Dịch vụ

Top 10 Địa Chỉ Thu Mua Máy Pha Cà Phê TPHCM Uy Tín Trên Thị Trường

Máy pha cà phê là thiết bị phổ biến trong các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,… Sau một thời gian sử dụng, chủ quán thường sẽ muốn đổi mới sản phẩm của mình bằng cách thanh lý máy để tiết kiệm chi phí. Dưới đây là top 10 địa chỉ thu mua máy pha cà phê TPHCM chất lượng do Sayhi chia sẻ. 

>>> Xem ngay

1. Máy Pha Cà Phê 24h – Chuyên Thu Mua Thiết Bị Cũ Tại TPHCM

Máy Pha Cà Phê 24h là đơn vị chuyên thu mua các loại máy pha cà phê giá tốt tại TPHCM. Đơn vị này cũng mở rộng địa bàn ra các tỉnh lân cận như Vũng Tàu, Đồng Nai, Tiền Giang,… Đơn vị này nhận thu mua tất các cả loại máy pha cà phê đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cụ thể như Nuova Simonelli, Casadio, Lacimbali, Faema, Astoria, Wega,… Đội ngũ nhân viên của công ty sẽ đến tận nơi của bạn để thu mua. 

Máy Pha Cà Phê 24h

Tại đây, nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng máy, thương hiệu, năm sản xuất để đưa ra giá tốt nhất cho bạn. Nhân viên của đơn vị đều đảm bảo có chuyên môn cao nên sẽ đưa ra những nhận định chính xác nhất về máy pha cà phê của bạn. Nếu như bạn đồng ý bán, nhân viên sẽ trực tiếp tháo và vận chuyển máy pha cà phê. Bạn sẽ nhận được tiền thanh toán ngay tại thời điểm đồng ý bán. Quá trình thu mua máy pha cà phê TPHCM này được lựa trên phương châm của công ty là thuận mua vừa bán, đôi bên cùng có lợi. Chính vì vậy, bạn có thể an tâm thanh lý máy pha cà phê cho đơn vị này. 

Thông tin liên hệ:

2. Cà Phê Quốc Tế – Địa Chỉ Thu Mua Máy Pha Cà Phê Cũ TPHCM

Cà Phê Quốc Tế là một trong những địa chỉ thu mua máy pha cà phê uy tín hàng đầu TPHCM. Đơn vị hỗ trợ thu mua máy pha cà phê cũ cho bất cứ cá nhân, quán cà phê nào có nhu cầu thay mới hoặc không sử dụng nữa. Đơn vị nhận thu mua máy đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật, Pháp, Đức,… Quy trình thu mua tại đây diễn ra vô cùng nhanh chóng và có lợi cho cả đôi bên. Nhân viên có chuyên môn của đơn vị sẽ định giá máy của bạn chính xác dựa trên yếu tố thương hiệu, thời gian sử dụng, công suất,… 

Cà Phê Quốc Tế

Bên cạnh dịch vụ thu mua máy pha cà phê, đơn vị này cũng bán máy pha cà phê cũ cho những khách hàng có nhu cầu. Cà Phê Quốc Tế mua máy pha cà phê cũ về, chỉnh sửa lại để đảm bảo máy hoạt động tốt. Từ đó, bán ra thị trường với mức giá hợp lý. Sau nhiều năm hoạt động, đơn vị thu mua máy pha cà phê TPHCM này đã trở thành địa chỉ tin cậy để nhiều khách hàng thanh lý máy pha cà phê cũ. 

Thông tin liên hệ:

3. Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn – Mua Máy Pha Cà Phê

TPHCM Thanh Lý Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn là địa chỉ chuyên mua bán các loại đồ cũ dùng trong quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,… Đơn vị cũng thu mua máy pha cà phê đã qua sử dụng nếu bạn không có nhu cầu dùng nữa. Đơn vị này đã có nhiều năm kinh nghiệm mua máy pha cà phê cũ nên hiểu biết chính xác giá cả của từng loại máy khác nhau. Từ đó có thể đưa ra cho bạn mức giá mua cao hơn nhiều đơn vị khác. 

Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn

Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn cũng sở hữu đội ngũ nhân viên với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Họ rất nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc. Sau khi có thông tin của khách hàng, nhân viên sẽ liên lạc để trực tiếp đến khảo sát. Nhân viên sẽ kiểm tra nguồn gốc và thời gian sử dụng để định giá cho sản phẩm. Đơn vị thu mua máy pha cà phê TPHCM này có phong cách thanh toán nhanh chóng, không kỳ kèo với khách hàng. Nếu như bạn có máy pha cà phê không sử dụng nữa hoặc muốn đổi máy mới, hãy liên hệ với Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn để có giá tốt nhé! 

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng 2Handland –  Thu Mua Máy Pha Cà Phê TPHCM Uy Tín

2Handland là đơn vị chuyên thu mua máy pha cà phê TPHCM vẫn còn sử dụng và hoạt động bình thường. Khách hàng không bị giới hạn số lượng máy bán cho 2Handland và không bị ép giá. Bạn chỉ cần gửi hình ảnh về máy và thông tin liên lạc. Đơn vị này sẽ cho nhân viên đến tận nhà để thẩm định. Nhân viên tại đây rất nhiệt tình để tư vấn cho bạn các thông tin cần thiết. Nếu như máy pha cà phê đạt tiêu chuẩn, nhân viên sẽ trực tiếp thu mua và thanh toán ngay. Quy trình thanh toán nhanh chóng chỉ trong một lần. 

Cửa Hàng 2Handland

2Handland còn thu mua nhiều loại sản phẩm khác như điện thoại, máy tính, máy chơi game,… Đơn vị này giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền khi không có nhu cầu sử dụng hoặc muốn thay mới các loại máy móc này. Đơn vị cam kết sẽ thu mua với giá cao. Quy trình thủ tục nhanh chóng giúp bạn bán máy cũ để mua máy mới về. Đơn vị làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bạn có thể liên hệ bất cứ lúc nào. 

Thông tin liên hệ:

5. Minh Tài – Cửa Hàng Thu Mua Đồ Điện Máy Cũ TPHCM

Minh Tài là cửa hàng điện máy chuyên thu mua tất cả các dòng máy pha cà phê cũ đã qua sử dụng tại TPHCM. Đơn vị cam kết sẽ thu mua lại với đúng giá trị của máy và cạnh tranh so với giá cả chung trên thị trường. Chỉ cần bạn gọi điện, nhân viên cửa hàng sẵn sàng có mặt để thẩm định thiết bị bất cứ lúc nào. Quy trình định giá được thực hiện bởi nhân viên có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm. Chính vì vậy, máy pha cà phê của bạn sẽ được định giá chính xác và nhanh chóng. 

Cửa hàng Minh Tài

Đơn vị thu mua trực tiếp không qua trung gian nên giá thành cực kỳ hợp lý. Bạn sẽ được thanh toán ngay tại thời điểm thu mua và chỉ thanh toán duy nhất một lần. Máy thu mua sẽ được vận chuyển ngay trong ngày. Trong trường hợp bạn làm người giới thiệu, cửa hàng cũng sẽ chi cho bạn một khoản phí hoa hồng. Chính vì vậy, đây là đơn vị thu mua máy pha cà phê TPHCM mà bạn có thể tham khảo. Hãy liên hệ ngay với Minh Tài để được thu mua thiết bị với giá tốt. 

Thông tin liên hệ:

6. Đồ Cũ Minh Hùng – Mua Bán Máy Pha Cà Phê Cũ Tại TPHCM

Đồ Cũ Minh Hùng là đơn vị chuyên thu mua các loại máy pha cà phê cũ tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận. Đơn vị sẽ giúp bạn xử lý những chiếc máy pha cà phê đã qua sử dụng hoặc cần thay mới với chi phí tối ưu. Khi thanh lý máy pha cà phê cho đơn vị này, bạn không cần lo lắng về khâu vận chuyển. Nhân viên Đồ Cũ  Minh Hùng sẽ đến tận nơi để khảo sát và báo giá. Nếu máy đạt yêu cầu, nhân viên sẽ thu mua và trả tiền trực tiếp cho bạn. 

Đồ Cũ Minh Hùng

Đơn vị nhận thu mua tất cả các loại máy cà phê nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như Nhật, Đức,… Cửa hàng không giới hạn số lượng máy mà khách hàng cần thanh lý. Máy pha cà phê khi mua về sẽ được sửa lại để bán cho khách hàng có nhu cầu. Dơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt huyết. Chính vì vậy, Minh Hùng đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Đây là địa chỉ uy tín để bán lại hoặc sửa chữa các loại máy pha cà phê đã qua sử dụng tại TPHCM.

Thông tin liên hệ:

7. Tùng Thuận Phong – Cửa Hàng Thu Mua Máy Pha Cà Phê TPHCM Đã Qua Sử Dụng

Cửa hàng Tùng Thuận Phong là một cửa hàng chuyên thu mua và bán các loại máy pha cà phê cũ tại TP.HCM. Cửa hàng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp về các sản phẩm liên quan đến máy pha cà phê. Cửa hàng Tùng Thuận Phong nhận thu mua máy đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như La Marzocco, Victoria Arduino, Nuova Simonelli, Gaggia, Rancilio,… Đơn vị hỗ trợ thu mua tận nhà với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Sau khi khảo sát, nếu máy đạt tiêu chuẩn thì nhân viên sẽ tiến hành thanh toán. Máy sẽ được vận chuyển ngay trong ngày. 

Tùng Thuận Phong

Ngoài ra, cửa hàng thu mua máy pha cà phê TPHCM này còn bán máy pha cà phê đã qua sử dụng. Cửa hàng cam kết với khách hàng rằng các sản phẩm được thu mua đều có giá cả cạnh tranh trên thị trường. Các loại máy đều được kiểm tra và bảo đảm về chất lượng. Đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng cũng luôn có chính sách bảo hành, hỗ trợ sửa chữa và cung cấp các dịch vụ hậu mãi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

8. Vua Đồ Cũ – Chuyên Mua Bán Máy Pha Cà Phê TPHCM Chất Lượng

Vua Đồ Cũ là một đơn vị chuyên mua bán các loại máy pha cà phê cũ tại khu vực TPHCM. Đây là một địa chỉ uy tín và được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Vua Đồ Cũ có thể đánh giá và mua các loại máy pha cà phê cũ của khách hàng với giá cao và hợp lý. Các sản phẩm mua về được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và hiệu suất hoạt động tốt.

Vua Đồ Cũ

Quy trình thu mua máy cà phê cũ của đơn vị diễn ra nhanh chóng và tinh gọn. Khi có cuộc gọi từ khách hàng, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm. Nhân viên dựa trên tiêu chuẩn của công ty để đánh giá tình trạng và giá trị thực tế của máy. Sau khi đánh giá xong, nhân viên sẽ đưa ra báo giá cho khách hàng. Giá mua được đảm bảo cân đối và hợp lý. Nếu bạn đồng ý với giá cả đưa ra, nhân viên sẽ trực tiếp thanh toán. Sau đó, nhận viên vận chuyển máy về kho của cửa hàng. Tại đơn vị thu mua máy pha cà phê TPHCM này, các loại máy này sẽ được kiểm tra và sửa chữa. Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi bán lại cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

9. Hoàng Phát – Cửa Hàng Thu Gom Máy Cà Phê Cũ Tại TPHCM

Hoàng Phát là một đơn vị chuyên mua lại các loại máy pha cà phê đã qua sử dụng tại TPHCM. Khi khách hàng mang sản phẩm đến, nhân viên của Hoàng Phát sẽ kiểm tra tình trạng của máy. Nhân viên sẽ đánh giá để đưa ra mức giá phù hợp. Nếu khách hàng đồng ý, quá trình mua bán sẽ được tiến hành. Hoàng Phát sẽ thanh toán cho khách hàng ngay sau đó. Sau khi thu mua, nhân viên tiến hành kiểm tra, vệ sinh và bảo trì sản phẩm để đảm bảo chất lượng trước khi đưa ra bán lại cho khách hàng khác. Ngoài việc mua lại, Hoàng Phát còn cung cấp dịch vụ sửa chữa các loại máy pha cà phê đã qua sử dụng.

Cửa hàng Hoàng Phát

Hoàng Phát luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Doanh nghiệp đảm bảo tính ổn định và hiệu suất sử dụng tốt nhất cho khách hàng. Đơn vị đã có kinh nghiệm thu mua nhiều loại máy pha cà phê cũ. Đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt huyết. Điều này đã khiến đơn vị này đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Đây là địa chỉ uy tín để bán lại hoặc sửa chữa, thu mua các loại máy pha cà phê TPHCM đã qua sử dụng.

Thông tin liên hệ:

10. Nam Thăng Long – Mua Bán Các Loại Máy Pha Cà Phê Đã Qua Sử Dụng

Đơn vị Nam Thăng Long là một địa chỉ uy tín tại TP.HCM với hoạt động chuyên mua bán các loại máy pha cà phê đã qua sử dụng. Tại Nam Thăng Long, khách hàng có thể đưa đến bất kỳ loại máy pha cà phê nào. Đội ngũ nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng của sản phẩm và đưa ra mức giá thỏa thuận. Sau khi đạt được thỏa thuận giá, Nam Thăng Long sẽ thanh toán trực tiếp cho khách hàng. Sau đó sẽ vận chuyển máy về kho. Những sản phẩm thu mua được sẽ được đưa vào quá trình kiểm tra. Cửa hàng sẽ sửa chữa tất cả các lỗi, hư hỏng trước khi bán lại cho khách hàng khác.

Nam Thăng Long

Ngoài hoạt động mua bán, Nam Thăng Long cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa máy pha cà phê, đảm bảo sản phẩm được sử dụng lâu dài và giảm thiểu tối đa chi phí cho khách hàng. Với phương châm “chất lượng – uy tín – giá cả hợp lý”, Nam Thăng Long đã và đang chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng, đặc biệt là những người yêu thích cà phê và đang có nhu cầu sử dụng máy pha cà phê nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ thu mua máy pha cà phê TPHCM chất lượng do Sayhi chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ để thanh lý máy pha cà phê của mình với giá tốt. 

>>>Tìm hiểu:

Đánh giá cho bài viết này
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

2 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

2 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

4 tuần ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

4 tuần ago