Categories: KHÁCH SẠN HỘI AN

Top 10 Trung Tâm Dạy Nghề Spa Tại Đà Nẵng Uy Tín

 Ngày nay, việc lựa chọn làm việc trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe không còn quá xa lạ. Bởi nhu cầu trong ngành công nghiệp này càng tăng. Thế nên rất nhiều trung tâm dạy nghề spa tại Đà Nẵng được thành lập để đáp ứng sự quan tâm và mong muốn của người học. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một nơi uy tín để học tập thì có thể tham khảo một vài đơn vị sau đây. Hãy cùng với Sayhi tìm hiểu các trung tâm uy tín trong bài viết hôm nay.

1. Seoul Academy – Trung Tâm Dạy Nghề Spa Tại Đà Nẵng Uy Tín

Seoul Academy là hệ thống đào tạo thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam. Các giảng viên tại đây không chỉ là những chuyên gia hàng đầu mà còn là những người đã góp phần vào sự phát triển của ngành thẩm mỹ. Không chỉ vậy mà có nền tảng kiến thức sâu rộng mà còn đã được vinh danh bằng các giải thưởng lớn từ các cuộc thi quốc tế. Điều này chứng tỏ sự xuất sắc và đội ngũ giảng viên có khả năng hướng dẫn học viên với chất lượng cao.

Seoul Academy

Trung tâm dạy nghề Spa tại Đà Nẵng này không ngừng được nâng cấp để đảm bảo môi trường học tập hiện đại và tiện nghi. Bên cạnh đó, trung tâm tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu thường xuyên. Trong đó cả các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, bao quát tất cả các ngành nghề làm đẹp đang hot nhất trên thị trường.

Một vài khóa học có ở đây

  • Chăm sóc da chuyên sâu
  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Nối mi chuyên nghiệp
  • Makeup chuyên nghiệp
  • Gội đầu dưỡng sinh
  • Làm tóc chuyên nghiệp
  • Đào tạo quản lý spa
  • Spa máy móc CNC

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Cẩm Anh – Trung Tâm Dạy Nghề Spa Tại Đà Nẵng

Trung tâm Cẩm Anh là trung tâm đào tạo thẩm mỹ hàng đầu tại miền Trung. Nơi đây không chỉ mang đến cho học viên một môi trường chuyên nghiệp. Mà còn cam kết hỗ trợ và dẫn dắt học viên đến thành công trong ngành nghề mà đã chọn. Với đội ngũ giảng viên và chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cả trong và ngoài nước, đơn vị đã đứng đầu trong việc cung cấp chất lượng đào tạo thẩm mỹ ở miền Trung. Cơ sở vật chất hiện đại của trung tâm, với phòng học được trang bị máy lạnh, thoáng đãng. Nơi đây luôn duy trì vệ sinh, tạo điều kiện tốt nhất để tập trung và thoải mái trong quá trình học tập.

Trung tâm Cẩm Anh

Trung tâm dạy nghề spa tại Đà Nẵng này không chỉ nổi tiếng trong ngành làm đẹp mà còn liên kết mạnh mẽ với hàng trăm cơ sở làm đẹp trên khắp Việt Nam. Điều này mang lại lợi ích lớn cho học viên. Vì hoàn toàn học viên ở đây được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp tại các trung tâm làm đẹp uy tín.

Đơn vị chuyên đào tạo trong các lĩnh vực sau

  • Thẩm mỹ
  • Dưỡng sinh trị liệu
  • Chăm sóc mẹ và bé
  • Các dịch vụ làm đẹp khác

Thông tin liên hệ:

3. Thẩm Mỹ Viện Ý My – Trung Tâm Dạy Nghề Spa Tại Đà Nẵng Tốt

Thẩm mỹ Viện Ý My là một trong những trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín và hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt tại Đà Nẵng. Được thành lập từ năm 1997, trung tâm đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề spa, thẩm mỹ. Điều này giúp trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp để thành công trong ngành. Giảng viên tại trung tâm đều là những chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, spa. Họ không chỉ truyền đạt kiến thức lý thuyết mà còn chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, giúp học viên nắm vững cả lý thuyết lẫn thực hành.

Thẩm mỹ Viện Ý My

Với trung tâm dạy nghề spa tại Đà Nẵng này, mọi chương trình học đều được lên giáo trình rất kỹ càng. Chương trình đào tạo tại trung tâm được thiết kế bài bản, cập nhật theo những xu hướng mới nhất trong ngành spa, thẩm mỹ.Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng và có thể sử dụng để hành nghề.

Thông tin liên hệ:

4. Timona Academy – Trung Tâm Dạy Nghề Spa Tại Đà Nẵng Uy Tín

Timona Academy là một trong những lựa chọn hàng đầu về dạy nghề spa uy tín tại Việt Nam, với nhiều cơ sở trải dài khắp các tỉnh thành. Nơi đây luôn hướng đến tương lai kiến tạo và bồi đắp uy tín thông qua công tác siết chặt đầu ra. Học viên sau khi ra trường phải đảm bảo vững kiến thức, chắc tay nghề, có tư duy và thái độ làm việc tích cực. Sau khi hoàn thành các khóa học tại đây, học viên có cơ hội nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hành. Bên cạnh đó còn góp phần tăng thêm sự tự tin để làm nghề và có thể mở spa riêng có chính mình.

Timona Academy

Khi tham gia khóa học tại trung tâm dạy nghề spa tại Đà Nẵng này, tất cả đều được trang bị các phòng học lý thuyết và thực hành cao cấp. Phòng học được thiết kế đặc biệt và đầy đủ công nghệ cũng như thiết bị phục vụ trong lĩnh vực làm đẹp. Học viên được thực hành trực tiếp trên máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia có thế mạnh trong ngành thẩm mỹ.

Tại sao nên học nghề spa ở đây?

  • Được thực hành trực tiếp
  • Có giáo trình rõ ràng
  • Hỗ trợ chỗ ở học viên ở xa
  • Bằng cấp chứng chỉ quốc gia

Thông tin liên hệ:

5. BELAS Beauty Clinic – Trung Tâm Dạy Nghề Spa Tại Đà Nẵng Chất Lượng

BELAS Beauty Clinic là chuỗi spa có nhiều địa điểm tại các tỉnh thành. Nơi đây cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, bao gồm chăm sóc da mặt, mát-xa, trị liệu toàn thân, tẩy lông và các thủ thuật thẩm mỹ. Đơn vị này thường xuyên cập nhật những công nghệ hỗ trợ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. Không chỉ mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tốt mà còn là nơi cung cấp các khóa học nghề cực kỳ uy tín. Với sự chia sẻ kiến thức từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu, nơi đây giúp học viên nắm vững kỹ thuật và trang bị cho họ những kiến thức chuyên sâu.

BELAS Beauty Clinic

Vậy nên rất nhiều học viên đã lựa chọn trung tâm dạy nghề spa tại Đà Nẵng này để có thể theo đuổi đam mê của mình. Học viên sẽ được thực hành trực tiếp với máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên ở đây sẽ chính thức cầm tay chỉ việc. Không chỉ như vậy, học viên sau khi hoàn thành xong còn có cơ hội ở lại trung tâm để làm việc.

Ưu điểm khi lựa chọn học nghề spa ở đây

  • Địa điểm học nghề uy tín
  • Được hướng dẫn kỹ càng
  • Được tiếp cận các công nghệ cao

Thông tin liên hệ:

6. Ngọc Trâm Spa – Trung Tâm Dạy Nghề Spa Tại Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Ngọc Trâm Spa là một trong những trung tâm Chăm sóc & Trị liệu Thẩm mỹ hàng đầu tại Đà Nẵng hiện nay. Bên cạnh đó, đây còn là trung tâm đào tạo làm đẹp và spa với nhiều khóa học đa dạng. Nơi đây tạo ra một hệ thống đào tạo toàn diện, bắt đầu từ cơ bản và tiến xa đến chuyên nghiệp. Với mô hình giảng dạy 1-1 học viên để đảm bảo sự tập trung và chất lượng giảng dạy. Quá trình học sẽ đi từng bước, từ việc hiểu cơ bản đến trở thành chuyên gia khi học viên ra nghề. Học viên sẽ có cơ hội thực hành với các loại máy móc cao cấp được sử dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ.

Ngọc Trâm Spa

Chính vì vậy mà nhiều học viên sau khi hoàn thành khóa học trung tâm dạy nghề spa tại Đà Nẵng này đều có thể thành thạo. Học viên tốt nghiệp các khóa đào tạo tại trung tâm được cấp chứng chỉ hành nghề uy tín, có giá trị sử dụng trên phạm vi toàn quốc.

Tham khảo một vài khóa học ở đây

  • Khóa chăm da cơ bản: 12 triệu đồng
  • Khóa chăm sóc body nâng cao: 10 triệu đồng
  • Khóa trị liệu da bằng công nghệ cao: 35 triệu đồng

Thông tin liên hệ:

7. Viện Thẩm Mỹ DIVA – Trung Tâm Dạy Nghề Spa Tại Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Viện thẩm mỹ DIVA là một trong những chuỗi thẩm mỹ uy tín và hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống cơ sở rộng khắp, trong đó có cả chi nhánh tại Đà Nẵng. Nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp hiện nay. Bên cạnh đó, đây còn là trung tâm dạy nghề spa với nhiều khóa học khác nhau. Với mỗi nhu cầu của học viên, trung tâm cung cấp với nhiều khóa học để đáp ứng nhu cầu. Từ khóa cơ bản cho đến chuyên sâu đều được đơn vị đầu tư rất bài bản. Không chỉ về giáo trình mà còn là các kỹ năng cần có để làm nghề. Thế nên, phải nói đơn vị rất uy tín và được nhiều người tin cậy và lựa chọn để theo học.

Viện thẩm mỹ DIVA

Với trung tâm dạy nghề spa tại Đà Nẵng này cung cấp đầy đủ các khóa học như điều trị da, phun xăm, spa… Sau khi hoàn thành khóa học, học viên còn có cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của trung tâm.

Tại sao nên học nghề spa ở đây?

  • Đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm
  • Thời gian học chủ động, linh hoạt
  • Hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp

Thông tin liên hệ:

8. Hoàng Mai Beauty & Academy – trung tâm dạy nghề spa đà nẵng

Hoàng Mai Beauty & Academy là địa điểm chăm sóc và làm đẹp dành cho phái đẹp với nhiều dịch vụ khác nhau. Nơi đây được biết đến với đội ngũ tay nghề chuyên viên chuyên nghiệp. Thêm vào đó, đơn vị còn là nơi đào tạo học viên nghề spa cực kỳ uy tín. Không chỉ là địa điểm được các chị em yêu thích mà còn rất được nhiều người tin tưởng để học nghề. Đội ngũ giáo viên tại đây không chỉ giỏi về kiến thức. Mà còn có khả năng truyền đạt và hướng dẫn một cách hiệu quả, giúp học viên phát triển kỹ năng và hiểu biết sâu sắc về ngành nghề.

Hoàng Mai Beauty & Academy

Với những ai đang tìm kiếm đơn vị để học nghề thì đây là trung tâm dạy nghề spa tại Đà Nẵng cực uy tín. Học viên được tiếp cận các kiến thức mới một các kỹ lưỡng và rõ ràng nhất. Bên cạnh đó, cấp độ học từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên có thể dễ dàng theo dõi và tiếp thu.

Những ưu điểm khi học nghề spa ở đây

  • Học 1 lần hỗ trợ trọn đời
  • Hỗ trợ đào tạo hình ảnh
  • Tiếp cận kỹ thuật spa chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

9. Young Academy – Trung Tâm Dạy Nghề Spa Ở Đà Nẵng

Young Academy là một trong những trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín và hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề thẩm mỹ, đơn vị đã đào tạo ra hàng ngàn học viên. Đều là những học viên thành công, có việc làm ổn định và thu nhập cao. Nơi đây sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Họ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Các giảng viên luôn nhiệt tình, tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập. Bên cạnh đó, trung tâm cũng hay có những ưu đãi thường xuyên dành cho học viên.

Young Academy

Trung tâm dạy nghề spa tại Đà Nẵng này cam kết ra nghề, học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng thực hành để làm việc tại spa ngay sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, học viên còn được cấp bằng cấp chứng chỉ do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, giúp học viên thuận lợi trong việc xin việc làm.

Tham khảo chương trình học ở đây

  • Kiến thức cơ bản về spa
  • Các liệu trình spa phổ biến
  • Chăm sóc da mặt
  • Chăm sóc da body
  • Massage
  • Tẩy lông

Thông tin liên hệ:

10. NQ Spa – Dạy Nghề Spa Tại Đà Nẵng

NQ Spa là địa điểm chăm sóc và điều trị da khoa học hoàn toàn bằng dược mỹ phẩm. Bên cạnh đó, đơn vị còn là nơi chuyên đào tạo nghề spa chuyên nghiệp. Nơi đây rất đầu tư và luôn đem đến cho học viên một trải nghiệm học tập đặc biệt. Chương trình học súc tích và cô đọng, được xây dựng để học viên có thể tiếp thu hiệu quả nhất. Học viên sẽ được thực hiện trên mẫu thật. Không chỉ là cơ hội để áp dụng lý thuyết mà còn được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm. Chính vì vậy mà tạo nên sự chuyên nghiệp và tin cậy trong quá trình học.

NQ Spa

Với trung tâm dạy nghề spa tại Đà Nẵng này, môi trường học tập tại trung tâm được xây dựng theo tiêu chuẩn thẩm mỹ viện và spa. Điều này đảm bảo mang đến trải nghiệm thực tế cho học viên ngay trong khóa học. Trung tâm còn rất sẵn sàng tư vấn thành lập spa và lựa chọn nguồn mỹ phẩm chất lượng. Thêm vào đó là cùng máy móc thiết bị hiện đại, tạo nên sự liên kết hữu ích giữa quá trình học và thực tế kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những trung tâm dạy nghề spa tại Đà Nẵng uy tín được Sayhi lựa chọn. Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ trực tiếp với các đơn vị. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được đơn vị phù hợp thông qua bài viết này.

Đánh giá cho bài viết này
Share
Published by
BRANDO 2

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

2 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

2 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

4 tuần ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

4 tuần ago