Dịch vụ

Gợi Ý Top 10 Đơn Vị Sửa Tivi Tại Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Tivi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay để xem các chương trình truyền hình, tin tức,…và trở thành món đồ nội thất quen thuộc và cần thiết cho mọi nhà. Do đó, khi gặp sự cố với tivi, bạn cần tìm những nơi sửa chữa nhanh chóng và chất lượng. Hãy cùng Sayhi khám phá những dịch vụ sửa tivi tại Đà Nẵng uy tín nhất nhé!

>> Xem thêm

1. Điện Tử Thắng – Sửa Tivi Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng

Điện Tử Thắng có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ sửa tivi tại Đà Nẵng. Công ty luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Bởi vì, đơn vị này sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Nêu hầu như toàn bộ các dòng tivi trên thị trường, bao gồm từ tivi LCD, LED, PLASMA hay tivi màn hình cong thì Điện Tử Thắng đều có thể khắc phục. Ngoài ra, tất cả nhân viên của công ty đều được đào tạo rất bài bản về quy trình và phong cách làm việc. Nên luôn đảm bảo đến đúng hẹn khi khách yêu cầu và luôn vui vẻ hỗ trợ hết mình cho bạn. Do đó, khi tivi của bạn bị hỏng hay không hoạt động bình thường. Bạn nên liên hệ với Điện Tử Thắng để được hỗ trợ nhanh chóng.

Điện Tử Thắng

Phương châm hoạt động của Điện tử Thắng khi cung cấp dịch vụ sửa tivi

  • Uy tín và chuyên nghiệp.
  • Giá cả cạnh tranh và hợp lý.
  • Linh kiện chính hãng và bảo hành dài hạn.
  • Sửa chữa tận nhà và báo giá trước khi thực hiện.
  • Nhân viên chuyên môn cao, nhiệt tình thân thiện.

Thông tin liên hệ:

2. Điện Tử Toàn Chiến – Dịch Vụ Sửa Tivi Uy Tín Tại Đà Nẵng

Điện tử Toàn Chiến là đơn vụ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa tivi tại thị trường Đà Nẵng và Quảng Nam. Công ty sở hữu đội kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm hoạt động trong nghề. Vậy nên bạn có thể yên tâm rằng bất lỗi kỹ thuật của tivi đều không thể làm khó được các kỹ thuật viên tại Điện tử Toàn Chiến. Do đó, Toàn Chiến luôn tự hào là một trong các địa chỉ sửa tivi uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng.

Điện Tử Toàn Chiến

Tại sao bạn nên chọn sửa tivi tại Điện Tử Toàn Chiến

  • Chỉ sử dụng các linh kiện thay thế chính hãng, chất lượng cao.
  • Kỹ thuật viên tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm và luôn tận tình khi sửa chữa.
  • Áp dụng máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến khi sửa chữa.
  • Chi phí đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Đảm bảo chất lượng lâu dài, nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Kiểm tra báo giá trước khi sửa chữa và kiểm tra báo giá miễn phí.
  • Nhân viên kỹ thuật nhanh chóng có mặt tại nhà bạn khi được yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

3. Dịch Vụ Thuận Thành – Đơn Vị Chuyên Sửa Tivi Tại Đà Nẵng

Điện tử Thuận Thành là địa chỉ uy tín ở Đà Nẵng chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, thay thế các bộ phận điện tử, thay màn hình tivi tại nhà. Thuận Thành được nhiều người lựa chọn và tin cậy. Bởi vì công ty luôn cam kết về chất lượng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng chu đáo trong quá trình và sau khi sửa để bạn có an tâm về độ bền của tivi. 

Dịch Vụ Thuận Thành

Thuận Thành nhận sửa chữa tivi tại nhà ở các khu vực trên địa bàn thành phố Đà Nẵng như: quận Hải Châu, quận Liên Chiểu, quận Ngũ Hành Sơn, quận Cẩm Lệ, quận Thanh Khê, quận Sơn Trà, huyện Hòa Vang. Do đó, nếu bạn không có thời gian mang tivi đến cửa hàng để sửa. Thì bạn có thể liên hệ Điện tử Thuận Thành bất cứ khi nào. Chỉ sau 15 phút nhân viên sửa chữa sẽ có mặt tại nhà bạn. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên viên đều được tuyển chọn từ những người có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tivi tại Đà Nẵng của Thuận Thành.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Kỹ Thuật Anh Minh – Chuyên Sửa Tivi Tại Đà Nẵng

Công ty kỹ thuật Điện tử Anh Minh tự hào sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Với hơn hai thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa tivi. Anh Minh luôn cập nhật những kiến thức và kỹ năng mới nhất để mang lại dịch vụ sửa chữa chất lượng cao cho khách hàng. Không chỉ có vậy, đơn vị này còn đầu tư vào các thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến để phục vụ nhu cầu sửa chữa các loại tivi của các hãng nổi tiếng như Sony, Samsung, LG,… Tại Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm sửa tivi uy tín và chuyên nghiệp tại nhà ở Đà Nẵng, thì Công ty kỹ thuật Điện tử Anh Minh là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Công Ty Kỹ Thuật Anh Minh

Lý do bạn nên chọn sửa tivi tại Đà Nẵng ở Công Ty Kỹ Thuật Anh Minh là

  • Công ty có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi, đảm bảo chất lượng và uy tín.
  • Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và lành nghề, liên tục cập nhật những kiến thức và kỹ năng mới nhất.
  • Công ty có dịch vụ sửa tivi tại nhà ở Đà Nẵng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng
  • Công ty luôn rõ ràng minh bạch về giá cả và chi phí sửa chữa.

Thông tin liên hệ:

5. Điện Tử Hoàng Sơn – Sửa Tivi Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Điện Tử Hoàng Sơn là đơn vị sửa chữa tất cả các loại tivi từ các dòng LCD, LED, PLASMA đến cả CRT. Hoàng Sơn với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch vụ sửa chữa tivi tại đơn vị này. Ngoài ra, Hoàng Sơn luôn quan tâm đến lợi ích và muốn tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. Vì vậy, giá cả của các dịch vụ sửa tivi của công ty luôn có giá hợp lý và cạnh tranh.

Điện Tử Hoàng Sơn

Đến với Hoàng Sơn bạn có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng. Vì tất cả các linh kiện được thay thế đều là hàng chính hãng và được bảo hành lên đến 6 tháng. Bên cạnh đó, công ty luôn phục vụ 24/24, kể cả ngày lễ tết. Hoàng Sơn luôn coi “Tín” là nền tảng của mọi hoạt động kinh doanh. Và cũng hiểu rằng sự phát triển của công ty gắn liền với sự ổn định và gia tăng lợi ích của khách hàng. Nên Điện Tử Hoàng Sơn không ngừng cập nhật các dịch vụ mới, áp dụng công nghệ tiên tiến để giúp bạn xử lý các vấn đề hiệu quả nhất và tiết kiệm chi phí.

Thông tin liên hệ:

6. Điện Tử Minh Sơn – Dịch Vụ Sửa Tivi Tại Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Dịch vụ sửa chữa Điện tử Minh Sơn đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc sửa tivi tại Đà Nẵng. Trong suốt thời gian hoạt động Minh Sơn đã nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá tốt từ khách hàng. Ngoài ra, đơn vị này luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng. Nên công ty luôn liên tục đào tạo và chỉ tuyển dụng những kỹ thuật có chuyên môn và tay nghề cao. 

Điện Tử Minh Sơn

Công ty là đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu tivi chất lượng cao tại Việt Nam. Do đó, toàn bộ linh kiện thay thế luôn có giá ưu đãi và được bảo hành chính hãng dài hạn. Mang đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho bạn. Bên cạnh đó, Minh Sơn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nên trong quá trình sửa chữa các nhân viên sẽ chú trọng việc khắc phục các lỗi, hạn chế việc thay thế linh kiện để tiết kiệm chi phí cho bạn. Vì vậy, bất cứ khi nào tivi của bạn không hoạt động thì bạn có thể cân nhắc đến dịch vụ sửa tivi của Điện Tử Minh Sơn.

Thông tin liên hệ:

7. Điện Tử Lê Hoàng – Đơn Vị Sửa Tivi Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Điện Tử Lê Hoàng là một trong những trung tâm sửa chữa tivi uy tín và chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa tivi, Lê Hoàng luôn cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ lượng cao, giá rẻ và bảo hành dài hạn. Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao với thiết bị hiện đại và linh kiện 100% chính hãng. Ngoài ra, Lê Hoàng có thể sửa chữa được các loại tivi của các hãng nổi tiếng như Sony, Samsung, LG,…. Nếu bạn đang cần một địa chỉ sửa chữa tivi tin cậy và an toàn tại Đà Nẵng, hãy cân nhắc đến Điện Tử Lê Hoàng.

Điện Tử Lê Hoàng

Ưu điểm khi sửa tivi tại Điện Tử Lê Hoàng

  • Luôn lấy sự lòng của khách hàng là trung tâm của dịch vụ.
  • Trung thực, chính trực và minh bạch trong việc thay thế và bảo hành linh kiện.
  • Giá cả dịch vụ hợp lý, tối ưu chi phí cho khách hàng.
  • Nhân viên kỹ thuật có bằng cấp chuyên môn và được đào tạo liên tục.
  • Liên tục hoàn thiện và đổi mới quy trình phục vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Ánh Thịnh – Chuyên Sửa Tivi Tại Đà Nẵng

Điện tử Ánh Thịnh là một trong những công ty hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực điện lạnh. Đơn vị này cung cấp dịch vụ sửa chữa các thiết bị gia dụng như: tivi, tủ lạnh, lò vi sóng,… Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”. Ánh Thịnh luôn nỗ lực để mang đến cho bạn những dịch vụ sửa chữa chất lượng và hiệu quả. Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc. Vì vậy, nếu bạn cần tìm một địa chỉ sửa tivi tại Đà Nẵng uy tín, thì không nên bỏ qua Ánh Thịnh.

Công Ty Ánh Thịnh

Điện tử Ánh Thịnh cung cấp dịch vụ sửa chữa tại các điểm sửa chữa của công ty. Hoặc nếu bạn không có thời gian, bạn có thể yêu cầu dịch vụ sửa chữa tận nhà. Đơn vị này luôn cam kết minh bạch, trung thực và chuyên nghiệp trong quá trình thay thế linh kiện. Ngoài ra, còn hỗ trợ bảo hành dài hạn cho các linh kiện vừa được thay mới. Ánh Thịnh cũng không ngừng cải tiến và đổi mới để phù hợp với xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, đơn vị này có khả năng sửa chữa hầu hết các loại tivi đang có mặt trên thị trường. Bất kể là tivi LCD, LED, PLASMA đến CRT hoặc của thương hiệu nào, thì Ánh Thịnh đều có thể sửa được.

Thông tin liên hệ:

9. Điện Tử Đồng Tâm – Địa Chỉ Sửa Tivi Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng

Điện tử Đồng Tâm là đơn vị chuyên nhận sửa chữa tất cả các loại tivi trên thị trường. Cửa hàng còn cung cấp dịch vụ sửa tivi tận nhà trên khắp địa bàn Đà Nẵng với chi phí hợp lý. Nhân viên kỹ thuật của Đồng Tâm đều là những người giàu kinh nghiệm. Hầu hết đều có ít nhất từ 5 – 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa tivi. Bên cạnh đó, đơn vị này còn cam kết hỗ trợ bảo hành sau sửa chữa cho bạn. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch vụ sửa tivi tại Đà Nẵng của Đồng Tâm.

Điện tử Đồng Tâm

Ưu điểm khi chọn dịch vụ sửa tivi tại Điện Tử Đồng Tâm

  • Cam kết khắc phục triệt để các lỗi của tivi Với giá thành cạnh tranh nhất Đà Nẵng.
  • Bảo đảm khắc phục nhanh chóng, không để khách hàng mất nhiều thời gian.
  • Nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, thái độ chuyên nghiệp, lịch sự.
  • Cam kết báo đúng bệnh, đúng giá, sửa chữa công khai và minh bạch nhất.
  • Ưu đãi giảm 10 – 15% chi phí sửa chữa cho các khách hàng thân quen.
  • Cam kết giảm 15 – 20% chi phí sửa chữa nếu tivi bị hỏng sau khi hết thời gian bảo hành.

Thông tin liên hệ:

10. Điện Lạnh Bá Thành – Trung Tâm Sửa Tivi Tại Đà Nẵng Uy Tín

Công ty Điện Lạnh Bá Thành với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành điện tử điện lạnh tại Đà Nẵng. Doanh nghiệp này có đội ngũ thợ và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, làm việc tân tâm. Vì vậy, mà suốt hai thập kỷ hoạt động Bá Thành vẫn luôn nhận được sự yêu quý từ khách hàng. Đơn vị này luôn đặt chữ tín và lợi ích khách hàng lên làm đầu. Vì vậy, toàn bộ chi phí sửa chữa tivi luôn được công khai minh bạch. Và luôn trung thực trong quá trình sửa chữa tivi. Cố gắng khắc phục các vấn đề và hạn chế thay thế linh kiện mới để tiết kiệm cho khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa tivi uy tín và giá tốt tại Đà Nẵng, thì bạn không nên bỏ qua Thành.

Công ty Điện Lạnh Bá Thành

Lợi ích khi sửa tivi tại Điện Lạnh Bá Thành Đà Nẵng

  • Khắc phục sự cố nhanh chóng tại nhà
  • Đảm bảo hiệu quả sửa chữa, không làm mất nhiều thời gian của bạn.
  • Hỗ trợ bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm sau khi sửa chữa.
  • Hỗ trợ tư vấn và sửa tivi 24/7, bao gồm cả ngày nghỉ và lễ tết.
  • Chỉ thay thế linh kiện chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.
  • Mức giá hợp lý, giúp bạn tối ưu hóa chi phí.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là một số đơn vị sửa tivi tại Đà Nẵng uy tín. Hy vọng, những thông tin mà Sayhi cung cấp sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn có thể tìm được một địa chỉ uy tín để khắc phục các vấn đề của tivi nhà bạn.

>> Xem thêm

Đánh giá cho bài viết này
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

2 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

2 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

4 tuần ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

4 tuần ago