THỜI TRANG

Lưu Ngay Top 10 Cửa Hàng Mắt Kính Tại Bình Dương

Nhu cầu làm đẹp hiện là một sự quan tâm của rất nhiều người. Vì thế mà không ít bạn trẻ chăm chút rất nhiều cho vẻ bề ngoài của mình. Trong đó, mắt kính là loại phụ kiện rất được ưa chuộng. Có nhiều bạn không bị các vấn đề về mắt nhưng vẫn sắm cho mình một chiếc kính thật đẹp. Bài viết dưới đây Sayhi sẽ giới thiệu top 10 cửa hàng mắt kính tại Bình Dương chất lượng.

1. Solomon Optic – Kính Mắt Bình Dương

Solomon Opticcửa hàng mắt kính tại Bình Dương được nhiều khách hàng biết đến. Nơi đây chuyên cắt kính cận, kính viễn, kính loạn, kính thời trang, gọng kính, tròng kính,… Đơn vị bảo đảm cung cấp sản phẩm chất lượng, giá tốt tại Bình Dương. Đơn vị có đội ngũ cắt kính và khám mắt dày dặn kinh nghiệm. Đến nay Solomon Optic ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình. Solomon Optic luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, giúp bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

Solomon Optic

Ngoài ra Solomon Optic cung cấp dịch vụ đo khám mắt miễn phí tư vấn chăm sóc mắt đúng cách cho khách hàng. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là tài sản quý giá nhất của mỗi con người. Vậy nên cần chăm sóc nó với phương pháp chuẩn nhất, tối ưu nhất. 

Vì sao nhiều khách hàng chọn đến cắt kính tại Solomon Optic

  • Luôn đưa ra phương án tốt nhất và có lợi nhất cho khách hàng của mình.
  • Ngoài kinh doanh kính mắt Solomon Optic còn có các loại sản phẩm dịch vụ khác
  • Solomon Optic còn bảo hành 2 năm cho khách hàng, lỗi 1 đổi 1, chiết khấu 15%.

Thông tin liên hệ:

2. Mắt Kính Bình Dương – Cửa Hàng Mắt Kính Tại Bình Dương

Một cửa hàng mắt kính chất lượng khác tại Bình Dương đó là Mắt Kính Bình Dương. Đơn vị có nhiều năm hoạt động tại thị trường nên rất được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chất lượng các kính mắt tại đây đều được đánh giá cao với giá thành phải chăng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn cũng khá thân thiện và nhiệt tình. Cửa hàng có phân phối nhiều gọng kính với đa dạng mẫu mã khác nhau. Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn với nhiều phân khúc giá thành khác nhau. 

Mắt Kính Bình Dương

Cửa hàng có đầy đủ các loại kính thời trang được thiết kế độc đáo, chất lượng. Với mức giá hợp lý cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 

Vì sao nhiều khách hàng chọn cắt kính tại Mắt Kính Bình Dương

  • Cửa hàng bán hàng chất lượng, nhiều mẫu kính mới dễ chọn lựa.
  • Nhân viên phục vụ tận tình.
  • Đảm bảo hàng nhập vào chất không đụng hàng, form kính phù hợp cho cả nam và nữ
  • 100% ảnh thật, bảo hành 12 tháng và giao hàng cấp tốc tận nơi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Mắt Kính Nam Cường – Cửa Hàng Mắt Kính Tại Bình Dương

Khi nhắc đến những cửa hàng mắt kính tại Bình Dương được ưa chuộng nhất. Thì không thể không nhắc đến mắt kính Nam Cường. Cửa hàng chuyên bán các loại mắt kính mát xịn – sang – đẹp. Ngoài ra, mắt kính Nam Cường là nơi chuyên cắt mắt kính cận, kính lão, hay loạn thị được rất nhiều quan tâm. Khi đến cửa hàng bạn sẽ được hỗ trợ khám và tư vấn miễn phí. Với nhiều loại gọng kính cũng như tròng kính với giá thành khác nhau. Phù hợp cho tất cả các đối tượng khách hàng. Đây có lẽ là một địa chỉ cắt kính cận và bán kính mát chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

Mắt Kính Nam Cường

Với độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thiết bị máy móc hỗ trợ hiện đại. Khách hàng có thể an tâm khi thăm khám các vấn đề về khúc xạ mắt ở đây.

Khi lựa chọn sản phẩm ở đây có nhiều ưu điểm nổi bật

  • Chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của cửa hàng cũng rất tốt,
  • Cửa hàng cũng thường xuyên có các đợt khuyến mãi cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên tận tình với khách
  • Không gian rộng rãi và sạch sẽ

Thông tin liên hệ:

4. HMK Eyewear – Cửa Hàng Mắt Kính Tại Bình Dương Tốt

HMK Eyewear là cửa hàng kính mắt Bình Dương chuyên cung cấp các loại mắt kính, gọng kính với mức giá tốt. Phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao. Đây là một trong những địa chỉ đo mắt chuẩn và chất lượng được nhiều bạn lựa chọn. HMK Eyewear hiện có mặt ở khắp các tỉnh thành trải dọc từ Bắc đến Nam. Cửa hàng mắt kính HMK chuyên cung cấp các loại mắt kính, gọng kính, tròng kính, kính mát với nhiều mức giá khác nhau. Chi phí phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng và có tính cạnh tranh rất cao. 

HMK Eyewear

Sản phẩm ở HMK Eyewear rất đa dạng và phong phú. Đơn vị có các loại tròng cận, tròng kính đổi màu, tròng chống ánh sáng xanh, tròng siêu mỏng, tròng chống tia UV,…

Tại sao nên mua kính tại HMK Eyewear

  • Các gọng kính và kính mát tại HMK rất thời trang và đẹp mắt.
  • HMK Eyewear luôn luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Lươn làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi.
  • Đội ngũ nhân viên am hiểu về kính mắt

Thông tin liên hệ:

5. Kính Mắt Anna – Mắt Kính Tại Bình Dương

Kính mắt Anna là chuỗi cửa hàng kính mắt uy tín và chất lượng mà chắc hẳn ai cũng biết. Thương hiệu mắt kính này được thành lập từ năm 2015, sau nhiều năm phát triển, kính mắt Anna đã dần chiếm lĩnh thị trường mắt kính hiện nay. Đặc biệt tại Bình Dương cũng đã xuất hiện một cửa hàng mắt kính Anna. Đơn vị nằm ở địa chỉ số 115 Yersin, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương. 

Kính Mắt Anna

Sản phẩm mà kính mắt Anna cung cấp bao gồm gọng kính, tròng kính, kính râm với đa dạng các loại mẫu mã khác. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa dẻo, acetate, kim loại, hình dáng mắt mèo, hình vuông, oval, browline… 

Vì sao chọn mua kính tại Kính mắt Anna

  • Mức giá kính mắt tại đây cực kỳ hợp lý, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của mỗi người.
  • Đơn vị là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi muốn sở hữu một chiếc mắt kính vừa thời trang, vừa có mức giá hợp lý.
  • Không gian cửa hàng thoáng mát và sạch tươm tất
  • Đơn vị cam kết bảo hành trọn đời và hòa tiền khi bị lỗi

Thông tin liên hệ:

6. Mắt Kính Sài Gòn – Cửa Hàng Mắt Kính Tại Bình Dương

Mắt Kính Sài Gòn là địa chuyên bán các dòng kính mắt cao cấp mà bạn có thể tham khảo. Hiện tại, Mắt Kính Sài Gòn có rất nhiều hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Với đa dạng mẫu mã nhiều loại kính khác nhau với chất lượng cũng như giá thành tốt. Các sản phẩm kính được phân phối đều được cam kết đảm bảo chất lượng. Ngoài ra đơn vị có hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Mắt Kính Sài Gòn ngay trên trang Fanpage hay Website chính của cửa hàng. 

Mắt Kính Sài Gòn

Đến đây bạn có thể lựa chọn được nhiều mẫu mắt cao cấp kèm chế độ bảo hành lâu dài. Không chỉ vậy, đơn vị còn có thể đáp ứng được các yếu tố thẩm mỹ, thời trang và nhu cầu sinh hoạt hằng ngày cho bạn.

Các đặc trưng và tròng mắt kính tại Mắt Kính Sài Gòn

  • Chống chói, mang lại cho người đeo tầm nhìn sắc nét, chân thật hơn.
  • Giảm thiểu sự chói lóa.
  • Tầm nhìn không bị ảnh hưởng bởi ánh đèn ban đêm hoặc đèn pha khi lái xe.
  • Hạn chế đáng kể sự mỏi mắt, nheo mắt từ các tác nhân môi trường.

Thông tin liên hệ:

7. Thế Giới Mắt Kính – Cửa Hàng Mắt Kính Tại Bình Dương

Thế Giới Mắt Kính là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính tại Bình Dương. Hiện nay, tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay. Mà giá cả hết sức hợp lý, phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Thế Giới Mắt Kính được đánh giá là đại lý cấp 1 chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng đến từ Thái Lan, Jeep – USA. Sản phẩm kính mắt ở đây rất đa dạng.

Thế Giới Mắt Kính

Ngoài ra phong cách làm việc và thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp. Giá dịch vụ được niêm yết trên sổ và có nhiều sự lựa chọn. Với phương châm làm việc ” Tận Tâm – Chuyên Nghiệp – Uy Tín”. Thế Giới Mắt Kính đang ngày một hoàn thiện hơn để giới thiệu sản phẩm mới nhất, tốt nhất tới khách hàng. Đơn vị sử dụng thiết bị máy móc hỗ trợ hiện đại. Vậy nên các bạn có thể an tâm khi thăm khám các vấn đề về mắt ở đây.

Thế Giới Mắt Kính chuyên kinh doanh các mặt hàng kính

  • Kính mắt nam nữ
  • Các loại kính cận, viễn, loạn,
  • Kính hai tròng, đa tròng
  • Kính áp tròng, kính độ cao,
  • Kính thời trang hàng hiệu.

Thông tin liên hệ:

8. Mắt Kính Nam Việt – Cửa Hàng Mắt Kính Tại Bình Dương

Mắt Kính Nam Việtcửa hàng mắt kính tại Bình Dương chuyên kính mát thời trang hay kính cận rất được ưa chuộng. Đơn vị có nhiều mẫu mã kính khác nhau, đủ loại và đủ kiểu cho khách hàng tha hồ mà lựa chọn. Các gọng kính có chất lượng rất tốt và giá thành phải chăng. Khi mua hàng bạn sẽ được hỗ trợ được đổi trả trong vòng 3 ngày. Ngoài ra khi đến đây bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và đo mắt thị lực miễn phí. 

Mắt Kính Nam Việt

Mắt Kính Nam Việt cam kết rằng các sản phẩm mình cung cấp đều là hàng chính hãng và có chất lượng cao. Đây là một địa chỉ cung cấp mắt kính tại Bình Dương uy tín và chuyên nghiệp mà bạn có thể tìm đến tham khảo.

Nên mua kính tại Mắt Kính Nam Việt bởi

  • Có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ năng lực tốt, chuyên môn cao
  • Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng
  • Cửa hàng cũng có những chính sách bảo hành sản phẩm vô cùng chu đáo
  • Chương trình hậu mãi ở đây cũng rất tốt

Thông tin liên hệ:

9. Mắt Việt – Chuyên Về Mắt Kính Tại Bình Dương

Mắt Việt là đơn vị thành lập vào năm 1989 và là chuỗi cửa hàng bán kính mắt chính hãng nhất thị trường Việt Nam. Hiện nay, Mắt Việt có hệ thống 37 cửa hàng trải dài từ Nam chí Bắc. Đặc biệt hiện nay cửa hàng đã xuất hiện tại Bình Dương. Đơn vị sử dụng các thiết bị máy móc đo khúc xạ hiện đại và tối tân. Mắt Việt là điểm đến tin cậy đo mắt thị lực chuẩn quốc tế. 

Mắt Việt

Sản phẩm đa dạng và nhân viên nhiệt tình là những gì mà khách hàng đã mua kính tại đây đánh giá cao. Nhờ lợi thế nằm ở trung tâm thành phố nên thu hút rất nhiều người đến mua hàng mỗi ngày. 

Vì sao nên cắt kính tại Mắt Việt

  • Đo khám mắt miễn phí tư vấn chăm sóc mắt đúng cách cho khách hàng.
  • Khuyên khách hàng chăm sóc một cách chính xác và chuẩn nhất.
  • Đưa ra phương án tốt nhất và có lợi nhất cho khách hàng của mình.
  • Vào những ngày lễ thì cửa hàng có nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn cho các khách hàng mua kính.
  • Sale off từ 20 – 50% cho tất cả các dòng kính cao cấp.

Thông tin liên hệ:

10. Zelda By Eyepro – Cửa Hàng Mắt Kính Tại Bình Dương

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, hãy bảo vệ đôi mắt của bạn bằng cách sử dụng những sản phẩm bảo vệ mắt tốt nhất. Zelda By Eyeprocửa hàng mắt kính tại Bình Dương chuyên cung cấp những sản phẩm mắt kính chính hãng. Đơn vị có chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng được đổi mới nếu hư hỏng do lỗi kỹ thuật. Ngoài ra giá cả sản phẩm được niêm yết trên toàn quốc. Cửa hàng có nhiều sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau, chất lượng sản phẩm tốt. 

Zelda By Eyepro

Bên cạnh tính năng làm đẹp thì kính mắt của Zelda By Eyepro có thể giúp người dùng bảo vệ mắt. Tránh tia phóng xạ UV, tia cực tím và khói bụi. Zelda By Eyepro luôn cập nhật những xu hướng mới của những hãng nổi tiếng để mang lại cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất. 

Nên mua kính tại Zelda By Eyepro bởi

  • Đảm bảo sản phẩm cực hot, cực chất,
  • Giá thành phù hợp với túi tiền khách hàng.
  • Còn tặng hộp và khăn lau kính chuyên dụng, miễn phí giao hàng toàn quốc
  • Đơn vị có nhiều chuyên viên có tay nghề cao trong

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 cửa hàng mắt kính tại Bình Dương chất lượng và uy tín mà Sayhi giới thiệu cho bạn. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn tìm được đơn vị chất lượng.

Đánh giá cho bài viết này
Share
Published by
nguyenkimngan.brando

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

2 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

2 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

4 tuần ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

4 tuần ago