Dịch vụ

Top 10 Địa Chỉ Nhà Hàng Đồ Âu Ở Hồ Tây Ngon Chất Lượng

Hồ Tây không chỉ là một địa điểm du lịch, tham quan hay vui chơi. Nơi đây còn có những nhà hàng view đẹp dành cho những ai muốn tìm một góc riêng để tận hưởng. Bạn đang phân vân khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một nhà hàng đồ Âu ở Hồ Tây? Đừng lo lắng vì Sayhi sẽ giới thiệu ngay cho bạn top 10 nhà hàng đồ Âu tại Hồ Tây chất lượng mà giá cả hợp lý.

1. Flamant Bistro – Nhà Hàng Đồ Âu Ở Hồ Tây Đáng Để Trải Nghiệm

Flamant Bistro là một nhà hàng đồ Âu ở Hồ Tây sang trọng và lãng mạn tọa lạc ngay giữa lòng Hà Nội. Nhà hàng mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất. Đơn vị được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại. Với không gian rộng rãi, thoáng mát. Nhà hàng có tầm nhìn hướng Hồ Tây thơ mộng, mang đến cho thực khách những phút giây thư giãn, thả lỏng tâm hồn. Nội thất nhà hàng được bày trí sang trọng, tinh tế, với điểm nhấn là hình ảnh chú Hồng hạc.

Đặc biệt, không gian rooftop của nhà hàng là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn. Nhà hàng mang đến thực đơn ẩm thực châu Âu tinh tế, đa dạng với nhiều món ăn nổi tiếng. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu từ các nước châu Âu. Kết hợp với cách trình bày bắt mắt, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Để bữa ăn thêm trọn vẹn, tại đây còn phục vụ hơn 100 loại rượu vang, cocktail, mocktail pha chế độc quyền. Flamant Bistro là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực châu Âu tinh tế và lãng mạn. Nhà hàng đồ Âu ở Hồ Tây này là điểm đến hoàn hảo cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay gia đình.

nhà hàng đồ Âu ở Hồ Tây
Flamant Bistro

Lý do nên chọn Flamant Bistro

  • Không gian sang trọng, lãng mạn.
  • Ẩm thực châu Âu tinh tế ngon trang trí độc đáo.
  • Rượu vang hảo hạng được nhập khẩu chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm chu đáo.

Thông tin liên hệ:

2. Los Fuegos – Argentinian Steak And Grill – Nhà Hàng Đồ Âu Ở Hồ Tây Ngon Chất Lượng

Los Fuegos – Argentinian Steak and Grill là một nhà hàng mang đậm bản sắc văn hóa của Argentina. Nhà hàng tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội. Los Fuegos được thiết kế theo phong cách mở. Không gian rộng rãi, thoáng mát, mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ẩm thực Argentina được biết đến với các món nướng thơm ngon, đậm đà. Tại Los Fuegos, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của đất nước Nam Mỹ này. Được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm.

Món ăn không thể bỏ qua khi đến Los Fuegos chính là bít tết. Bít tết tại đây được chế biến theo kiểu truyền thống của Argentina. Với lửa than hồng rực, mang đến hương vị thơm ngon, khó cưỡng. Bên cạnh bít tết, bạn cũng có thể thử các món nướng khác như sườn cừu nướng, chân cừu nướng. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp đậm đà mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Rượu vang kết hợp với các món ăn sẽ mang đến cho bạn những hương vị tuyệt hảo.

Los Fuegos

Một số gợi ý khi thưởng thức ẩm thực tại Los Fuegos

  • Hãy thử bít tết nướng theo kiểu truyền thống của Argentina. Đây là món ăn đặc trưng nhất của nhà hàng.
  • Nếu bạn không thích ăn thịt, bạn có thể thử các món nướng hải sản hoặc cá hồi nướng.
  • Đừng quên thưởng thức rượu vang để bữa ăn thêm trọn vẹn.

Thông tin liên hệ:

3. Cousins Restaurant – Nhà Hàng Đồ Âu Ở Hồ Tây Giá Cả Hợp Lý

Cousin Restaurant là một nhà hàng Pháp nằm trong một con ngõ nhỏ gần hồ Tây. Tại đây mang đến một không gian yên tĩnh, thư thái để thưởng thức ẩm thực Pháp trứ danh. Nhà hàng có không gian rộng rãi, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Nhưng vẫn mang nét ấm cúng, gần gũi. Thực đơn tại đây rất đa dạng, với hơn 100 món ăn mang đậm hương vị Pháp. Một số món ăn nổi bật nhất của nhà hàng bao gồm: bánh Panini, gnocchi khoai tây. Tại nhà hàng bánh Panini được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như: steak, salad, pasta, hải sản. Đặc biệt, nhà hàng còn thường xuyên có happy hour từ 17h đến 19h hàng ngày, Với mức giảm giá lên đến 50% cho một số món ăn và đồ uống. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thưởng thức ẩm thực Pháp với giá cả phải chăng. Cousin Restaurant là một nhà hàng đồ Âu ở Hồ Tây lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Pháp. 

Cousins Restaurant

Lý do nên chọn Cousins Restaurant

  • Thực đơn đa dạng.
  • Nguyên liệu đảm bảo sạch sẽ nhập khẩu chính hãng.
  • Nhân viên thân thiện chu đáo.
  • Không gian sang trọng, ấm cúng.
  • Giá cả hợp lý, chất lượng tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

4. PéPé La Poule – Nhà Hàng Đồ Âu Ở Hồ Tây Đáng Để Trải Nghiệm

Nằm nép mình trong một con ngõ nhỏ của phố Quảng An, Hà Nội. Nhà hàng Pépé la poule mang đến một không gian ấm cúng, thư giãn với phong cách decor độc đáo. Kết hợp giữa nét truyền thống Việt Nam và hiện đại phương Tây. Từ ô cửa kính lớn, thực khách có thể phóng tầm mắt ra ngắm nhìn khung cảnh hồ Tây thơ mộng. Điểm nhấn của nhà hàng là các set ăn sang trọng, mang đậm hương vị quốc tế.

Set Bento là lựa chọn được nhiều thực khách yêu thích. Gồm nhiều loại khác nhau như Cold, regular, deluxe, seafood và veggie dành cho người ăn chay. Với thực đơn đa dạng và phong phú, Pépé la poule là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những món ăn ngon. Và tận hưởng không gian thư giãn ngắm nhìn khung cảnh hồ Tây thơ mộng.

PéPé La Poule

Ngoài ra Pépé la poule còn phục vụ nhiều món ăn khác như

  • Vegetable gratin: món gratin rau củ được nướng vàng giòn, thơm ngon, bổ dưỡng.
  • Spaghetti nhiều loại: spaghetti sốt bò bằm, sốt hải sản, sốt kem,…
  • Cá hồi hầm với sốt hibiscus: món cá hồi mềm thơm, đậm đà hương vị.
  • Đậu hũ sốt cay với thịt băm: món đậu hũ béo ngậy, quyện cùng nước sốt cay cay kích thích vị giác.
  • Vịt hầm đậu đen: món vịt mềm ngọt, hòa quyện cùng đậu đen bùi béo.
  • Tôm cay với hạt macca: món tôm cay cay, giòn sần sật, ăn kèm với hạt macca bùi bùi.
  • Các loại mì Trung Quốc: mì xào, mì nước,…

Thông tin liên hệ:

5. Westlake Station – Nhà Hàng Đồ Âu Ở Hồ Tây Ngon Giá Hợp Lý

Nằm nép bên bờ hồ Tây thơ mộng, Westlake Station là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội. Nhà hàng sở hữu không gian ấm cúng, sang trọng với phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế. Từ đây, có thể phóng tầm mắt ra ngắm nhìn khung cảnh hồ Tây tuyệt đẹp, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị. Điểm nhấn của Westlake Station là thực đơn đa dạng, phong phú với các món ăn Á – Âu độc đáo, ngon miệng. 

Đặc biệt pizza ở đây rất được thực khách yêu thích. Bánh pizza tại nhà hàng sử dụng công thức riêng biệt để chế biến bột bánh. Kết hợp cùng nhiều nguyên liệu khác nhau và thêm thật nhiều phô mai tan chảy, béo ngậy vừa miệng. Các nguyên liệu đều nhập khẩu và chọn lựa kỹ nhằm mang đến món ăn chất lượng nhất cho thực khách. Nhà hàng còn có quầy rượu kết hợp bàn bida tạo nên không khí đặc biệt mà không phải nhà hàng nào cũng có. Westlake Station là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những món ăn ngon. Và tận hưởng không gian sang trọng, ngắm nhìn khung cảnh hồ Tây thơ mộng.

Westlake Station

Lý do nên chọn Westlake Station

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo.
  • Không gian vô cùng sang trọng hiện đại.
  • Thực đơn phong phú đa dạng.

Thông tin liên hệ:

6. La Salsa – Nhà Hàng Đồ Âu Ở Hồ Tây Chất Lượng

Nằm trên con phố Xuân Diệu thơ mộng, La Salsa là một trong những nhà hàng đồ Âu ở Hồ Tây nổi tiếng. Nhà hàng sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi, với một mặt hướng hồ Tây thơ mộng. Không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, với những ô cửa kính lớn. Từ đó giúp thực khách có thể phóng tầm mắt ra ngắm nhìn khung cảnh hồ Tây lãng mạn. Tại đây chuyên phục vụ các món ăn Âu chuẩn vị, hấp dẫn. Thực đơn của nhà hàng đa dạng, phong phú, với nhiều món ăn nổi tiếng của ẩm thực Pháp và Tây Ban Nha. 

Ẩm thực Pháp nổi tiếng với sự tinh tế, sang trọng và cầu kỳ trong cách chế biến. Một số món ăn Pháp có thể kể đến như: bánh crepe, gan ngỗng, phô mai,… Ẩm thực Tây Ban Nha nổi tiếng với sự đa dạng, phong phú và đậm đà hương vị. Một số món ăn Tây Ban Nha đặc trưng như: paella, tacos, churros. Với không gian sang trọng, thực đơn đa dạng và phong phú, La Salsa là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực châu Âu. Nhà hàng là lựa chọn hàng đầu của những thực khách sành ăn, yêu thích ẩm thực Pháp và Tây Ban Nha.

La Salsa

Lý do nên chọn La Salsa

  • Đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình.
  • Đồ ăn ngon nhưng giá cả rất hợp lý.
  • Thực đơn đa dạng nhiều món.
  • Không gian thoáng mát rộng rãi.

Thông tin liên hệ:

7. Tivoli Restaurant  – Nhà Hàng Đồ Âu Ở Hồ Tây Sang Trọng

Tọa lạc bên bờ Hồ Tây thơ mộng, Tivoli là một trong những nhà hàng sang trọng và nổi tiếng. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, với tầm nhìn bao trọn khung cảnh Hồ Tây lãng mạn. Nhà hàng nằm trong khách sạn The Hanoi Club Hotel, với sức chứa lên tới 1000 khách cùng lúc. Không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, với tông màu chủ đạo là vàng kem và đen. Sự kết hợp giữa hai tông màu này tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho nhà hàng. 

Thực đơn của Tivoli được chia làm hai loại hình phục vụ, bao gồm buffet và gọi món. Thực đơn gọi món của nhà hàng tập trung vào các món ăn đến từ Singapore và Malaysia. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị. Một số món ăn nổi bật của Tivoli có thể kể đến như: laksa, char kway, nasi lemak. Với không gian sang trọng, thực đơn đa dạng và phong phú. Tivoli là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và nhìn ngắm khung cảnh hồ Tây thơ mộng.

Tivoli Restaurant

Lý do nên chọn Tivoli Restaurant

  • Không gian rất rộng lớn có thể chứa được rất nhiều người phù hợp với những bữa tiệc lớn.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tận tâm chu đáo.
  • Hướng nhìn thẳng ra hồ Tây lộng gió.

Thông tin liên hệ:

8. SunKat’s Burger – Nhà Hàng Đồ Âu Ở Hồ Tây Đáng Để Trải Nghiệm

SunKat’s Burger là một trong những nhà hàng đồ Âu ở Hồ Tây có view đẹp, được nhiều thực khách yêu thích. Nhà hàng gây ấn tượng ngay từ khi bước vào bởi không gian rộng rãi thoáng mát được phủ xanh bởi nhiều cây cối. Không gian bên trong nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Với tông màu chủ đạo là xanh lá cây và trắng. Sự kết hợp giữa hai tông màu này tạo nên cảm giác tươi mát, thư giãn cho thực khách.

Điểm nhấn của nhà hàng là khu vực sân sau với ban công xinh xắn. Từ đây, thực khách có thể phóng tầm mắt ra ngắm trọn vẹn khung cảnh Hồ Tây thơ mộng. Đặc biệt là những buổi chiều tà hoàng hôn tuyệt đẹp. SunKat’s Burger chuyên phục vụ các món burger với nhiều hương vị đa dạng, từ burger truyền thống đến burger độc đáo. Các món burger được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị.

SunKat’s Burger

SunKat’s Burger là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món burger và ngắm cảnh Hồ Tây. Nhà hàng là lựa chọn hàng đầu của những thực khách sành ăn, yêu thích ẩm thực đường phố châu Âu.

Một số món burger nổi bật của SunKat’s Burger có thể kể đến

  • Classic burger: Món burger truyền thống với thịt bò nướng chín tới, phô mai cheddar, rau củ,…
  • Beef bacon burger: Món burger với thịt bò nướng chín tới, thịt xông khói, phô mai cheddar,…
  • Chicken burger: Món burger với thịt gà nướng, phô mai cheddar, rau củ,…

Thông tin liên hệ:

9. Soft Water – Nhà Hàng Đồ Âu Ở Hồ Tây Với Không Gian Đầy Nghệ Thuật

Nằm gọn bên bờ Hồ Tây thơ mộng, Soft Water là một trong những nhà hàng view đẹp Hà Nội được nhiều người yêu thích. Nhà hàng có không gian sang trọng, tinh tế, với lối thiết kế độc đáo. Không gian bên trong nhà hàng được chia thành nhiều khu vực khác nhau, mỗi khu vực lại mang một phong cách riêng. Khu vực ngoài trời được thiết kế mở, với tầm nhìn bao trọn khung cảnh Hồ Tây lãng mạn. Khu vực trong nhà được thiết kế ấm cúng, với nội thất được lựa chọn tỉ mỉ. Mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho thực khách.

Soft Water

Điểm nhấn của nhà hàng là khu vực trung tâm, nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Những tác phẩm này được làm từ các chất liệu khác nhau, như gỗ, đá, kim loại,… Đã tạo nên một không gian nghệ thuật đầy ấn tượng. Tại đây chuyên phục vụ các món ăn Á – Âu với thực đơn đa dạng, phong phú. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị. Với không gian sang trọng tinh tế cùng thực đơn đa dạng, phong phú. Soft Water là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và ngắm cảnh Hồ Tây. Nhà hàng là lựa chọn hàng đầu của những thực khách sành ăn, yêu thích ẩm thực và nghệ thuật.

Thông tin liên hệ:

10. 6 Degrees Restaurants – Nhà Hàng Đồ Âu Ở Hồ Tây Đáng Để Trải Nghiệm

6 Degrees Restaurants là một trong những nhà hàng đồ Âu ở Hồ Tây nổi tiếng nhất nhì Hà Nội. Sở hữu kiến trúc sang trọng, hiện đại, với tầm nhìn rộng mở ra hồ Tây thơ mộng. Nhà hàng mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực và nghỉ dưỡng tuyệt vời. Không gian bên trong nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, với tông màu chủ đạo là trắng và xanh. Không gian rộng rãi, thoáng mát, với tầm nhìn bao trọn khung cảnh hồ Tây thơ mộng. 

6 Degrees Restaurants

Nhà hàng có sức chứa rất lớn, phù hợp với các bữa tiệc gia đình, bạn bè hay hội họp. Thực đơn vô cùng đa dạng, với hơn 200 món ăn, bao gồm các món Á, Âu. Thực phẩm tại nhà hàng được nhập khẩu từ nước nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng tươi ngon. Các món ăn được chế biến đa dạng, hấp dẫn, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Ngoài ra tạt đây còn phục vụ các món ăn Á khác, như salad, soup, bánh ngọt,… Nhà hàng là lựa chọn hàng đầu của những thực khách sành ăn, yêu thích ẩm thực quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 nhà hàng đồ Âu ở Hồ Tây ngon chất lượng mà Sayhi muốn giới thiệu tới bạn. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có một bữa ăn thật ngon miệng. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sau!

>>> Xem thêm:

Đánh giá cho bài viết này
Share
Published by
BRANDO 2

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

3 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

4 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

1 tháng ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

1 tháng ago