Dịch vụ

Top 10 Đơn Vị Sửa Chữa Máy Lọc Nước TPHCM Chất Lượng

Máy lọc nước là một trong những vật gia dụng cần thiết của mỗi gia đình. Tuy nhiên máy lọc nước cũng không thể tránh khỏi việc bị hư hỏng khi sử dụng đã lâu. Hoặc không còn hoạt động tốt như lúc đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lọc nước TPHCM uy tín thì hãy cùng Sayhi xem thử một vài địa chỉ sau nhé!

>>>Tìm hiểu thêm:

1. Công Ty NaRo GEN – Chuyên Sửa Chữa Máy Lọc Nước Hàng Đầu Tại TPHCM

NaRo GEN nổi tiếng là đơn vị chuyên sửa chữa máy lọc nước chuyên nghiệp tại TPHCM. Công ty nhận sửa máy lọc nước của tất cả các hãng Karofi, Kangaroo, KoriHome, SunHouse, Aqua, Jenpec, CNC, Alaska… Ngoài ra, đơn vị cũng nhận sửa chữa tại nhà, công ty, quán cà phê, nhà hàng,… Nhân viên kỹ thuật sẽ chẩn đoán, xem xét từ xa. Sau đó đến tận nơi kiểm tra thực tế và đưa ra những giải pháp chính xác nhất.

Với hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa máy lọc nước tại Sài Gòn. Công ty sở hữu đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật lành nghề. Đảm bảo khắc phục sự cố máy lọc nước một cách chuyên nghiệp, gọn gàng và nhanh chóng. Đơn vị có thể xử lý được các lỗi hư của máy lọc nước. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được chính sách bảo hành khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa tại NaRo GEN.

Thông tin liên hệ:

2. Cao Nam Phát – Công Ty Sửa Chữa Điện Nước TPHCM Uy Tín

Cao Nam Phát là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bảo trì máy lọc nước tại TPHCM. Công ty nhận sửa chữa khi máy gặp những sự cố như nước chảy yếu, ít. Máy phát ra tiếng kêu khó chịu, nước sau khi lọc có mùi vị lạ. Nhiệt độ nóng lạnh của nước hoạt động thất thường. Các thiết bị khác gặp trục trặc,… Công ty sẽ cử nhân viên đến tận nơi sửa chữa nên bạn không cần tốn thời gian và chi phí để vận chuyển máy lọc nước.

Với phương châm hoạt động “Uy tín – Chất lượng”, đơn vị cam kết chỉ nhận tiền khi đã sửa chữa thành công. Các kỹ thuật viên của công ty sẽ đến tận nơi xem xét. Tìm hiểu nguyên nhân kỹ càng, sau đó đưa ra giải pháp. Công ty sử dụng bộ dụng cụ sửa chữa chuyên nghiệp. Đảm bảo sửa chữa một cách nhanh chóng, đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần lo lắng về mức giá khi sử dụng dịch vụ của Cao Nam Phát. Vì đơn vị sẽ đưa ra mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Limosa – Sửa Chữa Điện nước TPHCM Chất Lượng

Limosa là đơn vị sửa chữa máy lọc nước được đánh giá cao tại TPHCM. Trung tâm được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi dịch vụ uy tín, nhanh chóng và chuyên nghiệp hàng đầu. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp các gói dịch vụ sửa chữa, bảo trì cho các tổ chức doanh nghiệp, trường học, chuỗi nhà hàng, phòng gym, khách sạn,… Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ đến tận nơi xem xét và khắc phục sự cố giúp bạn.

Bên cạnh đó, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ luôn hỗ trợ và giải đáp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp 24/7. Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật được tuyển chọn và đào tạo khắt khe. Họ không chỉ giỏi kỹ năng, chuyên môn mà thái độ làm việc cũng rất chuyên nghiệp, cẩn thận và tỉ mỉ. Với phương châm hoạt động “Khách hàng là thượng đế”, trung tâm Limosa cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ sửa chữa chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

4. Điện Lạnh Anh Thắng – Chuyên Sửa Chữa Máy Lọc Nước tại TPHCM Giá Rẻ

Điện lạnh Anh Thắng là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại nhà ở TPHCM. Công ty nhận sửa chữa máy lọc nước tất cả các hãng Karofi, RO, Aqua, Kangaroo, Alaska, Sunhouse,… Đồng thời nhận sửa các lỗi hư hỏng như máy lọc nước chảy yếu, chậm. Nước ra nhiều cặn bẩn, không ra nước sạch. Nước có mùi vị lạ bất thường,… 

Điện lạnh Anh Thắng luôn chú trọng đầu tư dụng cụ sửa chữa và các trang thiết bị hiện đại. Nhằm phục vụ cho quá trình sửa chữa một cách tốt nhất. Công ty sở hữu đội ngũ thợ sửa máy lọc nước có tay nghề cao, được tuyển chọn rất khắt khe. Cùng với bộ phận chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình, vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Quy trình sửa chữa nhanh chóng, chuyên nghiệp, đạt hiệu quá cao. Ngoài ra, công ty còn có chính sách ưu đãi dành cho những khách hàng thân thiết tại điện lạnh Anh Thắng.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Pucomtech – Sửa Chữa Máy Lọc Nước Uy Tín Tại TPHCM

Pucomtech là công ty hàng đầu về sản xuất, mua bán và sửa máy lọc nước tại TPHCM. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tận nhà. Các lỗi hư hỏng cần được sửa chữa như hỏng van từ máy bơm. Máy lọc hoạt động không ổn định, bị rò rỉ nước do hở bình. Lõi lọc bị bẩn do nhiều chất thải bám vào, nước có cặn lắng và váng. Máy bơm trong bộ lọc kêu to, nước chảy ra không đều, chậm và yếu,…

Đến với công ty Pucomtech, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, đã qua đào tạo bài bản sẽ có mặt kịp thời và xử lý sự cố nhanh chóng. Đơn vị cam kết tất cả các linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không những thế, nhân viên công ty sẽ báo giá rõ ràng và chi tiết cho bạn trước khi bắt đầu sửa chữa. Đảm bảo giá cả bình dân và phù hợp với ngân sách tài chính của mọi gia đình.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Thành Phát Đạt – Chuyên Sửa Máy Lọc Nước Ở TPHCM

Thành Phát Đạt là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì máy lọc nước chuyên nghiệp tại TPHCM. Công ty nhận sửa chữa khi máy có những sự cố hư hỏng như nước lên vòi uống chậm, yếu. Máy lọc nước kêu to, nước đã qua lọc nhưng vẫn bị bẩn,… Khi chọn dịch vụ sửa chữa tại Thành Phát Đạt, bạn không cần phải tốn thời gian và chi phí để vận chuyển máy lọc nước. Vì nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ đến tận nơi xem xét và sửa chữa giúp bạn.

Đơn vị cam kết chỉ nhận tiền khi đã hoàn thành sửa chữa xong. Đồng thời đảm bảo chỉ sử dụng những bộ dụng cụ sửa chữa hiện đại, chuyên nghiệp. Với mục tiêu sửa chữa nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ đưa ra mức phí cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Kèm theo là chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi. Hãy cùng ghé qua công ty Thành Phát Đạt để khắc phục sự cố máy lọc nước của bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

7. Điện Nước Tuấn Phát – Nhận Sửa Chữa Máy Lọc Nước Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Công ty điện nước Tuấn Phát là một trong những đơn vị sửa chữa máy lọc nước TPHCM uy tín, chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa đồ điện tử, điện lạnh. Đơn vị cam kết hỗ trợ bạn khắc phục mọi sự cố nhanh nhất có thể. Các vấn đề máy lọc nước cần được sửa chữa như rò rỉ nước, nước chảy ít và yếu. Nước uống có mùi vị lạ, có cặn bẩn trong nước, nước chảy không được bình thường,…

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành sửa chữa đồ gia dụng. Cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề đã được đào tạo bài bản. Điện nước Tuấn Phát đảm bảo quy trình sửa chữa nhanh chóng, linh hoạt. Các linh kiện thay thế máy lọc nước đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, chi phí sửa chữa cũng được niêm yết công khai. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ sửa chữa tại đây nhé.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Aqualife – Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lọc Nước Uy Tín Tại TPHCM

Công ty Aqualife chuyên kinh doanh máy lọc nước gia đình, công nghiệp, các loại vật liệu lọc dùng trong lọc nước, xử lý nước. Đồng thời cung cấp các thiết bị, linh phụ kiện liên quan đến ngành lọc nước. Bên cạnh đó, đơn vị cũng nhận sửa chữa đồ điện tử, điện lạnh, trong đó có máy lọc nước. Công ty nhận sửa chữa máy lọc nước gặp vấn đề như nước bị sủi bọt, có váng nổi lên. Nước uống không ngon như lúc đầu. Máy lọc nước bị chập, cháy linh kiện,…

Đến với dịch vụ sửa chữa tại công ty Aqualife, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ hết mình trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, sau khi khắc phục xong, bạn còn được hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nước sao cho đúng. Được chỉ ra các lỗi sai cơ bản để không còn lặp lại những vấn đề hư hỏng tương tự như trước. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Aqualife đi nào.

Thông tin liên hệ:

9. Lọc Nước Tú Khang – Địa Điểm Sửa Chữa Máy Lọc Nước Chất Lượng Ở TPHCM

Lọc nước Tú Khang là địa điểm cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lọc nước được nhiều người biết đến tại TPHCM. Đơn vị nhận sửa chữa tất cả máy lọc nước tại nhà từ các hãng Kangaroo, Karofi, Sunhouse, Sanaky, Yakyo, CNC,… Và các hãng khác hiện có mặt trên thị trường Việt Nam. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp linh kiện, lõi lọc thay thế chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Có mã QR để check kiểm tra giá cả cũng như xuất xứ của hàng hoá.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, hiểu rõ và khắc phục nhanh các vấn đề máy đang gặp phải. Lọc nước Tú Khang hỗ trợ sửa chữa và giải đáp thắc mắc 24/7. Nhân viên luôn làm việc theo đúng quy trình và chuyên nghiệp. Nhằm đem đến tiến độ sửa chữa nhanh chóng và chất lượng vượt trội. Ngoài ra, công ty cam kết có bảo hành sau khi sửa chữa. Đảm bảo giá cả cạnh tranh và thấp hơn so với các đơn vị khác 15 – 20%.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Karofi – Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lọc Nước tại TPHCM

Công ty Karofi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại nhà ở TPHCM. Đơn vị nhận sửa chữa các lỗi hư hỏng, trục trặc của máy lọc nước như nước chảy yếu, chậm. Nước ra nhiều cặn bẩn, không ra nước sạch. Nước có mùi vị lạ bất thường, máy lọc nước kêu tạch tạch. Máy vẫn hoạt động nhưng không ra nước, Máy lọc nước bị tắc nghẽn,… 

Công ty Karofi luôn chú trọng đầu tư dụng cụ sửa chữa và các trang thiết bị hiện đại. Nhằm phục vụ cho quá trình sửa chữa một cách tốt nhất. Công ty sở hữu đội ngũ thợ sửa máy lọc nước có tay nghề cao, được tuyển chọn rất khắt khe. Họ sẽ trực tiếp đến nhà bạn để kiểm tra sau 15 đến 10 phút từ khi nhận được yêu cầu. Cùng với bộ phận chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình, vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Quy trình sửa chữa nhanh chóng, chuyên nghiệp, đạt hiệu quá cao. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lọc nước TPHCM chuyên nghiệp, chất lượng. Hy vọng bài viết này của Sayhi sẽ giúp bạn tìm được công ty phù hợp, uy tín để sửa chữa máy lọc nước tận nơi.

>>>Tham khảo:

Đánh giá cho bài viết này
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

3 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

4 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

1 tháng ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

1 tháng ago