HÀ NỘI

Top 10 Địa Điểm Thuê Xe 16 Chỗ Tại Hà Nội Uy Tín Chất Lượng

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội ngày càng được phát triển và phổ biến. Bởi nhu cầu thuê xe hiện nay ngày càng tăng, các đơn vị càng phát triển để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế mà các dịch vụ cho thuê xe ra đời với chất lượng vô cùng tốt mà giá thành lại cạnh tranh. Nếu bạn đang cần phải thuê xe, vậy thì có thể tham khảo một vài đơn vị dưới đây. Hãy cùng với Sayhi tìm hiểu các đơn vị cho thuê uy tín trong bài viết hôm nay.

1. Xe Du Lich Minh Đức – Thuê Xe 16 Chỗ Hà Nội Uy Tín

Xe du lịch Minh Đức cung cấp các dịch vụ cho thuê giá rẻ, có nhiều sự đa dạng dành cho khách hàng. Với mục tiêu hướng đến chất lượng và dịch vụ xe tốt, đơn vị không ngừng cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Công ty cùng với đội ngũ lái xe đã hoàn thành phục vụ các chuyến du lịch, tour với chất lượng an toàn và sự uy tín cao trong nhiều năm. Nhiều năm hoạt động, đơn vị hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những hành trình thực sự an toàn và thoải mái nhất. Đơn vị có dàn xe hiện đại, đa dạng về chủng loại để khách hàng có thể thoải mái tham khảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

Xe du lịch Minh Đức

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội ở đây khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn về các mẫu xe mình thích. Công ty có đa dạng chủng loại, thương hiệu, mẫu mã đến mức giá. Sở hữu đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, thông thạo các tuyến đường luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến đi.

Tại sao nên lựa chọn thuê xe ở đây?

  • Giá thành thuê xe hợp lý
  • Đội ngũ tài xế kinh nghiệm
  • Xe chất lượng, an toàn
  • Tư vấn khách hàng chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Nắng Vàng – Cho Thuê Xe 16 Chỗ Hà Nội

Công ty Nắng Vàng là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vận tải uy tín tại Hà Nội. Công ty có dàn xe cho thuê với các mẫu xe sang, xe Limousine, Transit hay Hyundai Solati siêu hiện đại. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu đội ngũ lái xe dày dạn kinh nghiệm và chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đơn vị còn là chuyên cho thuê xe du lịch có lái và tự lái được rất nhiều doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng. Với đội ngũ lái xe dày dạn kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Công ty Nắng Vàng

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội ở đây luôn được cung cấp những dòng xe đời mới. Các thiết bị nội thất cũng được trang bị đầy đủ hiện đại. Khách hàng có thể thuê theo ngày, theo tháng hoặc theo giờ. Tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau của quý khách hàng.

Giá thuê xe 16 chỗ tự lái Hà Nội

  • Toyota Hiace: 900,000/ngày
  • Spinter: 950,000/ngày
  • Ford Transit: 1,000,000/ngày
  • Hyundai Solati: 1,100,000/ngày

Thông tin liên hệ:

3. Hoa Mai Tourist – Cho Thuê Xe 16 Chỗ Tại Hà Nội

Hoa Mai Tourist cung cấp dịch vụ cho thuê đa dạng tại Hà Nội. Đơn vị cũng là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực cho thuê xe uy tín. Công ty luôn mang đến giá thành thấp nhất, chất lượng cao nhất, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, đơn vị đã đồng hành với nhiều khách hàng trong mọi chuyến đi. Chính vì vậy mà nơi đây rất được khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Bên cạnh đó, công ty cũng là đối tác chuyên cung cấp xe cho các tổ chức phi chính phủ, các khu công nghiệp, tập đoàn…

Hoa Mai Tourist

Đến với dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội này, xe luôn được đảm bảo an toàn, được đầu tư chất lượng trước khi phục vụ cho khách hàng. Với sự đa dạng về số lượng các dòng xe, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Cam kết cung cấp là những chiếc xe mới, hiện đại, nhiều màu đa dạng không chỉ đẹp mà còn sang trọng.

Tham khảo giá cho thuê 16 chỗ Hà Nội

  • Ford Transit (2016 – 2018): 1.400.000/100km nội thành
  • Ford Transit (2018 – 2020): 1.500.000/100km nội thành

Thông tin liên hệ:

4. Thuê Xe Phương Anh – Thuê Xe 16 Chỗ Tại Hà Nội Chất Lượng

Thuê xe Phương Anh cung cấp với đa dạng các loại xe nhằm phục vụ cho việc du lịch, cưới hỏi, sân bay,… Công ty là nơi cho thuê xe uy tín được nhiều khách hàng lâu năm đánh giá khá tốt. Tại đây cung cấp nhiều mẫu xe khá mới, với mức giá phải chăng. Bên cạnh đó, đơn vị còn cho thuê xe theo tháng với những khách hàng có nhu cầu thuê xe lâu dài. Đơn vị sở hữu dàn xe mới và sang trọng. Tất cả đều được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn của ATGT. Ngoài ra, trước khi phục vụ khách hàng thì xe đều được vệ sinh rất sạch sẽ.

Thuê xe Phương Anh

Đến với dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội này, khách hàng có thể lựa chọn loại xe mà mình muốn. Bên cạnh đó, thuê xe 16 chỗ ở đây chỉ từ 7,000đ/km với giá thành khá phải chăng. Số lượng xe ở đây khá lớn, vậy nên xe lúc nào ở trong trạng thái có sẵn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Các loại xe được cho thuê ở đây

  • Thuê xe 4 chỗ
  • Thuê xe 7 chỗ
  • Thuê xe 16 chỗ
  • Thuê xe 29 chỗ
  • Thuê xe 35 chỗ
  • Thuê xe 45 chỗ

Thông tin liên hệ:

5. Xe Đức Vinh – Chuyên Cho Thuê Xe 16 Chỗ Tại Hà Nội

Xe Đức Vinh là đơn vị vận tải cho thuê xe du lịch uy tín luôn được khách hàng tin tưởng. Đơn vị có sự đầu tư lớn về hệ thống xe, nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo tối ưu mức giá là tốt nhất. Đơn vị cung cấp đa dạng các dòng xe từ những hãng xe nổi tiếng như: Ford Transit, Toyota Hiace, Mercedes Sprinter, Hyundai Solati… Đơn vị được xem là địa chỉ cho thuê với giá rẻ bởi luôn có những ưu đãi dành cho khách hàng. Chính vì vậy mà nơi đây được nhiều khách hàng săn đón. Nơi đây cung cấp dịch vụ thuê xe hiện đại có người lái.

Xe Đức Vinh

Với dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội ở đây chuyên phục vụ xe du lịch, xe đưa đón cán bộ công nhân viên, học sinh, xe đưa đón sân bay, xe tour, xe cưới hỏi… Xe ở đây luôn có hình thức đẹp, nội thất tiện nghi. Xe hiện đại, hoạt động ổn định. Kiểm tra định kỳ, vệ sinh xe sạch sẽ đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Giá thuê xe 16 chỗ Hà Nội theo km

  • Ford Transit: 7.000/ 1 km
  • Mercedes Sprinter: 6.500 / 1km
  • Hyundai Solati: 7.500 / 1km

Thông tin liên hệ:

6. Vip Trip – Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Xe 16 Chỗ Tại Hà Nội

Vip Trip là đơn vị cung cấp các dịch vụ trong ngành du lịch như tour du lịch trong và ngoài nước, cho thuê xe,… Bên cạnh các gói du lịch uy tín, đơn vị còn mang đến dịch vụ cho thuê xe chất lượng cao phục vụ cho bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Đơn vị có đội ngũ nhân viên lái xe nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và thân thiện. Cam kết rằng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình di chuyển. Đơn vị còn là đối tác của nhiều công ty với việc đưa đón chuyên gia. Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, đơn vị luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ.

Vip Trip

Tại đây cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội uy tín và chất lượng tốt. Giá cho thuê ở đây đều đã tính gồm tiền xăng xe, lái xe và bến bãi. Chi phí cũng đơn vị công bố và niêm yết rõ ràng để khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và so sánh.

Tham khảo bảng cho thuê xe du lịch 16 chỗ

  • Hà Nội – Vịnh Hạ Long: 3.200.000/400km
  • Hà Nội – Yên Tử: 2.800.000/350km
  • Hà Nội – Cúc Phương: 2.800.000/350km
  • Hà Nội – Đền Hùng: 2.800.000/250km
  • Hà Nội – Sầm Sơn: 4.500.000/500km

Thông tin liên hệ:

7. Việt Thiên Tâm Travel – Dịch Vụ Cho Thuê 16 Chỗ Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Việt Thiên Tâm Travel là đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ du lịch từ trong đến ngoài nước. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo đơn vị còn mang đến tâm huyết, chu đáo trong tất cả các chuyến hành trình để đem đến một sự trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín, phục vụ cho tất cả mọi người. Công ty mang đến dịch vụ cho thuê xe đa dạng với mức giá hợp lý và chất lượng tốt. Nơi đây chuyên cung cấp các dòng xe đời mới hiện đại chịu được nhiều yếu tố về thời tiết và địa hình.

Việt Thiên Tâm Travel

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, đơn vị mang đến dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội tốt nhất và đảm bảo cho khách hàng những chuyến đi an toàn. Nhiều sự lựa chọn đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tại đây có cả dịch vụ tự lái và có lái.

Các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ

  • Dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch
  • Dịch vụ cho thuê xe ô tô công tác
  • Dịch vụ cho thuê xe ô tô theo nhu cầu
  • Dịch vụ cho thuê xe ô tô đưa, đón sân bay

Thông tin liên hệ:

8. Thuê Xe Hoàng Châu – Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe 16 Chỗ Tại Hà Nội

Thuê xe Hoàng Châu đơn vị vận tải hàng đầu, chuyên cung cấp các loại xe từ 4 đến 45 chỗ phục vụ khách hàng. Đơn vị được biết là cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Công ty này cung cấp với đa dạng các loại dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nơi đây đem lại cho mọi khách hàng một dịch vụ thuê xe đi du lịch, đưa đón sân bay, xe ký tháng dài hạn, xe hoa cưới.. Các hành trình đều đảm bảo an toàn, hiệu quả và hài lòng nhất.

Thuê xe Hoàng Châu

Đến với dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội này, đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp về kỹ năng lái xe. Đảm bảo luôn lái xe an toàn và ý thức phục vụ khách hàng tận tình chu đáo. Tại đây có đa dạng các dòng xe từ phổ thông cho đến sang trọng.

Ưu điểm khi thuê xe ở đây

  • Các loại xe đều đời mới
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm
  • Giá cả luôn cạnh tranh
  • Sẵn sàng trừ tiền nếu khách hàng không hài lòng

Thông tin liên hệ:

9. Hải Anh Travel – Thuê Xe 16 Chỗ Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Hải Anh Travel cho thuê các loại xe với đa dạng các dòng xe có sẵn. Tại đây sở hữu đội xe chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cấp thiết của khách hàng. Đơn vị có hệ thống xe đa dạng từ 4 chỗ cho đến 45 chỗ. Tại đây có dịch vụ cho thuê đường dài, theo ngày, theo tháng hoặc theo giờ. Khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình. Các dòng xe ở đây đều là đời mới, hiện đại, đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ tài xế tâm huyết, nhiệt tình và có tay lái vững trãi.

Hải Anh Travel

Đến với dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội này, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình để lựa chọn được loại xe phù hợp để di chuyển. Công ty là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn, cung cấp xe đưa đón chất lượng cao. Cam kết mọi chuyến đi của khách hàng luôn được vẹn toàn.

Tham khảo bảng giá thuê xe 16 chỗ

  • Thuê ngày: 1,600k/100km
  • Thuê tháng: 25,000k/2,600km
  • Chủ nhật&ngày lễ: 1,800/ngày

Thông tin liên hệ:

10. Đặt Xe Việt – Thuê Xe 16 Chỗ Tại Hà Nội Đa Dạng

Đặt Xe Việt là đơn vị cho thuê xe ô tô du lịch tại Hà Nội và các tỉnh phí Bắc. Tại đây chuyên cung cấp các loại xe cho thuê chất lượng và uy tín trên thị trường. Đơn vị có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, có khả năng ngoại ngữ và tay lái ổn. Đơn vị đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi của mình. Tại đây cung các các dòng xe chuyên đi đường dài, có chất lượng tốt và khả năng vận chuyển ổn định. Xe luôn đảm bảo đầy đủ các tiện nghi và hiện đại khi phục vụ cho khách hàng.

Đặt Xe Việt

Công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội linh hoạt và tùy chỉnh cho phù hợp với từng khách hàng cụ thể. Sự thoải mái và an toàn là yếu tố quan trọng trong mỗi chuyến đi. Vì vậy mà không gian thoải mái luôn đảm bảo cho các du khách trong quá trình di chuyển.

Tham khảo giá thuê xe 16 chỗ

  • Nội thành Hà Nội: 1,250k
  • Lịch trình <100km: 1,400k
  • Lịch trình từ 100-150km: 1,600k
  • Lịch trình từ 150-200km: 1,800k

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những đơn vị cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội uy tín và chất lượng được Sayhi tìm kiếm. Đế đặt xe bạn hãy liên hệ trực tiếp với các đơn vị. Hy vọng bạn sẽ chọn được đơn vị thông qua bài viết này.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Share
Published by
BRANDO 2

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

3 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

4 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

1 tháng ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

1 tháng ago