Dịch vụ

Điểm Qua Top 10 Dịch Vụ Tẩy Trắng Răng Đà Nẵng Uy Tín

Sở một hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh góp phần quan trọng giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được hàm răng đẹp như mong muốn. Chính vì vậy các trung tâm nha khoa chuyên chăm sóc, làm trắng răng đã ra đời để phục vụ cho nhu cầu của bạn. Sau đây, Sayhi sẽ giới thiệu cho bạn 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ Tẩy trắng răng Đà Nẵng uy tín nhất!

>> Xem thêm

1. Nha Khoa Việt Pháp – Dịch Vụ Tẩy Trắng Răng Đà Nẵng

Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng là nơi tẩy trắng răng chất lượng và được nhiều người tin tưởng. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nha khoa ở Đà Nẵng, phòng khám không ngừng cải tiến và trở thành địa chỉ uy tín để chăm sóc răng miệng. Nha khoa Việt Pháp luôn nỗ lực để bạn cảm thấy thật thoải mái khi đến phòng khám. Nha khoa đã trang bị đèn Zoom tẩy trắng răng an toàn và không gây ê buốt cho răng. Quá trình tẩy trắng răng sẽ diễn ra dễ dàng và không gây khó chịu cho bạn. 

Nha Khoa Việt Pháp

Trước khi tiến hành tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ kiểm tra độ dày men răng để xem có phù hợp hay không. Bởi vì các bác sĩ của Việt Pháp luôn quan tâm đến sức khỏe của răng khi làm các dịch vụ thẩm mỹ. Các dịch vụ của Việt Pháp đều đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn. Đó là lý do tại sao những người muốn tẩy trắng răng thẩm mỹ đều chọn phòng khám này. Ngoài ra, giá cả tẩy trắng răng phải chăng cũng là yếu tố thu hút nhiều người đến với nha khoa Việt Pháp. Bạn có thể chọn tẩy trắng răng nhanh chóng ngay tại phòng khám với giá 1.800.000 đồng/2 lần tẩy. Hoặc dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà bằng máng với giá chỉ từ 600.000 đồng cho cả máng và thuốc.

Thông tin liên hệ:

2. Nha khoa Quang Hải – Dịch Vụ Tẩy Trắng Răng Đà Nẵng An Toàn

Nha khoa Quang Hải do Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quang Hải sáng lập. Bác sĩ hiện đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm Răng Hàm mặt – Bệnh viện Răng hàm mặt TP Đà Nẵng và đồng thời cũng là giảng viên của Khoa Răng hàm mặt – Trường Đại học Y Dược Huế. Ngoài thời gian công tác ở các đơn vị này, bác sĩ còn dành thời gian để khám và điều trị các vấn đề răng miệng cho người dân tại phòng khám Nha Khoa Quang Hải

Nha khoa Quang Hải

Nha khoa Quang Hải có dịch vụ tẩy trắng răng cho những khách hàng bị răng ố vàng, xỉn màu. Để an toàn, nha khoa chỉ dùng thuốc tẩy trắng răng đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Ngoài ra, nha khoa cũng có hệ thống đèn Zoom để nâng cao hiệu quả tẩy trắng răng và giảm ê buốt. Quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa Quang Hải khá nhanh gọn. Sau khi hoàn thành, bác sĩ sẽ hướng dẫn để bạn biết cách chăm sóc để giữ kết quả lâu bền. Ngoài ra, phòng khám cũng có dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà với máng tẩy và thuốc tẩy. Dịch vụ chất lượng, chi phí phải chăng và bác sĩ, phụ tá ân cần là những điểm nổi bật khi tẩy trắng răng tại Nha khoa Quang Hải.

Thông tin liên hệ:

3. Trung tâm Nha khoa Việt Anh – Dịch Vụ Tẩy Trắng Răng Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Trung tâm Nha khoa Việt Anh có đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa cao cấp, tận tâm với nghề. Trung tâm cung cấp rất nhiều dịch vụ cho bạn chọn lựa như: tẩy trắng răng, Implant, nha khoa thẩm mỹ. Khi bạn đến với Nha khoa Việt Anh, bạn sẽ được cảm nhận sự khác biệt ấn tượng của trình độ và kỹ thuật của các bác sĩ tốt nghiệp từ Trường Đại học Y Dược nổi tiếng trên cả nước. Các chuyên gia nha khoa của trung tâm luôn tuân thủ y đức, hết lòng trong công việc để mang lại cho khách hàng sự hoàn hảo.

Nha Khoa Việt Anh

Nha Khoa Việt Anh tiến hành tẩy trắng răng bằng hệ thống tẩy trắng răng Laser Whitening. Hệ thống này dùng ánh sáng LED lạnh để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng. Vì dùng ánh sáng LED lạnh nên đèn Laser Whitening sẽ an toàn cho mắt của bạn, ánh sáng LED ít tỏa nhiệt nên không gây kích ứng hay ê buốt cho tủy răng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch vụ tẩy trắng răng Đà Nẵng hay bất kỳ một dịch vụ nào khác tại Nha khoa Việt Anh nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Nha khoa Quốc Tế Tâm An – Dịch Vụ Tẩy Trắng Răng Đà Nẵng Không Ê Buốt

Phòng khám Nha khoa Quốc Tế Tâm An – Serenity International Dental Center Da Nang là một trong những nha khoa quốc tế chất lượng tại Đà Nẵng. Hiện tại được các chuyên gia và khách hàng đánh giá là một trong các trung tâm sở hữu đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực liên quan đến thẩm mỹ và phục hình răng tại Việt Nam hiện nay. Một trong các dịch vụ tại Tâm An được khá nhiều người yêu thích đó là dịch vụ tẩy trắng răng. Nhờ sử dụng các thiết bị công nghệ cao trong quy trình tẩy trắng rắng. Mà bạn hoàn toàn không cần lo lắng về tình trạng ê buốt và không ảnh hưởng đến men răng. 

Nha khoa Quốc Tế Tâm An

Khi chọn dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha khoa Tâm An bạn không chỉ được trải nghiệm các trang thiết bị cao cấp và các công nghệ làm đẹp tiên tiến, chất lượng nhất. Mà còn được bảo đảm cho bạn sự an toàn và hiệu quả khi làm tẩy trắng răng tại phòng khám. Bên cạnh đó, với mô hình hiện đại với không gian thoáng đãng, bác sĩ chuyên nghiệp. Bạn không chỉ được chăm sóc những chiếc răng một cách tỉ mỉ mà nhân viên nơi đây còn được quan tâm, chăm chút từng cảm xúc.

Thông tin liên hệ:

5. Nha khoa An Bình – Dịch Vụ Tẩy Trắng Răng Tại Đà Nẵng

Nha khoa An Bình đã ra đời từ năm 2014 và có 8 năm phục vụ cộng đồng với mục tiêu cải thiện sức khỏe răng miệng cho người dân. Phòng khám được sáng lập bởi Bác sĩ Phạm Thị Mai Nguyệt và Mai Triệu An. Các bác sĩ đều là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực và mong muốn mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho người dân trong khu vực. Nha khoa An Bình – Đà Nẵng được thiết kế sang trọng, các phòng chức năng được trang bị đủ máy móc và thiết bị cần thiết. Nhờ có hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi, các dịch vụ tại đây đều được đánh giá cao về chất lượng. Do đó, rất nhiều người chọn tẩy trắng răng tại nha khoa An Bình

Nha Khoa An Bình

Dịch vụ tẩy trắng răng của nha khoa An Bình có thể xử lý răng ố vàng ở mọi mức độ. Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể chọn tẩy trắng răng tại nhà hoặc tại phòng khám. Bên cạnh đó, những trường hợp răng ố vàng nặng có thể kết hợp tẩy trắng răng tại phòng khám kết hợp với đeo máng tại nhà để đạt được hiệu quả tối ưu. Mức giá tẩy trắng răng của phòng khám này cũng rất phải chăng. Trung bình chỉ dao động từ 800.000 đồng đến 2.000.000 đồng, tùy thuộc vào tình trạng men răng của bạn.

Thông tin liên hệ:

6. Nha Khoa Việt Khương – Dịch Vụ Tẩy Trắng Răng Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Nha khoa Việt Khương là một trong những phòng khám uy tín được tin cậy tại Đà Nẵng hiện nay. Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chu đáo, trình độ chuyên môn cao. Và luôn làm việc tận tâm với thái độ quan tâm, nhiệt tình chăm sóc. Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu mới 100%. Vì vậy, bạn có thể an tâm khi lựa chọn Nha khoa Việt Khương để tẩy trắng hoặc làm đẹp cho bộ răng của mình, tạo sự tự tin hơn khi giao tiếp. 

Nha Khoa Việt Khương

Lý do bạn nên chọn dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Việt Khương

  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, làm việc nhiệt tình, cẩn thận và chu đáo.
  • Áp dụng công nghệ tẩy trắng hiện đại.
  • Hạn chế tối đa tình trạng ê buốt và không tổn hại đến men răng.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa.
  • Hệ thống vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Giá cả tẩy trắng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

7. Nha Khoa Thanh Sơn – Dịch Vụ Tẩy Trắng Răng An Toàn Tại Đà Nẵng

Nha khoa Thanh Sơn do bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn – tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh điều hành cùng với sự hướng dẫn của các giáo sư, tiến sĩ hàng đầu ngành Răng Hàm Mặt tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, nha khoa Thanh Sơn tự tin là nha khoa chất lượng, uy tín, chuyên môn cao. Và có kinh nghiệm lâu năm hàng đầu về dịch vụ tẩy trắng răng và thẩm mỹ răng tại thành phố Đà Nẵng. 

Nha Khoa Thanh Sơn

Thanh Sơn cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng nhanh tại Đà Nẵng hiệu quả trong vòng 1 giờ với LumaCool. Đây là một công nghệ tiên tiến của USA – Mỹ. Luma Cool giúp hạn chế tối đa các ảnh hưởng của thuốc tẩy trắng đến men răng. Đến với Thanh Sơn, bạn sẽ được giới thiệu các gói tẩy trắng răng nào thích hợp nhất cho bản thân mình. Và sẽ nhanh chóng có được một nụ cười tự tin với hàm răng trắng sáng. Sau khi khám và được bác sĩ tư vấn chu đáo về cách chăm sóc răng miệng sau tẩy trắng.

Thông tin liên hệ:

8. Lotus Smile Dental – Dịch Vụ Tẩy Trắng Răng Đà Nẵng Chất Lượng Cao

Hệ thống Nha khoa Quốc tế Lotus Smile tự hào là địa chỉ chất lượng hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và kiến tạo nụ cười tươi sáng cho gia đình Việt. Lotus Smile Dental với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng và làm đẹp, cùng cơ sở vật chất đạt chuẩn Quốc tế 5 sao. Và đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, luôn mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất. Tại Lotus Smile, tẩy trắng răng là phương pháp được nhiều khách hàng ưa thích giúp bạn có ngay hàm răng trắng sáng tự nhiên. Với phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn lazer hiện đại, không ê buốt. Bạn sẽ nhanh chóng “chia tay” với răng ố vàng gây mất thẩm mỹ khi giao tiếp.

Lotus Smile Dental

Nha khoa Lotus Smile còn có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao cấp, hiểu biết vấn đề chăm sóc, làm đẹp răng miệng. Cùng sự hỗ trợ từ trang thiết bị nha khoa hiện đại sẽ giúp tăng hiệu quả thẩm mỹ sau quá trình tẩy trắng răng. Do đó, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín và chất lượng cao thì bạn tuyệt đối không nên bỏ qua Lotus Smile Dental.

Thông tin liên hệ:

9. Nha Khoa Phan Dũng

Nha khoa Phan Dũng được thành lập bởi bác sĩ Phan Dũng, nguyên trưởng khoa Răng – Hàm – Mặt, BS chuyên khoa I tại Bệnh viện quận Hải Châu. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình và thẩm mỹ răng. Và đội ngũ y nha sĩ, phụ tá chu đáo, đầy kinh nghiệm. Đồng thời được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, vô trùng. Nha khoa Phan Dũng cam kết sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn khi đến đây tẩy trắng răng. 

Nha Khoa Phan Dũng

Ngoài việc là địa chỉ tẩy trắng răng chất lượng tại Đà Nẵng, bạn có thể an tâm khi khám các dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe răng miệng khác tại nha khoa Phan Dũng với bảng giá minh bạch và hợp lý. Đặc biệt, khi tẩy trắng răng tại đây bạn sẽ được tặng miễn phí dịch vụ cạo vôi răng. Do đó, nếu bạn cần tìm một địa chỉ tẩy trắng răng vừa uy tín nhưng giá cả lại phải chăng thì bạn không nên bỏ qua Nha khoa Phan Dũng nhé!

Thông tin liên hệ:

10. Nha Khoa Dana – Dịch Vụ Tẩy Trắng Răng Đà Nẵng

Nha khoa Dana là địa chỉ tẩy trắng răng ở Đà Nẵng chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng được nhiều khách hàng lựa chọn. Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu. Cùng với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Dana Dental luôn tự tin mang lại cho quý khách hàng hàm răng trắng sáng và nụ cười hoàn hảo nhất. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi chọn dịch vụ tẩy trắng răng Đà Nẵng tại Dana Dental.

Nha Khoa Dana

Các ưu điểm khi chọn dịch vụ tẩy trắng răng tại Dana Dental

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và làm việc chu đáo, tận tình.
  • Được tư thăm khám và tư vấn liệu trình tẩy trắng răng phù hợp.
  • Công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn tẩy trắng BEYOND với công nghệ sóng siêu âm (Ultrasonic) hiện đại.
  • Quy trình tẩy trắng nhanh chóng và không gây ê buốt.
  • Chế độ bảo hành và chăm sóc chu đáo
  • Chi phí hợp lý và có nhiều mức giá để bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Dựa vào những tiêu chí khách quan, Sayhi đã tổng hợp 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ Tẩy trắng răng Đà Nẵng để bạn đọc có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn. Hi vọng, các thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn. Và phần nào giúp bạn chọn được một địa chỉ phù hợp với mình.

Đánh giá cho bài viết này
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

3 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

4 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

1 tháng ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

1 tháng ago