CÔNG TY

Top 10 Địa Điểm Cung Cấp Nội Thất Sofa Đà Nẵng Uy Tín

Để có được một căn phòng đẹp, một ngôi nhà đẹp thì việc lựa chọn thiết kế và trang trí nội thất là vô cùng quan trọng. Và sofa được đánh giá là một món nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Để lựa chọn được chiếc sofa đẹp, chất lượng và giá cả hợp lí là điều không hề dễ dàng. Việc gì khó đã có Sayhi lo! Hãy cùng nghía qua Top 10 địa điểm cung cấp nội thất sofa Đà Nẵng chất lượng nhất nhé!

1. Tâm Vĩnh Thái – Nội Thất Sofa Đà Nẵng Nổi Tiếng

Tâm Vĩnh Thái là cửa hàng nội thất sofa khá nổi tiếng ở Đà Nẵng với thời gian hoạt động gần 30 năm. Tâm Vĩnh Thái tự hào là đơn vị gia công sofa chất lượng, giá cả phải chăng, có chế độ bảo hành và bảo trì rõ ràng.

Các dòng ghế sofa tại đây rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, có thể kể đến như sofa da bò thật, da công nghiệp nhập khẩu, vải nỉ,… tất cả đều mang hơi hướng sang trọng, tao nhã, phù hợp với nhiều lối kiến trúc khác nhau.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và luôn nhiệt tình hỗ trợ tư vấn là một điểm cộng của chất lượng phục vụ tại đây. Ngoài ra, Tâm Vĩnh Thái còn cung cấp các dịch vụ khác như thiết kế – thi công trọn gói với mức giá vô cùng hợp lý.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Minh Trân – Cung Cấp Nội Thất Sofa Đà Nẵng

Nội thất Minh Trân là đơn vị cung cấp nội thất hàng đầu miền Trung. Các sản phẩm đều đạt chuẩn quốc tế từ các nhà cung cấp nổi tiếng như Gỗ An Cường, AConcept, Malloca,… Với mô hình One-Stop Shopping Center, khách hàng được trải nghiệm mọi không gian mà không cần tốn thời gian và công sức cho việc đi lại tìm kiếm, so sánh giá cả, chất lượng. 

Cửa hàng nội thất cao cấp Minh Trân cung cấp nhiều kiểu sofa từ đơn giản, trang nhã đến xa hoa, sang trọng. Kèm theo đó là giá cả được phân bổ hợp lý từ thấp đến cao, giúp bạn dễ dàng lựa chọn một bộ sofa như ý và phù hợp ngân sách. 

Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm và dàn chuyên viên tư vấn tận tình, bạn sẽ được hỗ trợ hết mình từ khâu lựa chọn đến cung cấp sản phẩm và hậu mãi. Ngoài ra, các chương trình ưu đãi luôn được Minh Trân thường xuyên cập nhật cũng là một điểm cộng đối với Showroom này. 

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty DNI – Nội Thất Sofa Uy Tín Ở Đà Nẵng

Một địa điểm khác mà bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm nội thất sofa Đà Nẵng chính là Công ty DNI – chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất. Với phương châm “Uy tín – Giá Rẻ – Chất Lượng”, nội thất DNI không chỉ là điểm bán sofa chất lượng mà còn là đơn vị cung cấp các thiết kế thông minh và tinh tế nhất giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có.

Các sản phẩm ở đây được đánh giá cao về mẫu mã, phong cách đa dạng và giá thành hợp lý. Bên cạnh việc tham khảo các mặt hàng trên internet thì bạn có thể đến showroom để tận mắt xem và lựa chọn các mẫu sofa phù hợp, hoặc nhờ chuyên viên tư vấn để chọn các gói thi công và thiết kế nội thất theo ý bạn.

Thông tin liên hệ:

4. Sofa Thing Store – Nội Thất Sofa Đà Nẵng Giá Tốt

Nếu bạn là người yêu thích những chiếc sofa êm ái, hòa nhã và mong muốn sắm một “em” đem về nhưng tài chính của bạn không được rủng rỉnh cho lắm thì Sofa Thing Store chính là địa điểm lý tưởng nhất. 

Nằm trong TOP những nơi bán sofa chất lượng nhất Đà Nẵng, Thing Store cung cấp sản phẩm với giá thành cận mức giá tại xưởng, chỉ với 5 triệu đồng là bạn có thể sắm cho mình một chiếc sofa chất lượng với thiết kế đẹp mắt không kém cạnh nội thất của bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào.

Sofa Thing Store tập trung chính vào sự tiện dụng, dễ bài trí và phù hợp với nhiều không gian. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ thi công theo mẫu bạn thích và dịch vụ trả góp với lãi suất 0%, tha hồ cho bạn tự do mua sắm mà không ngại về vấn đề chi phí. Cùng ghé qua tham khảo các mẫu sofa tại Thing Store nhé!

Thông tin liên hệ:

5. Lumo Plus – Nội Thất Sofa Đà Nẵng Chất Lượng

Lumo Plus là cái tên không mấy xa lạ đối với những tín đồ đam mê nội thất tại Đà Nẵng. Đến với Lumo Plus, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều sản phẩm sofa đa dạng từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với mọi không gian và mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái.

Lumo Plus được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì sản phẩm uy tín, giá thành hợp lý, chính sách bảo hành rõ ràng. Không những thế, chất lượng phục vụ tại đây cũng được đánh giá cao, với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Nếu còn băn khoăn tìm kiếm địa chỉ cung cấp nội thất sofa Đà Nẵng uy tín thì đừng bỏ qua Lumo Plus nhé!

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Hunter – Nội Thất Sofa Đà Nẵng

Công ty Nội Thất Hunter chuyên cung cấp các loại sofa với giá bán tốt nhất so với thị trường, thích hợp cho những bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sofa giá tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng. Hunter cung cấp nguồn hàng phong phú, mẫu mã được cập nhật thường xuyên, đa dạng, mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn khi đến mua sắm tại cửa hàng.

Đến với Nội thất Hunter bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình. Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng. Và cuối cùng, “Uy tín – Chất lượng” luôn là tiêu chí mà Nội Thất Hunter đặt lên hàng đầu nên bạn hãy yên tâm khi đến với Hunter nhé!

Thông tin liên hệ:

7. Nội Thất Gỗ & Sofa Gia Phong Đà Nẵng

Nội thất Gia Phong được biết đến là một thương hiệu nội thất uy tín ở Đà Nẵng. Tại đây cung cấp sofa với giá bình dân, dễ tiếp cận và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Các sản phẩm đa phần có kiểu dáng phổ thông, phù hợp với thị hiếu và xu hướng người tiêu dùng. Gia Phong cung cấp sofa đa dạng chất liệu, gồm sofa vải canvas, nhung, sofa da đến sofa gỗ,…

Các sản phẩm sofa tại đây thích hợp với những khách hàng có nhu cầu trang trí nhà cửa, cửa hàng hoặc showroom. Bạn cũng có thể yêu cầu đặt đóng và gia công sofa theo ý thích. 

Đến với nội thất Gia Phong, bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi khi mua hàng: được giao hàng miễn phí trong nội thành Đà Nẵng, chính sách bảo hành chuyên nghiệp, thường xuyên có những chương trình ưu đãi, giảm giá. Đây chắc hẳn cũng là một địa điểm rất đáng để tham khảo đấy!

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Toàn Tâm – Nội Thất Sofa Đà Nẵng Chính Hãng

Cửa hàng Toàn Tâm là đơn vị chuyên cung cấp và trưng bày những mẫu sofa mới nhất. Các sản phẩm được nhà sản xuất lựa chọn nguyên vật liệu rất cẩn thận: Gỗ tự nhiên qua tẩm sấy, chống mọt, biến dạng. Đệm mút cao cấp chống xẹp lún, tạo cảm giác êm ái. Chất lượng da và nỉ được nhập khẩu từ Malaysia, Hàn Quốc, Brazil.

Điểm đặc biệt khi ghé mua sofa tại đây là bạn sẽ được tặng kèm những phần quà rất hấp dẫn như bàn trà, ghế đôn hay những chiếc gối ôm xinh xắn. Ngoài ra, sofa Toàn Tâm còn có dịch vụ nhận thi công theo sở thích của bạn và kèm chính sách bảo hành dài hạn. Với tiêu chí ĐỘC – LẠ – SANG, cửa hàng cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Nội Thất BTM – Nội Thất Sofa Đà Nẵng Được Yêu Thích

Nhắc đến Sofa BTM, người ta sẽ nghĩ ngay đến cửa hàng chuyên cung cấp các dòng sofa chính hãng và sang trọng. Các sản phẩm tại đây được xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng của Italia và Malaysia: Alpa, Rossini, Calia,… Sofa BTM nổi tiếng với sản phẩm có chất liệu da đẹp, độ bền cao và chất lượng tốt nhất trong tầm giá.

Các sản phẩm được gia công và sử dụng nguyên vật liệu tại những nước chuyên sản xuất sofa da. Kiểu dáng được thiết kế tối giản làm tăng vẻ đẹp của chất liệu, đảm bảo vẻ tinh tế và sang trọng, chất lượng lẫn mẫu mã đều được đảm bảo. Vì thế, sản phẩm của BTM luôn được giới tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Gia Linh – Công Ty Nội Thất Sofa Hàng Đầu Tại Đà Nẵng

Công ty TNHH Gia Linh là đơn vị chuyên thiết kế – sản xuất – thi công đồ gỗ nội – ngoại thất cao cấp thương hiệu BEGILI. Với kinh nghiệm và thời gian hoạt động khá lâu trên thị trường, nội thất Gia Linh hiện là một trong những địa điểm mua sắm sofa hàng đầu tại Đà Nẵng.

Sở hữu đội ngũ công nhân lành nghề cùng phương châm luôn hướng đến khách hàng, nội thất Gia Linh ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn vì chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, nội thất Gia Linh cũng nhận sản xuất và thi công theo sở thích của bạn với mức giá hợp lý nhất. Cùng ghé qua Nội thất Gia Linh để trải nghiệm dịch vụ tại đây nhé!

Thông tin liên hệ:

Và đó là 10 địa điểm cung cấp nội thất sofa Đà Nẵng uy tín nhất mà Sayhi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng các bạn sẽ tìm được sản phẩm yêu thích nhất cho mình. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của Sayhi nhé!

Đánh giá cho bài viết này
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

3 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

4 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

1 tháng ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

1 tháng ago