LƯU TRÚ

Top 10 Resort Đẹp Ở Mộc Châu Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Mộc Châu là một điểm đến du lịch nổi tiếng của vùng Tây Bắc Việt Nam. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc thiểu số. Chính vì vậy mà nơi đây cung cấp rất nhiều resort đẹp ở Mộc Châu đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm nơi lưu trú đẹp ở Mộc Châu thì có thể tham khảo một vài resort sau đây. Hãy cùng với Sayhi tìm hiểu các đơn vị trong bài viết hôm nay.

1. Mường Thanh Holiday Mộc Châu – Resort Đẹp Ở Mộc Châu Chuẩn 4 Sao

Mường Thanh Holiday Mộc Châu có vị trí ngay trung tâm khu du lịch quốc gia Mộc Châu. Nơi đây là khu nghỉ dưỡng riêng biệt, cách xa khỏi sự xô bồ của thành phố. Đây là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm sự yên bình của thiên nhiên và đồng thời thưởng thức những dịch vụ đẳng cấp. Resort này nằm giữa khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Mộc Châu, với view tuyệt vời nhìn ra những cánh đồng cỏ xanh mướt. Kiến trúc của khu resort được thiết kế hài hòa với thiên nhiên xung quanh, tạo nên một không gian gần gũi và thoải mái.

resort đẹp ở mộc châu
Mường Thanh Holiday Mộc Châu

Đây được đánh giá là một trong những resort đẹp ở Mộc Châu. Phòng nghỉ ở đây rộng rãi, tiện nghi và được trang trí đẹp mắt. Khách hàng có thể tận hưởng không gian riêng tư cùng với những tiện ích hiện đại như TV màn hình phẳng, minibar và internet không dây. Nhà hàng ở đây phục vụ các món ăn ngon từ ẩm thực địa phương đến các món quốc tế.

Tham khảo một số loại phòng nghỉ ở nơi đây

  • Phòng Deluxe Twin: 1,640,250đ
  • Phòng Deluxe King: 1,640,250đ
  • Phòng Executive Suite: 2,812,000đ

Thông tin liên hệ:

2. Emopea Mộc Châu – Resort Đẹp Ở Mộc Châu Cao Nguyên

Emopea Mộc Châu là một khu nghỉ dưỡng 4 sao nằm ở thị trấn Nông Trường, Mộc Châu. Resort này được bao quanh bởi những đồi chè xanh mướt và những cánh đồng hoa rực rỡ, mang đến cho du khách cảm giác thư thái, bình yên. Resort này được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Các phòng nghỉ tại resort được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Ngoài ra, resort còn có nhiều tiện ích khác như nhà hàng, dịch vụ giặt ủi hay đưa đón.

Emopea Mộc Châu

Khu resort đẹp ở Mộc Châu này rất thích hợp để các gia đình đến để lưu trú và nghỉ ngơi. Không gian ở đây cũng khá rộng lớn, rất thích hợp để khách hàng có thể chụp ảnh hay vui chơi. Nơi đây rất gần gũi với thiên nhiên. Không khí trong lành và mát mẻ, thích hợp để nghỉ ngơi và tận hưởng sau thời gian dài làm việc.

Các loại phòng nghỉ ở đây

  • Deluxe Bed Room: 1.260.000đ
  • King Bed Room: 1.575.000đ
  • Family Bed Room: 1.680.000đ

Thông tin liên hệ:

3. Naka Garden – Resort Ở Mộc Châu Đẹp

Naka Garden hay NàKa Garden Eco-Homes, là một khu nghỉ dưỡng sinh thái độc đáo tọa lạc giữa thiên nhiên thơ mộng của bản Áng, xã Tân Lập, Mộc Châu. Nơi đây không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng yên bình mà còn cho bạn trải nghiệm hòa mình vào cuộc sống và văn hóa dân tộc Thái. Các phòng nghỉ ở đây được thiết kế theo các nhà sàn gỗ tạo nên bầu không gian ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây vô cùng rộng lớn với nhiều khu vực khác nhau. Đây là sự kết hợp giữa nghỉ dưỡng và nông nghiệp. Du khách khi đến đây sẽ được trải nghiệm đồ ăn, trái cây sạch và ngon nhất….

Naka Garden

Với khu resort đẹp ở Mộc Châu này, khách hàng còn có thể tham gia các dịch vụ hoạt động ngoài trời. Khách hàng còn có thể tham gia các trò chơi thể thao như bóng đá, cầu lông, bóng rổ, đạp xe, billards… Các hoạt động giải trí theo đội nhóm cũng rất đa dạng như teambuilding, thể thao đồng đội, văn nghệ dân tộc,…

Tại sao nên lựa chọn nghỉ dưỡng ở đây?

  • Hoạt động ngoài trời đa dạng
  • Phòng nghỉ chất lượng
  • Ẩm thực đặc sắc

Thông tin liên hệ:

4. Mộc Châu Island – Resort Đẹp Ở Mộc Châu Độc Đáo

Mộc Châu Island là một siêu quần thể nghỉ dưỡng, giải trí và du lịch văn hóa tầm cỡ thế giới, tọa lạc tại trung tâm văn hóa – tự nhiên của Tây Bắc. Resort này được thiết kế theo mô hình “hòn đảo phồn hoa” giữa bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí và văn hóa độc đáo. Đây là một điểm đến hấp dẫn, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí và văn hóa độc đáo. Các dịch vụ được tích hợp vào trong cùng một khu. Vậy nên rất dễ dàng để di chuyển và tham gia các hoạt động du lịch nơi đây.

Mộc Châu Island

Với resort đẹp ở Mộc Châu này, nơi đây có đa dạng các khu vực lưu trú khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn ở khu vực khách sạn theo phong cách đoàn tàu hoặc camping gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, nơi đây còn có resort dành cho đội nhóm và có sức chứa có thể lên đến gần 90 người.

Một vài dịch vụ giải trí nổi tiếng ở đây

  • Cầu kính Bạch Long
  • Khu vui chơi giải trí
  • Khu ẩm thực
  • Khu trải nghiệm văn hóa

Thông tin liên hệ:

5. Thảo Nguyên Resort – Resort Đẹp Ở Mộc Châu Nổi Tiếng

Thảo Nguyên Resort được xây dựng trên cao nguyên Mộc Châu, là khu du lịch, nghỉ dưỡng bậc nhất vùng Tây Bắc. Nơi đây có diện tích vô cùng rộng lớn. Các villa nằm rải rác trên các sườn đồi được thiết kế sang trọng, khoáng đạt và hòa quyện tuyệt vời giữa thiên nhiên và những nét tinh hoa kiến trúc. Mục tiêu nơi đây là để du khách có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống giữa không gian thiên nhiên xanh mát. Nơi bốn mùa hoa nở và khí hậu trong lành mát mẻ rất phù hợp để nghỉ dưỡng. Tại đây cung cấp với đa dạng các dịch vụ tiện ích để khách hàng có được kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Thảo Nguyên Resort

Đây là resort đẹp ở Mộc Châu có bể bơi bốn mùa cao cấp và hiện đại nhất đặt trong nhà. Hồ bơi có diện tích lớn và nhiều tiện ích, bao gồm khu bể bơi cho người lớn và trẻ em. Ngoài ra, phòng tập gym và phòng tập aerobic cung cấp trang thiết bị đồng bộ và hiện đại nhất để du khách duy trì sức khỏe.

Các loại phòng được chia thành các khu khác nhau

  • Khu biệt thự
  • Khu trung tâm
  • Khu đồi cọ

Thông tin liên hệ:

6. Phoenix Mộc Châu Resort – Resort Ở Mộc Châu Đẹp

Phoenix Mộc Châu Resort là một khu nghỉ dưỡng nằm ở trung tâm của khu du lịch quốc gia Mộc Châu, Sơn La. Resort này được bao phủ bởi rừng thông cổ thụ hàng trăm năm tuổi với không khí trong lành, mát mẻ luôn được ví như Đà Lạt thu nhỏ của núi rừng Tây Bắc. Các phòng nghỉ ở đây được thiết với đa dạng các kiểu. Hệ thống phòng nghỉ sẽ bao gồm bungalow, khách sạn, lều trại và nhà sàn. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, đơn vị đều có thể đáp ứng được. Không chỉ thích hợp cho gia đình mà đi với bạn bè, hội nhóm đông người cũng rất phù hợp.

Được xem là một trong những resort đẹp ở Mộc Châu. Nơi đây như là một khu nghỉ dưỡng kết hợp với nhiều loại hình phục vụ khác nhau để du khách có thể vui chơi và giải trí. Từ những dịch vụ vui chơi giải trí cho đến du lịch tâm linh. Vậy nên bất kể đối tượng nào cũng có thể đến đây để nghỉ ngơi và vui chơi.

Các dịch vụ được cung cấp ở đây

  • Tổ chức lửa trại
  • Tổ chức tiệc cưới
  • Tổ chức teambuilding

Thông tin liên hệ:

7. The November – Resort Đẹp Ở Mộc Châu Thư Giãn

The November là không gian được thiết kế như một ngôi nhà gỗ châu u tuyệt vời tại bìa rừng nơi này. Điểm độc đáo của homestay chính là ngôi nhà gỗ châu u với từng bức tường và ô cửa được chế tạo từ gỗ mộc mạc. Nơi đây tạo nên vẻ đẹp tinh tế và đậm chất châu u. Bên trong, homestay được trang trí tỉ mỉ đến từng chi tiết, với sự đơn giản nhưng vẫn giữ được sự hài hòa và tinh tế. Chính vì vậy mà đã tạo ra một không gian sống ảo sang trọng cho mọi du khách. Sức hút này xuất phát từ vẻ đơn giản, mộc mạc nhưng đầy nghệ thuật.

The November

Các resort đẹp ở Mộc Châu thì không thể kể đến đơn vị. Các phòng nghỉ được bố trí và trang trí chủ yếu bằng gỗ. Vậy nên tạo không gian vô cùng ấm cúng và thoải mái khi du khách nghỉ ngơi. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trải nghiệm cảm giác cắm trại bằng dịch vụ lều của đơn vị.

Một vài dịch vụ được đơn vị cung cấp

  • Cho thuê xe
  • Booking tour
  • Dịch vụ ăn uống

Thông tin liên hệ:

8. Natalie’s Villa & Resort – Resort Mộc Châu 5 Sao

Natalie’s Villa & Resort ở Mộc Châu là một điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng, mang đến trải nghiệm thoải mái và thư giãn cho du khách. Nơi đây có thể là một khu resort hoặc villa với các tiện nghi và dịch vụ cao cấp. Được thiết lập tại vùng núi Mộc Châu, resort có thể cung cấp không gian yên bình và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của miền núi. Có lẽ, đây là một điểm dừng lý tưởng để tránh xa khỏi cuộc sống hối hả của thành phố và thư giãn giữa không khí trong lành của núi rừng. Vị trí của resort mang đến cho du khách sự thuận tiện trong việc di chuyển và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Mộc Châu.

Natalie’s Villa & Resort

Đây là một trong các resort đẹp ở Mộc Châu mà bạn có thể lưu lại. Nơi đây có hệ thống tiện nghi cùng với dịch vụ vô cùng đẳng cấp. Các dịch vụ cung cấp hệ thống tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của du khách. Resort có nhiều cảnh sắc cùng với hồ bơi thiên nhiên đủ để khách hàng trải nghiệm.

Tại sao nên lựa chọn nghỉ dưỡng ở resort này?

  • Dịch vụ cao cấp
  • Đa dạng các dịch vụ
  • Phòng nghỉ chất lượng

Thông tin liên hệ:

9. Mường Sang Retreat – resort đẹp ở mộc châu

Mường Sang Retreat ở Mộc Châu là một nơi lý tưởng cho những người muốn tránh xa khỏi cuộc sống hối hả, đồng thời tận hưởng không khí trong lành và vẻ đẹp của vùng cao nguyên nổi tiếng này. Đây không chỉ là một nơi lưu trú sang trọng mà còn mang lại trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên và văn hóa đặc sắc của địa phương. Nơi đây mang đến cho du khách những trải nghiệm thư thái, bình yên. Tại đây cung cấp với 4 loại hình phòng nghỉ chính là nhà sàn, nhà tròn, farmstay studio và bungalow. Với mỗi loại sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác nhau.

Mường Sang Retreat

Resort đẹp ở Mộc Châu thì du khách có thể tìm hiểu ở nơi đây. Đến với nơi đây, du khách như được hòa với thiên nhiên. Đơn vị còn cung cấp rất nhiều các hoạt động trải nghiệm làm vườn, thu hoạch nông sản vô cùng thú vị. Với mỗi bước đi ở đây, du khách đều có thể chụp được cho mình những tấm ảnh.

Một số hoạt động mà du khách có thể trải nghiệm ở nơi đây

  • Lấy mật ong, vắt sữa bò
  • Hái và thưởng thức hoa quả tại vườn
  • Workshop tập làm vườn
  • Check In vườn hoa cẩm tú cầu

Thông tin liên hệ:

10. Mộc Châu Eco Garden – Resort Đẹp Ở Mộc Châu Thiên Nhiên

Mộc Châu Eco Garden là một khu nghỉ dưỡng sinh thái mang đến cho du khách những trải nghiệm hòa mình với thiên nhiên. Nơi đây có sự thoải mái và không khí trong lành của vùng cao nguyên. Khu nghỉ dưỡng này có nhiều dịch vụ và hoạt động hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Đây được đánh giá là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa thiên nhiên núi rừng của Tây Bắc. Diện tích ở đây rộng lớn đa dạng các loại cây cối và hoa muôn sắc. Điều này càng khiến cho nhiều du khách phải thu hút ánh nhìn ở đây. Các phòng nghỉ ở đây được thiết kế rất sang trọng và đẹp. Phòng có thể chứa được số lượng người lớn.

Mộc Châu Eco Garden

Đây không chỉ đơn thuần là resort đẹp ở Mộc Châu mà còn là nơi để tham gia các hoạt động thú vị. Bên cạnh đó, resort này còn có rất nhiều các địa điểm đẹp để các du khách có thể chụp ảnh. Khách hàng có thể trải nghiệm các hoạt động ở nông trại hoặc sử dụng bể bơi trong nhà cực kỳ thoải mái.

Những ưu điểm của resort

  • Khuôn viên rộng rãi
  • Nhiều tiện ích đi kèm
  • Phòng sạch sẽ, hiện đại

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những resort đẹp ở Mộc Châu uy tín được Sayhi tìm kiếm. Để biết thêm thông tin bạn có thể liên hệ trực tiếp với các đơn vị. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được đơn vị phù hợp thông qua bài viết này.

>>> Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Share
Published by
BRANDO 2

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

3 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

4 tuần ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

1 tháng ago