ẨM THỰC

TOP 9 Quán Ăn Healthy Ở Hà Nội Dành Cho Team Thanh Tịnh

Quán ăn healthy ở Hà Nội là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng ẩm thực lành mạnh. Với thực đơn đa dạng, quán tập trung vào việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên, hữu cơ và đặc sản địa phương. Những bữa ăn ngon miệng không chỉ bảo đảm hương vị mà còn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Vậy đâu là quán healthy độc đáo nhất? Bài viết sau đây của Sayhi sẽ giới thiệu đến bạn TOP quán ăn healthy không nên bỏ lỡ tại đất Hà thành.

1. Long Wang – Quán Ăn Healthy Ở Hà Nội Mang Phong Cách Hồng Kông

Long Wang là nhà hàng lẩu và hấp thủy nhiệt Hồng Kông tại Hà Nội. Đến nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian được thiết kế theo phong cách độc đáo của Hongkong. Nhà hàng nổi bật như một đỉnh cao trong ẩm thực healthy với công nghệ hấp nhiệt hàng đầu Hongkong. Nhà hàng luôn tập trung vào chất dinh dưỡng và hương vị. Nhờ đó đã đưa Long Wang lên vị trí đứng đầu trong các địa điểm ăn healthy.

Long Wang

Công nghệ hấp nhiệt này giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng. Đồng thời quán ăn healthy ở Hà Nội này đảm bảo hương vị thơm ngon tối đa. Rau củ tại Long Wang đều đến từ nông trại Đà Lạt. Thực đơn của quán ăn healthy ở Hà Nội này đa dạng từ hải sản, thịt bò, cá, dimsum. Hãy đến với Long Wang nếu bạn muốn trải nghiệm tuyệt vời về ẩm thực Hongkong bổ dưỡng.

Lý do nên trải nghiệm ẩm thực tại Long Wang?

  • Phong cách trang trí của HongKong.
  • Sử dụng công nghệ hấp nhiệt hàng đầu HongKong.
  • Nguyên liệu nhập từ nông trại Đà Lạt.

Thông tin liên hệ:

2. Fit’n Ngon – Quán Ăn Healthy Ở Hà Nội Có Tư Vấn Dinh Dưỡng

Fit’n Ngon là địa điểm lý tưởng cho những bạn chú trọng đến chế độ ăn uống healthy tại Hà Nội. Với việc cung cấp các set ăn uống đa dạng, quán đáp ứng nhiều nhu cầu dinh dưỡng của bạn. Mỗi bữa ăn được thiết kế kỹ lưỡng, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và lượng calo hợp lý.

Fit’n Ngon

Không chỉ là nơi cung cấp thực phẩm, quán ăn healthy ở Hà Nội này còn mang đến các dịch vụ tư vấn dinh dưỡng và giảm cân. Điều này giúp bạn có thể tìm ra chế độ ăn uống phù hợp với nhu cầu và mục tiêu cá nhân. Đây là một lựa chọn xuất sắc cho những người muốn duy trì lối sống lành mạnh mà không phải đau đầu với việc chuẩn bị bữa ăn hàng ngày. Hãy đến với Fit’n Ngon nếu bạn muốn ăn healthy và có một vóc dáng đẹp.

Điểm mạnh của Fit’n Ngon khi phục vụ món ăn healthy

  • Cung cấp nhiều set ăn đa dạng.
  • Các món ăn được kiểm tra calo kỹ lưỡng, phù hợp với người dùng.
  • Có dịch vụ tư vấn dinh dưỡng và giảm cân.

Thông tin liên hệ:

3. Midori House – Quán Ăn Healthy Ở Hà Nội Đa Dạng Món Ăn

Midori House là địa điểm tinh tế kết hợp giữa cửa hàng đồ ăn healthy và thực đơn đa dạng. Nơi đây với hơn 40 món, cam kết mang lại trải nghiệm ẩm thực đẹp mắt và tốt cho sức khỏe. Quán luôn chú trọng đến việc tạo ra các món ăn ngon mắt và chất lượng nguyên liệu. Tất cả nhằm đảm bảo mỗi phần thức ăn không chỉ vừa vị mà còn có lượng calo phù hợp.

Midori House

Với menu đa dạng, Midori House mang đến nhiều lựa chọn từ cơm, salad đến bún nước. Đặc biệt, thực đơn còn bao gồm nhiều loại thức uống ấn tượng. Với giá cả hợp lý, Midori House trở thành điểm đến lý tưởng cho những người chú trọng đến ăn uống healthy.

Lý do Midori House trở thành quán healthy được chú ý ở Hà Nội?

  • Menu đa dạng với hơn 40 món ăn.
  • Các món ăn được kiểm tra calo kỹ lưỡng.
  • Giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ:

4. Vejo – Quán Ăn Healthy Ở Hà Nội Có Không Gian Xanh

Vejo là địa điểm ẩm thực chay nổi tiếng tại Hà Nội. Khi đến quán ăn healthy ở Hà Nội này, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, đẹp mắt. Không gian còn được trang trí bằng cây xanh, tạo nên không khí gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây vừa là điểm dùng chay vừa giúp bạn thư giãn và tràn ngập năng lượng tích cực. Nhà hàng cung cấp một loạt các thức uống chay như nước uống, sinh tố, trà và cà phê chay. Tất cả đều mang đến sự mát lạnh và dinh dưỡng cho thực khách.

Vejo

Với cam kết đem đến trải nghiệm ẩm thực chay tuyệt vời, Vejo không ngừng cải tiến và sáng tạo. Mục đích nhằm đưa ra những món ăn mới và độc đáo để làm phong phú thêm thực đơn. Các món ăn tại quán ăn healthy ở Hà Nội này không chỉ ngon mắt mà còn được chế biến từ nguyên liệu chay tươi ngon. Điều này làm cho nhà hàng trở thành điểm đến lý tưởng cho những bạn ăn chay và những người ủng hộ văn hóa ăn chay, đặt biệt quan tâm đến sức khỏe và nguồn gốc của thực phẩm. Hãy đến và tận hưởng không gian xanh ngay tại Vejo.

Vì sao Vejo – The Vege Journey được nhiều khách hàng yêu thích?

  • Không gian trang trí bằng cây xanh.
  • Có cả nước uống thuần chay.
  • Nguyên liệu chế biến món ăn phong phú.

Thông tin liên hệ:

5. Foxy Salad – Quán Ăn Healthy Ở Hà Nội Có Nguyên Liệu Trồng Thủy Canh

Foxy Saladquán ăn healthy ở Hà Nội nổi tiếng với các loại salad độc đáo và eat clean. Đây là địa điểm duy nhất tại thành phố cung cấp salad với nguyên liệu được làm sạch theo phương pháp nuôi trồng thủy canh và tuân thủ tiêu chuẩn VietGap. Nhờ đó, Foxy Salad luôn khẳng định cam kết của mình với chất lượng và an toàn dinh dưỡng. Nguyên liệu chính của Foxy Salad là rau củ được trồng sạch sẽ, tươi mới, kết hợp với các loại nước sốt được chế biến tỉ mỉ để đảm bảo vừa ngon miệng vừa duy trì lượng calo cung cấp trên mỗi món ăn.

Foxy Salad

Menu salad của Foxy Salad đa dạng với các món như salad tôm chua ngọt, salad gà yakitori, salad bò mustard,… Sự tiện lợi được đặt lên hàng đầu, với sản phẩm được đựng trong hộp giấy dạng hình chữ nhật và đi kèm hộp nước sốt riêng. Điều này giúp bạn dễ dàng trộn salad và tùy chọn nước sốt theo khẩu vị riêng của mình. Foxy Salad không chỉ là địa điểm lựa chọn của những người ưa thích ăn healthy mà còn là trải nghiệm ẩm thực tối ưu cho mọi người quan tâm đến sức khỏe và chất lượng thực phẩm.

Sức hấp dẫn của Foxy Salad khi cung cấp các món healthy

  • Nguyên liệu được làm sạch theo phương pháp nuôi trồng thủy canh.
  • Menu salad đa dạng với nhiều phong cách khác nhau.
  • Món ăn được kèm nước sốt riêng.

Thông tin liên hệ:

6. Freshly – Quán Ăn Healthy Ở Hà Nội Đạt Chuẩn Chất Lượng

Freshly là một điểm đến tuyệt vời cho những người muốn thưởng thức ẩm thực lành mạnh tại Hà Nội. Quán ăn healthy ở Hà Nội này đặc biệt nổi bật với các loại salad tươi ngon. Tất cả đảm bảo đạt chuẩn vệ sinh thực phẩm và không chứa các chất bảo quản hay hương liệu nhân tạo. Các món ăn đều giữ nguyên hương vị tự nhiên của nguyên liệu.

Freshly

Ngoài các loại salad, Freshly còn mang đến sự đa dạng trong thực đơn. Điển hình như cơm, mì và bánh mì sandwich healthy. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, giàu dinh dưỡng và không sử dụng chất béo, đường hay muối. Đặc biệt, quán còn cung cấp nước ép detox và sinh tố, giúp bạn thải độc cơ thể và tăng cường sức khỏe. Với không gian sạch sẽ, thoáng đãng và trang trí đẹp mắt, Freshly là nơi điểm dừng chân hợp lý của những người theo đuổi chế độ ăn healthy.

Thông tin liên hệ:

7. Bếp Nhà Bul – Quán Ăn Healthy Luôn Đảm Bảo Độ Tươi Ngon Món Ăn

Bếp Nhà Bulquán ăn healthy ở Hà Nội lý tưởng cho những ai tìm kiếm đồ ăn healthy đa dạng và sáng tạo. Quán nổi bật với sự năng động và đổi mới trong thực đơn. Các món ăn thay đổi hằng ngày để tránh sự nhàm chán cho bạn. Đặc biệt, quán chỉ bán online, điều đó giúp bạn dễ dàng tận hưởng các món ăn healthy mà không cần phải đến một địa điểm cụ thể. Ngoài ra, thực đơn tại quán được thiết kế chi tiết và ước tính lượng calo một cách tỉ mỉ.

Bếp Nhà Bul

Quán ăn healthy ở Hà Nội này mang đến nhiều lựa chọn eat clean hấp dẫn như cơm gà sốt teriyaki, cơm cá hồi sốt nhật,… Cùng với đó là các loại cơm trộn và bún lứt trộn sốt hoa quả. Sự chăm sóc chi tiết không chỉ xuất phát từ việc đóng gói sản phẩm tận tâm trong hộp giấy kín mà còn từ việc tách riêng các loại nước sốt. Điều này giúp bạn có thể tuỳ chọn và giữ được độ tươi mới và ngon miệng của rau củ. Bếp Nhà Bul chính là địa điểm ăn healthy với chất lượng dinh dưỡng mà bạn không nên bỏ qua.

Vì sao nên thưởng thức món healthy tại Bếp Nhà Bul?

  • Menu luôn đổi mới và sáng tạo hằng ngày.
  • Thực đơn được thiết kế chi tiết và ước tính lượng calo.
  • Đóng gói sản phẩm tận tâm trong hộp giấy kín khi mang về.

Thông tin liên hệ:

8. Delisa – Quán Ăn Healthy Ở Hà Nội Với Không Gian Thoáng Mát

Delisaquán ăn healthy ở Hà Nội lý tưởng cho những người muốn kết hợp việc ăn uống lành mạnh với sự ngon miệng và tiện lợi. Quán không chỉ tập trung vào việc cung cấp bữa ăn bổ dưỡng mà còn mang đến một trải nghiệm ẩm thực đa dạng. Delisa chủ yếu tập trung vào các loại salad như bơ, hy lạp, cải xoăn, bí đỏ, củ dền,…

Delisa

Không gian rộng rãi và thoáng đãng của quán ăn healthy ở Hà Nội tạo nên một môi trường xanh mát và tươi mới, với các chậu cây tạo điểm nhấn sinh động. Tông màu trắng chủ đạo làm cho không gian trở nên nhẹ nhàng và ấm cúng. Đội ngũ nhân viên tại Delisa luôn niềm nở, vui vẻ và hòa đồng. Vì thế, hãy nhanh chân đến Delisa thưởng thức món healthy tại đây ngay hôm nay.

Điểm ấn tượng của Delisa khi trở thành quán ăn healthy ở Hà Nội

  • Menu tập trung vào các món salad.
  • Không gian rộng rãi và thoáng đãng.
  • Nhân viên luôn niềm nở, vui vẻ và hòa đồng.

Thông tin liên hệ:

9. Eat Green – Quán Ăn Healthy Nhiều Chương Trình Hấp Dẫn

Eat Green là điểm đến ẩm thực lý tưởng cho những người đang tìm kiếm lối sống ăn uống lành mạnh tại Hà Nội. Quán chuyên phục vụ các món ăn healthy như cơm gạo lứt, salad, và nước ép trái cây. Thực đơn của quán ăn healthy ở Hà Nội đa dạng và tươi mới mỗi ngày. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn bữa ăn phù hợp với khẩu phần dinh dưỡng của mình. Những món best seller tại Eat Green như kimbap gạo gứt, bún gạo lứt trộn bò, cơm gạo,…

Eat Green

Đặc biệt, quán ăn healthy ở Hà Nội này thường xuyên có các chương trình ưu đãi và voucher giảm giá. Eat Green không chỉ chú trọng vào chất lượng món ăn mà còn chú trọng đến trải nghiệm của bạn. Sự hoàn thiện, chỉn chu trong việc đóng gói sản phẩm, hộp giấy bảo vệ môi trường, và hương vị cuốn hút. Đây đều là những yếu tố khiến cho việc giảm cân và duy trì lối sống ăn khỏe trở nên dễ dàng và thú vị. Hãy đến Eat Green để thử các món healthy thơm ngon, chất lượng ngay nào!

Vì sao nên đến với Eat Green khi tìm quán healthy ở Hà Nội?

  • Thực đơn đa dạng và tươi mới mỗi ngày.
  • Thường xuyên có các chương trình ưu đãi và voucher giảm giá.
  • Sử dụng hộp giấy bảo vệ môi trường.

Thông tin liên hệ:

Hy vọng thông qua bài viết này của Sayhi, bạn đã biết được các quán ăn healthy ở Hà Nội không nên bỏ qua. Chúc bạn sẽ lựa chọn được quán ăn phù hợp với khẩu vị, có được vóc dáng đẹp nhất nhé!

>>> Xem thêm: Hé Lộ TOP 10 Quán Gà Rán Hàn Quốc Ngon Ở Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)
Share
Published by
partimecontent01 partimecontent01

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

2 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

2 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

4 tuần ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

4 tuần ago