Dịch vụ

Mách Bạn TOP 10 Studio Chụp Ảnh Cưới Đà Nẵng Đẹp Lãng Mạn

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, album ảnh cưới luôn là một vấn đề được các cặp đôi đặc biệt quan tâm. Đó là một kỉ vật đáng quý để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, những kỷ niệm hạnh phúc, và đánh dấu một câu chuyện tình yêu đặc biệt của hai người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp và chất lượng không phải là điều dễ dàng, bởi có quá nhiều studio xuất hiện như nấm. Dưới đây là top 10 studio chụp ảnh cưới Đà Nẵng chất lượng mà Sayhi gợi ý đến bạn.

1. Tiệm Rin Wedding – Studio Chụp Ảnh Cưới Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Hãy để Rin Wedding giúp bạn lưu giữ một cách trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp nhất trong bộ ảnh cưới. Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp và những nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm, studio cam kết mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp. Tại Rin Wedding luôn lắng nghe và đồng hành cùng bạn, đưa ra các phương án hợp lý để tạo ra những bức ảnh theo ý thích của bạn. Tiêu chí của studio vẫn là đơn giản, trẻ trung và hiện đại. Đặc biệt, Rin Wedding đã tạo ra nhiều concept mới và đa dạng cho mùa cưới từng năm. Nơi đây sẽ tư vấn cho bạn trang phục và phụ kiện phù hợp để tạo sự hoàn hảo trong từng chi tiết.

Tiệm Rin Wedding

Với sứ mệnh là người ghi lại khoảnh khắc và những giây phút hạnh phúc của các cặp đôi yêu nhau, Rin Wedding đã trở thành địa chỉ uy tín, luôn được nhắc đến khi nghĩ đến ngày trọng đại của mỗi cặp đôi. Chỉ từ 7,5 triệu đồng, bạn đã có được bộ ảnh cưới độc đáo từ studio này. Nếu bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng, đừng bỏ qua Rin Wedding nhé.

Những ưu điểm của tiệm Rin Wedding

  • 8 năm phát triển
  • Hơn 10.000 cặp đôi lựa chọn
  • 99% khách hàng tin tưởng và lựa chọn ngay
  • 100% đảm bảo chất lượng

Thông tin liên hệ:

2. Tiệm Mai Wedding – Studio Chụp Ảnh Cưới Đà Nẵng Có Tiếng

Mai Wedding được đánh giá là một trong các studio chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng. Đội ngũ nhân viên tư vấn của studio không chỉ nhiệt tình và thân thiện, mà còn được đào tạo chuyên nghiệp. Mai Wedding sẵn lòng lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của dâu rể. Từ đó studio có thể đưa ra mức giá và chi phí hợp lý, cùng với những chương trình khuyến mãi tốt nhất dành cho bạn.

Tiệm Mai Wedding

Đội ngũ ekip chụp hình của Mai Wedding không chỉ đơn thuần là những thợ chụp ảnh, mà còn là những người giỏi trong tạo dáng và sáng tạo phong cách chụp ảnh. Do đó, studio này luôn mang đến cho các cặp đôi những bộ ảnh cưới đẹp, hoành tráng và đa dạng về phong cách chụp, góc chụp. Với sự kết hợp của ê-kíp chuyên nghiệp bao gồm những nhiếp ảnh gia, chuyên viên trang điểm và photoshop, Mai Wedding cam kết tạo ra những bức ảnh đẹp và ấn tượng cho các cặp đôi khi đến đây.

Các gói chụp hình tại studio của Mai Wedding

Basic 9.800.000 VNĐ 1 Album 30*30, 30 trang
1 Ảnh lớn 60*90
10 Hình 13*18 không khung
1 Slide Full HD + Toàn bộ File gốc
2 Váy cưới + 2 Veston
Luxury 15.000.000 VNĐ 1 Album 30*30, 30 trang, chất liệu cao cấp tùy chọn
1 Ảnh lớn 60*90, chất liệu cao cấp tùy chọn
10 Hình 13*18 không khung
1 Slide Full HD + Toàn bộ File gốc
2 Váy cưới + 2 Veston
Hỗ trợ 100% phí vào phim trường Mai Wedding
Limited 22.000.000 VNĐ 1 Album 30*30, 30 trang, chất liệu cao cấp tùy chọn
1 Ảnh lớn 60*90, chất liệu cao cấp tùy chọn
Tặng bộ khung Hàn Quốc cao cấp
1 Slide full HD + Toàn bộ tài liệu cao cấp
2 Váy cưới THIẾT KẾ ĐỘC QUYỀN + 2 Veston
Hỗ trợ 100% phí vào phim trường Mai Wedding

Thông tin liên hệ:

3. Tiệm Lavender Studio – Studio Chụp Ảnh Cưới Đà Nẵng Lãng Mạn

Lavender Studio chính là nơi biến ước mơ thành hiện thực với những bức ảnh cưới ấn tượng. Với 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, Lavender Studio là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ biết đến. Tiêu chí hàng đầu tại studio này luôn là sự hài lòng của khách hàng. Nơi đây không ngừng cập nhật công nghệ ảnh cưới và xu hướng thời trang cưới để mang đến những bức ảnh đẹp và độc đáo nhất cho các cặp đôi.

Tiệm Lavender Studio

Với phong cách chụp ảnh cưới theo xu hướng Hàn Quốc, Lavender Studio cung cấp các gói dịch vụ cao cấp và tốt cho khách hàng. Hãy đến studio để trải nghiệm những bức ảnh cưới chất lượng, mang đậm phong cách riêng và độc đáo của cặp đôi. Lavender Studio cam kết sẽ làm hài lòng bạn và biến ngày cưới của bạn thành kỷ niệm đáng nhớ.

Bảng giá chụp hình cưới tại studio của Lavender Studio

Lavender Eco 3.900.000đ 1 Ảnh tráng gương (50cmx75cm)
10 Ảnh chỉnh sửa để bàn 15cmx21cm (chưa bao gồm khung)
Toàn bộ file hình gốc & hình chỉnh sửa
Tặng Slide chiếu tiệc
Lavender Standard 4.900.000đ 1 Ảnh tráng gương (50cmx75cm)
1 Ảnh tráng gương (60cmx90cm)
10 Ảnh chỉnh sửa để bàn 15cmx21cm (chưa bao gồm khung)
Toàn bộ file hình gốc & hình chỉnh sửa
Tặng Slide chiếu tiệc
Lavender Luxury 5.900.000đ 1 Album photobook chất lượng cao 20cmx30cm (20 trang)
1 Ảnh tráng gương (60cmx90cm)
Toàn bộ file hình gốc & hình chỉnh sửa
Tặng Slide chiếu tiệc

Thông tin liên hệ:

4. Tiệm Jong APhuong Wedding – Studio Chụp Ảnh Cưới Đà Nẵng Nhiều Concept

Tại Jong APhuong Wedding hiểu rằng việc lưu giữ những khoảnh khắc quý giá của cuộc đời là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, nơi đây luôn đồng hành và tận tâm cùng các cặp đôi trong quá trình chuẩn bị cho ngày chụp ảnh cưới. Khi lựa chọn các gói chụp pre-wedding phim trường tại Jong APhuong Wedding, các cặp đôi sẽ được chuẩn bị từ A-Z với concept độc quyền. Từ trang phục cao cấp thiết kế phù hợp với từng ý tưởng concept chụp ảnh cưới và makeup đa dạng cùng đội ngũ chuyên viên tận tâm và tay nghề cao. Tất cả đều được ekip của studio chụp ảnh cưới Đà Nẵng này chuẩn bị kỹ lưỡng.

Tiệm Jong APhuong Wedding

Bên cạnh đó, Jong APhuong Wedding cam kết không phát sinh chi phí sau khi ký hợp đồng, chỉ cần book sớm để giữ ưu đãi và dời lịch thoải mái. Với mỗi ekip chỉ phục vụ một cặp đôi duy nhất, studio đảm bảo sự tận tâm và chất lượng tốt cho khách hàng của mình. Đừng bỏ lỡ Jong APhuong Wedding khi tìm kiếm studio chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng bạn nhé.

Tại sao các cặp đôi nên lựa chọn Jong APhuong Wedding

  • Concept chụp đa dạng
  • Photographer sáng tạo
  • Suit cao cấp
  • Makeup chuyên nghiệp
  • Photoshop tay nghề cao
  • Váy cưới thiết kế

Thông tin liên hệ:

5. Tiệm Fix Wedding – Studio Chụp Ảnh Cưới Đà Nẵng Đẹp Lung Linh

Fix Wedding là một trong các studio chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng có tiếng. Điều này bởi vì nơi đây sở hữu phong cách trang điểm trẻ trung và chuyên nghiệp và những ý tưởng chụp quyến rũ và ấn tượng. Đây là địa chỉ hàng đầu hiện nay cho các cặp đôi muốn có những shot hình tuyệt đẹp và đáng nhớ. Fix Wedding sở hữu đội ngũ nhân viên giàu sức sáng tạo, luôn mang đến sự độc đáo và ấn tượng trong việc lên ý tưởng cho set ảnh của khách hàng. Mỗi góc chụp trong bộ ảnh đều thể hiện sự tinh tế và chất lượng.

Tiệm Fix Wedding

Khi trải nghiệm gói chụp tại Fix Wedding, bạn sẽ không phải lo lắng về cách tạo dáng tự nhiên nhất hay việc trở nên lộng lẫy. Tất cả đều được đội ngũ chuyên viên trang điểm tài năng và ekip chụp hình giúp bạn. Đội ngũ này luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn để có được những khoảnh khắc tuyệt vời. Ngoài ra, một điểm đáng yêu và là món quà ngày cưới dành tặng khách hàng khi đến với Fix Wedding là nơi đây thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Những chương trình này tạo điều kiện tốt nhất cho bạn thực hiện bộ ảnh cưới trọn vẹn của mình.

Trọn bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc chỉ 3,5 triệu của Fix Wedding

  • 2 ảnh cổng 60×90 ép gỗ lamina
  • 5 ảnh để bàn 15×21
  • 1 slide full HD

Thông tin liên hệ:

6. Tiệm Cánh Đồng Bất Tận – Studio Chụp Ảnh Cưới Đà Nẵng Uy Tín

Cánh Đồng Bất Tận là một studio chụp ảnh cưới Đà Nẵng không chỉ được biết đến bởi các bạn trẻ trong thành phố mà còn thu hút đông đảo khách hàng từ trong và ngoài nước. Được thành lập bởi những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nơi đây mang đến sự tận tâm và sáng tạo, ghi lại những khung hình ý nghĩa và đầy cảm xúc nhất cho mỗi cặp đôi.

Tiệm Cánh Đồng Bất Tận

Thiết kế studio của Cánh Đồng Bất Tận mang đậm phong cách đa dạng, từ cảnh quan ngoại thất tự nhiên đến những bức tranh nghệ thuật độc đáo. Đội ngũ nhiếp ảnh gia và nhân viên tại studio luôn tận tụy, tài năng và sáng tạo để giúp bạn tạo ra những bức ảnh cưới tuyệt đẹp như mơ. Cánh Đồng Bất Tận luôn để lại dấu ấn riêng trong lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại studio. Nơi này cũng cung cấp dịch vụ chỉnh sửa ảnh tỉ mỉ, chỉnh màu phù hợp và lấy nét chất lượng, đảm bảo độ phân giải cao. Ngoài ra, Cánh Đồng Bất Tận còn hỗ trợ nhiệt tình trong trang phục và trang điểm cho các cặp đôi.

Thông tin liên hệ:

7. Tiệm Dee Wedding – Studio Chụp Ảnh Cưới Đà Nẵng Chất Lượng

Dee Wedding đã từ lâu trở thành địa chỉ tin cậy của các cặp đôi tìm kiếm sự mới mẻ và nhiều concept độc lạ trong album cưới của mình tại Đà Nẵng. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Dee Wedding sẽ chụp lại những khoảnh khắc quý giá của cặp đôi dưới góc nhìn sáng tạo. Nơi đây sẽ tái hiện câu chuyện tình yêu riêng của bạn thông qua những bức ảnh chân thật, tự nhiên và tinh tế nhất, ghi lại những kỷ niệm trong một album cưới độc đáo, sống động và đầy cảm xúc.

Tiệm Dee Wedding

Đặc biệt, khi đến với Dee Wedding, bạn sẽ có cơ hội làm việc trực tiếp với nhiếp ảnh gia Nhật Hoàng. Anh là người đã được xếp vào danh sách “Top 10 nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới tốt nhất Việt Nam”. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên trang điểm có kinh nghiệm, luôn cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất và phổ biến nhất. Đồng thời, đội ngũ ekip cũng như nhân viên tư vấn của Dee Wedding đều rất nhiệt tình và chu đáo.

Những điểm mạnh của tiệm Dee Wedding

  • Đội ngũ photographer có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trong chụp ảnh cưới
  • Đội ngũ makeup có tay nghề cao, tỉ mỉ, makeup đa dạng phong cách
  • Concept chụp ảnh đa dạng, bắt kịp xu hướng
  • Màu ảnh đậm chất riêng, không sợ lỗi thờ
  • Trang phục cưới đa dạng mẫu mã, chất lượng cao cấp, sang trọng

Thông tin liên hệ:

8. Tiệm Lai Hoa Wedding – Studio Chụp Ảnh Cưới Đà Nẵng Tự Nhiên

Lai Hoa Wedding là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng đáng để bạn khám phá. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ chụp ảnh cưới, nơi đây luôn mang đến những bộ ảnh đẹp và tự nhiên nhất cho bạn. Mỗi góc ảnh được tư vấn và chỉnh chu theo ý kiến của dâu rể, đảm bảo sự chỉnh chu và tinh tế.

Tiệm Lai Hoa Wedding

Đội ngũ nhân viên makeup và thợ chụp của Lai Hoa Wedding đều có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, luôn sáng tạo và thay đổi để mang đến dịch vụ chất lượng. Sản phẩm phụ kiện và trang phục tại studio đều được thiết kế riêng, đảm bảo sự độc đáo và không đụng hàng. Bên cạnh đó, Lai Hoa Wedding cung cấp giá cả phù hợp và luôn có nhiều ưu đãi trọn gói cho bạn lựa chọn. Chuyên nghiệp, chu đáo, thân thiện và concept chụp hình độc đáo là những điểm mà khách hàng thường nhận xét về Lai Hoa Wedding.

Chi tiết sản phẩm của gói chụp hình 7 triệu tại Lai Hoa Wedding

  • 1 album photobook cao cấp size 25x35cm – 20 trang
  • 1 hình lớn ép gỗ laminate size 60x90cm
  • 5 hình garelly ép gỗ laminate size 15x21cm
  • 1 bao da cao cấp dựng album
  • 1 file slide full HD
  • Toàn bộ file gốc và file thiết kế

Thông tin liên hệ:

9. Tiệm Galaxy Wedding – Studio Chụp Ảnh Cưới Đà Nẵng Thanh Lịch

Galaxy Wedding là một trong những studio chụp ảnh cưới Đà Nẵng được nhiều cặp đôi tin tưởng. Những tân lang, tân nương đến đây đều ấn tượng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo của tất cả ekip. Tại Galaxy Wedding, bạn sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp và chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu.

Tiệm Galaxy Wedding

Các nhiếp ảnh gia của Galaxy Wedding luôn biết cách khơi gợi cảm xúc của cặp đôi. Từ đó, họ có thể bắt được trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc một cách tự nhiên. Nhân viên hỗ trợ và trang điểm của studio cũng chuyên nghiệp không kém. Họ đều là những người nhiệt tình, tay nghề cao, sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng để có được những tấm hình đẹp nhất. Galaxy Wedding cam kết mang đến cho bạn những bức ảnh cưới đẹp nhất và độc đáo nhất, thể hiện chính xác tình yêu của cặp đôi trong từng khung hình.

Thông tin liên hệ:

10. Tiệm Otic Studio – Studio Chụp Ảnh Cưới Đà Nẵng Đẹp Mắt

Otic Studio là một cái tên độc đáo, đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ đối với các cặp đôi tại Đà Nẵng. Nổi tiếng là studio chụp hình cưới uy tín và đẹp, Otic Studio là sự lựa chọn đáng tin cậy cho những cặp đôi đang tìm kiếm những bức ảnh cưới xuất sắc, độc đáo và được thiết kế đặc biệt cho từng cặp đôi.

Tiệm Otic Studi

Otic Studio luôn tìm kiếm những góc chụp độc đáo, tạo nên sự mới mẻ trong từng khung hình. Mỗi bức ảnh của studio đều mang nét khác biệt và tạo ra một phong cảnh tuyệt vời. Khách hàng của Otic Studio luôn đánh giá cao dịch vụ của nơi đây, đặc biệt là khả năng tạo ra những bức hình đẹp ngất ngây. Những đánh giá tích cực này chứng minh rằng Otic Studio là một lựa chọn xuất sắc trong danh sách các studio chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng.

Gói studio 3,8 triệu của Otic Studio có gì

  • 1 album photobook 20 trang
  • 1 ảnh lớn 60x90cm ép gỗ
  • 5 ảnh nhỏ size 13x18cm ép lụa
  • Copy toàn bộ file gốc, file in đã chỉnh sửa
  • Slide chiếu nhà hàng (HD)
  • 2 áo cưới, 2 vest
  • Trang điểm, làm tóc theo suốt buổi chụp
  • Hoa cầm tay cô dâu, phụ kiện chụp ảnh

Thông tin liên hệ:

Trên đây chính là top 10 studio chụp ảnh cưới Đà Nẵng đẹp ấn tượng mà Sayhi tổng hợp đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ ưng ý và có những bức hình lãng mạn đánh dấu bước ngoặt mới của cuộc đời.

5/5 - (3 bình chọn)
Share
Published by
BRANDO 2

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

2 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

2 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

4 tuần ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

4 tuần ago