Du Lịch Hàn Quốc

Top 5 Công Ty Tổ Chức Tour Du Lịch Hàn Quốc Uy Tín Hàng Đầu

Du lịch không chỉ giúp giải tỏa áp lực mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa điểm du lịch hấp dẫn vẫn là một thách thức. Trên Sayhi.vn đã tìm hiểu về các công ty tổ chức tour du lịch Hàn Quốc chất lượng cao. Những công ty này không chỉ cung cấp các tour du lịch đa dạng mà còn cam kết đảm bảo sự thoải mái, an toàn và trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Hãy cùng khám phá và lựa chọn điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn.

>> Xem thêm:

1. Tour Du Lịch Hàn Quốc Chất Lượng Cùng Hoàng Việt Travel

Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch đẹp và thu hút nhiều khách du lịch hằng năm. Vì thế ai cũng muốn được đến Hàn Quốc một lần, đặc biệt là những thành phố nổi tiếng như: Seoul, Busan hay đảo Jeju. Một trong những công ty uy tín có thể cho bạn một chuyến đi tuyệt vời đó chính là Hoàng Việt Travel

Hoàng Việt Travel

Hoàng Việt Travel là công ty chuyên tổ chức các tour du lịch trong nước lẫn nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc. Công ty có hệ thống dịch vụ khắp cả đất nước, không những vậy công ty còn liên kết với nhiều hãng hàng không và khách sạn. Vì thế giá tour du lịch Hàn Quốc của công ty sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Khi đi du lịch Hàn Quốc, bạn sẽ được phục vụ từ A – Z, việc của bạn là chỉ cần vui chơi và trải nghiệm. Ngoài ra, Hoàng Việt Travel có liên kết với đại sứ quán. Nên chuyến đi Hàn Quốc của du khách sẽ được đảm bảo an toàn hơn.

Hoàng Việt Travel

Hoàng Việt có một số tour du lịch Hàn Quốc mà bạn có thể tham khảo trên website. Để biết rõ chi tiết bạn nên liên hệ đến các nhân viên tư vấn của Hoàng Việt. Tour du lịch Hàn rẻ nhất là tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm với giá là 11 triệu 500 đồng. Bạn sẽ được đến Seoul, khu trượt tuyết Yangji Pine và công viên Lotte World.

Ngoài ra còn có một số tour khác, chẳng hạn như tour du lịch đến Seoul, Nami, Everland, Floating Island. Chuyến đi trong vòng 5 ngày 4 đêm với mức giá dao động khoảng 13 triệu

Thông tin chi tiết:

2. Saigontourist – Tổ Chức Tour Du Lịch Hàn Quốc Uy Tín

Saigontourist là một trong những công ty du lịch uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Công ty thường xuyên tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước. Vì thế bạn có thể đi tour du lịch Hàn Quốc lúc nào mà mình muốn với Saigontourist. Đến vời công ty bạn có thể trải nghiệm Hàn Quốc một cách hoàn thiện và khách hàng luôn được đưa lên hàng đầu với chất lượng dịch vụ.

Saigontourist

Saigontourist nhận được rất nhiều đánh giá tốt, nhờ dịch vụ chất lượng, giá tour lại vô cùng hợp lí. Ngoài ra, khi đi tour của công ty, bạn sẽ được đảm bảo từ A – Z. Hướng dẫn viên du lịch cũng rất tận tình và thân thiện. Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi cho khách du lịch. Vì thế khi mua tour bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn với giá tour du lịch Hàn Quốc cực kì tốt.

Giá vé khi cùng Saigontourist tour du lịch ở Hàn Quốc:

Thời gian Giá vé người lớn Giá vé trẻ em Giá vé em bé
5 ngày 5 đêm 34.999.000 vnd 26.249.250 vnd 10.499.7000 vnd
5 ngày 4 đêm 22.999.000 vnd 18.392.000 vnd 6.897.000 vnd
4 ngày 4 đêm 19.290.000 vnd 17.991.000 vnd 5.997.000 vnd

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay: Tìm Về Bình Yên Một Ngày Cùng Tour Du Lịch Sông Cái Nha Trang

3. Công Ty Tugo – Cung Cấp Tour Du Lịch Hàn Quốc Giá Rẻ

Tiếp đến, trong các công tydu lịch Hàn Quốc không thể thiếu Tugo. Đi du lịch Hàn Quốc hiện tại rất hot. Vì hiểu được thị hiếu của khách du lịch, công ty thường xuyên tổ chức tour du lịch Hàn Quốc. Ngoài ra còn có các tour châu Âu, Canada,…mà bạn có thể đi. 

Tugo tour du lịch Hàn Quốc 4 ngày 4 đêm với mức giá siêu hạt dẻ là 9 triệu. Với tour này bạn sẽ được đến đảo Nami. Đây là hòn đảo được nhiều bộ phim nổi tiếng chọn làm cảnh quay phim. Vì thế cảnh ở đây siêu đẹp luôn nhé. Ngoài ra nếu muốn đi nhiều nơi hơn bạn có thể chọn tour 17 triệu đi trong 5 ngày 5 đêm. Với tour này bạn sẽ được đến Seoul, Busan, Nami, Everland, tháp Namsan,…

Công ty du lịch Tugo

Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch. Vì thế bạn có thể yên tâm về giá tour hay dịch vụ tour. Bạn nên lên website của Tugo để tìm hiểu rõ hơn về các tour du lịch Hàn Quốc. 

Các cam kết khi tham gia tour Hàn Quốc tại Tugo:

  • Bay đúng hãng hàng không như đã thông báo, hoàn 10.000.000 vnđ nếu sai cam kết.
  • Bao đậu Visa, hoàn 100% phí nếu từ chối.
  • Cam kết giá tốt nhất, hoàn lại chênh lệch nếu giá không tốt.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 7 Địa Điểm Du Lịch Ninh Bình Nhất Định Phải Ghé

4. Công Ty Du Lịch Việt – Du Lich Theo Tour Tại Hàn Quốc Giá Tốt.

Trong các tour du lịch Hàn Quốc chất lượng, bạn có thể tham khảo của công ty Du lịch Việt. Đây là  công ty luôn nằm trong Top 10 công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam. Công ty đảm bảo hỗ trợ khách hàng từ A – Z với mong muốn mang đến cho khách du lịch một chuyến đi tuyệt vời nhất. Với những tour du lịch trong và ngoài nước, công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức tour. Ngoài ra công ty còn liên kết với nhiều hãng bay và khách sạn. Vì thế giá tour du lịch Hàn Quốc hợp lý với khách hàng và chất lượng. 

Công ty du lịch Việt

Bạn có thể chọn tour du lịch 2 nước Hàn Quốc và Trung Quốc. Chuyến đi trong khoảng 7 ngày 6 đêm với giá là 15 triệu đồng. Với mức giá quá hời này bạn có thể đi du lịch ở hai nước luôn đấy. Nếu muốn rẻ hơn thì có thể chọn tour đến Seoul, Nami,…Tour này chỉ có giá là 13 triệu và đi 4 ngày 4 đêm. 

Các chương trình nổi bật tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm :

  • Khám phá thủ đô Seoul sầm uất
  • Bản tình ca đảo Nami
  • Tặng vé Hái và tham quan vườn dâu tây
  • Trải nghiệm khu trượt tuyết Elysian Gangchon
  • Trải nghiệm làm kim chi và mặc đồ Hanbok
  • Tham quan Lotte World
  • Tham quan tháp N Seoul
  • Mua sắm và thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay: Thư Giãn Cơ Thể Tại Top 4 Spa Kiểu Hàn Quốc Ở Hà Nội

5. Công Ty Cổ Phần Fiditour – Tổ Chức Tour Du Lịch Nước Ngoài

Lữ hành Fiditour tự hào là công ty trong top Đông Nam Á trong lĩnh vực tour du lịch. Fiditour là địa điểm đáng tin cậy mà bạn có thể trải nghiệm tất tần tật các tour du lịch trong và ngoài nước. Công ty thường tổ chức các tour du lịch cho đoàn, cho doanh nghiệp. Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như thuê xe máy, đặt vé máy bay và đặt khách sạn. Chỉ cần liên hệ đến công ty lữ hành Fiditour, bạn sẽ được tư vấn tất tần tật mà không phải lo lắng gì cả.

Fiditour

Finditourtour du lịch Hàn Quốc được đánh giá chất lượng cao. Đến với công ty khách hàng sẽ được nhận được sự phục vụ tận tâm, chất lượng đỉnh cao từ nhân viên đến người điều hành tour.

Khi tham gia tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm bạn sẽ nhận được:

  • Vé máy bay khứ hồi theo đoàn
  • Khách sạn tiêu chuẩn 4* – 5* tiêu chuẩn Hàn Quốc
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế suốt chuyến bay
  • Visa nhập cảnh quốc tế 1 lần…

Thông tin liên hệ:

>> Xem thêm:

Trên đây là các công ty mà Sayhi.vn muốn giới thiệu với bạn để lựa chọn cho mình một nơi uy tín khi tham gia tour du lịch Hàn Quốc

5/5 - (1 bình chọn)
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

2 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

2 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

4 tuần ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

4 tuần ago