Dịch vụ

Tìm Hiểu Top 10 Đơn Vị Sửa Điện Nước Đà Nẵng Chất Lượng

Điện nước là một phần gắn liền với đời sống hiện đại của con người. Do đó, dịch vụ sửa chữa điện nước ra đời và trở thành một trong những dịch vụ quan trọng nhất trong đời sống ngày nay. Nếu bạn đang sống ở Đà Nẵng và gặp vấn đề về điện nước nhưng không biết sửa chữa ở đâu. Hãy để Sayhi giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ sửa điện nước Đà Nẵng uy tín nhất nhé!

1. Hoà An Phát – Địa Chỉ Sửa Điện Nước Đà Nẵng Uy Tín

Hoà An Phát là đơn vị chuyên sửa điện nước Đà Nẵng với hơn 10 năm kinh nghiệm. Hoạt động với phương châm đảm bảo lắp đặt và xử lý sự cố nhanh chóng, mang lại sự tiện lợi đến cho khách hàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên hàng đầu với tay nghề cao được tuyển chọn và đào tạo bài bản. Hoà An Phát cam kết sẽ có mặt tại nhà bạn sau 30 phút nhận được thông báo và bảo hành dịch vụ trong vòng 1 giờ.

Nhờ sự chuyên nghiệp cũng như tận tâm trong quá trình làm việc. Hoà An Phát đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho người dân tại Đà Nẵng. Chi phí sửa điện nước tại đây được niêm yết rõ ràng trên website công ty. Mang lại sự tin tưởng cũng như đảm bảo sự minh bạch về chất lượng sửa chữa tại đây. Các thiết bị thay thế sửa chữa đảm bảo chính hãng và được bảo hành tối đa 3 tháng. 

Các dịch vụ Hoà An Phát cung cấp

  • Lắp đặt đường nước cấp, nước thải
  • Khắc phục các sự cố rò rỉ cây mất nước
  • Sửa chữa lắp đặt bình nóng lạnh, máy bơm nước
  • Sửa điện nổi hoặc điện âm tường
  • Khắc phục các sự cố về điện tại nhà
  • Lắp đặt hệ thống điện dân dụng và công nghiệp

Thông tin liên hệ:

2. Điện Nước Minh Khánh Trung – Đơn Vị Sửa Điện Nước Đà Nẵng Lâu Năm

Điện nước Minh Khánh Trung là đơn vị được thành lập từ năm 2011, chuyên hoạt động về các lĩnh vực điện nước, điện lạnh, chống thấm, vệ sinh môi trường,… Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, thời gian làm việc nhanh chóng để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Quy mô phát triển rộng rãi, có mặt trên khắp các tỉnh thành tại Đà Nẵng. Bất cứ khi nào bạn gặp sự cố về điện nước, hãy gọi ngay đến Minh Khánh Trung để được hỗ trợ nhanh nhất.

Sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp với số lượng lên đến 50 người. Quy trình làm việc đúng quy định từ khâu tiếp nhận thông tin đến lúc kiểm tra và báo giá. Tại Minh Khánh Trung luôn đảm bảo sửa đúng lỗi, không lan mang để mang lại chi phí tối ưu đến với khách hàng. Ngoài ra, nhằm tạo sự minh bạch và tin tưởng cao nhất đối với khách hàng, Minh Khánh Trung sẽ niêm yết bảng giá và cung cấp phiếu bảo hành để được đối chiếu và khắc phục miễn phí khi thiết bị hư hỏng.

Lý do bạn nên chọn sửa điện nước tại Minh Khánh Trung

  • Giá cả hợp lý
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp
  • Trình độ chuyên môn cao
  • Tận tâm với nghề
  • Dịch vụ bảo hành hàng đầu
  • Sửa chữa nhanh chóng

Thông tin liên hệ:

3. Quang Vinh – Công Ty Chuyên Sửa Điện Nước Tại Đà Nẵng

Quang Vinh là công ty chuyên sửa chữa điện nước quen thuộc đối với người dân tại Đà Nẵng. Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ về sửa chữa điện nước như khắc phục trục trặc hệ thống nước, lắp đặt hệ thống máy bơm nước cho gia đình, sửa chữa thay thế mạch điện âm tường, lắp đặt công tơ tách điện cho từng phòng hộ gia đình,… Công ty Quang Vinh cam kết sửa chữa điện nước với thời gian ngắn, kiểm tra và khắc phục các lỗi hỏng hóc tỉ mỉ, kỹ càng.

Tại Quang Vinh sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khắc phục sửa chữa điện nước. Dịch vụ tư vấn tỉ mỉ và sẵn sàng phục vụ 24/24 các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ. Các vật tư thay thế trong quá trình sửa chữa đều đảm bảo chính hàng với hoá đơn rõ ràng. Giá thành sửa chữa tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, đơn vị còn trang bị hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại. Đảm bảo cho quy trình sửa chữa điện nước nhà bạn nhanh chóng và thuận lợi.

Thông tin liên hệ:

4. Phát Sang Trọng – Địa Chỉ Sửa Điện Nước Đà Nẵng Tận Tâm

Phát Sang Trọng là đơn vị chuyên sửa chữa và bảo trì các hệ thống điện nước, điện lạnh tại thành phố Đà Nẵng. Tại đây luôn đảm ứng mọi yêu cầu của khách hàng với thái độ tận tâm, nhiệt tình. Phát Sang Trọng nhận sửa chữa điện nước tại các quận huyện trên khắp địa bàn Đà Nẵng. Không ngại đường xa giúp khách hàng khắc phục sự cố nhanh nhất. Vì vậy, các dịch vụ tại đây luôn được khách hàng yên tâm và sử dụng thường xuyên. 

Với mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Phát Sang Trọng luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa điện nước 24/24, nhân viên sẽ đến nhà bạn kiểm tra lỗi trong thời gian nhanh nhất. Đội ngũ thợ điện nước được đào tạo bài bản chuyên sâu đến từ các trường đại học, cao đẳng uy tín khắp cả nước. Giá cả sửa chữa sẽ được thông báo rõ ràng trước khi sửa chữa để tạo sự minh bạch. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ sửa chữa điện nước tại Phát Sang Trọng

Thông tin liên hệ:

5. Thiên Phú Home – Đơn Vị Sửa Điện Nước Đà Nẵng Bạn Nên Biết

Đơn vị sửa chữa điện nước tiếp theo mà Sayhi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Thiên Phú Home. Luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp có dịch vụ lắp đặt và sửa chữa điện nước chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Thiên Phú Home không chỉ sửa chữa cho các hộ gia đình tư nhân mà nơi đây còn là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn về dịch vụ sửa chữa điện nước. 

Với thế mạnh là đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ bài bản. Thiên Phú luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng dịch vụ, giá cả và các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng. Các trang thiết bị, máy móc sửa chữa tại Thiên Phú Home luôn được cập nhật mẫu mới nhất, đảm bảo giúp bạn sửa chữa các hỏng hóc trong thời gian nhanh nhất. Sau khi sửa chữa xong, bạn cũng sẽ được kiểm tra lại trước khi thanh toán để đảm bảo các sự cố được khắc phục hoàn toàn.

Tại sao bạn nên chọn sửa chữa điện nước tại Thiên Phú Home

  • Là đối tác chuyên sửa điện nước cho các doanh nghiệp lớn
  • Chi phí tiết kiệm so với thị trường
  • Đội ngũ kỹ thuật viên đến từ các trường đại học
  • Các phụ kiện thay thế chính hãng, xuất xứ rõ ràng
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng

Thông tin liên hệ:

6. Phương Vy Thành Công – Công Ty Sửa Điện Nước Đà Nẵng Nhiều Kinh Nghiệm

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa điện nước tại Đà Nẵng, Phương Vy Thành Công sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với kinh nghiệm làm việc 18 năm, tại đây chuyên xử lý các vấn đề gặp sự cố đột ngột như chập cháy điện, máy bơm nước không lên, mất điện cục bộ. Chỉ sau 15 phút nhận được thông tin, đội ngũ kỹ thuật viên tại Phương Vy Thành Công sẽ có mặt ngay tại nhà bạn để kiểm tra và sửa chữa.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ lên tới 5 bước. Đội ngũ thợ tay nghề cao, ham học hỏi và niềm nở với khách hàng. Các thiết bị máy móc chính hãng có bảo hành dài hạn. Bảng giá công khai trên hệ thống, bạn sẽ được thông báo và trao đổi về giá cả trước khi sửa chữa. Ngoài ra, nếu trở thành khách hàng thân thiết tại đây, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn trong mỗi lần sửa chữa điện nước tại Phương Vy Thành Công.

Lý do bạn nên chọn Phương Vy Thành Công

  • Miễn phí tư vấn lắp đặt điện nước
  • Phân phối các thiết bị điện nước với giá thành cạnh tranh
  • Chế độ bảo hành dài hạn
  • Chế độ hậu mãi lâu dài
  • Giá cả công khai, minh bạch
  • Nhân viên tay nghề cao

Thông tin liên hệ:

7. Sửa Chữa Điện Nước Đà Nẵng – Đơn Vị Sửa Điện Nước Đà Nẵng Tiết Kiệm

Nhắc đến các công ty sửa điện nước Đà Nẵng không thể không nhắc đến sửa chữa điện nước Đà Nẵng. Với kinh nghiệm nhiều năm gắn bó trong nghề điện nước, sửa chữa điện nước Đà Nẵng sẽ giúp bạn khắc phục các sự cố về điện nước như: aptomat nhảy liên tục, nước tràn bồn, vòi nước bị gãy âm tường,… Sửa chữa điện nước Đà Nẵng cam kết sẽ mang lại đúng giá trị bỏ ra bằng cách thực hiện những công việc nhanh chóng, chất lượng và an toàn nhất. 

Sau khi tiếp nhận thông tin cần sửa chữa, nhân viên tại sửa chữa điện nước Đà Nẵng sẽ nhanh chóng có mặt tại nhà bạn để tìm kiếm phương án tối ưu, tiết kiệm tối đa chi phí đến với khách hàng. Các thiết bị thay thế đều được bảo hành từ 3 đến 6 tháng. Công ty cam kết sẽ bảo hành dịch vụ dài hạn cho khách hàng. Tuyệt đối không nhận thanh toán nếu khách hàng chưa hài lòng. Trong quá trình sửa chữa nếu xảy ra vấn đề, công ty sẽ đứng ra chịu trách nhiệm và tuyệt đối không trốn tránh. 

Thông tin liên hệ:

8. Điện Nước Ánh Dương – Đơn Vị Thi Công Sửa Điện Nước Đà Nẵng

Điện nước Ánh Dương là đơn vị chuyên thi công, sửa chữa và lắp đặt hệ thống cơ điện lạnh tại Đà Nẵng. Với mong muốn mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống của người dân, Ánh Dương cùng với đội ngũ nhân sự là những cá nhân lành nghề, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện nước. Sẵn sàng có mặt để xử lý vấn đề điện nước tại gia đình bạn. Mang đến sự tin cậy, an tâm và hài lòng đến cho từng khách hàng. 

Với phương châm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất cùng giá thành cạnh tranh nhất. Ánh Dương đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và luôn lắng nghe những góp ý để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Giá thành sửa chữa tại Ánh Dương luôn được công khai giúp khách hàng yên tâm khi sửa chữa. Ngoài ra, nếu phát sinh thêm vấn đề và chi phí bạn sẽ được nhân viên thông báo trước khi tiến hành làm việc. Các chế độ hậu mãi tại Ánh Dương luôn được đánh giá cao. Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Ánh Dương từ lần thứ 2 sẽ được giảm giá. Mọi hư hỏng sau sửa chữa đều được bảo hành, bảo trì từ 3 tháng đến 1 năm.

Thông tin liên hệ:

9. Điện Nước Việt Trinh – Công Ty Sửa Điện Nước Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Điện nước Việt Trinh là đơn vị chuyên sửa chữa các đề do khách hàng để ra như sửa điện, sửa nước, chập cháy điện, rò rỉ nước,… Giúp quá trình vận hành của hệ thống điện nước của bạn trở nên thuận lợi hơn. Việt Trinh luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực điện nước. Đáp ứng mọi yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp của khách hàng. 

Việt Trinh có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, tỉ mỉ, nhiệt tình trong việc sửa chữa điện nước. Máy móc thiết bị được đầu tư bài bản, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình sửa chữa. Đơn vị luôn hoạt động 24/24 các ngày trong tuần, hỗ trợ khách hàng mọi nơi mọi lúc và luôn có mặt bất cứ khi nào bạn cần. Trong quá trình sửa chữa nếu cần thay thế thiết bị, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn các thiết bị, hệ thống phù hợp giúp tiết kiệm chi phí và tránh lãng phí không cần thiết. Còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng dịch vụ tại điện nước Việt Trinh.

Thông tin liên hệ:

10. Điện Nước Thống Nhất – Địa Chỉ Sửa Điện Nước Đà Nẵng Hàng Đầu

Điện nước Thống Nhất là đơn vị uy tín trong lĩnh vực sửa chữa điện nước tại Đà Nẵng. Thống Nhất luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công sửa chữa điện nước các công trình trên toàn quốc. Điện nước Thống Nhất đảm bảo sẽ sửa chữa được tất cả mọi vấn đề điện nước trong gia đình mà bạn đang gặp phải. Với hệ thống sửa chữa phủ sóng hầu hết các quận huyện Đà Nẵng. Công ty sẽ đáp ứng nhanh nhất mọi yêu cầu của khách hàng chỉ từ 30 phút. 

Nhân viên tại điện nước Thống Nhất đều là thợ lành nghề lâu năm. Được đào tạo bài bản tại công ty trong 1 năm trước khi ra thực tế. Luôn đặt cái tâm lên hàng đầu trong quá trình làm việc. Đảm bảo sửa chữa trung thực và không chặt chém giá khách hàng. Chi phí sửa chữa điện nước tại Thống Nhất phù hợp với mọi gia đình. Giá cả minh bạch và luôn được thông báo trước khi thực hiện. Chế độ bảo hành dài hạn, xuất hóa đơn VAT cho doanh nghiệp đầy đủ. Sau khi thi công sẽ dọn dẹp sạch sẽ, trả lại không gian ban đầu cho gia chủ.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ sửa điện nước Đà Nẵng uy tín nhất mà Sayhi vừa giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ sửa điện nước thích hợp cho gia đình mình.

Đánh giá cho bài viết này
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

2 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

2 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

4 tuần ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

4 tuần ago