Categories: VILLA ĐÀ NẴNG

Ghé Ngay TOP 15 Villa Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng Cho Kỳ Nghỉ Dưỡng

Đà Nẵng, thành phố đáng sống bên bờ biển miền Trung Việt Nam, luôn thu hút du khách bởi những bãi biển thơ mộng, cảnh quan hùng vĩ và ẩm thực phong phú. Để nâng tầm trải nghiệm du lịch của bạn, Sayhi xin giới thiệu đến bạn top 15 villa có hồ bơi ở Đà Nẵng, nơi bạn có thể tận hưởng sự riêng tư, tiện nghi và thư giãn thoải mái hơn.

>>> Xem ngay: 

1. The Ocean Villas – Villa Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng

The Ocean Villas là một trong những dự án phát triển khu nghỉ dưỡng tích hợp lớn nhất ở Duyên hải miền Trung Việt Nam. Villas đã đoạt giải thưởng của VinaCapital và được Tổng cục Du lịch Việt Nam (VNAT) trao tặng 5 sao. Tất cả các biệt thự và phòng căn hộ tại The Ocean Villas đều được trang bị nội thất trang nhã và cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 24/7 vừa chu đáo vừa kín đáo.

Biệt thự đại dương

Hiện nay, The Ocean Villas có 114 biệt thự và 116 phòng suite sang trọng. Mỗi biệt thự sẽ được thiết kế tinh tế, hiện đại với đầy đủ tiện nghi như phòng khách rộng rãi, phòng ngủ ấm cúng, bếp đầy đủ dụng cụ nấu nướng, sân hiên riêng. Biệt thự có tầm nhìn hướng biển hoặc hướng vườn, mang đến cho du khách không gian riêng tư và yên bình.
villa có hồ bơi ở Đà Nẵng nên điểm nhấn đặc biệt của The Ocean Villas còn nằm ở hệ thống hồ bơi riêng tại mỗi biệt thự. Hồ bơi được thiết kế rộng rãi, có độ sâu phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Du khách có thể thư giãn trong làn nước mát, tận hưởng ánh nắng mặt trời và ngắm nhìn khung cảnh biển thơ mộng.

Một số điểm đặc biệt về hồ bơi tại The Ocean Villas Đà Nẵng

  • Hồ bơi riêng: Mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, mang đến cho du khách sự riêng tư và thoải mái
  • Hồ bơi vô cực: Hồ bơi vô cực hướng biển mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời khi được hòa mình vào thiên nhiên
  • Hồ bơi cho trẻ em: Khu nghỉ dưỡng có hồ bơi riêng dành cho trẻ em, đảm bảo an toàn và vui vẻ cho các bé
  • Dịch vụ hồ bơi: Du khách có thể sử dụng dịch vụ gọi đồ ăn, thức uống tại hồ bơi

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: TOP 15 Khách Sạn 4 Sao Đà Nẵng Tiện Nghi Siêu Chất Lượng

2. Fen Villas – Villa Có Hồ Bơi Riêng Ở Đà Nẵng Đẹp

Fen Villas là khu nghỉ dưỡng cao cấp gồm những căn biệt thự sang trọng, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Đức An, thành phố Đà Nẵng. Nơi đây mang đến cho du khách không gian thư giãn tuyệt vời với những tiện nghi hiện đại và dịch vụ chất lượng đạt chuẩn 5 sao.

biệt thự Fen

Fen Villa được xây dựng dựa trên mô hình của một biệt thự sẽ có 1 phòng khách, 5 phòng ngủ tiêu chuẩn, nhà bếp và 6 phòng tắm với sức chứa khoảng từ 10 – 12 khách. Mỗi biệt thự tại đây đều có hồ bơi riêng với kích thước khá rộng rãi, đủ để du khách bơi lội và thư giãn bên những ly nước trái cây nhiệt đới, champagne hoặc cocktail. Ngoài hồ bơi riêng, Fen Villas còn có một hồ bơi chung lớn dành cho tất cả du khách lưu trú tại đây. Hồ bơi chung này nằm ở khu vực trung tâm của khu nghỉ dưỡng, có diện tích rộng và được thiết kế đẹp mắt.

Lý do bạn nên ghé đến Fen Villas Đà Nẵng

  • Vị trí thuận lợi, gần Bãi biển Mỹ Khê
  • Biệt thự sang trọng, hiện đại
  • Hồ bơi riêng, sân vườn, bếp nấu nướng
  • Wifi miễn phí, truyền hình cáp, máy lạnh, máy giặt
  • Dịch vụ lễ tân 24/7, dịch vụ dọn phòng hàng ngày, dịch vụ giặt ủi
  • Không gian xanh mát, yên bình

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá ngay: Khách Sạn Ở Bà Nà Hill- Khu Nghỉ Dưỡng Bà Nà Hill

3. Furama Villas – Villa Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng

Furama Villas là một phần của Furama Resort Đà Nẵng nằm trên bãi biển Non Nước thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng này chào đón bạn với 66 biệt thự đơn lập sang trọng có hồ bơi riêng và sân hiên nhìn ra biển. Các biệt thự được trang trí trang nhã với nội thất hiện đại và tiện nghi với 2 tầng riêng biệt nhưng đều có khu vực tiếp khách và ăn uống.

Biệt thự Furama

Bên trong cách khu biệt thự có hồ bơi riêng, Furama Villas còn cung cấp đến bạn dịch vụ spa V-Senses. Spa này sẽ mang đến gói massage, trị liệu mặt, chăm sóc cơ thể,… massage, trị liệu mặt, chăm sóc cơ thể, để bạn thư giãn, tận hưởng khung cảnh xung quanh,… Bạn còn được phục vụ các món ăn ngon trong một khung cảnh lãng mạn đến từ nhà hàng Don Cipriani Ý cao cấp.

Ưu đãi đặc biệt khi bạn đặt biệt thự hồ bơi 3 phòng ngủ ở Furama Villas

  • Thời gian lưu trú 2 đêm được thiết kế cho 6 người và có mức giá tốt hợp lý
  • Bữa sáng tự chọn quốc tế
  • Giảm 20% dịch vụ spa
  • Hoạt động miễn phí của trẻ em
  • Đồ uống chào mừng khi đến

Thông tin liên hệ:

>> Xem thêm: Top 30 Khách Sạn Đà Nẵng Gần Biển Mỹ Khê Giá Rẻ

>>> Đừng Bỏ Lỡ: TOP 15 Khách Sạn 2 Sao Đà Nẵng Tốt Nhất, Đủ Tiện Nghi

4. Gold Moon Villas – Villa Có Hồ Bơi Riêng Ở Đà Nẵng

Gold Moon Villas là một khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm trên bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Nơi đây nổi tiếng với những biệt thự rộng rãi, tiện nghi hiện đại và tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Đà Nẵng. Do đó, Gold Moon Villas sẽ là nơi đặt chân lý tưởng để bạn khám phá những nét quyến rũ của miền Trung Việt Nam.

Gold Moon Villas

Villas hiện đang có nhiều loại biệt thự khác nhau, từ 2 phòng ngủ đến 5 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của các gia đình và nhóm bạn. Mỗi biệt thự đều được thiết kế sang trọng và hiện đại, với đầy đủ tiện nghi như bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm riêng, hồ bơi và ban công.
Trong đó, khu nghỉ dưỡng này có hồ bơi vô cực tuyệt đẹp nhìn ra vịnh Đà Nẵng. Tất cả hồ đều được lát bằng gạch thủy tinh màu xanh lam. Nước trong hồ bơi rất trong và được lọc liên tục. Hồ bơi cũng có độ sâu từ 1.2 mét đến 1.8 mét, vì vậy nó lý tưởng cho cả người bơi lội và người không biết bơi.

Gold Moon Villas đã nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu gồm

  • World Luxury Hotel Awards 2023: Giải thưởng “Biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam”
  • World Travel Awards 2023: Giải thưởng “Biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu châu Á”
  • Southeast Asia Tourism Awards 2023: Giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng biệt thự sang trọng nhất Việt Nam”
  • TripAdvisor Travelers’ Choice Awards 2023: Giải thưởng “Biệt thự nghỉ dưỡng được yêu thích nhất Việt Nam”
  • Luxury Lifestyle Awards 2023: Giải thưởng “Biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á”

Thông tin liên hệ:

>> Xem thêm: Top 15 Villa Cho Thuê Ở Đà Nẵng Có Hồ Bơi Sang Trọng Và Đẳng Cấp

5. Naman Retreat – Villa Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng Giá Hợp Lý

Naman Retreat là khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm trên mảng đồi ven biển tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Nơi đây có 100 phòng nghỉ và biệt thự, tất cả đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương hoặc sân golf. Khu nghỉ dưỡng có hồ bơi ngoài trời, spa, phòng tập thể dục và nhà hàng.

Rút lui

Naman Retreat là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới tươi tốt và có tầm nhìn ra Biển Đông tuyệt đẹp. Đặc biệt, các căn villa còn có sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc hiện đại cùng chất liệu tự nhiên từ tre và đá. Từ đó Naman Retreat đã tạo nên chốn hoàn hảo cho sự tĩnh tâm, kết nối và tận hưởng.
Du khách có thể tận hưởng nhiều hoạt động tại Naman Retreat, bao gồm bơi lội, tắm nắng, chơi golf, tập thể dục và chăm sóc spa. Khu nghỉ dưỡng cũng có nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế.

Naman Retreat có gì nổi bật?

  • Vị trí đẹp trên mảng đồi ven biển
  • Phòng nghỉ và biệt thự rộng rãi và sang trọng
  • Hồ bơi ngoài trời
  • Spa
  • Phòng tập thể dục
  • Nhà hàng
  • Dịch vụ chu đáo

Thông tin liên hệ:

>> Xem thêm: Top 10 Khách Sạn Đường Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng View Đẹp Giá Tốt

>>> Xem thêm: Top 10 Khách Sạn Đường Võ Văn Kiệt Đà Nẵng Chuẩn 3 Sao Tốt Nhất

6. Premier Village Đà Nẵng Resort – Villa Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng Sang Trọng

Premier Village Danang Resort là khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình nằm tại ven biển Mỹ Khê Đà Nẵng. Vị trí thuận lợi này còn nằm gần thành phố cổ Hội An, di tích Chăm ở Mỹ Sơn và Bà Nà Hills xinh đẹp. Do đó, Premier Village sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá thêm những thắng cảnh có từ xưa hay những điểm mới nổi bật của miền Trung nước ta.

Premier Village Đà Nẵng Resort

Premier Village Danang Resort có ba loại biệt thự chính: hướng vườn, có lối đi ra biển và trực diện. Tất cả đều được thiết kế tràn ngập hơi thở của thiên nhiên với không gian mở khoáng đạt. Phong cách nội thất hiện đại với gam màu trắng chủ đạo, các căn biệt thự vừa trang nhã vừa hòa hợp với hơi thở của khu vườn nhiệt đới xanh mát đặc trưng.
Ngoài ra, là villa có hồ bơi ở Đà Nẵng nên Premier Village Danang Resort đã thiết kế nên các hồ bơi vô cực ngoài trời nhìn ra Biển Đông. Hồ bơi dài 150 mét và rộng 25 mét và được bao quanh bởi những hàng cây cọ, hoa nhiệt đới, tạo nên bầu không khí thư giãn và thanh bình.

Hồ bơi tại Premier Village Danang Resort có gì đặc biệt?

  • Hồ bơi chứa 1.500 mét khối nước
  • Hồ bơi được lọc bằng hệ thống lọc cát
  • Hồ bơi được sưởi ấm bằng năng lượng mặt trời
  • Hồ bơi có một thác nước và một bể sục
  • Hồ bơi có chỗ cho 200 người bơi

Thông tin liên hệ:

7. Abogo Resort Villa – Khu Nghỉ Dưỡng Bên Bờ Biển

Abogo villa có hồ bơi ở Đà Nẵng tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Bắc Mỹ An 4 phút đi bộ. Đây được biết đến là một khu nghỉ dưỡng cao cấp gồm các biệt thự sang trọng bên trên bờ biển. Hứa hẹn, Abogo Resort Villa sẽ là nơi lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời với những tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo.

Abogo Resort Villa

Abogo Resort Villa Đà Nẵng có nhiều loại biệt thự khác nhau để đáp ứng nhu cầu của du khách. Các biệt thự đều được thiết kế sang trọng và hiện đại, với đầy đủ tiện nghi như: phòng ngủ rộng rãi, phòng tắm riêng, phòng khách, nếp nấu ăn đầy đủ tiện nghi và sân hiên riêng với tầm nhìn ra biển.
Đặc biệt, villa còn thiết một hồ bơi vô cực ngoài trời và một hồ bơi sục trong nhà. Trong đó, hồ bơi sục trong nhà nằm ở tầng hầm của biệt thự. Hồ bơi nhỏ hơn hồ bơi vô cực, nhưng nó có nước nóng và vòi phun sục. Hồ bơi vô cực ngoài trời nằm trên tầng thượng của biệt thự và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương. Hồ bơi dài 20 mét và rộng 10 mét và sâu 1.5 mét. Hồ bơi được mở cửa từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Abogo Resort Villa Đà Nẵng cung cấp cho du khách nhiều dịch vụ tiện ích như

  • Hồ bơi ngoài trời
  • Spa và trung tâm chăm sóc sức khỏe
  • Nhà hàng với thực đơn đa dạng
  • Quầy bar
  • Dịch vụ đưa đón sân bay
  • Dịch vụ giặt ủi
  • Dịch vụ giữ trẻ

Thông tin liên hệ:

8. Sanayen Danang Villa & Residences – Villa Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng

Sanayen Danang Villa & Residences là khu nghỉ dưỡng biệt thự sang trọng với hồ bơi riêng từng căn, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên bán đảo Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Nơi đây sở hữu không gian thanh bình, riêng tư cùng tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và đáng nhớ.

Sanayen Danang Villa & Residence

Sanayen Danang Villa & Residences có tổng cộng 16 phòng, được chia thành 3 loại phòng chính. Trong đó có phòng Deluxe 35m², phòng Suite 55m² và căn hộ 2 phòng ngủ 80m². Mỗi phòng đều sẽ có thiết kế hồ bơi ngoài trời diện tích 50m², có khu vực dành cho trẻ em, phù hợp để bơi lội và thư giãn. Đặc biệt villa còn có hồ bơi Jacuzzi diện tích 20m², có chức năng massage, giúp thư giãn cơ bắp.

Điểm thu hút du khách của Sanayen Danang Villa & Residences

  • Vị trí đắc địa: Nằm trên bán đảo Sơn Trà thơ mộng, cách Bãi biển Mỹ Khê khoảng 1,5 km. Gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, Bà Nà Hills,… Dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố Đà Nẵng.
  • Biệt thự được thiết kế hiện đại, sang trọng với đầy đủ tiện nghi cao cấp. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, sân vườn và khu vực BBQ.
  • Dịch vụ chu đáo: Lễ tân 24/7, hỗ trợ khách hàng mọi lúc, dọn phòng hàng ngày, giặt ủi, đưa đón sân bay hay nhà hàng, quầy bar, spa, phòng gym,…
  • Giá cả hợp lý dao động từ 4.000.000 VNĐ đến 12.000.000 VNĐ/đêm tùy theo loại biệt thự và thời điểm đặt phòng.

Thông tin liên hệ:

9. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – Khu Nghỉ Dưỡng 5 Sao

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là khu nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng sang trọng tại Việt Nam. Nơi đây được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh tươi và nhìn ra Biển Đông. Resort có 197 phòng và biệt thự, tất cả đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương. Các phòng được trang trí trang nhã với các tiện nghi hiện đại.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có nhiều nhà hàng và quán bar, phục vụ nhiều loại ẩm thực quốc tế tại La Maison 1888, do đầu bếp ba sao Michelin Pierre Gagnaire dẫn đầu. Ngoài ra, nơi đây còn có dịch vụ spa, trung tâm thể dục và câu lạc bộ trẻ em.
Với sự hiện đại như vậy, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn được mệnh danh là villa có hồ bơi ở Đà Nẵng đẹp. Tại đây có 5 hồ bơi ngoài trời và tất cả đều được mở cửa quanh năm, được sưởi ấm vào mùa đông.

5 hồ bơi tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có gì đặc biệt?

  • Hồ bơi vô cực: Hồ bơi này dài 50 mét và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Bãi Bắc và bán đảo Sơn Trà
  • Hồ bơi gia đình: Hồ bơi này có kích thước lớn và có khu vực dành cho trẻ em, đồng thời có quầy bar cạnh hồ bơi phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống
  • Hồ bơi Lagoon: Hồ bơi này nằm trong khu vực riêng tư và có không gian yên tĩnh để thư giãn
  • Hồ bơi Spa: Hồ bơi này dành cho khách sử dụng spa và có không gian yên bình để thư giãn
  • Hồ bơi trẻ em: Hồ bơi này dành riêng cho trẻ em và có cầu trượt nước và các trò chơi dưới nước khác

Thông tin liên hệ:

10. Pullman Danang Beach Resort – Villa Đà Nẵng gần biển Có Hồ Bơi

Pullman Danang Beach Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng nằm trên bãi biển thơ mộng của Đà Nẵng. Vì thế, nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10 km, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 7 km và gần các điểm tham quan nổi tiếng như: Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, Hội An. Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc hiện đại kết hợp hài hòa với nét văn hóa truyền thống Việt Nam, tạo nên một không gian đẳng cấp và tinh tế.

Khu nghỉ dưỡng biển Pullman Đà Nẵng

Hiện nay, Pullman Danang Beach Resort có 186 phòng nghỉ và biệt thự rộng rãi, sang trọng. Các phòng đều có ban công riêng để nhìn ra khu vườn riêng. Nếu bạn muốn thư giãn thoải mái hơn thì có thể ngâm mình trong hồ bơi vô cực hoặc trong phòng tắm hơi, bể sục, đặt dịch vụ mát-xa tận nơi hay đến trung tâm thể hình, resort đều có thể đáp ứng đầy đủ.

Dịch vụ tiện ích tại Pullman Danang Beach Resort

  • Hồ bơi ngoài trời rộng lớn
  • Bãi biển riêng
  • Spa & Trung tâm chăm sóc sức khỏe
  • Phòng tập thể dục
  • Nhà hàng & Quầy bar
  • Câu lạc bộ trẻ em
  • Trung tâm hội nghị & Tiệc cưới

Thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ:

13. Babylon Villa – Villa Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng

Babylon là một villa có hồ bơi riêng ở Đà Nẵng tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê, nơi kết nối con người với thiên nhiên. Đến với Babylon, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian xanh mát và cảm nhận những âm thanh vô cùng độc đáo từ thiên nhiên. Hứa hẹn bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và được đánh thức các giác quan và nhiều hơn thế nữa là một giấc ngủ ngon.

Biệt thự Babylon

Căn căn villa tại Babylon đều được thiết kế theo phong cách hiện đại. Bên trong sẽ 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, phòng khách, bếp và khu vực ăn uống. Biệt thự cũng có Wifi miễn phí, TV màn hình phẳng và máy điều hòa. Bên ngoài mỗi biệt thự sẽ có hồ bơi ngoài trời, sân vườn và tầm nhìn ra thành phố. Bên cạnh đó, Babylon Villa còn cung cấp một loạt các tiện nghi, bao gồm dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ thu đổi ngoại tệ và dịch vụ lễ tân 24 giờ.

Tham khảo giá phòng tại Babylon Villa

  • Phòng Studio với ban công nhìn ra thành phố: giá từ 700.000 VNĐ
  • Phòng Executive với ban công nhìn ra thành phố: giá từ 800.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Tận Hưởng Cảm Giác Tuyệt Vời Cùng Khách Sạn Bà Nà Hills

14. MAI Villa – Villa Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng View Đẹp

MAI Villa là khu nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê vài phút đi bộ. Nơi đây có tổng cộng diện tích lên đến 400m2 nên MAI Villa có thiết kế thêm một hồ bơi rộng và khu vườn xanh mát. Villa hiện có 5 phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như giường king size, TV màn hình phẳng, máy lạnh,… khu vực BBQ để du khách tổ chức tiệc cùng gia đình, bạn bè.

Biệt Thự Mai

Bên trong các phòng nội thất được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đậm chất hiện đại và khác biệt. Các phòng sẽ được làm liền kề nhau, giúp không gian thêm rộng rãi, thoáng đãng. Điểm nhấn ở MAI Villa còn nằm ở các bộ bàn ghế bằng tre được đặt tại sân vườn, giúp mọi thứ trở nên gần gũi hơn. Giá phòng tại đây dao động từ 2.500.000 VND/đêm đến 4.500.000 VND/đêm tùy theo loại phòng và thời điểm đặt phòng.

Dịch vụ tại MAI Villa

  • Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ giặt ủi
  • Dịch vụ đưa đón sân bay
  • Cho thuê xe máy
  • Dịch vụ đặt tour du lịch

Thông tin liên hệ:

15. Cam On Beach Villa – Villa Có Hồ Bơi Riêng Ở Đà Nẵng

Cam On Beach Villa tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 2,3 km và Cầu Sông Hàn 3,1 km. Biệt thự này có hồ bơi ngoài trời, khu vườn và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Đó cũng là một trong những lý do nơi đây đang được nhiều du khách ghé thăm. Bởi hồ bơi luôn là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng ánh nắng mặt trời hoặc bơi vài vòng để giải nhiệt.

Biệt Thự Bãi Biển Cẩm Ô

Hiện nay, khu nghỉ dưỡng có biệt thự có 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, TV màn hình phẳng, khu vực ăn uống, bếp đầy đủ tiện nghi và sân hiên nhìn ra hồ bơi. Mỗi phòng đều cung cấp Wifi miễn phí, máy điều hòa và máy giặt. Đặc biệt, du khách có thể thư giãn trên sân hiên tắm nắng hoặc trong hồ bơi. Tuy nhiên, giá phòng tại Cam On Beach Villa chỉ dao động từ 2.500.000 VNĐ đến 4.000.000 VNĐ/đêm, để bạn có kỳ nghỉ tuyệt vời không lo về giá.

Một số điểm nổi bật tại hồ bơi Cam On Beach Villa

  • Thiết kế rộng rãi và sang trọng: Hồ bơi có diện tích lớn, đủ rộng để bơi lội thoải mái hoặc tổ chức các hoạt động vui chơi. Bể bơi được thiết kế với phong cách hiện đại với hệ thống đèn LED chiếu sáng vào ban đêm.
  • Vị trí đẹp: Hồ bơi nằm trong khuôn viên của Cam On Villa, một khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng. Từ hồ bơi, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố Đà Nẵng.
  • Tiện nghi đầy đủ: Hồ bơi được trang bị đầy đủ các tiện nghi như hệ thống lọc nước hiện đại, khu vực tắm tráng, khu vực thay đồ và ghế tắm nắng.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Cam On Villa cung cấp dịch vụ cho thuê khăn tắm, phao bơi và các dụng cụ bơi lội khác. Ngoài ra, du khách cũng có thể yêu cầu dịch vụ massage hoặc phục vụ đồ uống tại hồ bơi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10 Dương Trí Trạch, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0901 120 979
  • Fanpage: https://www.facebook.com/camonvilla.dn

>>> Click ngay: Top 10 Căn Hộ Du Lịch Tại Đà Nẵng Cho Thuê Có Chất Lượng Tốt Nhất

Trên đây là TOP 15 villa có hồ bơi ở Đà NẵngSayhi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm được nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho kỳ nghỉ sắp tới của mình nhé!

>>> Xem ngay: 

4.3/5 - (6 bình chọn)
Share
Published by
Admin

Recent Posts

  • Dịch vụ

Top 5 Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Nhất Cho Xiaomi 14 Ultra

Chào mừng đến với bài viết của tôi! Trong bài viết này, tôi sẽ giới…

2 tuần ago
  • LƯU TRÚ

Resorts International Vietnam: Cảnh Báo Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Resorts International Vietnam là một trong những tập đoàn du lịch lâu đời tại Việt…

2 tuần ago
  • CÔNG TY

Tìm Hiểu Về OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Truyền Thông Số 1 Châu Á

Tìm hiểu về OKVIP được coi là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí…

2 tuần ago
  • Dịch vụ

Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Huế Uy Tín

Thiết kế không gian nội thất là như mở cánh cửa vào một thế giới…

3 tuần ago
  • Dịch vụ

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các công ty và xưởng sản…

4 tuần ago
  • GIẢI TRÍ

Tổng Hợp Những Câu Thơ Buồn Về Tình Yêu Mang Nhiều Tâm Trạng

Trong nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại, tình yêu không chỉ là…

4 tuần ago