Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Cửa Hàng Bán Sofa Gỗ Đà Nẵng Uy Tín Nhất

Gỗ luôn được biết đến là chất liệu thiết kế nội thất mang lại sự sang trọng, ấm cúng đến cho ngôi nhà. Chính vì thế, sofa gỗ đã trở thành một món đồ nội thất không thể thiếu trong gia đình. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng và muốn tìm một địa chỉ bán sofa gỗ nhưng lại không biết nơi nào uy tín. Hãy để Sayhi giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ bán sofa gỗ Đà Nẵng uy tín nhất nhé!

>>>Xem ngay:

1. Siêu Thị Nội Thất Gia Phong – Đơn Vị Cung Cấp Sofa Gỗ Đà Nẵng Hàng Đầu

Gia Phong là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất tại Đà Nẵng được thành lập vào năm 2015. Trải qua suốt 8 năm không ngừng nỗ lực và phát triển. Đến nay, Gia Phong đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đồ nội thất Đà Nẵng. Nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng gần xa nhờ những sản phẩm chất lượng, tinh tế. Tại Gia Phong cung cấp các đồ nội thất như sofa gỗ, bàn ăn, tủ giường, tủ giày,… Mang lại sự đa dạng về sản phẩm cho khách hàng.

Gia Phong chuyên cung cấp các loại sofa gỗ được làm từ các chất liệu như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương xám,… Các sản phẩm tại đây đa phần đều được thiết mang hơi hướng hiện đại. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm một bộ sofa gỗ mang phong cách cổ điển, Gia Phong vẫn sẽ đáp ứng cho bạn. Các loại sofa gỗ đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu, giá thành,… Giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn tuỳ vào sở thích cũng như điều kiện kinh tế. Các sản phẩm tại Gia Phong đa phần đều có thời gian bảo hành dài và bảo trì trọn đời. 

Thông tin liên hệ:

2. Tâm Vĩnh Thái – Công Ty Cung Cấp Sofa Gỗ Đà Nẵng Lâu Năm

Tâm Vĩnh Thái là đơn vị đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, đặc biệt là sản xuất sofa. Luôn tự hào là đơn vị gia công sofa chất lượng với giá cả hợp lý. Tâm Vĩnh Thái luôn được nhiều gia đình lựa chọn sản xuất nội thất cho gia đình mình cũng như là đối tác kinh doanh cho các resort, khách sạn, văn phòng, công ty. Tại Tâm Vĩnh Thái với hơn 30 mẫu thiết kế sofa gỗ để bạn có thể thoải mái chọn lựa.

Đơn vị cũng nhận đặt đóng sofa gỗ đẹp với chất liệu đa dạng như gỗ sồi, ván ép cao su hoặc các chất liệu cao cấp như gỗ xoan đào, gỗ óc chó. Các dòng sofa gỗ tại Tâm Vĩnh Thái luôn được thiết kế đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc, kích thước,… Sở hữu nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao và quy trình làm việc chặt chẽ. Các khách hàng đã từng làm việc với Tâm Vĩnh Thái luôn hài lòng về chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp tại đây. 

Thông tin liên hệ:

3. MoreHome – Đơn Vị Bán Sofa Gỗ Đà Nẵng Uy Tín

MoreHome là công ty thiết kế và thi công nội thất trọn gói tại Đà Nẵng. Tại MoreHome có hệ thống nhà xưởng sản xuất đồ gỗ tự nhiên, đồ gỗ công nghiệp, xưởng sofa nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sofa gỗ tại đây. Sau khi nhận được yêu cầu, đơn vị sẽ lên kế hoạch thiết kế, đưa ra thời gian và mức chi phí hoàn thành. Đảm bảo mang lại sự độc đáo với chi phí tối ưu.

Với đội ngũ thiết kế thi công nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cửa hàng đã cho ra đời hàng trăm bộ sofa gỗ chất lượng tại Đà Nẵng. Mang lại sự tin tưởng cho các khách hàng tại đây. Đến với MoreHome, bạn sẽ được tư vấn để tìm ra bộ sofa gỗ phù hợp với ngôi nhà của mình từ diện tích, màu sắc, kiểu dáng. Thời gian bảo hành sản phẩm dài cùng với các dịch vụ đi kèm tiện tích. Nếu như bạn còn đang băn khoăn địa chỉ để mua sofa gỗ thì MoreHome sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Nam Phương – Cửa Hàng Bán Sofa Gỗ Đà Nẵng Nhiều Mẫu Mã

Salon gỗ nội thất Nam Phương chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ gỗ như salon gỗ, bàn ghế, tủ giường, kệ tivi,…Tại Nam Phương chuyên cung cấp hơn 20 loại sofa gỗ khác nhau đến từ các chất liệu thịnh hành như sồi nhập khẩu, hương đá, mun châu phi,… Các sản phẩm được sàng lọc kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất. Đảm bảo mang đến chất lượng sản phẩm hàng đầu, đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất.

Vị trí của hàng Nam Phương nằm ngay vị trí trung tâm, tạo điều kiện cho khách hàng biết đến. Đồng thời, các sản phẩm sofa gỗ tại Nam Phương có giá thành phải chăng, chất lượng sản phẩm hàng đầu. Đến với Nam Phương, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các loại sofa. Các sản phẩm luôn có sẵn và sẵn sàng giao về tận nơi. Ngoài ra, Nam Phương còn có nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tri ân các khách hàng đến với mình như trả góp, giảm giá,…

Một số sản phẩm tại Nam Phương

  • Kệ trang điểm gỗ
  • Bàn ăn nhập khẩu
  • Sofa gỗ
  • Giường ngủ
  • Tủ quần áo

Thông tin liên hệ:

5. Minh & More – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Sofa Gỗ Đà Nẵng

Minh & More là đơn vị chuyên cung cấp các dòng nội thất giá tốt trên toàn quốc. Đơn vị đã cung cấp hơn 100+ mẫu nội thất cho các homstay, quán cafe,… phục vụ tất cả các lĩnh vực F&B. Tại đây sử dụng các chất liệu sản xuất an toàn sức khoẻ, thiện thiện với môi trường. Các sản phẩm được trưng bày tại showroom của Minh & More luôn có sẵn với nhiều mẫu thiết kế đa dạng, màu sắc hiện đại. Với nguồn hàng tự sản xuất và lấy trực tiếp từ các nhà máy, Minh & More đảm bảo sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa cho việc mua sắm nội thất.

Các sản phẩm sofa gỗ tại nhà Minh & More luôn được niêm yết giá rõ ràng trên website. Với thời gian giao hàng và lắp ráp tận nơi nhanh chóng. Chính sách bảo hành tuỳ theo dòng sản phẩm sẽ có thời gian từ 1 tháng đến 12 tháng, có thể trọn đời. Nếu gặp hỏng hóc trong quá trình sử dụng, bạn sẽ được Minh & More bảo trì trọn đời đối với sản phẩm. Nhân viên tại Minh & More được đào tạo bài bản về kiến thức bán hàng, đảm bảo giúp bạn tìm được bộ sofa gỗ phù hợp và mang lại trải nghiệm mua sắm thoải mái. Tại Minh & More tuyệt đối không có tình trạng chèo kéo khách mua hàng.

Thông tin liên hệ:

6. Nội thất Pastelwood Đà Nẵng – Cửa Hàng Nội Thất Cung Cấp Sofa Gỗ Đà Nẵng

Nội thất Pastelwood chuyên cung cấp các mẫu bàn ghế dành cho nhà hàng, quán cafe, khách sạn, căn hộ với mẫu mã đa dạng, thân thiện với môi trường và con người. Với mong muons tạo ra sự khác biệt cho phòng khách của bạn, Pastelwood đã cung cấp hơn 100 mẫu bàn ghế, sofa để phục vụ cho các mục đích khác nhau. Pastelwood luôn tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp sofa gỗ uy tín tại Đà Nẵng và là đối tác tin cậy của nhiều dự án có quy mô từ nhỏ đến lớn.

Tại đây chuyên sản xuất sofa gỗ đến từ các loại gỗ tự nhiên như tần bì, thông, tràm,… cứng cáp được nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Đảm bảo mang đến chất lượng sản phẩm bền bỉ, chống mối mọt, biến dạng trong thời gian dài sử dụng. Các kiểu dáng sofa gỗ tại đây luôn được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại. Sản phẩm có kích thước đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Tại sao nên lựa chọn sofa gỗ tại Pastelwood

  • Giá cả hợp lý
  • Sản phẩm không thấm nước, chống mối mọt, sơn chất lượng, đạt chuẩn quốc tế, không gây dị ứng, thân thiện với môi trường và con người.
  • Đổi mới trong vòng 1 tháng nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất.
  • Bảo hành lên tới 3 năm, hỗ trợ trọn đời.
  • Miễn phí vận chuyển nội thành Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

7. Đồ Gỗ Toàn Lộc – Đơn Vị Bán Sofa Gỗ Đà Nẵng Bạn Nên Biết

Đơn vị cung cấp sofa gỗ tiếp theo mà Sayhi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là đồ gỗ Toàn Lộc. Toàn Lộc là xưởng đồ gỗ chuyên nội thất gia đình, văn phòng, khách sạn với giá cả ưu đãi. Là một trong những xưởng đồ gỗ lớn nhất tại Đà Nẵng. Hệ thống showroom rộng rãi chứa đựng hàng ngàn mẫu nội thất hiện đại và sang trọng. Các thiết kế nội thất tại đây luôn được đánh giá là phù hợp với không gian sống, làm việc, thể hiện cá tính riêng của gia chủ.

Xưởng đồ gỗ Toàn Lộc trực tiếp sản xuất các mặt hàng đồ gỗ từ công nghiệp đến tự nhiên với nhiều mức giá khác nhau. Các sản phẩm sofa gỗ tại Toàn Lộc được sản xuất với mẫu mã, chất liệu đa dạng. Độ bền cao do chất liệu được lựa chọn kỹ càng có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc. Mức giá thành hợp lý, phù hợp với mọi gia đình. Toàn Lộc cam kết các dòng nội thất gỗ đều làm từ 100% gỗ tự nhiên. Đặc biệt tại đây còn có dịch vụ vận chuyển tận nơi và hỗ trợ trả góp với mức lãi suất 0%.

Thông tin liên hệ:

8. Nội thất Thing Store – Cửa Hàng Chuyên Bán Sofa Gỗ Tại Đà Nẵng

Một địa chỉ bán sofa gỗ Đà Nẵng không thể không nhắc đến đó chính là Thing Store. Với ưu điểm là có nguồn hàng từ làng nội thất lớn nhất Hà Nội và Biên Hoà. Đồ nội thất tại Thing Store được sản xuất tại những nơi chuyên nghiệp và có dây chuyên hàng loạt. Chính vì thế, các sản phẩm nội thất tại Thing Store sẽ có giá thành rẻ hơn ngoài thị trường. 

Tại Thing Store cung cấp các mẫu sofa gỗ đến từ các chất liệu như gỗ xoan ta, gỗ sồi,… với các kích thước đa dạng. Với quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Thing Store đảm bảo cho sản phẩm sẽ không bị cong vênh hay mối mọt trong thời gian dài. Sở hữu đội ngũ thiết kế viên, tư vấn viên chuyên nghiệp. Thing Store luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu tư vấn của bạn 24/7 các ngày trong tuần. Ngoài ra, các sản phẩm tại Thing Store luôn được bảo hành trong suốt 2 năm và bảo trì trọn đời. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây.

Cam kết tại Thing Store

  • Nói không với hàng kém chất lượng
  • Gía gốc tại Xưởng, không qua trung gian
  • 100% sản phẩm được làm bằng gỗ tự nhiên, không pha tạp chất.
  • Hàng có sẵn trong kho, đa dạng về mẫu mã, màu sắc
  • Giao hàng nhanh và thanh toán trên toàn quốc

Thông tin liên hệ:

9. Mộc Vũ Long – Địa Chỉ Cung Cấp Sofa Gỗ Giá Tốt

Mộc Vũ Long là siêu thị đồ gỗ chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng làm từ gỗ như sofa gỗ, tủ gỗ, kệ tivi,… Đặc biệt, tại Mộc Vũ Long nhận thiết kế các dòng sofa làm từ gỗ đỏ, gỗ hương với giá thành hợp lý. Mộc Vũ Long luôn tự hào là đơn vị được mọi người tin tưởng và nhớ đến mỗi khi nhắc đến các sản phẩm nội thất làm từ gỗ. Siêu thị nội thất Mộc Vũ Long luôn tự tin mang lại cho ngôi nhà của bạn những sản phẩm tiện dụng, cổ điển nhưng không kém phần đặc biệt.

Các sản phẩm sofa gỗ tại Mộc Vũ Long thường được sản xuất từ các loại gỗ quý, đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Với hệ thống kho chứa có sức chứa tới hàng ngàn sản phẩm. Đảm bảo có sẵn các sản phẩm cho ngôi nhà của bạn. Sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Luôn sẵn sàng tư vấn để giúp bạn tìm ra sản phẩm ưng ý nhất. Tại đây còn nhận đặt hàng theo yêu cầu về kích thước cũng như phong thuỷ. Đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Các sản phẩm gỗ tại Mộc Vũ Long

  • Bàn ăn, tủ phòng khách
  • Sofa gỗ
  • Giường ngủ, tủ ngăn kéo
  • Bàn làm việc, bình phong, bàn ghế gốc cây
  • Tủ thờ, đồ thờ, kỷ đặt tượng

Thông tin liên hệ:

10. Salon Gỗ Thịnh Phát – Địa Chỉ Bán Sofa Gỗ Đà Nẵng Nhiều Khách Hàng Tin Tưởng

Salon gỗ Thịnh Phát là cái tên không thể không nhắc đến khi nói tới các địa chỉ cung cấp salon gỗ tại Đà Nẵng. Tại đây chuyên thực hiện các thiết kế và thi công lắp đặt các sản phẩm làm từ gỗ cho văn phòng, trường học, biệt thự, nhà phố,… Với những ý tưởng sáng tạo cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp. Thịnh Phát đã được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ cũng như dành nhiều phản hồi tích cực về sản phẩm tại đây. 

Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sofa gỗ. Các sản phẩm sofa gỗ tại đây luôn được tuyển chọn từ các loại gỗ như gỗ beech tự nhiên, gỗ hương đá, gỗ xoan đào, gỗ óc chó,… Mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng. Ngoài ra, khi mua hàng tại Thịnh Phát bạn sẽ có các chế độ hậu mãi tốt nhất. Thịnh Phát cũng thường xuyên có các chương trình chương trình giảm giá để tri ân khách hàng. Nhận trả góp với lãi suất phù hợp nhằm tạo điều kiện về tài chính cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ cung cấp sofa gỗ Đà NẵngSayhi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với mong muốn của mình.

Đánh giá cho bài viết này
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

2 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

2 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

4 tuần ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

4 tuần ago