Dịch vụ

Tham Khảo Top 10 Địa Chỉ Sửa Tủ Lạnh Đà Nẵng Chất Lượng

Tủ lạnh là một vật dụng vô cùng cần thiết của mỗi gia đình để dự trữ cũng như giúp cho thực phẩm được bảo quản tươi ngon hơn. Tuy nhiên, nếu có một ngày, chiếc tủ lạnh của bạn bị hư hỏng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, dưới đây, Sayhi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất hiện nay nhé!

>>> Xem thêm: Tìm Hiểu Top 10 Đơn Vị Sửa Điện Nước Đà Nẵng Chất Lượng

1. Công Ty Điện Lạnh Tuấn Nguyễn – Nhận Sửa Tủ Lạnh Tại Nhà

Công ty Tuấn Nguyễn hoạt động với hai mục tiêu chính là cung cấp gói dịch vụ sửa chữa các trang thiết bị gia đình và gói dịch vụ bảo trì tòa nhà trọn gói. Đơn vị định hướng sự phát triển là tập trung nguồn lực vào việc bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng thiết bị máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng,… Trải qua nhiều năm tháng, nơi đây liên tục tích lũy kinh nghiệm và không ngừng phấn đấu để có thể mang tới khách hàng những gói dịch vụ tốt nhất.

Công Ty Điện Lạnh Tuấn Nguyễn

Công ty Tuấn Nguyễn là một trong những nơi sửa tủ lạnh Đà Nẵng nhanh chóng và chất lượng. Tất cả đội ngũ thợ kỹ thuật sửa chữa đều được đào tạo bài bản về kỹ thuật cùng như quy trình nghiệp vụ. Họ là những con người có tâm huyết, yêu nghề. Đều muốn mang sức trẻ để đổi mới chất lượng của dịch vụ sửa chữa gia dụng tại nước ta. Dịch vụ đa dạng, nhanh chóng. Quy trình sửa chữa bài bản sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

2.  Công Ty Khánh Trung – Dịch Vụ Sửa Tủ Lạnh Uy Tín

Công ty Khánh Trung, thành lập từ năm 2011, và hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh – điện máy. Công ty chuyên sửa tủ lạnh với các thương hiệu như Samsung, Electrolux, Sanyo, Panasonic, Toshiba, Hitachi, LG, Side by side… Cung cấp dịch vụ tại nhà, hỗ trợ nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Cam kết xử lý triệt để mọi sự cố. Hoạt động với phương châm:” Chuyên Nghiệp – Tận Tình – Giá Rẻ”. Nơi đây mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.

Công Ty Khánh Trung

Nếu bạn đang tìm nơi sửa tủ lạnh Đà Nẵng uy tín thì công ty Khánh Trung là cái tên không thể bỏ qua. Cam kết các linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đưa ra mức giá hợp lý và ưu đãi nhất cho khách hàng. Quy trình chuyên nghiệp, từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng cho đến việc điều hành công việc. Đội ngũ có kinh nghiệm trên 5 năm luôn tận tâm với công việc. Họ sẽ đưa ra những giải pháp và phương án sửa chữa tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Điện Lạnh Kim Phú – Nơi Sửa Tủ Lạnh Đà Nẵng

Điện lạnh Kim Phú là trung tâm sửa chữa, bảo hành các thiết bị điện lạnh uy tín tại miền Trung. Với sự tin tưởng, hợp tác từ khách hàng, đối tác, công ty đã lớn mạnh không ngừng. Khởi đầu là một đơn vị chuyên kinh doanh thuần túy. Đến nay công ty đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh. Hệ thống chi nhánh trải rộng để phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Đơn vị nhận sửa chữa tủ lạnh đến từ tất cả các nhãn hiệu. Với chất lượng và mức giá hợp lý. Nơi đây đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Công Ty Kim Phú

Tại công ty, đội ngũ nhân viên thường xuyên được đào tạo, nâng cao tay nghề. Tư vấn miễn phí về sản phẩm dịch vụ. Đặc biệt, nếu khách hàng có nhu cầu, công ty sẽ cử nhân viên tới tận nơi để tư vấn, hỗ trợ. Bảo hành sản phẩm nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi. Cung cấp giải pháp toàn diện, dịch vụ giao hàng miễn phí. Hãy đến Điện lạnh Kim Phú nếu bạn muốn tìm nơi sửa tủ lạnh Đà Nẵng nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Điện Lạnh Phú Đông Phát – Nhận Sửa Tủ Lạnh Tại Đà Nẵng

Phú Đông Phát là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực điện lạnh tại Đà Nẵng. Với phương châm ” Uy Tín – Chính Hãng – Chuyên Nghiệp “. Công ty luôn luôn cố gắng đem lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Dịch vụ cung cấp đa dạng bao gồm: sửa điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, thi công máy lạnh,… chất lượng hàng đầu. Phục vụ nhanh chóng chỉ sau 30 phút nhận được yêu cầu của khách hàng. Công ty đã làm hài lòng cả những đối tác có yêu cầu cao nhất.

Công Ty Điện Lạnh Phú Đông Phát

Phú Đông Phát là địa chỉ không thể bỏ qua nếu như bạn có nhu cầu sửa tủ lạnh Đà Nẵng.  Sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt huyết và có tâm với nghề. Được đào tạo bài bản nên họ có thể đưa ra giải pháp sửa chữa nhanh chóng và chính xác. Sản phẩm và linh kiện thay thế đều chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Chính sách bảo hành linh hoạt hậu mãi chu đáo. Cam kết đổi trả sản phẩm, linh kiện với lỗi do nhà sản xuất giúp bạn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Điện Lạnh Thành Tín – Dịch Vụ Sửa Chữa Đa Dạng

Điện lạnh Thành Tín là địa chỉ chuyên lắp đặt và sửa chữa các thiết bị điện nước, điện lạnh. Công ty bảo hành cho hãng tủ lạnh Electrolux, Sanyo, LG, Hitachi, Toshiba, Panasonic, Side by side, tủ đông, tủ mát và kể cả dòng tủ mini Inverter. Cam kết sẽ phục vụ một cách nhanh chóng và hoạt động 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ. Mức giá đem đến là tốt nhất thị trường. Đặc biệt, nơi đây còn được yêu thích và tin tưởng bởi dịch vụ bảo hành dài hạn khi sửa chữa điện lạnh tại cửa hàng.

Công Ty Điện Lạnh Thành Tín

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ sửa tủ lạnh Đà Nẵng chất lượng thì công ty Thành Tín chính là đơn vị không thể bỏ qua. Nhân viên ở đây được đánh giá cao bởi sự tận tình và chuyên nghiệp. Đội ngũ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Từ đó đem đến giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Đặc biệt, sẽ không xuất hiện tình trạng báo giá gian dối. Cam kết nói không với linh kiện không chính hãng khiến khách hàng phải chịu khoản chi phí phát sinh về sau. 

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Điện Lạnh Duy Tân – Địa Chỉ Sửa Tủ Lạnh Đà Nẵng

Công ty Duy Tân cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửa chữa điện máy, điện lạnh uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu khu vực. Nơi đây luôn làm hài lòng mọi khách hàng bằng việc thấu hiểu và thực hiện theo quan điểm: “Khách hàng trả lương cho chúng ta”. Cam kết không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt với giá cả cạnh tranh nhất. Cùng với đó là những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.

Công Ty Duy Tân

Nhân viên công ty không những được đào tạo về kỹ thuật mà còn được bồi dưỡng kiến thức về giao tiếp. Do đó, đảm bảo khách sẽ hài lòng cả về chất lượng sửa chữa và thái độ phục vụ. Có mặt ngay sau khi nhận được thông tin từ khách hàng. Công ty cũng thường xuyên có chính sách giảm giá cho khách hàng. Dịch vụ bảo hành miễn phí từ 6 tháng đến 2 năm đem đến sự an tâm khi sử dụng. Hãy đến Điện lạnh Duy Tân để bạn có thể sửa tủ lạnh Đà Nẵng nhanh chóng nhé!

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Điện Lạnh Thanh Tùng – Công Ty Điện Lạnh Uy Tín

Điện lạnh Thanh Tùng là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy chuyên sửa tủ lạnh tại nhà Đà Nẵng. Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi và tay nghề chuyên môn cao. Đơn vị luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất và khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm. Chính vì vậy, trải qua nhiều năm, công ty luôn giữ được một lượng khách hàng ổn định.

Công Ty Điện Lạnh Thanh Tùng

Điện lạnh Thanh Tùng nổi tiếng là địa chỉ sửa tủ lạnh Đà Nẵng uy tín và chất lượng. Cam kết không thu thêm bất cứ chi phí nào phát sinh trong suốt quá trình sửa tủ lạnh khi đã xem lỗi và báo giá tiền trước đó. Chính vì vậy, giá thành cũng như chi phí dịch vụ tại đây cực kỳ phải chăng. Đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao. Nhân viên tư vấn thân thiện, chuyên nghiệp. Chiếc tủ lạnh của gia đình bạn sẽ được sửa chữa tốt nhất, đảm bảo hoạt động như mới. 

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Điện Lạnh Tân Thành Đạt – Sửa Chữa Tủ Lạnh Uy Tín

Công ty Tân Thành Đạt chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng điện lạnh. Trải qua nhiều năm tháng với tiền thân là đội kỹ sư điện, điện lạnh chuyên nhận các gói sửa chữa, bảo dưỡng của các doanh nghiệp lớn. Công ty đã liên tục tích lũy kinh nghiệm và không ngừng phấn đấu để có thể mang tới khách hàng những gói dịch vụ tốt nhất. Với vai trò là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng. Công ty luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách làm hài lòng khách hàng qua mỗi dịch vụ cung cấp.

Công Ty Điện Lạnh Tân Thành Đạt

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nơi sửa tủ lạnh Đà Nẵng thì công ty Tân Thành Đạt là cái tên không thể bỏ qua. Mỗi cán bộ kỹ thuật khi bắt đầu vào làm việc đều được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng trước khi tiếp nhận công việc chính thức từ khách hàng. Linh kiện thay thế chính hãng, được nhập khẩu từ nước ngoài. Hệ thống trang thiết bị hiện đại. Nơi đây đã và đang nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Điện Lạnh Trần Hùng – Công Ty Sửa Tủ Lạnh Đà Nẵng

Công ty Trần Hùng là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện máy nước nóng lạnh, điện lạnh tại Đà Nẵng. Nơi đây chuyên cung cấp, lắp đặt và sửa chữa các thiết bị điện lạnh: Pana, Daikin, Gree, Ariston, Sino, Nano, Vesbo, Dismy, Panasonic, Fujitsu, LG, Funiki, Nagakawa,… Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, đơn vị đã được phục vụ rất đông đảo các khách hàng là: Cơ quan, doanh nghiệp, khu công nghiệp, các công trình lớn và rất đông các hộ gia đình trên toàn khu vực.

Công Ty Trần Hùng

Tại công ty, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Đặc biệt là các trang thiết bị hiện đại hàng đầu giúp mang lại dịch vụ sửa chữa tốt nhất cho khách hàng. Công ty đã đáp ứng được 100% nhu cầu và dẫn đầu về chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh. Quy trình từ lặp đặt, kiểm tra đến sử dụng được nhân viên làm đúng kỹ thuật. Do đó, bạn có thể yên tâm khi chọn sửa tủ lạnh Đà Nẵng tại Trần Hùng.

Thông tin liên hệ:

10.  Công Ty Điện Lạnh Đức Tín – Chuyên Sửa Chữa Tủ Lạnh Tại Đà Nẵng

Công ty Đức Tín tự hào là một trong những doanh nghiệp có dịch vụ lắp đặt, sửa chữa điện nước, điện lạnh chuyên nghiệp hàng đầu. Các dịch vụ tại đây rất đa dạng. Tiêu biểu như: lắp đặt, sửa điện nước, sửa chữa bình nóng lạnh, máy bơm, điều hòa, tủ lạnh cho nhà dân, chung cư, nhà máy, trường học, văn phòng, các công trình lớn nhỏ. Đội ngũ kỹ thuật giỏi và chuyên nghiệp. Trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Công ty đã đem lại sự tin cậy và uy tín dành cho nhiều khách hàng tại Đà Nẵng. 

Công Ty Điện Lạnh Đức Tín

Điện lạnh Đức Tín nổi tiếng với dịch vụ sửa tủ lạnh Đà Nẵng nhanh chóng và giá tốt. Với hệ thống cửa hàng phủ sóng hầu hết các thành phố Đà Nẵng, công ty sẽ đáp ứng nhanh nhất khi khách hàng yêu cầu dịch vụ sửa điện nước, điện lạnh. Giá thành hợp lý, phù hợp với hầu hết các gia đình. Thời gian bảo hành lâu nhất, chế độ hậu mãi chu đáo. Bên cạnh đó, đơn vị cũng thường xuyên có những đợt giảm giá, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Tủ lạnh gia đình bị hỏng sẽ gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống. Trên đây là Top 10 những địa chỉ sửa tủ lạnh Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất mà Sayhi gợi ý đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

3 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

4 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

1 tháng ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

1 tháng ago