Dịch vụ

Top 15 Địa Chỉ Sửa Điều Hòa Đà Nẵng Đảm Bảo Chất Lượng

Điều hòa là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay, nhất là vào mùa hè nắng nóng. Đến một ngày, điều hòa nhà bạn bỗng nhiên gặp sự cố cần được sửa chữa, bạn đang băn khoăn không biết tìm địa chỉ sửa điều hòa nào tốt, đảm bảo chất lượng. Sayhi xin giới thiệu đến bạn Top 15 địa chỉ sửa điều hòa Đà Nẵng uy tín nhất.

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Phát Sang Trọng – Đơn Vị Sửa Điều Hòa Uy Tín Tại Đà Nẵng

Cửa hàng  Phát Sang Trọng là đơn vị sửa điều hòa chất lượng mà Sayhi muốn giới thiệu đến bạn. Phát Sang Trọng chuyên sửa chữa và bảo trì các hệ thống điện nước , điện lạnh tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sửa chữa điện lạnh, Phát Sang Trọng cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, đảm bảo uy tín, bảo mật, hỗ trợ tại nhà. Có nhiều cơ sở từ đó nắm bắt nhanh nhất những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải để đưa ra giải pháp tối ưu nhất. 

Vì sao nên chọn sửa điều hòa Đà Nẵng Phát Sang Trọng?

  • Hỗ trợ, tư vấn tại nhà, nhiệt huyết trong công việc
  • Vật tư, thiết bị hoàn toàn chính hãng
  • Thời gian nhanh đi đôi với chất lượng công việc
  • Bảo hành 24/7
  • Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu

Thông tin liên hệ:

2. Điện Lạnh Hà Gia Khánh – Đơn Vị Sửa Điều Hòa Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Điện lạnh Hà Gia Khánh là đơn vị sửa điều hòa tiếp theo mà Sayhi muốn giới thiệu đến bạn. Hà Gia Khánh là nhà thi công chất lượng trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật điện lạnh công nghiệp. Hà Gia Khánh được khách hàng tin tưởng vào chất lượng dịch vụ cũng như chi phí sửa chữa hợp lí. Là nhà phân phối thiết bị vật tư, phụ kiện, máy móc và sản phẩm phục vụ cho ngành cơ điện lạnh. 

Đến với Hà Gia Khánh, bạn sẽ được làm việc với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chỉn chu cùng thái độ nhiệt tình, chu đáo với khách hàng. Hà Gia Khánh đã phát triển trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực điện lạnh, vượt qua những yêu cầu nghiêm ngặt đáp ứng nhu cầu của khách hàng với những sản phẩm chất lượng cao nhất. Hà Gia Khánh luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, luôn nỗ lực không ngừng để trở thành địa chỉ đáng tin cậy với mỗi khách hàng. Hãy liên hệ với Hà Gia Khánh để được cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả!

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Minh Tiến – Sửa Điều Hòa Tại Đà Nẵng Đảm Bảo Chất Lượng

Công Ty Minh Tiến là sự lựa chọn sáng giá cho lĩnh vực sửa điện lạnh. Minh Tiến chuyên sửa chữa, mua bán, bảo trì, thiết kế và lắp đặt hệ thống máy lạnh, máy giặt, tủ đông…. Đến với Minh Tiến, khách hàng có thể yên tâm về độ chính hãng của các linh kiện thay thế. Minh Tiến luôn cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng cho khách hàng. 

Công Ty Minh Tiến

Mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lí nhất. Minh Tiến luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ, đặt uy tín lên trên hết. Minh Tiến mang đến cho quý khách lựa chọn tiết kiệm nhất, sự tận tâm tận tình cùng với gói bảo hành dài hạn. Hãy đến với Minh Tiến hợp tác dài lâu!

Thông tin liên hệ:

4. Điện Lạnh Thanh Tùng Đà Nẵng – Trung Tâm Sửa Điều Hòa Uy Tín Tại Đà Nẵng

Điện Lạnh Thanh Tùng là trung tâm dịch vụ sửa chữa, bảo trì chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Điện lạnh Thanh Tùng nhận sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt… tại nhà & cơ quan. Bạn có thể yên tâm về độ uy tín của Điện Lạnh Thanh Tùng. Vì đây là đơn vị uy tín, có đội ngũ nhân viên trình độ cao. Đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Điện Lạnh Thanh Tùng có chế độ chăm sóc khách hàng với nhiều ưu đãi, giá thành cạnh tranh. Điện Lạnh Thanh Tùng luôn kiểm tra cẩn thận để tư vấn tận tình cho khách hàng, đưa ra giải pháp sửa chữa tối ưu nhất. Và Điện Lạnh Thanh Tùng còn tư vấn cho quý khách cách sử dụng các thiết bị để đảm bảo sử dụng bền, lâu dài nhất. Uy tín, chất lượng, giá rẻ là 3 tiêu chí của Điện Lạnh Thanh Tùng. 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Phương Vy Thành Công – Địa Chỉ Sửa Điện Lạnh Đà Nẵng Đảm Bảo Chất Lượng

Công Ty Phương Vy Thành Công chuyên lắp đặt, sửa chữa điều hòa ,máy giặt tủ lạnh,….. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng cao, an toàn, Phương Vy Thành Công đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy với khách hàng. Không những thế, sự thành công của Phương Vy Thành Công cũng nhờ thái độ chăm sóc khách hàng, luôn đặt khách hàng lên đầu, đáp ứng chu đáo mọi yêu cầu của khách hàng. Công ty luôn có mặt đúng giờ, giúp cho việc sửa chữa nhanh chóng hơn. 

Phương Vy Thành Công có dịch vụ chất lượng như: Thông nghẹt nhà vệ sinh và các đường ống cống, hút, vận chuyển chất thải ,…. Tất cả đều được phục vụ tận tình, chu đáo, trách nhiệm. Giá thành phải chăng, phục vụ 24/7, các trang thiết bị được đầu tư công nghệ mới. Xử lý nhanh – uy tín – giá rẻ là phương châm của Phương Thành Công. Cam kết mang đến chất lượng dịch vụ hàng đầu cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

6. Điện Lạnh Hùng Cường Đà Nẵng – Địa Chỉ Uy Tín Sửa Điều Hòa Đà Nẵng

Điện Lạnh Hùng Cường chuyên nhận sửa máy giặt, sửa máy điều hòa, là địa chỉ uy tín số 1 tại Đà Nẵng. Cung cấp các sản phẩm vật tư, linh kiện điện lạnh. Có đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm, vì thế mặc dù có nhiều đối thủ nhưng điện lạnh Hùng Cường vẫn giữ vững được vị trí của mình trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn, cam kết nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo uy tín.

Ưu điểm của Điện Lạnh Hùng Cường Đà Nẵng:

  • Sửa chữa đầy đủ: hệ thống điều hòa và các thiết bị khác
  • Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp
  • Miễn phí tư vấn lắp đặt điện lạnh cho các công trình.
  • Cung cấp các thiết bị chính hãng với giá cả cạnh tranh.
  • Chế độ bảo hành dài hạn

Thông tin liên hệ:

7. Cơ Điện Lạnh Ánh Dương – Cơ Sở Sửa Chữa Điều Hòa Đà Nẵng Uy Tín

Cơ Điện Lạnh Ánh Dương là doanh nghiệp hàng đầu cung cấp dịch vụ sửa chữa, vệ sinh, bảo trì máy lạnh uy tín, chất lượng. Điện Lạnh Ánh Dươngnguồn nhân lực chất lượng cao về cơ điện lạnh, cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn về đơn vị sửa chữa điện lạnh. Với đội ngũ lành nghề có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, Điện Lạnh Ánh Dương tự tin là đơn vị có dịch vụ tốt nhất, mang đến cho khách hàng sự tin cậy, hài lòng. Chúng tôi sẽ đến tận nơi để khắc phục sự cố một cách nhanh chóng cho quý khách hàng.

Điện Lạnh Ánh Dương có ưu điểm:

  • Có mặt nhanh chóng trong vòng 30 phút
  • Kiểm tra miễn phí, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chuyên nghiệp
  • Giá cả hợp lí
  • Bảo hành trọn đời
  • Tư vấn miễn phí 24/7

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Điện Lạnh Tuấn Nguyễn –  Cơ Sở Sửa Chữa Điều Hoà Tại Đà Nẵng

Trung tâm điện lạnh Tuấn Nguyễn cung cấp dịch vụ sửa chữa các trang thiết bị gia đình. Trung tâm tập trung vào việc bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa. Tất cả đội ngũ thợ kỹ thuật sửa chữa ở đây đều được đào tạo bài bản, kĩ năng tốt, tay nghề cao. Họ là những con người có tâm huyết, tận tâm, vì thế nên  Điện Lạnh Tuấn Nguyễn đã liên tục phát triển phấn đấu mang đến cho khách hàng những dịch vụ hàng đầu, tạo niềm tin cho khách hàng.

Trung Tâm Điện Lạnh Tuấn Nguyễn cam kết rằng:

  • Đội ngũ thợ sửa có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm.
  • Đảm bảo sửa chữa hiệu quả và nhanh chóng
  • Cam kết chất lượng, bảo hành tận nơi
  • Dịch vụ trọn gói, giá rẻ
  • Đưa ra phương án đảm bảo tối ưu nhất

Thông tin liên hệ:

9. Điện Lạnh Trần Hùng – Địa Chỉ Sửa Chữa Điều Hoà Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng

Điện lạnh Trần Hùng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện cơ điện lạnh. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, điện lạnh Trần Hùng đã được phục vụ đông đảo đối tượng khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp. Sứ mệnh của điện lạnh Trần Hùng là hỗ trợ tận tâm với khách hàng, cam kết cho khách hàng có được dịch vụ tốt nhất. Luôn làm hài lòng quý khách, đạt được sự uy tín cả về chất lượng lẫn giá cả. 

Lý do bạn nên chọn Điện lạnh Trần Hùng:

  • Cam kết có mặt trong vòng 25 phút
  • Đội ngũ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm
  • 100% linh kiện chính hãng, giá cả hợp lí
  • Đặt uy tín lên hàng đầu
  • Bảo hành lâu dài, trách nhiệm cao

Thông tin liên hệ:

10. Điện Lạnh Duy Tân – Địa Chỉ Sửa Chữa Điều Hoà Tốt Nhất Tại Đà Nẵng

Điện lạnh Duy Tân quyết tâm cung cấp dịch vụ điện lạnh uy tín hàng đầu, mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa điều hòa tốt nhất, giá cả hợp lý. Điện lạnh Duy Tân tự tin về chất lượng dịch vụ cũng như thời gian nắm bắt những khó khăn của khách hàng. Có mặt nhanh chóng phục vụ mọi lúc mọi nơi, từ đó khắc phục, sửa chữa nhanh nhất có thể. Bên cạnh sửa điều hòa, điện lạnh Duy Tân còn nhận sửa chữa: máy giặt, máy nóng lạnh, tủ lạnh,….và còn chia sẻ kinh nghiệm đã tích lũy được cho khách hàng.

Những tiện ích mà Điện lạnh Duy Tân mang lại:

  • Có mặt nhanh chóng, phục vụ tận tâm
  • Phụ tùng chính hãng có bảo hành.
  • Giá cả niêm yết công khai
  • Thường xuyên có khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng
  • Đặt chữ tín lên hàng đầu
  • Chính sách bảo hành hợp lí

Thông tin liên hệ:

11. Điện Lạnh 24 – Địa Chỉ Sửa Chữa Điều Hoà Đà Nẵng Nhanh Chóng

Điện Lạnh 24 là địa chỉ đáng để bạn lưu lại trong trường hợp điều hòa nhà bạn gặp sự cố cần sửa chữa. Điện Lạnh 24 chuyên lắp đặt, sửa chữa, bảo trì điện lạnh tại Đà Nẵng. Giống như tên gọi, Điện Lạnh 24 hoạt động 24/7, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Khi đến với Điện Lạnh 24, quý khách sẽ được chăm sóc một cách tận tâm, bảo đảm uy tín, sửa chữa được điều hòa của quý khách.

Các dịch vụ mà Điện lạnh 24 cung cấp:

  • Sửa chữa, tháo lắp, thay ga máy, tư vấn về điều hòa
  • Sửa chữa máy giặt
  • Sửa chữa tủ lạnh
  • Sửa chữa điện nước
  • Nhận chở hàng….

Thông tin liên hệ:

12. Công Ty Dịch Vụ Đức Tín – Cơ Sở Sửa Chữa Điều Hoà Tại Đà Nẵng

Công Ty Dịch Vụ Đức Tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa Đà Nẵng. Đức Tín tự hào đã đem lại dịch vụ tốt, có được sự tin cậy của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Đức Tín cam kết sẽ mang đến những giải pháp tốt nhất cho những thiết bị của quý khách.  Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để xử lý những sự cố dù là nhỏ nhất cho bạn.

Công ty dịch Vụ Đức Tín sửa điều hòa Đà Nẵng có ưu điểm:

  • Đội ngũ kỹ thuật tốt nghiệp các trường chính quy chuyên nghiệp
  • Nhiều cơ sở, tiếp cận nhanh chóng
  • Giá thành hợp lí
  • Bảo hành lâu dài
  • Chế độ ưu đãi chu đáo

Thông tin liên hệ:

13. Công Ty Nguyên Đức – Địa Chỉ Sửa Chữa Điều Hoà Tiện Lợi Tại Đà Nẵng 

Công Ty Nguyên Đức là địa chỉ uy tín về sửa chữa điều hòa tại Đà Nẵng. Nguyên Đức đã xây dựng được nhiều chi nhánh tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Dịch vụ nhanh, chất lượng tốt, giá cả hợp lý,bảo hành chu đáo là các tiêu chí mà Nguyên Đức đã hướng tới và đang duy trì. Nguyên Đức cam kết những dịch vụ tốt nhất sẽ được phát triển và đến với khách hàng.

Công ty Nguyên Đức có các dịch vụ chính: Sửa bình nóng lạnh, điều hòa, máy giặt, tủ lạnhNguyên Đức mong muốn mang đến những điều tốt đẹp tạo dựng nên uy tín và sự hài lòng cho khách hàng. Nguyên Đức lấy uy tín làm nền tảng, lấy chất lượng để khẳng định, lấy sự hài lòng làm động lực phát triển hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi, cho chúng tôi cơ hội để phục vụ các bạn, chúng tôi sẽ không làm thất vọng.

Thông tin liên hệ:

14. Trung Tâm Sửa Điện Lạnh Đà Nẵng – Cơ Sở Sửa Chữa Điều Hoà Đà Nẵng Uy Tín

Trung tâm sửa chữa điện lạnh Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, tháo lắp điều hoà giá rẻ. Có đội ngũ nhân viên, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, lắp đặt điều hòa. Mục tiêu vì khách hàng giúp trung tâm sửa điện lạnh Đà Nẵng tồn tại lâu dài. Cam kết phục vụ khách một cách tận tình, chuyên nghiệp nhất đi kèm theo đó là giá cả phải chăng.

Tại sao bạn nên chọn Trung Tâm Sửa Điện Lạnh Đà Nẵng:

  • Tìm hiểu rõ nguyên nhân và khắc phục lỗi 1 cách nhanh nhất
  • Thái độ phục vụ nhiệt tình và đầy trách nhiệm.
  • Giá cả hợp lý
  • Các linh kiện chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.
  • 2 chế độ bảo hành: 6-12 tháng. bảo hành chính hãng lỗi 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày

Thông tin liên hệ:

15. Đơn Vị Thành Tín – Địa Chỉ Sửa Chữa Điều Hòa Tại Đà Nẵng

Đơn Vị Thành Tín là một trong những cơ sở sửa chữa điện lạnh uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Thành Tín đã có nhiều năm làm việc trong nghề, phục vụ nhiều tầng lớp khách hàng lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh. Với nguồn nhân lực đông đảo, Thành Tín có thể có mặt nhanh chóng, kịp thời khi nhận được cuộc gọi của quý khách. Thành Tín có rất nhiều cơ sở ở các quận, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, khắc phục tốt nhất những khó khăn mà khách hàng gặp phải.

Đơn Vị Thành Tín sửa điều hòa Đà Nẵng có gì đặc biệt:

  • Phát triển, nỗ lực không ngừng vì quý khách
  • Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp
  • Nhân viên có tâm trong công việc, có chuyên môn cao
  • Hỗ trợ, phân phối đa dạng các thiết bị
  • Tư vấn mọi lúc mọi nơi, bảo hành chu đáo

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 15 địa chỉ sửa chữa điều hòa Đà Nẵng đảm bảo chất lượng Sayhi đã khảo sát và chọn lọc để đưa đến sự lựa chọn cho bạn. Hy vọng Sayhi đã mang đến cho bạn những địa chỉ uy tín. Hãy cùng đồng hành với chúng tôi để tìm thêm được nhiều điều có ích, các bạn nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

2 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

2 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

4 tuần ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

4 tuần ago