nẵng uy tín, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. TSK Media luôn mong muốn mang đến cho thực khách những dịch vụ chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.

Các dịch vụ TSK Media cung cấp

  • Tổ chức sự kiện: tiệc cuối năm, khai trương khánh thành, team building…
  • Cho thuê thiết bị sự kiện: cổng hơi, bàn ghế, màn hình led…
  • Truyền thông: sản xuất TVC quảng cáo, quay phim video chuyên nghiệp…
  • Nhân sự sự kiện: cung cấp đội lân sư rồng, nhân sự biểu diễn…

Thông tin liên hệ:

6. SEA Event – Công Ty Tổ Chức Team Building Tại Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

SEA Event tự hào là công ty tổ chức tem building tại Đà Nẵng chuyên nghiệp. SEA Event cung cấp nhiều chương trình team building đa dạng. Phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp và nhu cầu cụ thể. Các chương trình được thiết kế sáng tạo, độc đáo. Đảm bảo tính mới mẻ và hấp dẫn cho người tham gia. Trải nghiệm đa dạng: từ thử thách trí tuệ, vận động thể chất đến kỹ năng mềm, giúp mỗi cá nhân khám phá bản thân, phát huy năng lực và vượt qua giới hạn của chính mình.

SEA Event

SEA Event sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Đảm bảo chương trình team building diễn ra thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó, SEA Event luôn bắt kịp xu hướng và tư duy sáng tạo để mang đến những chương trình ấn tượng. Không những vậy, đơn vị luôn cống hiến hết mình để đảm bảo sự thành công cho mỗi chương trình team building. SEA Event cung cấp dịch vụ team building với mức giá hợp lý, phù hợp với mọi ngân sách. Còn chần chờ gì mà không mau liên hệ với SEA Event để được tư vấn hỗ trợ ngay thôi nào.

Thông tin liên hệ:

7. Key Event – Công Ty Tổ Chức Team Building Tại Đà Nẵng Sáng Tạo

Key Event là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ Team Building độc đáo. Đơn vị là đã kết nối hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. Góp phần xây dựng những tập thể đoàn kết. Key Event sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo và nhiệt huyết. Các nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và thiết kế chương trình phù hợp với nhu cầu của từng thực khách. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, am hiểu tâm lý và kỹ năng team building, dẫn dắt chương trình một cách hiệu quả và thu hút.

Key Event

Key Event luôn cập nhật xu hướng mới nhất, sáng tạo các chủ đề Team Building độc đáo. Phù hợp với văn hóa và mục tiêu của doanh nghiệp. Các hoạt động được thiết kế khoa học, hấp dẫn và mang tính giáo dục cao. Giúp các thành viên học hỏi và phát triển bản thân. Đây là công ty tổ chức team building tại Đà Nẵng chuyên nghiệp. Cung cấp dịch vụ trọn gói từ khâu lên ý tưởng, thiết kế chương trình, chuẩn bị địa điểm, hậu cần đến tổ chức và điều phối hoạt động.

Thông tin liên hệ:

8. VIETPOWER – Công Ty Tổ Chức Team Building Tại Đà Nẵng Năng Động

VIETPOWER tự hào là công ty tổ chức team building tại Đà Nẵng nổi tiếng. Với 8 năm kinh nghiệm, đơn vị đã đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trong việc tổ chức các chương trình Team Building thành công, giúp gắn kết tinh thần đồng đội và nâng cao hiệu quả công việc. VIETPOWER cung cấp rất nhiều kịch bản Team Building khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp. Đơn vị có thể thiết kế chương trình theo yêu cầu riêng của khách hàng để đảm bảo sự phù hợp với văn hóa doanh nghiệp.

VIETPOWER

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức Team Building. VIETPOWER luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để mang đến cho bạn những chương trình độc đáo và ấn tượng. Đơn vị tổ chức Team Building tại nhiều địa điểm khác nhau như: bãi biển, núi rừng, khu du lịch, resort,… VIETPOWER luôn lựa chọn những địa điểm phù hợp với mục tiêu và ngân sách của bạn.

Các dịch vụ team buiding mà đơn vị cung cấp

  • Teambuiding kết hợp du lịch nghỉ dưỡng
  • Teambuilding quân đội
  • Teambuilding La mã
  • Amazing Race
  • Media Teambuilding

Thông tin liên hệ:

9. Đà Nẵng Team Building – Công Ty Tổ Chức Team Building Tại Đà Nẵng Giải Trí

Đà Nẵng Team Buildingcông ty tổ chức Team Building tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Đơn vị tự hào mang đến cho bạn những trải nghiệm Team Building độc đáo, ấn tượng và đầy ý nghĩa. Đơn vị thiết kế các chương trình Team Building với nhiều hoạt động tập thể vui nhộn, kích thích sự hợp tác và tương tác giữa các thành viên, từ đó giúp tăng cường tinh thần đồng đội và gắn kết tập thể.

Đà Nẵng Team Building

Các hoạt động Team Building được thiết kế để rèn luyện các kỹ năng mềm quan trọng như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, v.v. Với mong muốn tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ, năng động và đầy hứng khởi cho các nhân viên thông qua các chương trình Team Building. Đơn vị luôn cập nhật xu hướng mới nhất và sáng tạo các kịch bản Team Building độc đáo, phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp. Đơn vị có thể tổ chức Team Building tại nhiều địa điểm khác nhau như: biển, núi, resort, khu du lịch,…

Các chương trình team building nổi bật tại đơn vị

  • Chinh phục Mũi Dinh
  • Thám hiểm Madagui
  • Trải nghiệm Nam Cát Tiên

Thông tin liên hệ:

10. HaVa Entertainment –  Công Ty Tổ Chức Team Building Tại Đà Nẵng Đáng Trải Nghiệm

HaVa Entertainmentcông ty tổ chức team building tại Đà Nẵng uy tín vàchuyên nghiệp. Đơnvị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức Team Building. HaVa Entertainment tự hào là đơn vị tiên phong trong việc mang đến những chương trình Team Building độc đáo, sáng tạo và đầy ý nghĩa cho các doanh nghiệp, giúp gắn kết tinh thần đồng đội và thúc đẩy hiệu quả làm việc.

HaVa Entertainment

Điểm nổi bật của HaVa Entertainment là sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức Team Building. HaVa cung cấp đa dạng các kịch bản Team Building phù hợp với mọi yêu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, HaVa có thể tổ chức Team Building tại nhiều địa điểm khác nhau như: Bãi biển, resort, khu du lịch, trung tâm hội nghị,… Ngoài ra, HaVa luôn cung cấp dịch vụ với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với HaVa để được thiết kế chương trình team building độc đáo của riêng mình nào.

Dịch vụ Team Building của HaVa

  • Team Building gắn kết: Tăng cường tinh thần đoàn kết, hợp tác và giao tiếp trong tập thể.
  • Team Building phát triển kỹ năng: Rèn luyện các kỹ năng mềm như: Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp,…
  • Team Building giải trí: Tạo bầu không khí vui vẻ, thoải mái và gắn kết cho tập thể
  • Team Building nghỉ dưỡng…

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 công ty tổ chức team building tại Đà NẵngSayhi đã tổng hợp thành danh sách để bạn tham khảo và lựa chọn. Chúc các bạn và những người đồng đội tuyệt vời của bạn sẽ có những thời gian vui chơi thật thoải mái và ý nghĩa bên nhau nhé!

>>> Mách bạn:

5/5 - (2 bình chọn)
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

2 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

2 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

4 tuần ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

4 tuần ago