ĐIỂM ĐẾN PHÚ QUỐC

Top 11 Hoạt Động Vui Chơi Ở Phú Quốc Thú Vị Không Thể Bỏ Lỡ

Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ với cát trắng, biển xanh. Phú Quốc còn hấp dẫn du khách bởi nhiều hoạt động vui chơi giải trí đầy thú vị. Trải nghiệm lặn biển, câu cá hay khám phá đảo hoang cùng nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn khác. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi đầy thú vị mà chỉ riêng Phú Quốc mới có. Lưu lại ngay 11 hoạt động vui chơi ở Phú QuốcSayhi chia sẻ sau đây để chuẩn bị tinh thần cho một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất nhé!

>>> Có Thể Bạn Đang Tìm Kiếm Các Thông Tin Hay Về Phú Quốc:

1. Tắm Thác – Hoạt Động Vui Chơi Giải Trí Ở Phú Quốc

Tắm thác

Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, Phú Quốc còn được biết đến với những con suối tuyệt đẹp như Suối Tranh, Suối Đá Ngọn, Suối Đá Bàn. Nằm ẩn mình trong những khu rừng già hoang sơ, đầy bí ẩn. Nước suối mát lạnh, trong vắt, có đoạn suối chảy hiền hòa, êm đềm. Nhưng có khi lại dữ dội băng qua những ghềnh đá, tạo nên những dòng thác trắng xóa. Xung quanh cây cối xanh tươi, khung cảnh thiên nhiên vô cùng nên thơ, đẹp tựa tranh vẽ.

>>> Click Xem Thêm: Khám Phá Biển Xanh Cùng Tour Cano 4 Đảo Phía Nam Phú Quốc

Những thác nước tuyệt đẹp trong khu rừng nguyên sinh

Đến với các con suối này, bạn sẽ có cơ hội được đắm mình cùng làn nước trong mát, thoải mái tắm thác và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây. Với những ai yêu thích khám phá mạo hiểm thì không thể bỏ qua trải nghiệm vượt thác hay đi trek đầy thú vị khi đến đây. Đồng thời là cơ hội để bạn khám phá hệ thống sinh thái đặc thù của rừng nguyên sinh Phú Quốc. Thưởng ngoạn nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên với rừng, biển, suối, thác và núi đồi.

Liên Hệ Đặt Vé Vinpearl Land Phú Quốc Giá Tốt – Gọi Ngay: 0905877993

2. Đi Cáp Treo Hòn Thơm – Hoạt Động Vui Chơi Hấp Dẫn Ở Phú Quốc

Đi cáp treo Hòn Thơm

Với chiều dài 7.8 km xuất phát từ ga An Thới, qua Hòn Dừa, Hòn Rỏi rồi đến ga Hòn Thơm tại Phú Quốc. Cáp treo Hòn Thơm là hệ thống cáp treo vượt biển hiện đại và dài nhất thế giới. Đi cáp treo Hòn Thơm là cơ hội để bạn trải nghiệm chuyến du ngoạn kỳ thú trên cao và chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp tựa thiên đường của thiên nhiên Nam đảo Phú Quốc.

>>> Bạn Muốn Tiết Kiệm Thời Gian Tìm Kiếm Thông Tin, Click Vào Đây Ngay: 1001 Điều Thú Vị Ở Tour Đi Cáp Treo Và Cano Khám Phá Nam Phú Quốc

Thưởng ngoạn vẻ đẹp Phú Quốc từ trên cao

Ngồi trên cabin cáp treo, đi qua những hòn đảo và tận hưởng không khí mát lành của biển cả và khung cảnh biển xanh hòa cùng mây trời Phú Quốc tuyệt đẹp. Đây quả là một trải nghiệm đầy thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi đến thăm Phú Quốc.

Liên Hệ Đặt Vé Cáp Treo Hòn Thơm Phú Quốc Giá Tốt – Gọi Ngay: 0932.56.52.51

3. Trải Nghiệm Cuộc Sống Của Ngư Dân Tại Làng Chài Cổ Hàm Ninh – Những Hoạt Động Thú Vị Ở Phú Quốc

Làng chài cổ Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh nằm trên bờ biển phía Ðông đảo Phú Quốc, sau lưng là núi rừng, trước mặt là biển cả mênh mông. Nơi đây có khung cảnh thanh bình, những bãi biển hoang sơ xinh đẹp. Cùng những người ngư dân giản dị, chất phác. Đến làng chài Hàm Ninh bạn sẽ được cảm nhận cuộc sống nguyên vẻ hoang sơ mộc mạc với nhà tranh vách tre. Được hòa mình vào cuộc sống bình dị của những người dân chài nơi đây. Với nghề chính là lặn bắt ngọc trai, hải sâm và giăng lưới.

>>> Khám Phá Làng Chài Phú Quốc Với Trải Nghiệm Một Ngày Tour Tham Quan Nam Đảo Và Đông Đảo Phú Quốc

Trải nghiệm cuộc sống bình dị của ngư dân nơi đây

Chiều về, bạn có thể ngắm biển xanh, phía xa xa là quần đảo Hải Tặc, hòn Nghệ thấp thoáng trong làn nước biển. Hay ngồi trên bãi cát trắng ngắm hoàng hôn trên biển Hàm Ninh lãng mạn vô cùng. Buổi sớm mai thức dậy sớm ở làng chài Hàm Ninh để cảm nhận không khí tấp nập của những thuyền đầy tôm cá. Và đừng quên chọn mua những con ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng chắc thịt đang còn lội tươi rói. Đem hấp chấm muối tiêu vừa thưởng thức vừa ngắm biển Hàm Ninh đẹp rực rỡ nắng vàng.

Liên Hệ Đặt Vé Vinpearl Land Phú Quốc Giá Tốt – Gọi Ngay: 0905877993

4. Câu Mực Đêm – Những Trải Nghiệm Thú Vị Tại Đảo Phú Quốc

Câu mực đêm

Câu mực đêm là một trong những hoạt động vui chơi ở Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua. Đêm buông xuống cũng chính là lúc để trải nghiệm những gây phút vừa thư giãn vừa thú vị với hoạt động đầy thú vị này. Bạn sẽ được trải nghiệm trở thành một ngư dân lênh đênh trên biển câu mực ngắm cảnh đêm ngoài biển. Các ngọn đèn lung linh trong đêm tạo nên khung cảnh như 1 thành phố náo nhiệt giữa biển cả mênh mông. Trong chuyến ra khơi câu mực, được thả hồn giữa trời nước mênh mang và gió lộng của biển cả vô cùng thi vị.

>>> Yên Tâm Hơn Và Không Mất Thời Gian Tìm Kiếm Thông Tin Khi Bạn Tham Gia Tour Câu Cá Và Mực Đêm Phú Quốc

Thưởng thức món mực nướng tuyệt hảo ngay trên tàu

Sẽ không gì thú vị bằng khi bạn tự tay câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Sau đó là thưởng thức những món ăn ngon từ những chú mực tươi rói mà bạn vừa bắt được ngay trên tàu.

Liên Hệ Đặt Tour Ngắm Hoàng Hôn Và Câu Mực Đêm Phú Quốc Giá Tốt – Gọi Ngay: 0932.56.52.51

5. Lặn Biển Ngắm San Hô – Chơi Gì Khi Du Lịch Phú Quốc

 

Lặn biển ngắm san hô

Với hệ sinh thái biển còn nguyên sơ và đa dạng cùng các dải san hô phong phú bậc nhất. Đảo Phú Quốc là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm lặn biển ngắm san hô. Trong đó quần đảo An Thới là địa điểm được nhiều du khách yêu thích. Tại quần đảo này có rất nhiều đảo hoang sơ tắm biển và lặn ngắm san hô rất đẹp.

>>> Có Thể Bạn Quan Tâm: Du Khách Cực Thích Thú Với Tour Ngắm San Hô Nam Phú Quốc Và Câu Mực Đêm

Tận hưởng thiên nhiên tuyệt vời và khám phá thế giới đại dương đầy thú vị

Với hoạt động này bạn sẽ được đắm mình dưới làn nước biển mát lạnh, tận mắt ngắm nhìn những rạn san hô đầy màu sắc tuyệt đẹp. Đây cũng là cơ hội hiếm có để bạn khám phá cuộc sống của những sinh vật biển dưới lòng đại dương đầy thú vị.

Liên Hệ Đặt Tour Lặn Ngắm San Hô Phú Quốc Giá Tốt – Gọi Ngay: 0905877993  0905877993

6. Câu Cá Ở Đảo Hoang – Hoạt Động Hấp Dẫn Khi Đến Phú Quốc

Câu cá trên đảo

Đi Phú Quốc mà không câu cá là thì thật là một thiếu xót của bạn khi ghé thăm đảo ngọc xinh đẹp này. Tham gia thoạt động câu cá bạn sẽ lên tàu ra khơi cùng những người ngư dân. Đến những hòn đảo với biển lặng hoang sơ như chưa từng có dấu chân người. Và tận hưởng niềm vui câu cá biển đầy thú vị. Dưới sự hướng dẫn của những người ngư dân thứ thiệt ở đây bạn sẽ câu được tha hồ các loại cá.

>>> Sẽ Thú Vị Và Yên Tâm Hơn Khi Bạn Tham Gia Tour Lặn Biển Và Câu Cá Bắc Đảo Phú Quốc Chỉ Với Từ 500k

Trải nghiệm trở thành những người ngư dân thứ thiệt

Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thật “đã” khi nghe tiếng cá đớp mồi rồi nhanh tay giật giây câu thích thú đến khó tả. Tuyệt nhất là được thưởng thức thành quả cá do chính tay mình câu được ngay trên biển. Ngồi trên thuyền ngắm biển xanh lặng sóng, tận hưởng những làn gió biển mát rượi. Ung dung câu cá là những phút giây bình yên và thư giãn tuyệt vời trong chuyến đi của bạn.

Liên Hệ Đặt Tour Câu Cá, Lặn Ngắm San Hô Phía Nam Đảo Phú Quốc Giá Tốt – Gọi Ngay: 0905877993

7. Khám Phá Rừng Nguyên Sinh – Những Hoạt Động Khám Phá Thú Vị Ở Phú Quốc

Khám phá rừng nguyên sinh

Khu rừng nguyên sinh ở Vườn Quốc gia Phú Quốc, nằm phía Đông Bắc đảo Phú Quốc. Cách thị trấn Dương Đông chỉ khoảng 35km. Đây được xem là lá phổi xanh của vùng Đồng Bằng sông Cửu Long. Và sở hữu hệ sinh thái được xem là phong phú nhất nước ta. Nơi đây vẫn còn giữ nguyên được những khu rừng già nguyên sinh với đa dạng các loài động thực vật.

>>> Tham Khảo Thêm: Review Tour Tham Quan Bắc Đảo Phú Quốc Nửa Ngày Có Gì Hấp Dẫn Du Khách

Hành trình khám phá hệ sinh thái đa dạng của những khu rừng nguyên sinh

Trên đường đi bạn sẽ được chinh phục con đường mòn đất đỏ với những hàng cây rợp bóng xanh mát. Khung cảnh hoang sơ hùng vĩ và không khí bình yên mát mẻ. Trong rừng, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những con suối róc rách, những thác nước tuyệt đẹp. Tham gia hành trình khám phá rừng nguyên sinh ở Phú Quốc. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác khám phá. Hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ. Chiêm ngưỡng những cảnh đẹp thiên nhiên với rừng, biển, suối, thác và núi đồi.

Liên Hệ Đặt Tour Khám phá vườn quốc giá, rừng nguyên sinh & sông Rạch Tràm Bắc đảo Phú Quốc Giá Tốt – Gọi Ngay: 0905877993

8. 1 Ngày 1 Đêm Làm Robinson Trên Đảo Hoang – Hoạt Động Vui Chơi Ở Phú Quốc

1 Ngày 1 Đêm Làm Robinson Trên Đảo Hoang

Nếu bạn là một người thích khám phá những điều mới mẻ, yêu thiên nhiên. Thì đừng bỏ qua trải nghiệm đầy thú vị ở Phú Quốc này nhé. Một ngày trên đảo hoang và trở thành Robinson khám phá những vùng đất mới. Với nhiều mạo hiểm nhưng cũng vô cùng hấp dẫn. Đảo Hòn Dăm là một đảo hoang không có người dân sinh sống nằm gần ngay cảng An Thới. Nơi đây không có điện, Internet chỉ có sóng và biển ngay bên của phòng. Không khí mát lành và đặc biệt yên tĩnh.

>>> Khám Phá Phú Quốc Ngay: Một Ngày Tại Đảo Ngọc Nổi Tiếng Với Tour Tham Quan 3 Đảo Phú Quốc

Tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của đảo hòn Dăm

Đến đây bạn có thể có được những phút giây thư giãn thoải mái trong cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Sáng nằm đọc sách, lặn biển ngắm san hô, câu cá còn chiều chiều thì ra bãi đá ngắm hoàng hôn. Với trải nghiệm này, bạn sẽ được ở trong những căn nhà chòi làm bằng lá với không gian mở. Với view hướng thẳng ra ngoài biển rất đẹp nhưng bên trong cũng rất đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Không gian ở đây nhẹ nhàng yên tĩnh rất phù hợp với những cặp đôi hay những ai muốn thư giãn. Giá phòng ở đây khoảng từ 1 triệu 3 một đêm đã bao gồm ăn sáng và tàu đón từ cảng An Thới.

9. Ngắm Hoàng Hôn Trên Bãi Trường (Long Beach) – Những Trải Nghiệm Đáng Nhớ Tại Phú Quốc

Hoàng hôn trên bãi Trường

Không phải vô cớ mà người ta nói hoàng hôn là một đặc sản của Phú Quốc. Và một trong những nơi có hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc có thể kể đến Bãi Trường. Nơi đây biển mở rộng ra tận chân trời, vô cùng lý tưởng để bạn có thể ngắm một hoàng hôn trọn vẹn. Hoàng hôn ở đây thường bắt đầu vào khoảng 5 giờ 30. Khi mặt trời đỏ như hòn lửa lặn dần nơi đường chân trời. Nước biển chuyển thành màu xanh thẫm. Và nền trời loang giữa sắc xanh dịu nhẹ với cam đỏ và hồng tím.

>>> Đừng Bỏ Qua Những Trải Nghiệm Một Ngày Làm Ngư Dân Với Trải Nghiệm Tour Cano 4 Đảo Phú Quốc

Tận hưởng một hoàng hôn lãng mạn trên bãi biển cùng người thân yêu

Thỉnh thoảng lại điểm xuyết vài tông màu trắng xám của những đám mây bảng lảng. Tạo nên một cảnh sắc vô cùng ấn tượng, đẹp như tranh vẽ. Đến bãi Trường vào một buổi hoàng hôn, ngồi bên bãi biển cùng những người thân nhâm nhi ly rượu tuyệt hảo và đắm chìm trong cảnh mặt trời lặn ngoạn mục. Một hoàng hôn rực rỡ, đầy lãng mạn khi những tia nắng đỏ tía cuối ngày đổ ánh vàng xuống mặt biển xanh. Chắc chắn sẽ là những ấn tượng khó quên trong chuyến đi của bạn nơi hòn đảo xinh đẹp này.

Liên Hệ Đặt Tour Ngắm Hoàng Hôn Và Câu Mực Đêm Phú Quốc Giá Tốt – Gọi Ngay: 0905877993

10. Tìm Hiểu Nuôi Cấy Ngọc Trai – Các Hoạt Động Vui Chơi Ở Phú Quốc Đầy Thú Vị

Tham quan các cơ sở nuôi cấy ngọc trai trên đảo

Ngọc trai Phú Quốc là loại ngọc quý hiếm, chất lượng cao, được nhiều du khách trong và ngoài nước ưa chuộng. Ở Phú Quốc, nghề nuôi cấy ngọc trai trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển. Tạo nên những sản phẩm du lịch độc đáo phục vụ cho nhu cầu mua sắm làm đồ trang sức, lưu niệm của du khách khi đến du lịch Phú Quốc. Ngọc trai Ngọc Hiền hay Quốc An là những cơ sở ngọc trai nổi tiếng ở Phú Quốc.

>>> Tìm Hiểu Thêm: Kinh Nghiệm Lặn Biển Ngắm San Hô Phú Quốc An Toàn Và Thú Vị Nhất

Tìm hiểu quy trình nuôi trai lấy ngọc

Đến tham quan các cơ sở nuôi cấy ngọc trai này bạn sẽ được tận mắt xem về quy trình và thời gian. Từ lúc nuôi đến khi thu hoạch cho ra đời sản phẩm viên ngọc trai chất lượng. Bên cạnh đó, khu trưng bày rộng rãi, thoáng mát. Cùng với đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên ân cần, chu đáo. Bạn có thể thoải mái tìm hiểu và lựa chọn cho mình những viên ngọc trai giá trị.

11. Tắm Biển – Hoạt Động Vui Chơi Thú Vị Khi Đến Phú Quốc

Những bãi tắm tuyệt đẹp trên đảo

Đảo ngọc Phú Quốc sở hữu nhiều bãi tắm đẹp là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho khách du lịch. Nhất là với những ai yêu biển. Với những bãi biển hoang sơ, nước biển mang màu xanh ngọc bích cùng những bãi cát trắng thoai thoải. Cho bạn thỏa sức tắm biển, đắm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái. Đùa nghịch với những con sóng và tận hưởng không khí mát lành của biển cả.

>>> Có Thể Bạn Đang Tìm Kiếm: Top 10 Bãi Biển Ở Phú Quốc Đẹp Tựa Thiên Đường Giữa Lòng Đảo Ngọc

Thoải mái tắm biển và tận hưởng vẻ đẹp của biển cả

Trong đó bãi Dài, bãi Sao, bãi Khem… là những bãi tắm đẹp ở Phú Quốc được yêu thích nhất. Ngoài ra khi đến đây bạn cũng có thể thử sức với những hoạt động thể thao trên biển cũng không kém phần thú vị.

Thỏa sức đắm chìm vào làn nước biển trong xanh, trải nghiệm lặn biển khám phá đại dương. Hay ngắm hoàng hôn nhẹ nhàng buông xuống bên bờ biển đầy lãng mạn. Là một trong số những trải nghiệm thú vị mà bạn có thể tận hưởng khi đến Phú Quốc. Sayhi tin chắc rằng 11 hoạt động vui chơi ở Phú Quốc trên đây sẽ là những mảnh ghép không thể thiếu trong hành trình khám phá đảo Ngọc của bạn. Làm cho chuyến đi của bạn thêm phần thú vị và trọn vẹn hơn cả.

>>> Tham Khảo Nhiều Hơn Các Tour Du Lịch Phú Quốc Hấp Dẫn:

Liên Hệ Đặt Vé, Tour Tham Quan Tại Phú Quốc Giá Tốt – Gọi Ngay: 0905877993

 

5/5 - (1 bình chọn)
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

2 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

2 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

4 tuần ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

4 tuần ago