Dịch vụ

Top 10 Địa Chỉ Bán Máy Lọc Không Khí Chính Hãng TPHCM

Đời sống của con người ngày càng được nâng cao nhờ những thiết bị, công nghệ hiện đại. Kéo theo đó là hệ lụy về môi trường không khí bị ô nhiễm nghiêm trọng. Vì thế, việc liên tục hít thở trong môi trường không khí như vậy rất dễ dàng mắc những bệnh về đường hô hấp. Bởi vậy, máy lọc không khí đã được sinh ra đời để giúp con người có thể thoát khỏi nỗi lo này. Bài viết dưới đây, hãy cùng Sayhi khám phá top 10 địa chỉ bán máy lọc không khí chính hãng TPHCM.

1. Điện Máy Xanh – Máy Lọc Không Khí Chính Hãng TPHCM

Điện Máy Xanh Là một địa chỉ mua máy lọc không khí chính hãng tại TPHCM mà bạn nên tham khảo. Ra đời từ năm 2010, cho đến nay, siêu thị này đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam với 911 chi nhánh. Nếu không có sự uy tín thì siêu thị Điện Máy Xanh đã không thể có mặt nhiều như vậy trên thị trường Việt Nam. Hiện tại, siêu thị đang cung cấp nhiều mặt hàng công nghệ, trong đó máy lọc không khí là một thiết bị đang bán chạy nhất.

Điện Máy Xanh

Những ưu điểm khi mua hàng tại Điện Máy Xanh:

  • Sản phẩm có chất lượng cao và được kiểm định đảm bảo.
  • Cam kết mang lại dịch vụ hậu mãi tốt, bao gồm bảo hành và sửa chữa nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  • Chính sách giá cả cạnh tranh và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy đến tận nơi cho khách hàng.

Là một đơn vị lớn trên thị trường Việt Nam nên siêu thị có nhiều chính sách bảo hành đảm bảo quyền lợi cho người mua. Ngoài ra, đơn vị cam kết 100% sản phẩm được bày bán tại siêu thị đều là hàng chính hãng được nhập hoàn toàn từ nơi sản xuất. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của máy lọc không khí tại đây. Hơn nữa, đây cũng là một đơn vị bán máy lọc không khí với giá vô cùng hấp dẫn hiện nay. Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy đến ngay siêu thị để kiểm tra chất lượng nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Khánh Vy Home – Địa Chỉ Bán Máy Lọc Không Khí Chính Hãng TPHCM Giá Rẻ

Công ty Khánh Vy Home được thành lập vào năm 2014, tự hào là đơn vị uy tín. Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị gia dụng nhà bếp, nội thất gia đình cao cấp. Trong đó, máy lọc không khí là sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại đơn vị. Công ty luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm chất lượng nhất. Thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Cho tới nay, Khánh Vy Home đã trở thành đại lý của hơn 80 thương hiệu nổi tiếng ở trong và ngoài nước.

Công ty Khánh Vy Home

Những ưu điểm khi bạn lựa chọn đơn vị này:

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, luôn thân thiện và nhiệt tình, công ty đã nhận được nhiều sự yêu mến từ khách hàng. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được tư vấn từ A đến Z các ưu điểm và nhược điểm của từng loại máy lọc không khí khác nhau. Ngoài ra, để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, công ty đã đưa ra nhiều chính sách bảo hành dài hạn. Từ đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. Chần chừ gì mà không ghé ngay đến Khánh Vy Home thôi nào!

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Công Nghệ Nhà Sạch – Đơn Vị Bán Máy Lọc Không Khí Hàng Đầu Tại TPHCM

Một trong những đơn vị bán máy lọc không khí hàng đầu tại TPHCM hiện nay phải kể đến công ty Công Nghệ Nhà Sạch. Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các loại máy lọc không khí chính hãng trên thị trường hiện nay. Được ra đời nhằm mang đến cho khách hàng giải pháp làm sạch không khí. Vì thế nên công ty luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại đây. Đơn vị luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Công Ty Công Nghệ Nhà Sạch

Tại sao bạn nên chọn Công Ty Công Nghệ Nhà Sạch?

  • Công Ty Công Nghệ Nhà Sạch cung cấp các máy lọc không khí từ các thương hiệu uy tín và đáng tin cậy.
  • Nhờ vào đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.
  • Khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp bạn chọn lựa máy lọc không khí phù hợp nhất với nhu cầu và không gian sử dụng của mình.

Công ty luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, công ty cam kết máy lọc không khí được bày bán tại các cửa hàng đều chính hãng 100%. Và đa số sản phẩm đều đến từ những nhà sản xuất máy lọc không khí hàng đầu như máy lọc không khí Coway, Hitachi, Sharp, LG, …. Thêm nữa, khi mua hàng tại đây bạn sẽ được lắp đặt tại nhà hoàn toàn miễn phí. Ghé ngay công ty Công Nghệ Nhà Sạch để kiểm chứng thực hư sao nha!

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Công Nghệ Nhật – Công Ty Bán Máy Lọc Không Khí Chính Hãng TPHCM Nổi Tiếng

Một địa chỉ chuyên bán máy lọc không khí chính hãng tại TPHCM không thể không kể đến, đó là công ty Công Nghệ Nhật. Công ty này là một trong số những thương hiệu bán lẻ uy tín nhất tại Việt Nam. Đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm điện máy cao cấp như tủ lạnh, tivi, nồi cơm điện, … Trong đó, máy lọc không khí cũng là một sản phẩm điện hình của công ty. Điểm khác với những đơn vị khác đó là những sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản.

Công Ty Công Nghệ Nhật

Những ưu điểm của Công Ty Công Nghệ Nhật:

  • Mỗi sản phẩm mua tại đây đều đi kèm với chính sách bảo hành rộng rãi và dễ dàng.
  • Đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng.
  • Cam kết cung cấp các sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng và an toàn, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

Đơn vị này luôn cố gắng lắng nghe những góp ý và phản hồi của khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình hàng ngày. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng. Bên cạnh đó, mức chi phí của dịch vụ cực kì phải chăng và hợp lí. Các chính sách bảo hành rất được lòng khách hàng, bảo lên đến 12 tháng. Khách hàng sẽ được sửa chữa và kiểm tra hoàn toàn miễn phí trong thời gian này.

Thông tin liên hệ:

5. Điện Máy Toàn Linh – Cung Cấp Máy Lọc Không Khí Chính Hãng Hàng Đầu TPHCM

Điện máy Toàn Linh là một địa chỉ chuyên cung cấp máy lọc không khí chính hãng hàng đầu tại TPHCM. Trải qua 30 năm không ngừng nỗ lực hoạt động kinh doanh, điện máy giờ đây đã có một vị thế nhất định trong lòng nhiều khách hàng. Điện máy Toàn Linh không chỉ cung cấp máy lọc không khí mà còn cung cấp thêm nhiều thiết bị khác để phục vụ khách hàng nhằm thoả mãn và nâng cao đời sống người dân.

Điện Máy Toàn Linh

Các cam kết của Điện Máy Toàn Linh:

  • Điện Máy Toàn Linh cam kết cung cấp các sản phẩm máy lọc không khí chính hãng. Đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng của từng sản phẩm.
  • Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra và bảo đảm về chất lượng, giúp khách hàng yên tâm sử dụng và tận hưởng không gian sống trong lành.
  • Điện Máy Toàn Linh cam kết mang lại mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, đảm bảo sự hài lòng và tiết kiệm cho khách hàng.

Điện máy cam kết mọi sản phẩm tại cửa hàng đều chính hàng 100% và được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Vì thế, điện máy tự tin về độ bền và độ an toàn của sản phẩm khi tới tay khách hàng. Ngoài ra, với chính sách bảo hành hậu mãi vô cùng hấp dẫn, khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi tốt nhất có thể. Thêm nữa, khi đến cửa hàng xem kiểu dáng máy lọc không khí, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, giải thích tường tận. Chần chừ gì mà không đến địa chỉ này để được tư vấn kĩ hơn nhỉ.

Thông tin liên hệ:

6. Điện Máy Chợ Lớn – Chuyên Cung Cấp Máy Lọc Không Khí Chất Lượng Tại TPHCM

Điện máy Chợ Lớn hay còn được biết đến là công ty TNHH Cao Phong. Siêu thị này được thành lập bởi ông Trang Sở Lương. Ông là một kỹ sư kỳ cựu trong ngành kim khí điện máy. Cho đến thời điểm hiện tại thì điện máy đã đi vào hoạt động được hơn 20 năm. Cũng nhận được vô số lời khen và sự tín nhiệm của khách hàng. Để đạt được thành tựu như vậy thì điện máy đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và sửa đổi từng ngày. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu để cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.

Điện Máy Chợ Lớn

Những dịch vụ hậu mãi tuyệt vời từ Điện máy chợ lớn:

  • Cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp và nhanh chóng cho tất cả các sản phẩm mua tại cửa hàng.
  • Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra với sản phẩm sau thời gian bảo hành. Siêu thị Điện máy Chợ Lớn vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng bằng các dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp và uy tín.
  • Không chỉ cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và an toàn đến tận nơi, đơn vị còn cung cấp dịch vụ lắp đặt sản phẩm tận nhà cho khách hàng, giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức.

Hiện tại, điện máy Chợ Lớn đang bày bán các mặt hàng về thiết bị điện máy, đồ gia dụng cao cấp với giá thành cạnh tranh. Hệ thống cửa hàng cũng được vận hành một cách logic nên khách hàng sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng. Điện máy cam kết rằng nếu khách hàng phát hiện máy lọc không khí được bày bán tại cửa hàng không phải hàng chính hãng thì điện máy sẽ hoàn trả tiền 100%. Như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Fresh Air – Bán Máy Lọc Không Khí Chất Lượng TPHCM

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán máy lọc không khí chất lượng tại TPHCM. Thì công ty Fresh Air chính là lựa chọn hàng đầu bạn nên tham khảo. Với mức độ ô nhiễm không khí hiện nay. Việc sở hữu một chiếc máy lọc không khí là một điều thiết yếu. Thấu hiểu được điều này, công ty Fresh Air đã nghiên cứu và đưa ra những giải pháp làm sạch không khí. Nhằm mục đích giúp người dân thoát khỏi cảnh ngửi khói bụi ô nhiễm.

Công Ty Fresh Air

Bảng giá một số sản phẩm tại công ty:

STT Tên Sản Phẩm Giá (VNĐ)
1 Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air 2S 3.500.000
2 Máy lọc không khí Sharp FPF30LH 4.200.000
3 Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A 5.800.000
4 Máy lọc không khí Coway AP-1512HH 6.500.000
5 Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 8.900.000

Hiện tại, công ty Fresh Air đang là đại diện bán hàng cho các thương hiệu máy lọc không khí nổi tiếng. Công ty cam kết mọi sản phẩm được đưa ra bày bán tại cửa hàng đều là hàng chính hãng. Do chính đội ngũ kỹ thuật viên kiểm duyệt từng chi tiết. Nếu bạn còn phân vân về giá cả thì hãy lên ngay website của công ty. Mọi sản phẩm đều có giá niêm yết rõ ràng, thuận tiện cho cả người mua và người bán. Lưu lại ngay địa điểm này nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm máy lọc không khí nhé!

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Nguyễn Kim – Công Ty Chuyên Cung Cấp Máy Lọc Không Khí Chính Hãng TPHCM

Công ty Nguyễn Kim là một công ty chuyên cung cấp máy lọc không khí số một tại TPHCM. Với phương châm khách hàng là yếu tố chính quyết định sự thành bài của công ty. Vì thế, công ty luôn nỗ lực phát triển để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất, công ty đã đầu tư rất nhiều vào việc đào tạo nhân viên. Ngoài ra, khẩu kiểm tra chất lượng đầu vào của sản phẩm cũng được kiểm tra kỹ lưỡng. Các sản phẩm đa dạng từ kích cỡ cho đến mẫu mã, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại hàng phù hợp với nhu cầu của mình.

Công Ty Nguyễn Kim

Những dịch vụ đi kèm tại Nguyễn Kim:

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại Nguyễn Kim sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm máy lọc không khí. Từ đó, giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện sử dụng.
  • Nguyễn Kim cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và an toàn đến tận nhà cho khách hàng.
  • Cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp và dài hạn cho các sản phẩm máy lọc không khí.

Vậy nên, công ty hoàn toàn tự tin với chất lượng sản phẩm của mình. Công ty sẵn sàng cho khách hàng xem giấy chứng nhận hàng chính hãng. Thêm nữa, công ty còn thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Vậy còn chờ gì mà không đến ngay công ty nào. Đây chính là một trong những yếu tố mà khách hàng luôn ưa dùng các sản phẩm của Công ty Nguyễn Kim. Bạn hãy lưu lại để tham khảo nhé!

Thông tin liên hệ:

9. Novadigital – Bán Máy Lọc Không Khí Cực Uy Tín TPHCM

Một đơn vị không thể nào thiếu tên trong danh sách bán máy lọc không khí uy tín tại TPHCM. Đó là Novadigital. Là một trang thương mãi điện tử chuyên buôn bán sỉ, lẻ các thiết bị gia dụng. Công ty luôn muốn giúp cải thiện đời sống của người dân. Đơn vị tự tin có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Vì hoạt động trên nền tảng online nên khách hàng có thể mua hàng nhanh chóng, tiện lợi. Bạn không cần lo về vấn đề chi phí khi đến với Novadigital. Tại đây có đa dạng sản phẩm và mức giá cũng dao động lớn.

Novadigital

Novadigital có điểm gì nổi bật?

STT Tên Sản Phẩm Giá (VNĐ)
1 Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H 3.200.000
2 Máy lọc không khí Sharp Plasmacluster FP-J30E-W 4.500.000
3 Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A 6.200.000
4 Máy lọc không khí Coway AP-1512HH 7.800.000
5 Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 9.500.000

Bạn không cần phải đến trực tiếp cửa hàng, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và chốt đơn. Phần còn lại hãy để Novadigital lo hết cho bạn. Từ khâu đóng gói, vận chuyển cho đến lắp đặt, bạn không cần phải làm gì hết. Từ đó bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian quý báu của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo giá trước khi mua hàng, vô cùng tiện lợi. Hãy thử đặt hàng tại đây để trải nghiệm chất lượng của sản phẩm nhé.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Nam Trung Hải – Chuyên Bán Máy Lọc Không Khí Chính Hãng Tại TPHCM

Công ty cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay, đó là công ty Nam Trung Hải. Đây là một công ty chuyên cung cấp các loại máy lọc không khí giá rẻ hiện nay. Có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực buôn bán máy lọc không khí. Công ty tự tin về đầu vào và đầu ra của mình. Thậm chí công ty còn khẳng định chắc nịch 100% về chất lượng sản phẩm máy lọc không khí của mình. Đơn vị này nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Công Ty Nam Trung Hải

Bảng giá một số sản phẩm tại công ty Nam Trung Hải:

STT Tên Sản Phẩm Giá (VNĐ)
1 Máy lọc không khí Dyson Pure Cool TP04 12.500.000
2 Máy lọc không khí Philips AC3259/70 9.800.000
3 Máy lọc không khí LG PuriCare AS120VDA0 7.200.000
4 Máy lọc không khí Honeywell Air Touch i8 6.300.000
5 Máy lọc không khí Winix Zero N 5.400.000

Ngoài ra, công ty luôm muốn khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối. Vì thế, công ty đưa ra những chính sách bảo hành hấp dẫn dài hạn lên tới 2, 3 năm. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ cung cấp đầy đủ tường tận về tác dụng của từng loại máy lọc không khí. Thêm nữa, bạn hoàn toàn có thể mua máy lọc không khí theo phương thức trả góp 0%. Vậy thì hãy đến và thử trải nghiệm sản phẩm tại nơi đây thôi!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ bán máy lọc không khí chính hãng TPHCM cực uy tín và chất lượng mà Sayhi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng những thông tin chi tiết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về từng địa chỉ. Chúc các bạn sớm sở hữu được một chiếc máy lọc không khí ưng ý nhất!

5/5 - (1 bình chọn)
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

3 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

4 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

1 tháng ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

1 tháng ago