Categories: KHÁCH SẠN HỘI AN

Top 10 Trung Tâm Học Tiếng Hàn Tại Hải Phòng Chất Lượng Hiện Nay

Nhu cầu học tiếng Hàn và xuất khẩu lao động Hàn Quốc ngày một tăng cao. Chính vì vậy, nhiều trung tâm ngoại ngữ, đào tạo tiếng Hàn tại Hải Phòng đã và đang phát triển để bắt kịp xu hướng. Dưới đây là top 10 trung tâm học tiếng Hàn tại Hải PhòngSayhi tổng hợp giúp bạn tham khảo. Bạn hãy cùng tham khảo và lựa chọn trung tâm học tiếng Hàn chất lượng để tiếp cận ngôn ngữ Hàn Quốc mới mẻ này nhé!

1. Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tư Vấn Du Học Tomato – Học Tiếng Hàn Tại Hải Phòng Uy Tín

Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tư Vấn Du Học Tomato là một trong những trung tâm học tiếng Hàn tại Hải Phòng uy tín hiện nay. Trung tâm đào tạo nhiều khóa học ngoại ngữ: tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Đức, tiếng Anh,… Bên cạnh đó, trung tâm tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ, thư viện sách để học viên có cơ hội tiếp xúc với tiếng Hàn tốt hơn. Đây chắc chắn là địa chỉ uy tín để bạn trao gửi niềm tin học tiếng Hàn với phương pháp dạy tiên tiến.

Trung tâm có đội ngũ giảng viên là người nước ngoài, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cùng phương pháp dạy tiên tiến nên học viên có thể tiếp thu bài giảng một cách nhanh chóng. Mức học phí của sinh viên đảm bảo chất lượng, và có nhiều ưu đãi khi đóng học phí trước khai giảng. Trang thiết bị tại phòng học được trang bị đầy đủ, đáp ứng nhu cầu dạy và học của học viên. Bên cạnh đó, các khóa học tại trung tâm ngoại ngữ và tư vấn du học Tomato học viên có cơ hội tiếp xúc với người nước ngoài để thực hành nghe nói trực tiếp với người bản địa.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tư Vấn Du Học Tomato

Lý do bạn nên chọn học tiếng Hàn tại Tomato

  • Trung tâm định hướng cho học viên thi cấp chứng chỉ và tư vấn du học nước ngoài.
  • Tư vấn việc làm phù hợp.
  • Đóng học phí một lớp có quyền tham gia học ở các lớp khác có cùng chương trình học.
  • Nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn dành cho những học viên đăng ký học theo nhóm.
  • Học viên nhập học sau ngày khai giảng sẽ được học phụ đạo miễn phí đảm bảo theo kịp chương trình.

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Hàn Ngữ Seoul – Chuyên Đào Tạo Tiếng Hàn Tại Hải Phòng

Trung tâm Hàn Ngữ Seoul – Hải Phòng là một địa chỉ uy tín tiếp theo giúp bạn tham khảo nơi học tiếng Hàn tại Hải Phòng. Trung tâm nằm tại 70 Nam Trung Hành, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng. Đây là trung tâm chuyên dạy tiếng hàn cho các du học sinh, người đi làm các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam… Tại đây, học viên chủ động được thời gian học tập của mình, bằng cách đăng ký học các lớp phù hợp về thời gian hay mục đích học cho thứ tiếng bạn đăng ký theo học.

Trung Tâm Hàn Ngữ Seoul

Tại trung tâm, đội ngũ giảng viên có trình độ Đại học trở lên, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Bên cạnh đó, học viên được học trực tiếp với giảng viên là người nước ngoài. Đây là trung tâm có thể đào tạo từ Topik 1 đến Topik cấp 5. Trung tâm có phòng máy tính, tự học cho học viên tự học, luyện tập tin học văn phòng.

Những ưu điểm khi bạn chọn học tiếng Hàn ở Hải Phòng tại Trung Tâm Hàn Ngữ Seoul

  • Giáo trình Seoul, tiên tiến nhất hiện nay, sát với đời sống thực tế hàng ngày.
  • Cơ sở vật chất tốt, phòng học đảm bảo, không chật hẹp ẩm thấp.
  • Các lớp khai giảng thường xuyên.
  • Thời gian học 3 giờ/buổi, 5 buổi/tuần.
  • Có nhiều lớp học chuyên sâu cùng nhiều ca học, bạn có thể đăng ký để đảm bảo thời gian học hiệu quả.
  • Mức học phí phù hợp với khóa học mà bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Hàn Ngữ TIN Shalom – Địa Chỉ Học Tiếng Hàn Tại Hải Phòng Chất Lượng

Trung tâm Hàn ngữ TIN Shalom được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng. Trung tâm thu hút số lượng lớn học viên tham gia học tiếng Hàn tại Hải Phòng. Trung tâm ra đời và phát triển là một đơn vị đào tạo tiếng ngoại ngữ cho người lao động, hoặc các du học sinh.

Tại đây, chương trình học được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế và được chia theo nhiều trình độ nhằm đảm bảo hiệu quả tiếp thu ngôn ngữ cao nhất cho học viên, trong đó bao gồm các khóa học như sơ cấp 1, sơ cấp 2, trình độ Trung cấp, lớp ôn thi Topik… Đội ngũ giáo viên giảng dạy nhiệt tình, tận tâm với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, đáp ứng nhu cầu tối đa của học viên.

Trung Tâm Hàn Ngữ TIN Shalom

Vì sao bạn nên tham gia học tiếng Hàn ở Hải Phòng?

  • Lộ trình học rõ ràng, học viên học được chủ động thời gian.
  • Học viên được học với giáo viên là người Hàn trực tiếp giảng dạy.
  • Các lớp học được khai giảng liên tục.
  • Các khóa học chia theo cấp độ giúp học viên dễ dàng tiếp thu.

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm VHQ – Địa Chỉ Học Tiếng Hàn Ở Hải Phòng Đảm Bảo

Trung Tâm VHQ là đơn vị chuyên đào tạo ngoại ngữ, tin học, kế toán. Bạn có thể đăng ký tham gia học tiếng Hàn ở Hải Phòng tại trung tâm VHQ một cách đơn giản. Trung tâm là đơn vị chuyên đào tạo ngôn ngữ Hàn cho học sinh, sinh viên, người lao động có nhu cầu học tiếng Hàn. Đơn vị đã thu hút nhiều học viên tham gia theo học, hoàn thành chứng chỉ thi. Trung tâm nhận được nhiều niềm tin tưởng từ học viên, phụ huynh, các em học sinh.

Cơ sở vật chất tại trung tâm đáp ứng nhu cầu dạy và học cho các học viên tham gia theo học. Quy mô lớp học nhỏ giúp học viên nâng cao khả năng tương tác với giáo viên. Phương pháp giảng dạy hướng tới khả năng giao tiếp thực tế. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Không gian năng động, phát triển các hoạt động ngoại khóa.

Trung Tâm VHQ

Tại sao bạn nên chọn học tiếng Hàn tại Trung tâm VHQ?

  • Giảng viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm.
  • Các khóa học được khai giảng liên tục.
  • Giảng viên có trách nhiệm cao, tận tâm và nhiệt tình.
  • Giáo viên bản ngữ được đào tạo bài bản.
  • Mức học phí phải chăng, phù hợp khóa học mà bạn đăng ký.

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Tiếng Hàn Maranatha – Địa Chỉ Học Tiếng Hàn Ở Hải Phòng

Trung Tâm Tiếng Hàn Maranatha là đơn vị tiếp theo mà bạn có thể tham khảo để tìm nơi học tiếng Hàn tại Hải Phòng uy tín. Trung tâm là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực tư vấn du học Hàn Quốc, đặc biệt trung tâm đào tạo tiếng Hàn mọi trình độ, mọi cấp bậc cho cá nhân và doanh nghiệp.

Trung tâm sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cùng giảng viên tận tâm, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đội ngũ trợ giảng nhiệt tình hỗ trợ học viên khi tham gia theo học. Mỗi buổi học sẽ có tài liệu cùng bài tập ôn tập chi tiết, giúp bạn hoàn thành và củng cố kiến thức vững vàng. Cơ sở vật chất phòng học đảm bảo cho quá trình dạy và học. Trung tâm hỗ trợ đăng ký thi TOPIK cho học viên nếu cần. Đặc biệt, trung tâm sẽ giới thiệu việc làm cho những học viên từ trình độ trung cấp trở lên.

Trung Tâm Tiếng Hàn Maranatha

Những điểm nổi bật khi bạn theo học tại Trung Tâm Tiếng Hàn Maranatha

  • Các lớp học khai giảng liên tục.
  • Nhiều hoạt động ngoại khóa dành cho học viên tham gia.
  • Trung tâm liên kết với các trường đại học đào tạo nhiều học viên du học Hàn Quốc.
  • Giáo trình: Yonsei – giáo trình đào tạo tiếng Hàn đúng chuẩn cho người nước ngoài tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới.
  • Ưu đãi giảm 5% học phí khi đăng ký 2 người, giảm 10% khi tham gia nhóm đăng ký 3 người.

Thông tin liên hệ:

6. Học Viện King Sejong Hải Phòng – Chuyên Đào Tạo Tiếng Hàn Hải Phòng

Học Viện King Sejong Hải Phòng là địa chỉ chuyên đào tạo tiếng Hàn Quốc mọi trình độ, đây là đơn vị nổi tiếng được nhiều người biết đến. Trung tâm là đối tác tin cậy của các tập đoàn lớn của Hàn Quốc: LG, Samsung, DongBu, Thép Việt Hàn,… Học viện đã đào tạo thành công nhiều khóa học, giúp học viên có kiến thức ngôn ngữ tiếng Hàn, đảm bảo cho công việc. Bạn có thể đăng ký tham gia học tiếng Hàn Hải Phòng tại Học Viện King Sejong Hải Phòng một cách dễ dàng.

Học viện có đội ngũ giảng viên nhiệt tình, tận tâm, truyền tải kỹ năng theo phong cách mới, học viên có thể tiếp thu nhanh chóng. Cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng, bàn ghế cùng tivi hiện đại đảm bảo quá trình dạy học dễ dàng. Chương trình học được thiết kế theo nhu cầu thực tế và chia thành nhiều cấp độ.

Học Viện King Sejong Hải Phòng

Những lý do nên học tiếng Hàn quốc tại học viện King Sejong.

  • Tại đây cung cấp nhiều khóa học tiếng Hàn dành cho mọi đối tượng.
  • Nhiều hoạt động ngoại khóa như giao lưu với sinh viên người Hàn.
  • Tổ chức cuộc thi nói, viết tiếng Hàn để nâng cao khả năng giao tiếp của học viên.
  • Có lớp học online và offline khai giảng liên tục.
  • Mức học phí và giáo trình phải chăng.

Thông tin liên hệ:

7. Trung Tâm Hàn Ngữ – Du Học Emmanuel – Đơn Vị Học Tiếng Hàn Tại Hải Phòng Thuận Tiện

Trung Tâm Hàn Ngữ – Du Học Emmanuel là đơn vị dạy tiếng Hàn uy tín tại Hải Phòng. Trung tâm thu hút nhiều học viên tham gia theo học tiếng Hàn Hải Phòng nhằm nâng cao trình độ ngoại ngữ, hoặc phục vụ cho quá trình lao động hay du học. Trung tâm mở nhiều khóa học cho các đối tượng tham gia theo học. Đây là một địa chỉ uy tín bạn nên tham khảo để đăng ký học tiếng Hàn Hải Phòng.

Trung tâm có đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy chuyên nghiệp. Trung tâm luôn tạo điều kiện để bạn có thể tiếp thu tiếng Hàn một cách dễ dàng. Chương trình học cung cấp cho học viên từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó, các hoạt động ngoại khóa và chương trình đặc biệt vào các dịp lễ Tết giúp học viên nâng cao khả năng ngôn ngữ. Đặc biệt, thủ tục đăng ký tham gia theo học đơn giản. Mức học phí phải chăng phù hợp từng khóa học.

Trung Tâm Hàn Ngữ – Du Học Emmanuel

Những lợi ích mà học viên nhận được khi theo học tại đây

  • Mô hình học tập ít người, không gian thoải mái.
  • Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế.
  • Bổ trợ tất cả các kỹ năng cần thiết, giúp bạn tự tin giao tiếp bằng tiếng Hàn.
  • Giáo trình mới nhất, hot nhất hiện nay.
  • Được hỗ trợ đăng ký thi chứng chỉ.
  • Trung tâm là đối tác tin cậy của hơn 80 trường Đại học lớn tại Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Nhật Bản…
  • Đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chuyên sâu về mảng du học đa quốc gia.

Thông tin liên hệ:

8. Hàn Ngữ K.A.T – Địa Chỉ Học Tiếng Hàn Ở Hải Phòng Chuyên Sâu

Hàn Ngữ K.A.T là trung tâm học tiếng Hàn tại Hải Phòng chất lượng trong danh sách các đơn vị mà bài viết giới thiệu. Trung tâm Hàn ngữ KAT là đơn vị chuyên đào tạo tiếng Hàn và tư vấn du học Hàn Quốc khu vực Hải Phòng. Nơi đây được nhiều học viên tin tưởng và trao gửi niềm tin chinh phục tiếng Hàn.

Trung tâm khai giảng các lớp liên tục, học viên có thể chủ động sắp xếp thời gian linh động. Cùng với đó, cơ sở vật chất trang thiết bị đảm bảo cho quá trình dạy và học của học viên. Giáo trình biên soạn mới, màu sắc hấp dẫn cùng tài liệu ôn tập chi tiết. Học viên dễ dàng đăng ký lớp học cũng như thời gian học phù hợp với nhu cầu của bản thân. Bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký học bằng các liên hệ số điện thoại hoặc liên hệ qua fanpage của Hàn Ngữ KAT.

Hàn Ngữ K.A.T

Những ưu đãi khi bạn đăng ký học tiếng Hàn ở Hải Phòng Tại K.A.T

  • Tặng giáo trình màu.
  • Miễn phí tất cả tài liệu học.
  • Giảm 5% khi đăng ký theo nhóm từ 2 người.
  • Học thử 2 buổi miễn phí.
  • Giảm thêm 500k khi đăng ký ngay trong tháng 12 này.

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Du Học Hàn Quốc YM Education

Trung Tâm Tư Vấn Du Học YM Education là trung tâm học tiếng Hàn tại Hải Phòng chất lượng tiếp theo mà bạn nên tham khảo. Trung tâm đã đào tạo nhiều khóa học viên tốt nghiệp và số lượng không nhỏ cho thị trường du học Hàn Quốc. Tại đây, nhiều phụ huynh và học viên tin tưởng lựa chọn theo học, chinh phục tiếng Hàn Quốc.

Khi đến đăng ký học tại trung tâm, bạn sẽ tham gia bài test để biết được trình độ của mình. Đồng thời chuyên gia người Việt và chuyên gia người Hàn sẽ tư vấn để chỉ rõ các điểm cần khắc phục. Giảng viên tại trung tâm giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, kèm cặp học viên 24/7 trong suốt quá trình học tập. Trung tâm sử dụng mô hình học tập ít người và môi trường học tập thoải mái. Giảng viên và học viên có thể dễ dàng trao đổi với nhau.

Trung Tâm Du Học Hàn Quốc YM Education

Những lý do bạn nên chọn học tiếng Hàn ở trung tâm tư vấn du học YM Education

  • Đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước trình độ chuyên môn cao.
  • Phương pháp giảng dạy quốc tế, dễ hiểu.
  • Chi phí học và đi du học hợp lý nhất.
  • Các khoản phí minh bạch rõ ràng, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho học viên.
  • Hỗ trợ việc làm thêm cho du học sinh.

Thông tin liên hệ:

10. Trung Tâm Ngoại Ngữ Kam – Đơn Vị Dạy Tiếng Hàn Tại Hải Phòng

Trung Tâm Ngoại Ngữ Kam là trung tâm cuối cùng mà bài viết giới thiệu đến với bạn. Trung tâm là đơn vị đào tạo nhiều ngoại ngữ, trong đó có tiếng Hàn. Bạn có thể đăng ký học tiếng Hàn tại đây một cách dễ dàng. Ưu điểm của trung tâm là có nhiều khóa học đa dạng từ Sơ cấp, Trung Cấp, Cao cấp, đến luyện thi TOPIK, EPS TOPIK,… Đây là trung tâm học tiếng Hàn tại Hải Phòng chất lượng mà bạn nên tham khảo.

Đội ngũ giảng viên tại trung tâm là các Thạc sĩ, Giảng viên ưu tú tại các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Đến với trung tâm, bạn sẽ được tham gia bài test năng lực đầu vào, sau đó giáo viên sẽ hướng dẫn đồng hành cùng bạn 24/7 trong suốt quá trình học tập. Ngoài ra, giáo viên sẽ hướng dẫn và theo dõi quá trình học tập hàng ngày của bạn.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Kam

KAM Academy hiện đang có các khoá học như sau

  • Khóa học tiếng Hàn cơ bản – trình độ sơ cấp, trung cấp, cao cấp.
  • Khóa học tiếng Hàn giao tiếp.
  • Khóa học tiếng Hàn giao tiếp trong doanh nghiệpKhóa học tiếng Hàn dành cho du học sinh.
  • Khóa học tiếng Hàn hòa nhập xã hội Hàn Quốc.
  • Khóa học tiếng Hàn chuyên sâu ôn thi chứng chỉ TOPIK.
  • Khóa học tiếng Hàn chương trình KLAT.
  • Khóa học tiếng Hàn online học và luyện thi EPS TOPIK – dành cho học viên lao động xuất khẩu.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 trung tâm học tiếng Hàn tại Hải PhòngSayhi giúp bạn tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình nơi học tiếng Hàn uy tín phù hợp với nhu cầu học của bản thân, hay mong muốn định hướng nghề nghiệp sau này. Hãy nhấc máy lên và tham gia đăng ký tại trung tâm để được tư vấn ngay nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá cho bài viết này
Share
Published by
BRANDO 2

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

2 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

2 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

4 tuần ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

4 tuần ago