Review Chi Tiết 5 Mẫu Túi Ngủ Văn Phòng, Du Lịch HOT Nhất 2020

Dù muốn ngủ trưa tại văn phòng hay muốn đi du lịch ở những nơi xa mà phải ở ngoài trời qua đêm, thì việc có cho mình một chiếc túi ngủ là điều hết sức cần thiết. Trên thị trường thì có quá nhiều sản phẩm đa dạng cả mẫu mã và chất lượng. Nên việc tìm một mẫu túi ngủ đáp ứng được các yêu cầu của bạn đôi khi khá khó. Biết được điều đó, chúng tôi đã tổng hợp lại những review chi tiết về 5 mẫu túi ngủ văn phòng, du lịch mà bạn cần biết. Đây là 5 mẫu túi hàng đầu nên bạn hoàn toàn yên tâm chọn lựa sử dụng nhé.

1. Túi ngủ văn phòng lông cừu Whitewolf

Nếu bạn là nhân viên văn phòng thì không thể bỏ qua chiếc túi siêu tiện lợi này. Nhờ được làm từ vải nỉ nên túi gọn nhẹ nhưng vẫn đủ độ ấm, mang lại cảm giác thoải mái hơn. Chất liệu mềm nhẹ êm ái cho làn da nên hoàn toàn êm ái và bao bọc kín kẽ từng người.

Nhiệt độ thích hợp để sử dụng túi ngủ này là từ 15 độ C trở lên, hợp với môi trường có máy lạnh. Kích thước tầm 1.8m x 0.8 m chiều dài x rộng. Trọng lượng 850gr, gọn nhẹ, dễ dàng gấp gọn theo chiều cuộn tròn. Túi ngủ văn phòng lông cừu Whitewolf có màu xanh nước biển dịu nhẹ. tinh tế.

Bạn có thể sử dụng chiếc túi ngủ này để dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ. Giờ đây bạn không còn phải gục trên bàn hay ngồi trên ghế để nghỉ nữa nhé.

2. Túi ngủ văn phòng, du lịch Naturehike LW180

Nhằm nâng cao năng suất khi làm việc hay muốn một chuyến đi thoải mái, thì sao không thử tìm hiểu mẫu túi Naturehike LW180 này? Một sản phẩm kết hợp được cả hai loại công năng trong cùng một sản phẩm thật tiện lợi đúng không nào?

Lợi ích của chiếc túi ngủ đến từ thương hiệu danh tiếng Naturehike là có thể chịu được nhiệt độ tương đối ổn định, trong khoảng 8-15 độ C nên mang đến cảm giác thoải mái. Kích thước khi mở túi ngủ ra: 190x75cm. Kích thước khi gấp lại gọn gàng: 29x14cm. Màu sắc: đa dạng như xanh lá, cam, xanh than,…Trọng lượng của túi: 600g. Chịu được nhiệt độ khoảng 8-15 độ C

3. Túi ngủ đôi Naturehike cho 2 người đi du lịch

Bạn sắp đi du lịch 2 người trong điều kiện nền nhiệt độ thấp? Vậy thì không còn gì thích hợp hơn việc sử dụng chiếc túi ngủ đôi này, một sản phẩm khác đến từ thương hiệu Naturehike. Chiếc túi có ưu điểm khá bền, chịu lạnh tốt và còn dễ dàng sử dụng.

Vải cấu thành nên túi ngủ là Taffeta 190T, một loại chất liệu tuyệt vời ngăn chặn sự thoát nhiệt từ bên trong ra và chặn đứng nhiệt độ lạnh giá, sương muối hay hơi ẩm từ bên ngoài. Lớp giữa làm từ vải bông polyester, tăng độ ấm và mềm mại êm ái. Lớp trong cùng gia cố lớp vải nên yên tâm không bị bí, hầm hơi.

Kích thước túi: 1.85m x 1.45m x 0.3m (có kèm mũ ở phía trên). Khối lượng cỡ 2,4kg. Nhiệt độ khuyến nghị nên sử dụng từ 8-15 độ C trở lên.

4. Túi ngủ du lịch Ryder siêu ấm áp

Túi ngủ Ryder vô cùng thích hợp cho những ai cần một chiếc túi ấm áp, cách nhiệt tốt, độ bền cao lại mang tính thời trang. Ngoài ra còn dễ dàng xếp gọn lại cho việc mang vác theo dễ dàng, chống nước tốt nên không lo kể cả gặp sương đêm hay mưa phùn nhé.

Thiết kế hình con nhộng, ôm sát cơ thể giúp giữ nhiệt không thoát ra ngoài. Có mũ trùm đầu, dây rút ngay mũ khiến đầu ấm áp hơn. Chịu lạnh siêu tốt, thích nghi được ở cả những vùng -5 đến -20 độ C. Nặng chỉ tầm 2kg, chống thấm nước tốt, có cả nơi đựng đồ ở hai bên hông túi ngủ này.

5. Túi ngủ văn phòng, du lịch Naturehike PAD300

Thiết kế lạ lẫm hình quả trứng dài mang lại thiết kế mới lạ cho chiếc túi ngủ này. Thuộc top những mẫu túi ngủ được ưa chuộng nhất bởi tính đa năng vừa làm túi ngủ văn phòng, vừa trở thành hành trang trên con đường chính phụ đại ngàn.

Thiết kế ấm áp, chất liệu chính là làm từ vải cotton, bông tổng hợp và có chất liệu chống nước. Thoải mái trong nền nhiệt 5 độ C đến 10 độ C. Túi ngủ có kích thước dài 2.3m x rộng 1m, thoải mái ngủ trong đây ở mọi tư thế. Nằm trong chiếc túi ấm áp này bạn không còn nỗi lo sợ lạnh, sương ban đêm hay gió lùa thổi nữa nhé.

Vậy bạn muốn mua những chiếc túi ngủ này thì ghé đâu? Đến với túi ngủ văn phòng Farchill để chọn lựa nhiều mẫu một cách nhanh chóng nhất. Hàng hóa lại luôn đảm bảo chất lượng, giá phải chăng lại phù hợp với mọi nhu cầu cấp thiết của bạn. Chắc hẳn bạn sẽ ưng ý một trong năm mẫu túi ngủ chúng tôi vừa giới thiệu xong, đều là những chiếc túi hợp với nhu cầu của nhiều người. Việc tìm được một chiếc túi tốt ảnh hưởng rất nhiều đến những chuyến đi hay giấc ngủ trưa nơi văn phòng của bạn. Vậy nên liên hệ ngày farchill để được tư vấn hỗ trợ thêm nhé.

Thông tin liên hệ cho những ai cần:

Website: https://farchill.com/

Số điện thoại: 033 956 0430

Địa chỉ: 65C Đường Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm

3.3/5 - (16 bình chọn)
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

3 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

4 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

1 tháng ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

1 tháng ago