Du Lịch Nước Ngoài

Trải Nghiệm Du Lịch Singapore Tháng 5, 6, 7 Và Kinh Nghiệm Cần Bỏ Túi

Mùa hè là mùa của du lịch. Bạn đã lên kế hoạch cho mình chưa nhỉ? Singapore có thể lựa chọn hợp lý nhất cho bạn. Một đất nước nhiều màu sắc của các nền văn hóa khác nhau. Các công trình kiến trúc độc nhất vô nhị. Nơi thỏa niềm đam mê mua sắm. Sau đây sayhi.vn cùng bạn trải nghiệm du lịch Singapore tháng 5,6,7 và kinh nghiệm cần bỏ túi.    

>> Xem thêm 

1. Thời Tiết Tháng 5, 6, 7 Ở Singapore Như Thế Nào? – Du Lịch Singapore Tháng 5, 6, 7

Thời tiết tháng 5,6,7 ở Singapore như thế nào? Bạn luôn thắc mắc điều này đầu tiên khi đi du lịch nhỉ? Đó là tin vui cho bạn đấy. Là đất nước nằm gần vị trí xích đạo, vào những tháng này thời tiết khô ráo, có nắng. Thuận lợi cho các hoạt động của bạn ở đất nước này.

Vào tháng 5, nhiệt độ tại Singapore khá cao. Đây chính là mùa hè của đất nước khí hậu xích đạo. Nhiệt độ lên đến 33 độ C, không có gì làm lạ. Cũng giống như ở Việt Nam, tháng 5 khô khan, nắng nóng. Nếu đi du lịch vào tháng này chắc chắn bạn nên chuẩn bị kem chống nắng, nón. khẩu trang,…

Thời Tiết Tháng 5, 6, 7 Ở Singapore Như Thế Nào?

Tháng 6 thì sao? Thời điểm chịu ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam. Thời điểm này thường hay có mưa sáng sớm hoặc những cơn mưa rào giữa trưa. Lượng mưa không quá nhiều và diễn ra trong thời gian ngắn. Tháng 6 ở Singapore sẽ dễ chịu hơn nhiều. Bạn cũng cần chuẩn bị thật chu đáo trước khi đi du lịch nhé.

Tháng 7 – thời tiết khô ráo. Nhiệt độ thấp hơn chút 31 độ C. Cũng có những cơn mưa rào đến nhanh đi nhanh. Nhìn chung thời tiết khá thuận lợi để đi du lịch.

Du lịch Singapore

2. Có Nên Du Lịch Singapore Vào Tháng 5, 6, 7 Không? – Thời Tiết Singapore Tháng 5

Có nên du lịch Singapore vào tháng 5,6,7 không? Điều bạn luôn rất quan tâm. Bạn đã đúng rồi đấy. Đây chính là thời gian đẹp nhất để đi du lịch. Vào thời gian này, thời tiết có nắng nóng, khô khan nhưng rất đẹp. Nó rất thuận tiện cho việc di chuyển và vui chơi. Bạn sẽ không lo bị gián đoạn bởi thời tiết xấu đâu nhé.

Ngoài ra, nếu bạn có đam mê mua sắm thì thật tuyệt vời. Vào những tháng này, các thương hiệu, cửa hàng thường xuyên giảm giá mạnh. Nhiều mặt hàng hấp dẫn đang đợi bạn.

Có Nên Du Lịch Singapore Vào Tháng 5, 6, 7 Không?

>> Click Ngay : Nên Đi Du Lịch Singapore Vào Tháng Mấy Thích Hợp Nhất

3. Chơi Gì Khi Đi Du Lịch Singapore Tháng 5,6,7 – Tour Du Lịch Singapore Tháng 5

Chơi gì khi đi du lịch Singapore tháng 5,6,7 – Thời tiết được ưu ái như thế này thì bạn không thể bỏ qua các hoạt động cực hấp dẫn ở đất nước này rồi. Sau đây là những gợi ý dành cho bạn.

Mua Sắm – Tour Singapore Tháng 5

Mua sắm – Tại Singapore đây là hoạt động mong chờ nhất của mọi du khách. Quốc đảo Sư Tử này được mệnh danh là thiên đường mua sắm lớn nhất Châu Á. Nhiều thương hiệu lớn, nhiều cửa hàng mua sắm khác nhau, nhiều trung tâm thương mại,… không nơi nào có nhiều đến vậy.

Bên cạnh đó, tháng 5,6,7 là thời điểm sale mạnh nhất trong năm. Các đợt hàng chuẩn bị cho mùa đông, mùa giáng sinh,… Đây là thời điểm để bạn dễ dàng săn hàng hiệu với giá rẻ bất ngờ. Các trung tâm thương mại lớn tại Singapore bạn có thể ghé qua là: ION Orchard, VivoCity, Mustafa Center, The Shoppes, Paragon Shopping Centre

Mua sắm

Tham Gia Lễ Hội – Du Lịch Singapore Tháng 5

Tham gia lễ hội – Chuyến du lịch của bạn sẽ kém đặc sắc nếu bạn bỏ lỡ là ngày lễ ở Singapore. Vào tháng 5,6,7 trên các con đường ở Singapore đều nhộn nhịp hoa, đèn, các thể loại nhạc và trang trí rất đẹp. Một số khu du lịch như Sentosa, vườn thú, Marina Bay còn có các chương trình ca múa nhạc đặc sắc,… Các lễ hội ở Singapore đa số luôn đi kèm với những màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt. Các lễ hội lớn ở đây như: lễ hội thuyền rồng được tổ chức vào ngày 5 tháng 5 âm lịch, Tết Trung Thu vào rằm tháng 8,…

Tham gia lễ hội

>> Tham Khảo Ngay : Tổng Hợp 20+ Cảnh Đẹp Ở Singapore Cực Hot Khiến Bạn Say Đắm

Tham Quan Các Địa Điểm Nổi Tiếng – Du Lịch Singapore Tour

Tham quan các địa điểm nổi tiếng – Singapore thu hút lượng lớn du khách hàng năm bởi công trình kiến trúc độc đáo, lạ mắt. Đất nước với tốc độ tăng trưởng rất nhanh, nền văn hóa đa dạng, những điểm vui chơi hấp dẫn. Ngoài các trung tâm mua sắm lớn, bạn còn có thể ghé tham quan các địa điểm khác độc đáo hơn như:

Tham quan các địa điểm nổi tiếng

Đầu tiên là Gardens by the Bay. Đây là một công viên tự nhiên trải rộng 101 ha. Nằm ở trung tâm và tiếp giáp với Marina Reservoir. Nơi đây được bình chọn là top 3 điểm đến tuyệt vời nhất tại Singapore. Địa điểm “sống ảo” cùng với nhiều hoạt động thú vị ở đây luôn thu hút du khách. Đặc biệt tháng 5,6,7 thời tiết cực thuận lợi để bạn trải nghiệm rất cả các dịch vụ gần như miễn phí.

>> Tham Khảo Ngay : Cùng Khám Phá Garden By The Bay Ở Singapore

Gardens by the Bay

Không thể không nhắc đến Botanic Gardens. Đây chính là di sản UNESCO đầu tiên của Singapore. Đây cũng là một trong những khu vườn thực vật lớn nhất và cổ xưa nhất hiện nay. Đến đây, bạn sẽ tận hưởng cảm giác yên bình dễ chịu.

Botanic Gardens

Hay Singapore Flyer là một bánh xe Ferris lớn tọa lạc ở Singapore, được xây trong giai đoạn năm 2005–2008. Đây quả thật là địa điểm không phải tầm thường. Ngồi trên đây bạn có thể quan sát toàn bộ Singapore rực rỡ, lộng lẫy.

>> Tham Khảo Ngay : Khám Phá Singapore Flyer Ở Singapore – Địa Điểm Ngắm Cảnh Lí Tưởng

Singapore Flyer

Cuối cùng Đảo Sentosa – Đảo là khu nghỉ mát lớn. Hàng năm tại đây đón hơn 5 triệu lượt khách. Tại đảo có rất nhiều địa điểm thú vị mà khách du lịch rất yêu thích.

Đảo Sentosa

>> Tham Khảo Ngay : Cùng Nhau Khám Phá Skyline Luge Ở Sensota Đầy Hấp Dẫn

4. Kinh Nghiệm Mua Sắm Khi Đi Du Lịch Singapore Tháng 5,6,7 – Du Lịch Singapore Tự Túc

Kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch Singapore tháng 5,6,7 –  Như đã nói ở trên mua sắm là hoạt động mạnh nhất ở đất nước Sư Tử này.

Tháng 5,6,7 là thời điểm mua sắm tuyệt nhất trong năm. Với nhiều chương trình sale lớn mà chính xác là lớn nhất trong năm. Bạn nên thường xuyên cập nhật các thông tin mua sắm. Bạn cũng có thể cập nhật thông tin tại các tờ rơi, báo địa phương, hoặc quảng cáo tại sân bay. Đừng không bỏ lỡ những đợt sale đó nhé.

Kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch Singapore tháng 5,6,7

Tùy theo sở thích của mình mà chọn những điểm đến phù hợp cho mình để mua sắm nhé. Nếu bạn yêu thích thời trang theo xu hướng mới nhất thì có thể ghé đến các trung tâm mua sắm dọc Đại lộ Orchard. Hay tới khu Kampong Glam, Khu Tiểu Ấn và Chinatown để lựa chọn những món đồ lưu niệm cho gia đình và bạn bè.

Kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch Singapore tháng 5,6,7

Trên đây là những trải nghiệm du lịch Singapore tháng 5,6,7 và kinh nghiệm cần bỏ túi ngay. Chắc hẳn bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch của mình. Đừng quên đồng hành cùng sayhi.vn để có thêm nhiều trải nghiệm nữa nhé.

>> Xem thêm :

Đánh giá cho bài viết này
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

2 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

2 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

4 tuần ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

4 tuần ago