Dịch vụ

Top 10 Địa Chỉ Bán Tủ Lạnh Đà Nẵng Uy Tín

Hiện nay, nhu cầu về các thiết bị điện lạnh ngày càng tăng cao. Đặc biệt là tủ lạnh đang dần trở thành thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để mua những chiếc đời mới, chức năng tốt. Cái họ cần chỉ đơn giản là bền, rẻ và tiện lợi là được rồi. Sau đây là danh sách Sayhi sẽ liệt kê 10 địa chỉ bán tủ lạnh Đà Nẵng, chắc chắn sẽ đáp ứng được những nhu cầu đó.

>> Xem thêm

1. Công Ty Điện Máy Đà Nẵng – Bán Đồ Điện Gia Dụng Trong Gia Đình

Bạn đang có nhu cầu tìm mua tủ lạnh nhưng phân vân không biết chỗ nào uy tín. Vậy thì đến với Điện Máy Đà Nẵng là lựa chọn hợp lý nhất rồi đấy. Tại đây chuyên bán tủ lạnh tất cả các hãng như Panasonic, LG, Samsung Funiki,… Và sẽ có nhiều khúc giá khác nhau từ 3 đến 15 triệu, phù hợp với kinh tế của bạn. Tủ lạnh tại Điện Máy Đà Nẵng có đầy đủ các dòng phổ biến hiện nay như tủ 4-6 cánh. Tủ lạnh lấy đá và nước ở bên ngoài, tủ ngăn đông mềm…

Để có giá thành tốt nhất, công ty luôn nỗ lực tối ưu mọi chi phí trong khâu vận hành. Khoản chi phí tiết kiệm được công ty sẽ giảm trực tiếp vào giá mỗi sản phẩm. Điều đặc biệt là khi mua hàng tại đây, mọi người sẽ được giao hàng và bảo hành miễn phí. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với công ty để mua được chiếc máy ưng ý nào.

Công Ty Điện Máy Đà Nẵng

Dịch vụ tại Điện Máy Đà Nẵng

  • Bán điều hòa ( Asanzo, Casper, Daikin, Funiki, LG ).
  • Bán tivi ( Google tivi, Smart TV, Tivi 4K,… )
  • Tủ đông, tủ mát.
  • Máy lọc nước, máy giặt, máy sấy quần áo.
  • Bán tủ lạnh.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Viettronimex – Siêu Thị Điện Máy Chuyên Bán Tủ Lạnh Đà Nẵng

Chuỗi siêu thị điện máy Viettronimex được thành lập vào năm 1989. Được xem là nơi bán đồ điện gia dụng quá đỗi quen thuộc đối với bà con. Tính đến hiện tại, thương hiệu đang sở hữu đội ngũ nhân sự gần 200 thành viên. 5 chi nhánh siêu thị tại khu vực miền trung và 4 cái tại đất Đà Thành. Viettronimex được đánh giá là đang dẫn đầu trong thị phần điện tử và điện lạnh tại Đà Nẵng và các khu vực miền trung.

Tại đây có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có chuyên ngành giỏi, chuyên nghiệp và chu đáo. Nhân viên tư vấn sẵn sàng giúp bạn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt, Viettronimex cũng rất quan tâm đến dịch vụ chăm sóc người dùng. Cam kết bạn sẽ thấy số tiền mình bỏ ra sẽ vô cùng xứng đáng với sản phẩm và lợi ích nhận được.

Viettronimex

Lý do nên chọn siêu thị điện máy Viettronimex

  • Sẵn sàng phục vụ từ 7h30 đến 22h00 hàng ngày, kể cả chủ nhật hay ngày lễ.
  • Nhân viên giao hàng sẽ kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi giao đến tay khách. Đảm bảo sản phẩm đầy đủ linh phụ kiện, nguyên vẹn.
  • Thường xuyên có chương trình khuyến mãi.
  • Là thương hiệu uy tín, từng nhận nhiều giải thưởng trong lĩnh vực.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty An Phúc Lộc – Cơ Sở Chuyên Bán Tủ Lạnh Đà Nẵng Uy Tín

Với gần 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán đồ điện gia dụng. An Phúc Lộc đang là nơi cung cấp những sản phẩm tốt được bà con tin dùng. Đơn vị chuyên bán các loại tủ lạnh chính hãng đến từ nhà sản xuất nổi tiếng như Toshiba, Samsung, LG,… Tất cả đều được kiểm tra kỹ lưỡng, vệ sinh sạch sẽ trước khi giao đến tay người sử dụng.

Ngoài tủ lạnh ra thì An Phúc Lộc còn bán nhiều loại máy khác như ghế massage, máy lọc nước, máy làm mát,… Cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí trong việc mua sắm các thiết bị gia đình. Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ kỹ thuật viên tay với nghề cao. Sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình tư vấn cũng như lắp đặt thiết bị.

An Phúc Lộc

Lý do nên chọn dịch vụ của An Phúc Lộc

  • Bán nhiều loại mặt hàng khác nhau, tha hồ lựa chọn.
  • Giá cả được chia thành nhiều phân khúc.
  • Miễn phí vận chuyển.
  • Hỗ trợ trực tuyến trên nhiều nền tảng như facebook, zalo, skype…

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Hoàng Minh Ánh – Địa Chỉ Cung Cấp Tủ Lạnh Đà Nẵng Chất Lượng

Hoàng Minh Ánh lại là một địa chỉ tủ lạnh Đà Nẵng tiếp theo khác để bạn có thể chọn lựa. Qua nhiều năm hoạt độn, thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng. Đến với chỗ này, bạn sẽ được tư vấn kỹ về dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Các mặt hàng ở đây đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy phép minh bạch.

Ngoài bán ra thì công ty còn có các dịch vụ như bảo trì, sửa chữa, thay thế linh kiện. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo chính quy. Doanh nghiệp tự tin sẽ mang lại một dịch vụ tuyệt vời cùng sự hài lòng nhất cho khách hàng. Vì vậy quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ của điện máy Hoàng Minh Ánh nhé.

Hoàng Minh Ánh

Lý do nên chọn dịch vụ của Hoàng Minh Ánh

  • Là nơi chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng.
  • Thái độ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình.
  • Có chính sách bảo hành dài hạn.
  • Giao hàng miễn phí khắp Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

5. Điện Máy Khánh Trung – Cửa Hàng Bán Tủ Lạnh Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Khánh Trung được thành lập từ năm 2015, gặt hái được vài thành tựu trong khoảng thời gian ấy cho đến ngày hôm nay. Hoạt động với kim chỉ nam là “không ngừng phát triển vì khách hàng”, Khánh Trung đã quy tụ được dàn lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm. Từ đó thúc đẩy công ty trở nên phát triển vững mạnh hơn, luôn có chính sách thu hút người tiêu dùng.

Công ty luôn có các sản phẩm tủ lạnh chất lượng cao, có giấy bảo hành hẳn hoi. Các sản phẩm của Khánh Trung được chọn lọc kỹ càng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng nổ và có tâm huyết. Có thể nói thương hiệu đang là một trong những đơn vị bán tủ lạnh Đà Nẵng nói riêng hay đồ điện gia dụng nói chung uy tín nhất hiện tại.

Điện Máy Khánh Trung

Lý do nên chọn dịch vụ của Khánh Trung

  • Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác.
  • Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ ý kiến của khách hàng.
  • Dịch vụ bảo hành trọn đời.
  • Có chính sách mua hàng trả góp với lãi suất 0% cực hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Việt Tuấn Trinh – Cơ Sở Bán Tủ Lạnh Đà Nẵng Giá Tốt

Việt Tuấn Trinh là địa chỉ mua bán tủ lạnh Đà Nẵng với giá cả tốt số một. Thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện máy, điện lạnh. Tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ cũng như sản phẩm tốt nhất. Mỗi mặt hàng tại đây đều được qua kiểm tra chất lượng một cách đảm bảo. Đến với Việt Tuấn Trinh, bạn sẽ được mua sản phẩm với giá ưu đãi kèm chế độ bảo hành uy tín. Việc bạn cần làm là liên hệ cho công ty, bạn sẽ được tư vấn và báo giá miễn phí.

Việt Tuấn Trinh

Bạn có thể tìm thấy nhiều dòng sản phẩm tủ lạnh với giá cả hợp lý. Từ các thương hiệu phổ biến hiện nay như Panasonic, Samsung, Mitsubishi,… Cũng như các loại mini, 2 cửa, kèm công nghệ Inverter đều có nốt. Đặc biệt khi mua tủ lạnh tại đây bạn sẽ được tặng kèm một số đồ dùng khác như bộ nồi sharp, bộ thủy tinh chẳng hạn.

Lý do nên chọn dịch vụ của Việt Tuấn Trinh

  • Các sản phẩm được bán với giá cả hợp lý.
  • Mọi mặt hàng đều chính hãng.
  • Dịch vụ vận chuyển tận nơi nhanh chóng, đảm bảo.
  • Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ

7. Cơ Sở Kim Phú – Chuyên Bán Hàng Điện Lạnh Tại Đà Nẵng

Như bao chỗ khác, điện Lạnh Kim Phú cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chuyên cung cấp các mặt hàng điện lạnh như điều hòa, tủ lạnh, tủ đông,… Tuy là hàng cũ mua về tái chế lại nhưng theo đánh giá từ những người đã mua trước đó đều rất hài lòng. Tất cả sản phẩm đều đảm bảo đạt chất lượng cao, có thể sử dụng dài lâu, không dễ hư hỏng. Còn nếu có lo lắng thì bạn sẽ được kiểm tra hàng kĩ càng trước khi thanh toán.

Kim Phú có đường dây hỗ trợ khách hàng 24/24 kể cả ngày lễ, sẵn sàng tư vấn bạn mọi lúc. Ngoài ra cơ sở còn nổi tiếng với dịch vụ sửa chữa thiết bị điện lạnh ở địa bàn Đà Nẵng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo và qua trường lớp bài bản. Nhằm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ thật tốt.

Cơ Sở Kim Phú

Lý do nên chọn dịch vụ của Kim Phú

  • Chuyên đảm nhận sửa chữa tủ lạnh, tủ đông giá rẻ và nhanh chóng.
  • Đội ngũ nhân viên năng động, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.
  • Nhận dịch vụ sửa chữa ngay tại nhà, bạn không phải đưa thiết bị đến công ty.
  • Miễn phí đổi trả trong ngày đầu tiên nếu máy có gặp trục trặc.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Minh Tiến – Chuyên Bán Hàng Tủ Lạnh Cũ Tại Đà Nẵng

Trong thâm tâm nhiều người sẽ nghĩ đồ cũ là đồ kém chất lượng, không xài lâu dài. Nếu đến với Minh Tiến thì có thể họ sẽ thay đổi ngay định kiến đó đấy. Điện lạnh Minh Tiến ra đời với mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể. Công ty tự tin có thể làm hài lòng số đông khách hàng dù là khó tính nhất. Những mặt hàng tại đây tuy “cũ nhưng lại không cũ”, tất cả đều được tái chế lại một cách kỹ lưỡng bởi các nhân viên có tay nghề cao.

Công Ty Minh Tiến

Đến đây, bạn không chỉ được tư vấn về tủ lạnh với giá cả phải chăng. Mà còn được nhân viên mách về cách sử dụng đúng nhằm tăng tuổi thọ máy. Cách bạn tự bảo dưỡng để tránh hư hỏng, từ đó tiết kiệm chi phí sửa chữa. Bên cạnh đó với nguồn nhân lực dồi dào, tất cả đều là thợ lâu năm, có tay nghề cao. Mang trong mình niềm tận tâm với nghề, mọi quy trình làm việc đều sẽ nhanh gọn, tránh mất thời gian người mua . Vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn Minh Tiến nhé.

Lý do nên chọn dịch vụ của Minh Tiến

  • Bán tủ lạnh giá rẻ, từ 1-4 triệu.
  • Cam kết sản phẩm sẽ tốt, sử dụng lâu. Nếu không hài lòng có thể đổi trả.
  • Có dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ tại địa bàn Đà Nẵng.
  • Sửa chữa thiết bị tại nhà.

Thông tin liên hệ

9. Cơ Sở Thiên Tiến – Chuyên Cung Cấp Thiết Bị Điện Lạnh Đà Nẵng

Nếu bạn đang muốn tìm tủ lạnh Đà Nẵng thì không thể nào bỏ qua Thiên Tiến được Vì đây là cơ sở chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm mới và cũ. Khách đến đây có thể tự do lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích. Mọi mặt hàng đều được bán với giá cả vô cùng phải chăng, về mặt chất lượng thì đã được kiểm duyệt kỹ càng trước khi đem bán nên hãy yên tam về vấn đề này.

Công ty Thiên Tiến

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, có trách nhiệm trong công việc và trung thực. Họ sẽ tư vấn sản phẩm một cách chuyên nghiệp và chi tiết. Giúp bạn tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình . Cam kết rằng bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời ở đây. Ngoài ra tại Thiên Tiến có chính sách đổi trả hấp dẫn, tùy thuộc vào số ngày mua về và hàng mới hay cũ mà sẽ có bảng chi phí trả khác nhau. Sẵn tiện nếu nhà cần thanh lý đồ cũ thì họ sẽ khảo sát và báo với mức giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ: 

10. Doanh Nghiệp Đà Nẵng Hunter – Chuyên Cung Cấp Thiết Bị Điện Lạnh Đà Nẵng

Như đã nói ở trên, không phải ai cũng đủ điều kiện để mua những chiếc tủ lạnh cao cấp. Cái họ cần chỉ bền, rẻ và tiện lợi là được rồi. Vậy thì câu hỏi ở đây là đâu sẽ đáp ứng được những nhu cầu đó. Có thể nói Đà Nẵng Hunter không phải là cái tên quá xa lạ gì với người dân tại đất Đà Thành. Với tiêu chí được áp dụng trong từng sản phẩm “rẻ-bền-đẹp”, những mặt hàng tại đây đều được bà con rất ưa chuộng và tin dùng.

Đà Nẵng Hunter

Bạn có thể tìm được sản phẩm mình cần với chất lượng tốt mà giá cả hợp lý khi đến với Hunter. Chất lượng sản phẩm tại đây luôn đi liền với từng đồng tiền mà người mua phải bỏ ra. Hàng hóa được kiểm tra kỹ càng trước khi tới người tiêu dùng. Ngoài bán thì công ty còn nhận sửa chữa các thiết bị thuộc đồ điện lạnh. Chỉ cần một cuộc gọi điện, ngay lập tức nhân viên sẽ có mặt tại nhà bạn ngay thôi.

Thông tin liên hệ

Bài viết về top 10 các cơ sở về tủ lạnh Đà Nẵng mà Sayhi vừa giới thiệu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Mong rằng nó sẽ giúp bạn trong việc tìm mua một chiếc tủ lạnh ưng ý cho mình. Cả về chất lượng, mẫu mã và đặc biệt là giá cả.

>> Xem thêm

Đánh giá cho bài viết này
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

3 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

4 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

1 tháng ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

1 tháng ago