Dịch vụ

Top 8 Dịch Vụ Thu Mua Thiết Bị Nhà Bếp Cũ Tại Đà Nẵng Uy Tín

Các thiết bị nhà bếp như: Bếp ga, bếp từ, máy rửa bát, máy hút mùi,… đều là đồ điện tử. Mà đồ điện tử thì không thể không tránh khỏi những lúc hư hỏng. Thu mua thiết bị nhà bếp cũ đang rất phổ biến. Sau đây, Sayhi gửi đến bạn top các dịch vụ Thu Mua Thiết Bị Nhà Bếp Cũ Tại Đà Nẵng uy tín.

>>> Xem ngay:

1. Thu Mua Đồ Cũ Thiên Phú – Địa Chỉ Thu Mua Thiết Bị Nhà Bếp Cũ Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Nhắc đến thu mua đồ cũ thì chắc ở Đà Nẵng đa số ai cũng biết đến Thiên Phú. Đây là công ty chuyên thu mua đồ cũng nói chung, thiết bị nhà bếp nói riêng. Đồ cũ Thiên Phú đã hoạt động trong lĩnh vực này cũng khá nhiều năm. Công ty luôn cố gắng tìm kiếm những mặt hàng còn tốt và mới để đem đến cho khách hàng. Bạn chỉ cần gửi hình cận cảnh thiết bị muốn bán, việc còn lại để Thiên Phú lo. Sau khi nhận được ảnh công ty sẽ khảo sát giá thị trường, ngoại hình cũng như chất lượng sản phẩm.

Đồ Cũ Thiên Phú

Công ty sở hữu đội ngũ thẩm định chuyên nghiệp đưa ra mức giá cao nhất có thể. Không chỉ thế, Thiên Phú sẽ thẩm định và thu mua tại nhà, thanh toán nhanh chóng. Như vậy sẽ đem lại lợi ích cho người bán. Khi đã thu mua sản phẩm, công ty sẽ thanh lý với giá cả phải chăng. Dành cho người có nhu cầu nhưng chưa đủ tài chính để mua đồ mới.  Phương châm của Thiên Phú là “Uy tín, chất lượng tạo niềm tin”. Thế nên bạn muốn thanh lý hay mua đồ củ tại đây cứ yên tâm về độ uy tín và chất lượng.

Thông tin liên hệ:

2. Đồ Cũ Thiên Tiến – Nơi Thu Mua Thiết Bị Nhà Bếp Cũ Tại Đà Nẵng Uy Tín

Hiện tại việc thanh lý đồ cũ đang trở nên rất phổ biến. Chợ đồ cũ đang được diễn ra khá thường xuyên. Nắm bắt được tình hình đó Thuận Tiến đã xây dựng 1 khu chợ đồ cũ tại Đà Nẵng với những chính sách và ưu đãi tốt. Thiên Tiến luôn cố gắng thu mua được nhiều sản phẩm chất lượng để đáp ứng nhu cầu người mua. Cơ sở này đã trở thành một trong các đơn vị được khách hàng tin tưởng mỗi khi mua đồ cũ tại Đà Nẵng. Ở đây khá nổi tiếng với việc thu mua thiết bị nhà bếp cũ tại Đà Nẵng giá cao.

Đồ Cũ Thiên Tiến

Thiên Tiến luôn sẵn sàng tư vấn những vấn đề khách hàng đang gặp phải. Tại đây cam kết không bao giờ ép giá người bán mà sẽ được mức giá tốt nhất có thể. Quá trình thu mua cực kì nhanh gọn, thì sau khi nhân viên kiểm tra thiết bị sẽ báo giá và tiến hành thanh toán ngay tại chỗ. “Chỉ cần bạn muốn bán – chúng tôi sẽ có mặt trong tích tắc. Khi bạn muốn mua, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá vô cùng ưu đãi.”, chính là phương châm mà Thiên Tiến đang thực hiện.

Thông tin liên hệ: 

3. Điện Lạnh Kim Phú – Dịch Vụ Thu Mua Thiết Bị Nhà Bếp Cũ Tại Đà Nẵng Uy Tín

Điện Lạnh Kim Phú chuyên thu mua những thiết bị như máy lạnh, tủ lạnh, bếp từ, máy rửa bát,… Ngoài ra, Điện Lạnh Kim Phú còn thu mua thêm đồ dùng văn phòng: tivi, máy tính,… và đồ gia dụng như: tủ bếp, giường, bàn, ghế,… Bạn chỉ cần gửi hình sản phẩm và báo giá muốn bán qua Zalo. Đội ngũ nhân viên sẽ liên hệ và đến kiểm tra trực tiếp, không ngại đường xa. Sau khi thỏa thuận mức giá hợp lý với bạn Kim Phú sẽ tiến hành thanh toán tại chỗ. Từ việc tháo rỡ đến vận chuyển thiết bị đều sẽ được Kim Phú làm hoàn toàn.

Điện lạnh Kim Phú

Ở đây hoạt động với các tiêu chí: đưa ra mức giá tốt nhất, dịch vụ nhanh chóng và thái độ làm việc nhiệt tình, chu đáo. Đây là điểm cộng khiến nhiều người lựa chọn là dịch vụ thu mua thiết bị nhà bếp cũ tại Đà Nẵng. Luôn đặt việc nhanh chóng, đúng hẹn, đúng giá, nhiệt tình, vui vẻ lên hàng đầu. Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất có thể, thế nên bạn không phải lo nghĩ về sự uy tín tại đây.

Thông tin liên hệ:

4. Thế giới đồ cũ Đà Nẵng – Địa Chỉ Thu Mua Thiết Bị Nhà Bếp Cũ Tại Đà Nẵng Uy Tín

Nhiều gia đình đang muốn nâng cấp các thiết bị nhà bếp mới. Dù thiết bị hiện tại không hỏng hóc, vẫn còn sài ngon. Họ đã lựa chọn giải pháp thanh lý các thiết bị ấy nhưng chưa tìm được địa chỉ Thu Mua Thiết Bị Nhà Bếp Cũ Tại Đà Nẵng Chất Lượng. Thế giới đồ cũ Đà Nẵng là sự lựa chọn tốt nhất. Cái tên đã nới lên tất cả. Đây là nơi chuyên thu mua đồ cũ và bán lại cho những người đang cần. Tác phong nhanh gọn và đưa ra mức giá tốt nên đây là nơi được nhiều người tin chọn.

Thế giới đồ cũ

Dù là giá đi thu mua hay là giá bán lại thì ở đây vẫn có giá cực tốt. Vì tên là Thế giới đồ cũ nên sản phẩm tại đây vô cùng đa dạng. Dù là đồ cũng nhưng đều còn sử dụng được bình thường. Ở đây có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Nên bạn chỉ cần đưa thông tin sản phẩm muốn bán, nhân viên sẽ tới tận nơi để kiểm tra. Với tiêu chí: “Thuận mua vừa bán” Thế giới đồ cũ Đà Nẵng luôn tận tình trong việc thu mua và còn hỗ trợ tháo rỡ, vận chuyện từ nhà bạn về cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Minh Tiến Đà Nẵng – Nơi Thanh Lý Đồ Dùng Nhà Bếp Cũ Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Thiết bị nhà bếp của bạn đã cũ, bạn muốn mua cái mới nhưng không có chỗ để cái cũ. Điện lạnh Minh Tiến sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn. Đây là nơi thu mua các thiết bị điện lạnh nói chung, thiết bị nhà bếp nói riêng. Không chỉ hoạt động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng mà còn hoạt động ở các tỉnh gần kề. Minh Tiến luôn muốn đem lại sự hài lòng, sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng. Mức giá thu mua ở đây đưa ra luôn đem lại lợi ích cho người bán. Dù đồ không còn dùng nữa nhưng vẫn phải thu lại giá cả tốt.

Điện Lạnh Minh Tiến

Bạn chỉ cần liên hệ, Minh Tiến sẽ cho nhân viên đến tận nơi để thu mua. Nhân viên tại đây cực kì nhiệt tình và làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Tại đây cam kết sẽ không bao giờ có chuyện ép giá người bán. Sau khi được người bán chấp thuận thì bên đây sẽ tiến hành thanh toán và vận chuyển thiết bị về kho. Còn nếu bạn chung thủy, dù thiết bị đã hỏng nhưng vẫn chưa muốn mua cái mới. Minh Tiến còn có dịch vụ sửa chữa các thiết bị điện lạnh.

Thông tin liên hệ: 

6. Siêu Thị Đồ Cũ Đại Thắng – Địa Điểm Thu Mua Đồ Dùng Nhà Bếp Cũ Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Đại Thắng cũng là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến Thu Mua Thiết Bị Nhà Bếp Cũ Tại Đà Nẵng. Chỉ với không gian hơn 1000m2 nhưng tại đây có rất nhiều các mặt hàng đồ cũ thanh lý. Không chỉ thu mua các thiết bị nhà bếp cũ, mà tất cả những thứ còn giá trị có thể sử dụng được. Đây đúng là siêu thị đồ cũ khi nhận thanh lý từ các đồ dùng nhà hàng, quán cafe, quán nhậu,… tới thanh lý cả xe công xe múc,.. Siêu Thị Đại Thắng đảm bảo dùng sự uy tín của mình đưa đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng dù bán hay mua.

Siêu thị đồ cũ Đại Thắng

Bạn sẽ hài lòng về cách phục vụ của nhân viên và cả mức giá mà bên này đưa ra. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về việc kì kèo giá cả vì ở đây làm việc nhanh gọn nên sẽ đưa mức giá cực kì phù hợp. Và chắc chắn rằng vấn đề ép giá sẽ không bao giờ xảy ra.  Đại Thắng vẫn luôn không ngừng hoàn thiện từng ngày về chất lượng dịch vụ của mình. Luôn mong muốn dù là thu mua hay bán ra đều nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

7. Đồ Cũ ACB – Dịch Vụ Thanh Lý Thiết Bị Nhà Bếp Cũ Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán đồ cũ, Đồ cũ ACB là nơi thu mua, thanh lý các mặt hàng đồ cũ còn sử dụng được. Ví dụ như nội thất gia đình hay văn phòng: bàn, ghế, tủ đồ,… hay những đồ điện lạnh: tivi, tủ lạnh, máy giặt,… thiết bị nhà bếp: bếp từ, nồi cơm, máy hút mùi,… và đồ gia dụng: xoong, nồi, chén đĩa,.. ACB luôn cố gắng thu mua những món đồ với gia cả có lợi cho người bán, đem lại cho họ dịch vụ chất lượng nhất. Nhân viên ở đây luôn làm việc với tiêu chí chuyên nghiệp – nhanh chóng – nhiệt tình.

Đồ cũ ACB

Họ luôn cố gắng không ngừng vì muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Mức giá thu mua tại đây cực tốt và được thanh toán linh hoạt theo yêu cầu của người bán. Nếu bạn còn đang loay hoay còn chưa biết bán thiết bị này ở đâu. Hãy nhắc máy liên hệ ngay cho ACB. Tại đây sẽ xuất hiện tại nhà bạn cực kỳ nhanh chóng. Đưa ra mức giá hợp tình hợp lý cho bạn và sau đó sẽ tiến hành đưa “em thiết bị đó” về kho. Sau khi thu mua thiết bị đó sẽ được bên này đem đi bán với mức giá phù hợp.

Thông tin liên hệ:

8. Thanh lý đồ cũ Hunter – Cơ Sở Thu Mua Thiết Bị Cũ Uy Tín Tại Đà Nẵng

Người ta có câu “ Cũ người mới ta” thật đúng. Vì nhiều khi đồ bạn cảm thấy cũ và không muốn sử dụng nữa, thì nhiều người lại đang cần. Có nhiều người rất muốn sở hữu các thiết bị nhà bếp xịn xò. Nhưng vẫn còn đang băn khoăn với giá cả của chúng khá cao mà tài chính lại hạn hẹp. Để tối ưu hóa vấn đề này thì việc tổ chức thanh lý đồ cũ quả là sáng suốt. Bạn hãy thử tham khảo cơ sở thanh lý đồ cũ Hunter. Đây là đơn vị tiên phong trong việc thu mua thiết bị nhà bếp cũ tại Đà nẵng.

Thanh lý đồ cũ Hunter

Ở đây chuyên thu mua các đồ cũ đa dạng các mặt hàng, đủ lĩnh vực, ngành nghề. Các món đồ mà Hunter thu mua đều còn hoạt động bình thường, bề ngoài không quá cũ. Nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình, chu đáo dù bạn là người bán hay người mua. Sản phẩm đồ cũ được chỗ này thu mua với giá cao nhưng bán ra với giá vô cùng hợp lý cho những người đang có như cầu. Thế nên nếu đang muốn bán đồ cũ hãy mạnh dạn liên hệ liền cho Hunter để được giúp đỡ nhé.

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 8 dịch vụ Thu Mua Thiết Bị Nhà Bếp Cũ Tại Đà Nẵng Uy Tín mà Sayhi muốn gửi đến bạn. Hãy tham khảo nếu bạn đang muốn thanh lý đồ cũ cho rộng nhà nhé!

>>> Tham khảo

Đánh giá cho bài viết này
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

2 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

2 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

4 tuần ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

4 tuần ago