SÀI GÒN

Lưu Ngay TOP 10 Công Ty Xây Dựng Nhà Ở TPHCM Hàng Đầu Hiện Nay

Trong không gian phát triển chóng mặt của thị trường bất động sản, việc tìm kiếm một công ty xây dựng nhà ở TPHCM đáng tin cậy là một nhiệm vụ không dễ dàng. Với hàng trăm công ty hoạt động trong ngành xây dựng, việc lựa chọn một công ty xây dựng nhà ở trở thành một bước quan trọng để giúp khách hàng tiềm năng thực hiện dự án của mình một cách an tâm và chất lượng. Tuy nhiên, Sayhi sẽ cùng bạn khám phá 10 công ty xây dựng nổi bật tại TPHCM.

1. Công Ty Xây Dựng Ngô Huỳnh – Địa Chỉ Công Ty Xây Dựng Nhà Ở TPHCM

Công ty xây dựng Ngô Huỳnhcông ty xây dựng nhà ở TPHCM. Đơn vị chuyên xây dựng nhà phố, biệt thự với sự chuyên nghiệp và tận tâm. Công ty Xây dựng Ngô Huỳnh luôn mang đến cho bạn giải pháp thiết kế và xây dựng nhà ở chất lượng. Đồng thời quản lý tiến độ, kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng công trình một cách tốt. Với Công ty xây dựng Ngô Huỳnh, bạn sẽ không cần lo lắng về quá trình thiết kế và thi công. Công ty có đội ngũ nhân viên là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở dân dụng. Đội ngũ này sẽ giúp bạn quản lý tiến độ, chất lượng và rủi ro trong quá trình thực hiện.

Ngô Huỳnh - Công Ty Xây Dựng Nhà Ở TPHCM
Công Ty Xây Dựng Ngô Huỳnh

Trong quá trình xây dựng, Công ty Ngô Huỳnh luôn sử dụng vật liệu xây dựng chất lượng từ các thương hiệu đã được khẳng định. Điều này giúp đảm bảo công trình được hoàn thiện tốt. Bên cạnh đó, thủ tục hoàn công rõ ràng và minh bạch. Từ đó hạn chế tối đa chi phí và đảm bảo chất lượng công trình sau khi thi công.

Những dịch vụ nổi bật tại Công ty Xây dựng Ngô Huỳnh

  • Thiết kế kiến trúc
  • Xây dựng phần thô
  • Xây nhà trọn gói
  • Sửa chữa cải tạo
  • Nội thất gỗ cao cấp
  • Thế giới đèn LED
  • ….

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Việt Quang – Công Ty Xây Dựng Nhà Ở Chất Lượng Tại TPHCM

Công ty Cổ phần Kiến trúc Việt Quang là một công ty xây dựng nhà ở TPHCM. Đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa nhà, nâng cấp, thiết kế và thi công nội – ngoại thất cho các công trình dân dụng và công nghiệp. Tại đây có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ, năng động và sáng tạo. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao. Công ty Cổ phần Kiến trúc Việt Quang luôn cố gắng tạo ra những dấu ấn độc đáo trong không gian kiến trúc, tính bền vững và hiệu quả đầu tư.

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Việt Quang

Với sự cống hiến không ngừng và đam mê nghề nghiệp của mỗi thành viên trong công ty. Công ty Cổ phần Kiến trúc Việt Quang đã tạo ra những sản phẩm đột phá, mang lại không gian sống tiện nghi, sang trọng và cảm nhận tốt cho gia chủ. Công ty hoạt động với phương châm hoạt động “chuyên nghiệp – tận tâm – hiệu quả” nhằm xây dựng niềm tin mạnh mẽ từ phía mọi người.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ của Công ty Cổ phần Kiến trúc Việt Quang?

  • Công ty Cổ phần Kiến trúc Việt Quang có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế.
  • Đơn vị luôn mang đến những ý tưởng sáng tạo và phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
  • Công ty luôn sử dụng vật liệu xây dựng chất lượng, tuân thủ các quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và áp dụng các tiêu chuẩn cao nhất trong quá trình thi công.
  • Công ty cung cấp một loạt các dịch vụ xây dựng và thiết kế, phù hợp với nhu cầu riêng của mọi người.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh – Địa Chỉ Công Ty Xây Dựng Nhà Ở Uy Tín Tại TPHCM

Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh là một trong những công ty xây dựng nhà ở TPHCM hàng đầu. Kiến An Vinh đã được nhiều chủ nhà tin tưởng và giao phó trọng trách xây dựng ngôi nhà của mình. Với cam kết về chất lượng và nét thẩm mỹ, Kiến An Vinh tạo ra một môi trường sống bền vững và hoàn thiện. Đơn vị luôn sáng tạo để tạo nên những không gian sống thực sự độc đáo bằng các giải pháp thiết kế thông minh. Công ty khai thác tối đa tính năng vật liệu. Từ đó mang đến cho bạn những công trình kiến trúc xanh, kết hợp với giá trị thẩm mỹ cao và chi phí xây dựng hợp lý nhất.

Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh

Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư trưởng của Kiến An Vinh là những chuyên gia năng động. Kiến trúc sư sáng tạo và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp. Công ty không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm với chất lượng cao nhất để phục vụ bạn. Chuyên nghiệp và sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hoạt động của Kiến An Vinh.

Các dịch vụ thi công tại Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh

  • Thi công biệt thự
  • Thi công nhà
  • Thi công nhà ở kết hợp văn phòng
  • Thi công quán cà phê
  • Công ty xây dựng nhà xưởng công nghiệp

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Xây Dựng Nam Long – Công Ty Xây Dựng Nhà Uy Tín Ở Sài Gòn

Công Ty Xây Dựng Nam Long là một đơn vị chuyên về thiết kế và thi công xây dựng nhà ở tại TPHCM. Công ty được thành lập và phát triển bởi các Kiến Trúc Sư và Kỹ Sư có nhiều năm kinh nghiệm, đào tạo chính quy tại trường Đại học. Nơi đây là một nhà thầu xây dựng uy tín và chuyên nghiệp. Đơn vị luôn tập trung vào việc phối hợp mượt mà giữa thiết kế và thi công để đưa ra giải pháp tối ưu cho Chủ Đầu Tư. Tôn chỉ “Nâng cao giá trị từ giải pháp” đã được hiện thực hóa thành công trong các dự án mà Nam Long đã hoàn thành. Đây là minh chứng cho sự khẳng định thương hiệu của chúng tôi trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay.

Công Ty Xây Dựng Nam Long

Với đội ngũ Kiến Trúc Sư và Kỹ Sư có nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với các tổ đội thi công chuyên nghiệp và quy trình giám sát chặt chẽ. Nam Long mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ và đúng tiến độ. Từ thiết kế sơ phác kiến trúc cho đến hoàn thiện các chi tiết nội thất. Đơn vị cũng là một trong những công ty xây dựng nhà xưởng công nghiệp chất lượng. Công ty luôn đảm bảo sự tận tâm và chuyên nghiệp. Khi đến với Nam Long, bạn sẽ được tư vấn tận tình từ giai đoạn thiết kế sơ phác cho đến giai đoạn hoàn thiện. Từ đó giảm thiểu các vấn đề phát sinh trong quá trình xây dựng.

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Công ty Xây dựng Nam Long

  • Chất lượng xây dựng cao
  • Tư vấn và thiết kế tận tâm
  • Tiến độ hoàn thiện nhanh chóng, đúng hẹn
  • Dịch vụ hậu mãi tốt

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Đầu Tư Xây Dựng Seacons – Công Ty Xây Dựng Nhà Đẹp Tại TPHCM

Seaconscông ty xây dựng nhà ở TPHCM chất lượng. Seacons được thành lập từ đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Đội ngũ Seacons mong muốn tạo ra một thương hiệu thiết kế, thi công xây dựng và sửa chữa văn phòng, căn hộ, nhà ở,… Công ty luôn mong muốn tối ưu chi phí cho khách hàng với quy trình quản lý nghiêm ngặt. Từ đó mang đến sự hài lòng cho bạn bằng những công trình chất lượng.

Công Ty Đầu Tư Xây Dựng Seacons

Dịch vụ của Seacons đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Mỗi thiết kế đều phù hợp công năng sử dụng, thẩm mỹ, phong thủy, phong cách riêng theo ý tưởng của từng khách hàng. Đồng thời, đơn vị cũng luôn tư vấn giấy phép và tuân thủ quy định pháp luật; tính toán thiết kế theo hướng tối ưu chi phí và phù hợp ngân sách của khách hàng. Seacons sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng từ thiết kế, thi công xây dựng và bảo hành công trình.

Những dịch vụ nên lựa chọn tại Công Ty Đầu Tư Xây Dựng Seacons

  • Thiết kế và xây dựng nhà phố, biệt thự, văn phòng, căn hộ.
  • Thiết kế và xây dựng chuỗi cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê.
  • Thiết kế và xây dựng nhà xưởng công nghiệp.
  • Sửa chữa và cải tạo các công trình.
  • Tư vấn và giám sát các công trình dân dụng.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Khang Thịnh – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Thiết Kế Nhà Ở TPHCM

Công ty Thiết Kế Xây Dựng Khang Thịnh là một công ty xây dựng nhà ở TPHCM. Được thành lập từ năm 2011, Khang Thịnh đã xác định mục tiêu trở thành một công ty xây dựng chuyên nghiệp và nhà thầu đáng tin cậy. Đây cũng là công ty xây dựng nhà xưởng công nghiệp nổi tiếng. Suốt 10 năm hoạt động, toàn bộ đội ngũ nhân viên của Khang Thịnh đã đồng lòng làm việc với tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết.

Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Khang Thịnh

Khang Thịnh luôn mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng. Mỗi công trình, với bất kỳ chủ đầu tư nào, đều được đảm bảo được sự chăm sóc và tận tâm từ Khang Thịnh. Điều này không chỉ mang lại thành công cho khách hàng, mà còn tạo cơ hội phát triển cho đội ngũ nhân viên của công ty.

Các cam kết của Khang Thịnh

  • Trả lại 100% giá trị tạm ứng nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng phục vụ hoặc sản phẩm cuối cùng.
  • Tạo điều kiện thuận lợi về thời gian và không gian cho khách hàng, không làm ảnh hưởng đến công việc chính của họ. Công ty sẵn sàng tiếp khách hàng tại nhà trong quá trình tư vấn và hợp đồng thiết kế.
  • Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thi công thông qua các buổi giám sát và tư vấn trực tiếp.
  • Điều chỉnh thiết kế để phù hợp với thực tế nếu có yêu cầu từ phía khách hàng.
  • Công ty chịu trách nhiệm toàn diện về thiết kế của mình.

Thông tin liên hệ:

7. The House Design – Đơn Vị Thi Công Thiết Kế Nhà Ở TPHCM Chuyên Nghiệp

The House Design là một đơn vị thi công và thiết kế nhà ở chuyên nghiệp tại TPHCM. Với phương châm hoạt động “5 năm hay 50 năm” – tức là bạn muốn sống trong căn nhà đó trong thời gian dài như thế nào. The House Design đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng từ ngày thành lập nhờ vào sự minh bạch và đáng tin cậy trong quá trình làm việc.

The House Design

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, The House Design luôn lắng nghe và biến những ý tưởng của khách hàng thành hiện thực. Đội ngũ chuyên gia của công ty sẽ làm việc cật lực để mang đến trải nghiệm không gian sống tốt nhất cho bạn. Công ty không chỉ tập trung vào việc thiết kế đẹp mắt mà còn chú trọng đến khoa học phong thủy, bao gồm hướng gió, hướng nắng và các yếu tố khác. The House Design sẵn sàng tư vấn miễn phí về phong thủy để đảm bảo môi trường sống hài hòa và cân bằng cho khách hàng. Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu tại The House Design.

Những dịch vụ The House Design cung cấp

  • Tư vấn thiết kế kiến trúc
  • Tư vấn thiết kế nội thất
  • Xây dựng công trình dân dụng
  • Sản xuất, lắp đặt đồ gỗ nội thất
  • Công ty xây dựng nhà xưởng công nghiệp

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Cửu Long CLC – Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Nhà Tại TPHCM

Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Cửu Long CLC là một đơn vị hàng đầu chuyên về tư vấn thiết kế kiến trúc, xây dựng và nội thất tại TPHCM và miền Nam. Được thành lập từ năm 2010, sau gần 15 năm phát triển, Cửu Long CLC đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong ngành. Các công trình của Cửu Long CLC luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi những thiết kế độc đáo và sáng tạo, mang dấu ấn riêng. Công ty luôn coi trọng tính thẩm mỹ và đảm bảo sự hài hòa giữa các không gian cũng như tính tiện nghi cho chủ nhân căn nhà.

Công Ty Cửu Long CLC

Đặc biệt, Cửu Long CLC tiếp cận thiết kế với sự nghiên cứu chuyên sâu về phong thủy. Từ đó đảm bảo phù hợp với yếu tố tâm linh và văn hóa của người Việt. Mỗi hồ sơ thiết kế đều được tạo ra với mục tiêu tối đa hóa giá trị hưởng thụ. Chi phí thiết kế hợp lý nhằm tối giản kinh phí trong quá trình thi công của chủ đầu tư. Cửu Long CLC không chỉ đảm bảo chất lượng và sự sáng tạo trong thiết kế. Nơi đây còn là công ty xây dựng nhà xưởng công nghiệp. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Với sự tận tâm và trách nhiệm, Cửu Long CLC là công ty xây dựng nhà ở TPHCM uy tín.

Các lĩnh vực hoạt động của Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Cửu Long CLC

  • Thiết kế nhà phố
  • Xây dựng phần thô
  • Xây dựng nhà phố trọn gói
  • Xây dựng biệt thự trọn gói
  • Sửa nhà trọn gói

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Khải Minh – Công Ty Chuyên Xây Dựng Nhà Ở TPHCM

Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Khải Minh là một công ty xây dựng nhà ở TPHCM uy tín. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, nơi đây luôn mang đến sự chuyên nghiệp và tận tâm trong công tác thiết kế và thi công. Công ty cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng như: Tư vấn xin phép xây dựng và hoàn công nhà ở, tư vấn giám sát công trình,… Bên cạnh đó, đây cũng là công ty xây dựng nhà xưởng công nghiệp chất lượng. Đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tại đây luôn tự tin đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Công Ty Khải Minh

Khi đến với Khải Minh, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về các thủ tục pháp lý cần thiết. Sau đó nhận được sự tư vấn cụ thể về kiến trúc công trình, công năng sử dụng và hoàn thiện ngôi nhà. Từ đó đảm bảo các tiêu chí kỹ thuật và giá trị thẩm mỹ. Công ty luôn sẵn sàng lắng nghe ý tưởng thiết kế của bạn và biến chúng thành hiện thực với tất cả sự nhiệt tâm và tận tâm.

Thông tin liên hệ:

10. Công ty Thiết Kế Và Xây Dựng Tuấn Gia Khang – Đơn Vị Chuyên Xây Dựng Nhà Ở TPHCM

Tuấn Gia Khang công ty xây dựng nhà ở TPHCM. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy một ngôi nhà đẹp, trẻ trung, hiện đại và tràn đầy năng lượng cho cuộc sống. Công ty là một công ty thiết kế và thi công nhà uy tín, tin cậy. Thành quả đó là kết quả của sự cống hiến của ban lãnh đạo. Đội ngũ kỹ sư và những công nhân, thợ thi công lành nghề, đã tích lũy được nhiều năm kinh nghiệm.

Công ty Tuấn Gia Khang

Tuấn Gia Khang có các dịch vụ thiết kế và thi công nhà phố, biệt thự, văn phòng, nội thất văn phòng và nhà xưởng. Công ty cũng cung cấp dịch vụ tư vấn giám sát các công trình dân dụng và công nghiệp. Ngoài ra còn sửa chữa, cải tạo chung cư, nhà hàng, khách sạn, nhà phố, văn phòng và nhà xưởng. Đây còn là một công ty xây dựng nhà xưởng công nghiệp chất lượng. Đặc biệt tại đây không bán thầu và không phát sinh chi phí. Tuấn Gia Khang luôn sử dụng vật liệu xây dựng chất lượng và có đội ngũ kỹ sư giám sát và thợ thi công giỏi. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm 1 đơn vị dịch vụ xây dựng nhà ở TPHCM thì hãy liên hệ ngay với Tuấn Gia Khang.

Tham khảo bảng giá thiết kế kiến trúc của công ty Tuấn Gia Khang

Bảng giá thiết kế kiến trúc tại công ty

Thông tin liên hệ:

Như vậy, Sayhi đã cùng bạn tìm hiểu top 10 công ty xây dựng nhà ở TPHCM uy tín. Hy vọng từ bài viết này, bạn có thể hiểu hơn và sớm lựa chọn được đơn vị phù hợp.

>>> Mách bạn:

Đánh giá cho bài viết này
Share
Published by
BRANDO 2

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

3 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

4 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

1 tháng ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

1 tháng ago