Dịch vụ

Tổng Hợp Top 15 Quán Hủ Tiếu Ngon Ở Đà Nẵng Nổi Tiếng

Đà Nẵng là một thành phố tuyệt vời không chỉ bởi những danh lam thắng cảnh đẹp mắt mà còn bởi sự đa dạng và ngon miệng của ẩm thực địa phương. Một trong những món ăn đặc trưng khiến du khách thích thú là hủ tiếu, với hương vị đậm đà và độ giòn dai đặc trưng. Dưới đây, Sayhi sẽ giới thiệu cho bạn top 15 quán hủ tiếu ngon ở Đà Nẵng.

1. Hủ Tiếu Kỳ Kỳ – Quán Hủ Tiếu Ngon Ở Đà Nẵng Nên Thử

Hủ Tiếu Kỳ Kỳ là thưởng thức quán hủ tiếu ngon ở Đà nẵng thu hút không chỉ người dân ở đây mà còn là khách du lịch. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, được trang trí rất ấm cúng. Vì thế đây là địa điểm lý tưởng để bạn đi cùng bạn bè, gia đình đến thưởng thức những tô hủ tiếu thơm ngon nhé. Thực đơn của Hủ Tiếu Kỳ Kỳ cũng đa dạng với các món như: hủ tiếu thập cẩm, hủ tiếu đặc biệt, hủ tiếu nam vang, hủ tiếu bò viên,… Nước dùng của món hủ tiếu ở đây có vị ngọt thanh, được nêm nếm từ các gia vị truyền thống. 

Hủ Tiếu Kỳ Kỳ

Tại sao nên ăn hủ tiếu ở quán Hủ Tiếu Kỳ Kỳ?

  • Topping ăn kèm của món hủ tiếu gồm thịt bò, mọc, trứng cút, tôm. Ngoài chất lượng tuyệt vời ra thì giá cả ở đây cũng cực kì hợp lý phù hợp cho mọi đối tượng.
  • Bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi tô hủ tiếu khá to, đầy đặn.
  • Nước lèo có vị thanh đạm, khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi.
  • Nhân viên nhiệt tình và luôn niềm nở với mọi thực khách.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: TOP 10 Quán Ăn Vặt Ở Liên Chiểu Đà Nẵng Siêu Ngon, Hấp Dẫn

2. Hủ Tiếu Lê Fa – Địa Chỉ Hủ Tiếu Nổi Tiếng Tại Đà Nẵng

Hủ Tiếu Lê Fa cũng được nhiều thực khách đánh giá là quán hủ tiếu ngon ở Đà Nẵng. Không gian quán khá sạch sẽ và thoáng mát nằm ngay tại đường Hoàng Diệu. Địa điểm rất phù hợp cho khách du lịch khi đến đây để thưởng thức hương vị thơm ngon của tô hủ tiếu nóng hổi. Thực đơn đa dạng món như hủ tiếu khô, hủ tiếu nước, hủ tiếu gà, súp nui, mì xíu khô, mì xíu nước… Ngoài ra, Hủ Tiếu Lê Fa còn phục vụ các loại nước uống và còn nhiều món ngon khác. 

Hủ Tiếu Lê Fa

Nhiều thực khách khi ghé Hủ Tiếu Lê Fa thưởng thức đã khá ấn tượng bởi nước dùng của món này. Giá cả món ăn bình dân cực kì hợp lý và nhân viên phục vụ nhiệt tình. Quán luôn luôn lắng nghe góp ý từ khách hàng để cải thiện hơn từng ngày.

Lý do nhiều khách hàng tin tưởng Hủ Tiếu Lê Fa

  • Các anh chị nhân viên phục vụ vui vẻ và nhiệt tình.
  • Ông bà quán chủ rất tốt bụng.
  • Giá cả món ăn rất phải chăng.
  • Không gian quán rộng và khoáng.

Thông tin liên hệ:

3. Mẫn Đen – Thưởng Thức Món Hủ Tiếu Ngon Ở Đà Nẵng

Khi nhắc đến quán hủ tiếu ngon ở Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến quán Mẫn Đen. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nấu hủ tiếu quán đã làm hài lòng nhiều thực khách từ tầng lớp học sinh, sinh viên đến người đi làm. Hầu hết các khách hàng ai cũng cực yêu bò viên bởi vậy ăn cùng hủ tiếu tạo thành món ăn cực phổ biến. Quán Mẫn Đen có lẽ là quán hủ tiếu mà thực khách không nên bỏ qua. Đây tuy là quán nhỏ bình dân nhưng những người đã từng đến đây ăn đều khen ngon và luôn muốn quay lại.

Mẫn Đen

Hủ tiếu của quán Mẫn Đen không cầu kỳ về nguyên liệu nhưng hương vị thì lại đậm đà và thơm ngon. Hủ tiếu dai dai cắn ngập răng, hòa với nước lèo ngọt hầm từ xương ăn vào rất ngon. Ngoài hủ tiếu ra khi đến Mẫn Đen bạn có thể thưởng thức món khác như mì xíu, hoành thánh,… 

Tại sao nên chọn ăn hủ tiếu tại Mẫn Đen?

  • Có thể ăn kèm các loại nhân khác như bò viên, trứng, chả, rau thơm, hành ngò và nhiều gia vị khác ăn kèm.
  • Nguyên liệu được chủ quán chế biến sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Nhân viên quán và ông chủ đều rất thân thiện

Thông tin liên hệ:

4. Hủ Tiếu Mực Thuận Thành Ngon Nức Tiếng Đà Nẵng

Hủ Tiếu Mực Thuận Thành được đánh giá là quán hủ tiếu ngon ở Đà nẵng đầy ắp, thơm ngon và được trang trí đẹp mắt. Không gian quán hủ tiếu khá sạch sẽ, rộng rãi và rất ấm cúng. Bạn hãy đi ăn cùng bạn bè, gia đình để thưởng thức món ngon này nhé! Từ nguyên liệu cho đến quá trình chế biến luôn được quán chú trọng và quan tâm. Quán Hủ Tiếu Mực Thuận Thành thì đặc trưng sẽ là món hủ tiếu mực thơm ngon làm nên tên tuổi của quán. Tô hủ tiếu được chủ quán bán cũng khá là đầy đặn. Hủ tiếu dai dai ăn kèm với mực tươi ăn khá giòn. 

Hủ Tiếu Mực Thuận Thành

Tại sao nhiều khách hàng chọn Hủ Tiếu Mực Thuận Thành?

  • Hủ tiếu được ông chủ nêm nếm hợp khẩu vị, gia vị đậm đà nhưng vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên
  • Một tô hủ tiếu ở đây cực kỳ chất lượng, bởi mực tươi kèm rau ăn cùng cũng khá nhiều và tươi xanh.
  • Chủ quán cười nói vui vẻ với khách hàng
  • Nước lèo của hủ tiếu có vị ngọt thanh nên ăn rất là cuốn. Sợi hủ tiếu dai ăn cùng với rau xanh và nhiều topping thì quả là tuyệt vời.
  • Một điểm cộng nữa phải kể đến là giá cả món ăn rất hợp lý, rất phù hợp cho mọi người.

Thông tin liên hệ:

5. Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Phát Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Phát có thể nói là một trong những quán hủ tiếu ngon ở Đà nẵng. Quán được thiết kế khá đơn giản và giản dị với một cái quầy nho nhỏ cùng những bộ bàn ghế nhỏ nhắn. Tuy nhỏ như vậy nhưng chứa được lượng khách lớn. Chủ quán hủ tiếu thì lúc nào cũng vui vẻ và phục vụ nhanh chóng nên bạn không phải chờ lâu. Đặc biệt phải nói đến là tô hủ tiếu thơm ngon và nhiều topping tôm, trứng cút, thịt bằm. Tất cả đều hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị hủ tiếu nam vang vô cùng đặc biệt. 

Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Phát

Phần nước dùng thì được Hồng Phát hầm từ xương trong nhiều giờ đem đến vị ngọt thanh. Để tăng thêm hương vị cho món hủ tiếu bạn có thể cho thêm một ít ớt và chanh tạo nên mùi vị khá đặc biệt. 

Tại sao nhiều khách hàng chọn Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Phát?

  • Quán có 2 loại khô và nước nhưng hủ tiếu khô cũng được khá nhiều thực khách ưa chuộng
  • Còn phục vụ hủ tiếu xí quách, hoành thánh, thịt xiên,…
  • Chủ quán thân thiện và hiếu khách
  • Buổi tối đi thưởng thức cùng bạn bè, đồng nghiệp, gia đình thì còn gì bằng

Thông tin liên hệ:

6. Hủ Tiếu A Tâm – Địa Chỉ Bán Hủ Tiếu Ngon Ở Đà Nẵng

Hủ Tiếu A Tâmquán hủ tiếu ngon ở Đà nẵng bình dân mà không còn xa lạ với người dân nơi đây. Món hủ tiếu này rất bình dị và thấm đẫm nét ẩm thực dân dã. Đây là một quán bình dân tuy nhỏ nhưng khá quen thuộc với người dân trên đường Nguyễn Huy Diệu. Nhiều thực khách đã từng ăn và đã nghiện món hủ tiếu của A Tâm. Hủ tiếu bò viên ở đây cực ngon, bò viên quán làm tuyệt đỉnh, dai nhưng không hề cứng. Chỉ cần cắn một phát là ngập răng và mùi bò thật sự rất thơm ngon.

Hủ Tiếu A Tâm

Không chỉ riêng món hủ tiếu bò viên, mà các món hủ tiếu khác của quán cũng đều ngon và bổ rẻ. Chủ quán đặt hết tâm tư và cái tình của mình vào món ăn. Ngoài ra, Hủ Tiếu A Tâm lúc nào cũng quan tâm khách hàng xem đồ ăn có hợp không hay không. Điều ấy khiến cho mỗi khách hàng đến đây đều cảm thấy mình được quan tâm. 

Tại sao nhiều khách hàng lựa chọn Hủ Tiếu A Tâm?

  • Không gian quán không lớn nhưng rất gọn gàng và sạch sẽ.
  • Bán từ chiều cho đến đêm khuya nên là một địa chỉ tuyệt vời cho bạn nào hay ăn đêm
  • Quán được lau dọn sạch sẽ
  • Luôn lắng nghe đóng góp ý kiến từ khách hàng

Thông tin liên hệ:

7. Hủ Tiếu Nam Vang Quỳnh Anh Hàng Đầu Đà Nẵng

Hủ Tiếu Nam Vang Quỳnh Anh là địa chỉ quen thuộc của những ai mê hủ tiếu. Không gian quán thì khá thoáng mát, sạch sẽ và gọn gàng. Du khách khi có dịp ghé Đà Nẵng hãy dẫn bạn bè, gia đình đến đây để thưởng thức món ngon nhé. Khi đến quán Quỳnh Anh bạn phải thử món hủ tiếu Nam Vang đảm bảo bạn sẽ không thất vọng. Hủ tiếu rất ngon bên cạnh đó còn có món bò kho, cháo bò, các loại nước khác nhau. 

Hủ Tiếu Nam Vang Quỳnh Anh

Nước dùng của Hủ Tiếu Nam Vang Quỳnh Anh đã gây xao xuyến bao nhiêu thực khách. Nước dùng thơm ngon đậm đà ăn cùng nhiều loại topping thơm ngon thì còn gì bằng. Quán còn phục vụ các loại nước uống kèm cho khách hàng giải khát. Một điểm cộng đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, luôn phục vụ món ăn nhanh.

Tại sao không nên bỏ qua Hủ Tiếu Nam Vang Quỳnh Anh?

  • Nước dùng được nấu từ xương nên vô cùng đậm đà.
  • Mỗi tô hủ tiếu được đem ra luôn giữ được độ nóng hổi, ăn kèm với rau thơm thì thật là chuẩn bài
  • Tất cả các nguyên liệu được đều được chọn lọc và rửa rất kĩ đảm bảo tạo một tô thơm ngon

Thông tin liên hệ:

8. Hủ Tiếu Sa Đéc – Món Hủ Tiếu Hấp Dẫn Ở Đà Nẵng

Hủ Tiếu Sa Đécquán hủ tiếu ngon ở Đà Nẵng tọa lạc tại đường Khúc Hạo, Sơn Trà.Từ lâu quán hủ tiếu này đã trở thành một điểm đến ẩm thực nổi tiếng và được nhiều thực khách yêu thích. Quán này nổi tiếng không chỉ là sự ngon miệng của món hủ tiếu mà còn là sự phong phú của menu. Món ăn được dùng nhất có thể kể đến là món hủ tiếu bò viên. Món này được đánh giá rất cao bởi sự hòa quyện của nước lèo và bò viên do chính chủ quán làm. Nước lèo vừa ăn, không quá mặn hoặc ngọt và đúng chuẩn vị. Món này ăn kèm theo tóp mỡ tự làm điều này tạo thêm sự béo ngậy và thơm ngon cho bát hủ tiếu.

Hủ Tiếu Sa Đéc

Bò viên được chủ quán tự tay làm dai giòn, vừa vị, khiến cho từng cục bò viên trở nên hấp dẫn. Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Mức giá của Hủ Tiếu Sa Đéc cũng rất phù hợp với đa số khách hàng.

Điều gì đặc biệt chỉ có tại Hủ Tiếu Sa Đéc

  • Bên cạnh món hủ tiếu bò viên còn đa dạng với nhiều lựa chọn khác như mì bò viên, hủ tiếu xương, hủ tiếu thịt,…
  • Đến đây nếu bạn không biết lựa chọn như nào thì chủ quán sẽ hướng dẫn bạn
  • Nhiều thực khách trong và ngoài nước khi đến Đà nẵng đều muốn thử

Thông tin liên hệ:

9. Hủ Tiếu Phát Lợi – Quán Hủ Tiếu Ngon Ở Đà Nẵng

Hủ tiếu có lẽ món ăn bình dân rất đỗi quen thuộc của mọi người dân sống ở Đà Nẵng. Bạn có thể tìm thấy món ăn này ở khắp mọi nơi tại Đà Nẵng. Hương vị món hủ tiếu vô cùng đậm đà khó quên của hủ tiếu bò viên còn làm cho nhiều du khách gần xa ghiền. Nếu nói đến những quán hủ tiếu bò viên thơm ngon ở Đà Nẵng. Thì chắc nhiều người sẽ nhớ đến Hủ Tiếu Phát Lợi nằm ngay trên đường Hải Phòng. Menu của quán có khá nhiều món ăn cho mình lựa chọn như hủ tiếu thập cẩm, hủ tiếu Mỹ Tho, hủ tiếu xí quách, … Món nào cũng được chủ quán chế biến ngon nên bạn có thể tùy ý chọn nhé. 

Hủ Tiếu Phát Lợi

Điểm đặc biệt mà tạo nên thương hiệu Hủ Tiếu Phát Lợi có lẽ là nước lèo ở đây rất vừa miệng. Nước dùng có độ ngọt vừa phải, thanh mát phù hợp với hầu hết các thực khách. Không gian quán khá rộng nên bàn ghế đều đơn giản và phù hợp. 

Điều gì khiến nhiều khách hàng ghé Hủ Tiếu Phát Lợi

  • Nhân viên phục vụ tận tình cho khách hàng
  • Khi khách hàng phản hồi quán sẽ cố gắng sửa đổi
  • Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và đảm bảo an toàn
  • Chỗ để xe rộng rãi

Thông tin liên hệ:

10. Hủ Tiếu Nam Vang Cô Quý – Quán Hủ Tiếu Nam Vang Ở Đà Nẵng

Hủ Tiếu Nam Vang Cô Quý là một trong những quán hủ tiếu ngon ở Đà nẵng khá quen thuộc với người dân nơi đây. Món hủ tiếu Nam Vang trứ danh ở đây vô cùng chất lượng và khá to, thịt nhiều đầy đủ trứng cút, tôm, thịt rất chất lượng. Sợi hủ tiếu khá dai và nước súp thì đậm đà ngon khó tưởng. Đây cũng là những lý do mà quán nhận được nhiều phản ứng tích cực từ  khách hàng tại các trang web review ẩm thực. Những tô hủ tiếu thơm ngon, nóng hổi được quán làm khiến bao khách hàng mê mẩn. 

Hủ Tiếu Nam Vang Cô Quý

Chất lượng đồ ăn của Hủ Tiếu Nam Vang Cô Quý luôn đảm bảo. Bởi đơn vị luôn chú trọng vào khâu chọn nguyên liệu và chế biến. Điều này khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn. 

Những điều nổi bật chỉ có tại Hủ Tiếu Nam Vang Cô Quý

  • Bên cạnh chất lượng tuyệt vời thì giá cả cực kì hợp lý, rất phù hợp cho học sinh và sinh viên
  • Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và luôn niềm nở với khách hàng mọi lúc.
  • Hương vị nêm nếm đậm đà khó quên

Thông tin liên hệ:

11. Hủ Tiếu Quỳnh Trang – Tiệm Hủ Tiếu Đà Nẵng Thơm Ngon

Hủ Tiếu Quỳnh Trang quán hủ tiếu ngon ở Đà Nẵng tọa lạc tại đường Trần Phú. Khi món hủ tiếu của quán được đem ra, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi tô hủ tiếu khá to và đầy. Rất nhiều topping nào là tôm, thịt, chả, trứng và rau ăn kèm. Nhưng thứ làm xao xuyến mọi khách hàng cũng như tạo nên thương hiệu cho quán là nước lèo. Nước lèo có vị thanh ngọt nhẹ khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi. Sợi hủ tiếu dai dai nhưng không hề cứng.

Hủ Tiếu Quỳnh Trang

Hủ Tiếu Quỳnh Trang có không gian khá nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Quán tuy đông khách nhưng lúc nào cũng gọn gàng và sạch sẽ, lên món nhanh nên mọi người rất hài lòng. Bên cạnh đó sự tận tâm và chu đáo của quán cũng khiến nhiều khách hàng xao xuyến. Quán luôn ghi nhận mọi đóng góp từ khách hàng để cải thiện hơn.

Tại sao nhiều khách hàng chọn quán Hủ Tiếu Quỳnh Trang?

  • Hủ tiếu tại đây được cách điệu theo đúng khẩu vị, gia vị được nêm nếm đậm đà
  • Thịt được dùng là thịt nạc, tôm bự tươi  kèm rau ăn cùng cũng khá nhiều và tươi xanh.
  • Với không gian rộng rãi, thoáng mát, chất lượng món ăn ngon

Thông tin liên hệ:

12. Hủ Tiếu Mì Lộc Ký – Thưởng Thức Hủ Tiếu Ngon Ở Đà Nẵng

Hủ Tiếu Mì Lộc Ký là một quán hủ tiếu ngon ở Đà Nẵng khác biệt so với nhiều tiệm ăn khác bởi topping ở đây có rất nhiều. Không chỉ đơn thuần là có thịt, chả, mà còn được thêm vào đó là tôm. Nguyên liệu được lấy hàng ngày nên rất tươi, cho ra vị ngọt thanh. Hơn nữa, món ăn được đôi bàn tay của chủ quán chuyên nghiệp chế biến đậm đà, ngon không thể tả. Bước đến quán bạn sẽ bị say mê bởi mùi hương bốc ra nghi ngút từ nồi nước lèo. Mức giá trung bình cho một tô hủ tiếu tại đây là 25.000đ. 

Hủ Tiếu Mì Lộc Ký

Sợi hủ tiếu của đơn vị Hủ Tiếu Mì Lộc Ký mềm mịn và ngon miệng, kết hợp với các loại thịt, xương và rau tươi ngon. Ngoài món hủ tiếu ra thì quán còn có các món mỳ cũng ngon không kém. 

Tại sao nhiều khách hàng thường lui tới Hủ Tiếu Mì Lộc Ký?

  • Các món ăn ở đây luôn được chế biến tươi ngon và đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt. Không gian của quán rộng thoải mái và trang nhã
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Không chỉ là vị hủ tiếu thơm ngon mà còn là sự chăm sóc nhiệt tình

Thông tin liên hệ:

13. Hủ Tiếu O Hiếu – Quán Hủ Tiếu Đà Nẵng Chất Lượng

Hủ Tiếu O Hiếu cũng là một điểm đến quen thuộc với những ai yêu thích món hủ tiếu thơm ngon. Quán tuy khá đơn giản với một một xe hủ tiếu và những bộ bàn ghế nhựa cũ nhưng không phải vì thế mà vắng khách. Muốn thưởng thức Hủ Tiếu O Hiếu bạn cũng có thể ghé bất kỳ giờ nào bởi quán mở từ sáng đến tối muộn. Một tô hủ tiếu ở đây được bày trí đẹp mắt, nhiều topping đủ để làm bạn no căng bụng. Nếu có dịp đến quán bạn nên thử gọi món hủ tiếu khô ăn cùng nước súp thì khỏi chê. Ngon như vậy nhưng giá chỉ tầm 20.000đ nên bạn có thể ăn thỏa thích.

Hủ Tiếu O Hiếu

Tại sao khách hàng yêu thích món hủ tiếu của O Hiếu?

  • Chủ quán luôn quan tâm đến khách xem nước dùng đã hợp vị và món ăn đã ưng ý chưa
  • Không gian khá thoáng và được giữ gìn cẩn thận.
  • Bò viên ở đây do chính tay chủ làm nên dai, ngon, dậy mùi thơm của thịt bò
  • Nước dùng ở đây được đánh giá cao về hương vị bởi độ ngọt từ nước hầm xương

Thông tin liên hệ:

14. Hủ Tiếu Mực Đại Dương – Quán Hủ Tiếu Ngon Ở Đà Nẵng

Thêm một quán hủ tiếu ngon ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua đó là Hủ Tiếu Mực Đại Dương. Hủ Tiếu Mực Đại Dương được cho là món ngon nhất của quán và là món ăn phổ biến được nhiều thực khách quan tâm. Quán nhanh chóng có được một lượng lớn khách hàng nhờ không gian rộng rãi và chất lượng món ăn ngon. Mỗi bát hủ tiếu đều có hương vị thơm ngon hầm từ xương và nước dùng đậm đà. Hủ tiếu của quán vừa có tôm thịt, trứng cút, hành phi và rau ra thì còn có thêm mực rất tươi. 

Hủ Tiếu Mực Đại Dương

Nguyên liệu món ăn do chính tay chủ quán lựa chọn nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khu vực bàn ăn sạch sẽ và chủ quán khá nhiệt tình. Hủ tiếu llên nhanh và luôn nóng hổi khiến thực khách mê mẩn. 

Lý do bạn nên thưởng thức hủ tiếu tại Hủ Tiếu Mực Đại Dương

  • Hủ tiếu dai, nhiều và siêu chất lượng có thể thay thế các bữa ăn chính
  • Quán phục vụ nhanh và chu đáo
  • Giá cả phải chăng nhất trong khu vực
  • Quán sạch sẽ và vệ sinh tốt

Thông tin liên hệ:

15. Hủ Tiếu Nam Vang Minh Ký Trứ Danh Ở Đà Nẵng

Hủ Tiếu Nam Vang Minh Ký cũng là quán hủ tiếu ngon ở Đà nẵng tọa lạc ở khu vực Lê Thanh Nghị. Đơn vị là một trong những quán hủ tiếu ngon nổi tiếng của người dân nơi đây và của khách du lịch khi ghé thăm Đà Nẵng. Nước lèo được nêm nếm làm mê hoặc biết bao thực khách gần xa bởi độ trong và ngọt tự nhiên. Bên cạnh món hủ tiếu ra thì quán còn có thêm mì cật heo, mì xá xíu và mì tôm tươi cũng ngon không kém. Đây là một quán bình dân nên giá món cũng khá rẻ. Một tô hủ tiếu Nam Vang rất nhiều topping nhưng chỉ đâu đó tầm 35.000đ. 

Hủ Tiếu Nam Vang Minh Ký

Hủ tiếu của Hủ Tiếu Nam Vang Minh Ký ngon như vậy là nhờ vào khâu chọn lọc nguyên liệu rất khắt khe. Sau đó chủ quán đem đi sơ chế đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vào buổi tối trời se lạnh mà được thưởng thức một tô hủ tiếu nóng và thơm lừng thì còn gì bằng.

Nên chọn quán Hủ Tiếu Nam Vang Minh Ký bởi

  • Hủ tiếu ở đây có đủ các nguyên liệu tươi mới mỗi ngày.
  • Sợi hủ tiếu không bị ngâm nước mà được trụng sơ qua nước sôi nên khách hàng sẽ cảm nhận được độ dai dai.
  • Nước dùng được ninh với xương trong nhiều giờ liền nên rất ngọt và trong.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm:

Đến với Đà Nẵng bạn sẽ có rất nhiều món ăn ngon để thưởng thức trong đó có món hủ tiếu. Bài viết trên đây là top 15 quán hủ tiếu ngon ở Đà NẵngSayhi giới thiệu cho bạn. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn quán hủ tiếu tốt nhất cho bạn. 

Đánh giá cho bài viết này
Share
Published by
BRANDO 2

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

3 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

4 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

1 tháng ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

1 tháng ago